Tử vi hàng ngày 24/12 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 24/12 của 12 con giáp rơi vào thứ 6, ngày Ất Tỵ, tháng Canh Tý, năm Tân Sửu: Tý tình cảm tươi đẹp viên mãn, Sửu công việc thuận buồm xuôi gió.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm tươi đẹp viên mãn. Tuổi Tý và nửa kia có những phút giây lãng mạn, ngọt ngào nhờ liên tục tạo ra tiếng cười. Người độc thân cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu cho hành trình tìm kiếm một nửa còn lại.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không được êm xuôi. Thương Quan giáng mệnh ảnh hưởng ít nhiều lên công việc và các kế hoạch mà con giáp này ấp ủ. Một trong những nguyên nhân gây ra hậu quả xấu đó là do tuổi Tý còn chủ quan, lơ là.

Vận trình tài lộc kém sắc. Bản mệnh cần suy nghĩ thấu đáo hơn trước các vấn đề liên quan tới tài chính.

Bạn nên hạn chế đồ dầu mỡ, nếu bạn ăn uống và lười vận động sẽ khiến bản thân mất đi vóc dáng. Đừng để sa đọa những thực phẩm đồ ăn nhanh khiến bạn tăng cân không kiểm soát.

Cẩn trọng: Đề phòng các vấn đề liên quan tới sức khoẻ trong ngày Thuỷ khí vượng.

Tuổi Giáp Tý: Đương đầu khó khăn, chớ vội nản lòng.

Tuổi Mậu Tý: Bị đồng nghiệp chèn ép, khó khăn chồng chất.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 5, 6, 8

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm kém sự yên bình. Ảnh hưởng của ngũ hành Thổ khắc Thuỷ báo hiệu về sự rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm. Cái tôi quá lớn của hai người khiến không ai chịu nhường nhịn hay lắng nghe ai.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận buồm xuôi gió. Lục Hợp trợ mệnh giúp tuổi Sửu thành công trong việc tạo dựng, giữ gìn các mối quan hệ xã giao. Người làm kinh doanh còn tìm được cơ hội làm ăn, hợp tác với những người đáng tin cậy.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Chính Ấn xuất hiện giúp bản mệnh có cơ hội thể hiện bản thân, đem về cơ hội tài chính sáng rõ.

Sức khỏe của bạn khá tốt, tinh thần thoải mái, bạn có những giây phút thư giãn dễ chịu. Bạn cũng nên bổ sung thêm các loại chất xơ, rau củ nhiều hơn.

Cẩn trọng: Tránh đề cao mình và hạ thấp những người xung quanh.

Tuổi Kỷ Sửu: Cần hòa đồng hơn với những người xung quanh.

Tuổi Quý Sửu: Tình cảm rạn nứt, buồn phiền đủ chuyện.

Số may mắn: 2, 3

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm hài hòa viên mãn. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Dần và nửa kia trở nên khăng khít hơn trong ngày ngũ hành Thuỷ sinh Mộc. Sự lắng nghe, cảm thông và sẻ chia lẫn nhau giúp tình cảm được lâu bền hơn.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra may mắn dễ dàng. Cát tinh chiếu mệnh giúp tuổi Dần làm gì cũng được rút ngắn thời gian. Các kế hoạch chóng hoàn thành, con giáp này có thêm thời gian để nghĩ tới những kế hoạch tiếp theo.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Thiên Tài ghé thăm giúp cơ hội kiếm tiền của con giáp này sáng rõ hơn bao giờ hết.

Về sức khỏe, Dần giữ được sức khỏe tốt và cơ thể dẻo dai. Tuy nhiên, làm việc với máy tính và sử dụng tai nghe quá lâu có thể ảnh hưởng tới thính giác của bạn. Vì vậy, hãy quan tâm và chăm sóc cho đôi tai của mình nhé.

Cẩn trọng: Nên chú ý tới sự biến đổi trong cơ thể.

Tuổi Canh Dần: Giữ tỉnh táo để biến khó khăn thành cơ hội.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Ngày Thuỷ Mộc tương sinh, tuổi Mão dù độc thân hay đã lập gia đình cũng tìm được những cảm xúc đặc biệt của riêng mình. Tất cả đều hài lòng với cuộc sống hiện tại và không có nhiều mong cầu lớn lao.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra chịu nhiều áp lực. Tinh thần của người tuổi này đang không được tốt do ảnh hưởng của cục diện Tý Mão tương hình. Công việc không thuận lợi là do bản mệnh chưa kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, để nóng nảy khiến bản thân hành xử lỗ mãng.

Vận trình tài lộc vượng sắc. Trái ngược với công việc gặp khó, bản mệnh không cần lo lắng với vấn đề tài chính vì Chính Tài nâng đỡ.

Về sức khỏe, bạn nên tăng cường ăn hạt sen, củ sen sẽ có hiệu quả trong việc trấn an tinh thần, lấy lại giấc ngủ sâu. Những triệu chứng đau đầu sẽ dần giảm bớt. Ăn nhiều rau củ, những thảo dược tốt cho phổi và ruột già. Hạn chế những thức ăn vị cay để không ảnh hưởng tiêu hóa.

Cẩn trọng: Nên lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu.

Tuổi Ất Mão: Thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình.

Tuổi Kỷ Mão: Dễ gây thù chuốc oán với những người xung quanh.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm kém phần êm ấm. Ảnh hưởng của Thuỷ Thổ bất dung báo hiệu về khoảng thời gian căng thẳng trong các gia đình. Mâu thuẫn nhỏ không được giải quyết triệt để dễ khiến không khí gia đình thêm bế tắc.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi may mắn. Tý Thìn bán hợp trợ mệnh giúp tuổi Thìn làm việc gì cũng trôi chảy, mau chóng. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn đem tới nhiều cơ hội hợp tác, làm ăn cho người làm trong lĩnh vực kinh doanh.

Vận trình tài lộc rực sáng. Thiên Ấn xuất hiện, công việc gặp may đem tới những món hời ngoài mong đợi.

Sức khỏe của bạn khá tốt, tuổi Thìn được Mộc dưỡng nên không gặp các vấn đề bệnh tật. Con giáp này nên chú ý cân bằng dinh dưỡng để lúc nào cũng giữ được trạng thái cơ thể tốt nhất.

Cẩn trọng: Học cách nhường nhịn, lắng nghe để dung hòa mối quan hệ tình cảm.

Tuổi Canh Thìn: Làm việc gì cũng cần tính toán thận trọng.

Tuổi Nhâm Thìn: Buồn phiền vì tình cảm không đi tới đâu.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm ảm đạm buồn phiền. Ảnh hưởng của ngũ hành Thuỷ khắc Hỏa cho rằng người độc thân chưa thể nào quên được những buồn phiền xưa cũ. Đây là lúc bản mệnh cần gạt bỏ những gì đã qua và mở lòng đón nhận tình cảm mới.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vất vả khó khăn. Thiên Quan chiếu mệnh cho thấy người tuổi Tỵ có thể sẽ chịu ít nhiều tổn thất trong quá trình làm ăn. Chưa kể, tiểu nhân đeo bám còn có thể giáng đòn bất ngờ khiến bản mệnh gặp hết khó khăn này tới trở ngại khác.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Tuy nhiên, bản mệnh hãy cứ tự tin vào năng lực làm việc và quản lý tài chính của mình để mau chóng ổn định túi tiền.

Tình hình sức khỏe hôm nay không được tốt lắm, các triệu chứng như kém ăn, mệt mỏi, đau dạ dày, đau bụng, thắt lưng… bắt đầu xuất hiện. Lúc này bản mệnh cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để hồi phục lại.

Cẩn trọng: Không nên nghĩ ngợi hay lo xa vì chỉ thêm mỏi mệt.

Tuổi Đinh Tỵ: Mâu thuẫn nối tiếp khiến tình cảm rạn nứt.

Tuổi Tân Tỵ: Đụng độ tiểu nhân, dễ bị hãm hại.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm chưa nhiều thay đổi. Tuổi Ngọ và nửa kia vẫn cảm thấy mãn nguyện với những tình cảm đang có. Người độc thân không ngại bày tỏ tình cảm của mình với người mình thầm thương trộm nhớ.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn chất chồng. Tác động của cục diện Tý Ngọ tương xung ảnh hưởng mạnh mẽ lên các mối quan hệ nơi công sở. Không khí nơi làm việc trở nên nặng nề khiến không ai còn tâm trí nào để xử lý công việc.

Vận trình tài lộc gặp may. Chính Quan soi chiếu giúp bản mệnh mau chóng giải quyết được vấn đề và từ đó tìm được cơ hội cải thiện thu nhập.

Cẩn thận dễ bị đau đầu, có thể do khí huyết không thông, hoặc con giáp này thường xuyên sử dụng các thiết bị điện tử trước khi ngủ. Bạn có thể uống một ly sữa nóng trước khi ngủ, buổi sáng uống nhiều nước, đồng thời kết hợp massage đầu nhẹ nhàng để giúp lưu thông máu.

Cẩn trọng: Sức khỏe có chiều hướng giảm sút trong ngày Thuỷ Hỏa xung khắc.

Tuổi Bính Ngọ: Cần đánh giá lại các kế hoạch của bản thân.

Tuổi Mậu Ngọ: Tránh đối đầu, gây sự với người có chức quyền.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm không mấy hòa thuận. Thổ Thuỷ xung khắc dự báo tình yêu của tuổi Mùi và nửa kia rất dễ lung lay trước sóng gió. Đây là lúc cần lắng nghe, chia sẻ nhiều hơn để có thể thấu hiểu lẫn nhau.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra khó như mong đợi. Tác động của cục diện Tý Mùi tương hại nhắc nhở con giáp này phải thận trọng trong từng hành động, việc làm của mình. Họa tiểu nhân đeo bám có thể gây ra cho bản mệnh những rủi ro, tai họa nghiêm trọng khi làm việc.

Vận trình tài lộc kém sắc. Tuổi Mùi nên nghĩ thêm về các phương án kiếm tiền dự phòng để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Bạn nên cố gắng tập tành thể dục thường xuyên hơn để nâng cao sức đề kháng.

Cẩn trọng: Cần hạ thấp cái tôi của mình và đặt mình vào vị trí của người kia.

Tuổi Đinh Mùi: Đề phòng tiểu nhân tìm cách phá hoại.

Tuổi Tân Mùi: Chịu nhiều buồn phiền trong chuyện tình cảm.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm vượng sắc đào hoa. Kim sinh Thuỷ cho thấy đào hoa vượng ở những người độc thân. Bản mệnh có thể tìm thấy một nửa yêu thương nhờ sự mai mối, giúp đỡ của người thân.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra bằng phẳng thuận lợi. Nhờ có Tam Hợp trợ mệnh mà quá trình làm việc của con giáp này không gặp nhiều ngáng trở. Bản mệnh có thể đạt được thành tựu bước đầu sau nhiều này nỗ lực, cố gắng không ngừng.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nếu nhạy bén nắm bắt các cơ hội kiếm tiền đang có, con giáp này sẽ kiếm được một khoản đáng kể.

Kiếp Sát là một hung tinh nên ảnh hưởng đến sức khỏe là không nhỏ. Nếu không có việc gì thì nên ở nguyên trong nhà và không nên đi đâu cả.

Cẩn trọng: Dễ vướng thị phi, tranh chấp do sự xuất hiện của Tỷ Kiên.

Tuổi Bính Thân: Tận dụng cơ hội để mở rộng mối quan hệ xã giao.

Tuổi Nhâm Thân: Mối quan hệ tình cảm còn điều buồn phiền.

Số may mắn: 1, 2, 5

Số kiêng kỵ: 3, 6

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Hợi

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm vô cùng yêu thương. Tuổi Dậu cảm thấy được an ủi ít nhiều khi bên cạnh luôn có người đồng hành đáng tin cậy. Họ không chỉ quan tâm, lo lắng mà còn cho bạn nhiều lời khuyên đáng giá.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không được may mắn. Ảnh hưởng của Tý Dậu tương phá cho hay trong ngày có họa tiểu nhân đeo bám. Việc sơ sài, bất cẩn đều có thể tạo thành sơ hở cho kẻ tiểu nhân phá hoại, nên thận trọng vẫn hơn.

Vận trình tài lộc đi xuống. Kiếp Tài giáng mệnh gây ra không ít tổn thất cho phương diện tài chính.

Nếu như bạn có một cơ thể sạch sẽ, thơm tho, bạn sẽ cảm thấy tinh thần mình thoải mái hơn rất nhiều đúng không nào? Theo một số nghiên cứu cho rằng, việc tắm hằng ngày sẽ giúp cơ thể gia tăng tuần hoàn máu, sản sinh tế bào mới giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da đẹp hơn.

Cẩn trọng: Dễ bị lợi dụng, hãm hại do tính cách nhẹ dạ cả tin.

Tuổi Đinh Dậu: Dễ vướng thị phi, tranh cãi với đồng nghiệp.

Tuổi Quý Dậu: Điềm báo cãi vã trong quan hệ tình cảm.

Số may mắn: 9, 6

Số kiêng kỵ: 1, 2

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Chuyện tình yêu đôi lứa kém sắc rõ rệt trong ngày Thổ khắc Thuỷ. Việc bận rộn với những dự định riêng khiến bạn và người ấy không còn quá mặn nồng trong mối quan hệ này.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không cần lo lắng. Thiên Ấn nhập cục cho rằng người tuổi này không cần lo lắng quá mức vì công việc đã dần ổn thỏa. Bản mệnh mau chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao và nhận được đánh giá cao từ cấp trên.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nếu có ý định xuất hành, hãy đi về hướng Tây Nam để gặp Tài thần.

Về sức khỏe, cần đề phòng ảnh hưởng đến bản thân mình, hãy biết cách tự bảo vệ cho bản thân. 

Cẩn trọng: Nên dành thời gian, sự quan tâm cho gia đình thêm nữa.

Tuổi Giáp Tuất: Gia đạo lục đục, kém đi bình yên.

Tuổi Canh Tuất: Nên chủ động sửa chữa thiếu sót.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm muôn màu muôn vẻ. Tính cách thay đổi thất thường của bạn dễ khiến đối phương không hiểu được và buồn lòng. Hãy để tâm tới nửa kia hơn nữa thay vì suốt ngày ngồi thẩn thơ, mơ mộng.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra đón nhiều tin vui. Quý nhân Tương Hội đem tới cho những người này những thành tựu xứng đáng với công sức bỏ ra lâu nay. Bản mệnh nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh còn tìm gặp được đối tác tiềm năng và đầy triển vọng.

Vận trình tài lộc tươi sáng. Sự xuất hiện của Thực Thần đem theo những cơ hội kiếm tiền rõ rệt cho con giáp này.

Hôm nay sức khỏe khá tốt, bạn tò mò với nhiều thứ quanh mình nhưng chúng ta vẫn có được sức đề kháng tốt để thỏa chí vui chơi.

Cẩn trọng: Tránh mọi tác động lên vị trí của Nhân thần, chủ ở thắt lưng trên, khớp cổ chân và mu bàn chân.

Tuổi Quý Hợi: Quan tâm hơn tới các vấn đề liên quan tới sức khỏe trong ngày Thuỷ vượng.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương