Tử vi hàng ngày 2/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi hàng ngày 2/8 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý đang trên đà thăng hoa trong sự nghiệp, mở ra nhiều cơ hội mới và đang thử thách bản thân để đạt được những thành tựu mong muốn. 

Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng như bạn tưởng, đặc biệt là khi tình hình tài chính khó khăn. Vì vậy, cần tính toán kỹ lưỡng để tránh sai lầm và không thể sửa chữa được.

Tình yêu của tuổi Tý tạm thời ổn định, nhưng hạnh phúc vẫn có thể bị đe dọa bởi sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Vì vậy, tuổi Tý cần thay đổi bản thân để bảo vệ hạnh phúc của mình.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tuổi Sửu đang gặp khó khăn trong sự nghiệp và cần thực tế hơn trong cuộc sống trong dạo gần đây. 

Tuy nhiên, vận trình tài lộc đang tạm ổn và tuổi Sửu biết cách xoay sở để giải quyết các vấn đề. Tình cảm gia đình bình yên, không còn mâu thuẫn nhỏ nhặt như trước đây.

3. Tử vi tuổi Dần

Đối với tuổi Dần, công việc đang đi theo lộ trình, và việc nhận phê bình giúp bản thân nâng cao trình độ. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi những bất đồng trong công sở. Về vấn đề tiền bạc, không có nhiều thay đổi đáng kể và cuộc sống cá nhân chỉ đủ đầy thôi.

Nếu là người độc thân, sẽ có nhiều thử thách ảnh hưởng đến quyết định tương lai của mình.

Tử vi hàng ngày 2/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 1.

4. Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão cần học hỏi thêm để phát triển bản thân, vì tài năng hiện tại chưa đủ để đảm nhận các công việc mới. Nguồn thu nhập cũng không tốt, nên không nên quá đề cao tiền bạc và gây khoảng cách với mọi người xung quanh.

Nếu là người độc thân, có thể cảm thấy khép mình để tránh tổn thương và lừa dối tình cảm.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn nhiều áp lực về tương lai sự nghiệp. Tuy nhiên, thay vì oán trách và chán nản, tuổi Thìn nên tập trung giải quyết mọi chuyện một cách tích cực. 

May mắn là vận trình tài chính đang tươi sáng, các khoản tích luỹ và đầu tư đang giữ ổn định cho cuộc sống của tuổi Thìn, mặc cho công việc chính đang gặp phải nhiều vấn đề đau đầu.

Về tình cảm, nếu tuổi Thìn độc thân, có thể sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với đối tượng mà mình đã thầm thương trộm nhớ từ lâu.

6. Tử vi tuổi Tỵ

Quan lộ của người tuổi Tỵ đang thịnh vượng, và vận may đang đến với tuổi này. Người tuổi Tỵ nhanh chóng hoàn thành được các kế hoạch mình đề ra, công việc suôn sẻ như ý muốn. 

Tình hình tài lộc cũng đang vượng phát, cho phép người tuổi Tỵ thoải mái chi tiêu và đầu tư vào lĩnh vực mình yêu thích.

Ngũ hành tương sinh dự báo mối quan hệ tình cảm của người tuổi Tỵ sẽ được củng cố, bao gồm cả với bạn bè, đồng nghiệp và đôi lứa. Nếu độc thân, người tuổi Tỵ có thể sẽ đón nhận lời cầu hôn bất ngờ.

Tử vi hàng ngày 2/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 2.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tiền tài danh vọng của con giáp tuổi Ngọ vẫn chưa có nhiều thay đổi tích cực. Do đó, bạn nên tính toán và suy nghĩ về việc thay đổi công việc để tìm kiếm sự tiến bộ và thăng tiến. Dù vậy, nhờ có sự hậu thuẫn của gia đình, cộng với mối quan hệ xã giao tốt đẹp, người tuổi Ngọ không cần phải lo lắng về tiền bạc.

Về tình cảm, cần có cái nhìn thực tế hơn về chuyện tình cảm của chính mình ở hiện tại, tránh kỳ vọng quá nhiều và đưa ra những quyết định táo bạo có thể gây hỏng chuyện.

8. Tử vi tuổi Mùi

Con đường thăng quan tiến chức của tuổi Mùi đang gặp phải nhiều thử thách và khó khăn, nhưng tham vọng quá lớn cũng có thể khiến người tuổi này cảm thấy không hài lòng với những gì đã đạt được. 

Bạn cần nhận ra rằng, không nên vượt quá khả năng của bản thân và có thể phải tích cực dành thời gian cho bản thân thư giãn, nghỉ ngơi để lấy lại nguồn năng lượng.

Người tuổi Mùi đang có một gia đình ấm êm và hạnh phúc, không có gì phải lo lắng.

9. Tử vi tuổi Thân

Con giáp tuổi Thân đang phải đối mặt với nhiều thử thách trong cuộc sống, tuy nhiên, để vượt qua những khó khăn này bạn cần phải thay đổi một số khuyết điểm của bản thân và tránh phủ định sự nỗ lực của mọi người xung quanh. 

Thần Tài đã chiếu mệnh mang đến tin vui lớn về tài chính cho tuổi Thân, nhưng để sống hạnh phúc và thịnh vượng, tuổi Thân cần biết cân bằng và chi tiêu hợp lý, không để bản thân lệ thuộc vào tiền bạc.

Lứa đôi của tuổi Thân sẽ đi đến một bước ngoặt quan trọng, và dù có chuyện gì xảy ra thì đó cũng là định mệnh của cuộc đời của hai người.

Tử vi hàng ngày 2/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 3.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu cho thấy danh vọng của người tuổi này đang thuận buồm xuôi gió, nhưng đừng quên rằng tranh đua không phải lúc nào cũng là điều tốt. 

Thời điểm này, tuổi Dậu nên dành thời gian để tận hưởng những gì mình đang có và tránh tham muốn quá lớn gây mất cân bằng về tài chính.

Vận trình tình cảm đang rất tốt và có thể có những người độc thân sẽ tìm được người mình yêu thương, trong khi đó, tình cảm gia đình cũng được củng cố thêm.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong con đường thăng quan tiến chức, nhưng bạn cần nhớ rằng chính mình mới là người định đoạt tương lai của mình. 

Về tài chính, tuổi Tuất cần thay đổi ngay tính cách hoang phí và học cách tiết kiệm để có thể đạt được sự sung túc dư dả.

Đây cũng là thời điểm để các cặp đôi làm lành và lập lại hòa bình sau những mâu thuẫn.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi đang gặp phải sự hoạ tam tai làm cản trở con đường công danh, nhưng đừng để thất vọng mà hãy xem đó là bài học kinh nghiệm để rút ra cho mình những bài học quý giá. 

Về tài chính, tuổi Hợi cần phải cẩn trọng và quản lý tiền bạc một cách hợp lý để tránh mất kiểm soát.

Về tình cảm, vận trình đang rất tốt và có thể có những dự định cho tương lai sẽ được triển khai dần.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

KHÁNH VY