Tử vi hàng ngày 24/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Những hình ảnh này được ghi từ 2 khu ổ chuột Mooiplaas và Spruit, ở ngoại ô thủ đô Pretoria. Người dân xếp hàng hàng giờ đồng hồ để nhận một trong 8.000 gói thực phẩm cứu đói.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Bạch Dương và nửa kia đang gặp vài vấn đề trong quá trình yêu nhau. Tình cảm gia đình cũng rạn nứt theo thời gian vì mỗi người đều lạnh nhạt, tự tác mình khỏi mối quan hệ này.

Công việc liên tiếp gặp khó bởi sự độc đoán, cố chấp. Các vấn đề ngoài ý muốn liên tiếp xảy ra khiến tâm trạng của bạn kém sắc trông thấy. Hãy tự mình tìm cách khôi phục tinh thần trước khi muốn quay trở lại với công việc.

Tài chính của Bạch Dương hôm nay bạn muốn có điều gì mới mẻ để tạo động lực sống cho bản thân mỗi ngày chứ không phải là kế hoạch nhàm chán trước đây. Có khi đó chỉ là mua một thứ gì đó mới mẻ để giúp tâm trạng của bạn được cải thiện phần nào, đó cũng xem như là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực bạn đã bỏ ra.

Sức khỏe tinh thần gặp vấn đề do ưu phiền, lo âu kéo dài.

Tâm trạng: Trở nên nóng nảy và không kiểm soát được cảm xúc bản thân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Đỏ 

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Kim Ngưu tìm được chỗ dựa là gia đình sau những vất vả, lo toan. Sau một ngày làm việc lao lực, bạn muốn trở về nhà ngay lập tức. Dù là chút thời gian ít ỏi vào cuối ngày nhưng điều đó sẽ chữa lành những vết thương lòng bấy lâu.

Vận trình sự nghiệp đón nhiều tin vui. Có vẻ như các kế hoạch đều đang đi đúng hướng giúp bạn có thêm năng lượng, sự tin tưởng vào bản thân. Hãy mạnh dạn phát huy điểm mạnh của mình để nhận được sự tín nhiệm hơn nữa.

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay nhận được một vài thành tựu cho nên bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Đây là lời cơ để chúng ta đầu tư vào những dự án mình ấp ủ. Hôm nay bạn khá tự chủ về mặt tài chính, tự lo cho bản thân mình mà không cần đến sự trợ giúp của người khác.

Tình trạng sức khỏe được duy trì ổn định với chế độ sinh hoạt điều độ, khoa học.

Tâm trạng: Phóng khoáng, rộng rãi với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 7, 20

Màu may mắn: Ngà

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Cự Giải

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Đã tới lúc Song Tử cần thay đổi một vài thứ. Việc gác công việc sang một bên, dành thời gian và sự quan tâm cho những người thân yêu sẽ giúp mối quan hệ gia đình thêm gắn kết. Hạnh phúc đong đầy ấy sẽ là ước muốn của không ít người.

Vận trình sự nghiệp nhận lời tán dương. Cá tính mạnh mẽ của bạn được thể hiện rõ trong quá trình xử lý công việc. Những thành quả vang dội thu được lúc này đem tới cho bạn cơn mưa lời khen từ mọi người xung quanh.

Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh trong chuyện tiền bạc. Nếu không bạn rất dễ nghi ngờ chính bản thân mình và không thể phát huy hết tài năng. Hậu quả là mất đi năng lực quý giá khi phân tích vận tiền tài.

Thói quen thức khuya kéo dài là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật cho bạn, đừng quên học cách yêu thương bản thân trước khi muốn làm điều gì khác.

Tâm trạng: Vui vẻ, nhiệt tình và vô cùng hân hoan.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 21

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Một số hiểu lầm lớn dần theo thời gian đang khiến bạn và người ấy xa cách hơn. Nếu ai cũng khăng khăng bảo vệ cái tôi của mình mà không chịu lắng nghe lời người kia thì càng khó hàn gắn vết nứt rạn.

Cự Giải muốn không mắc sai lầm thì hãy suy tính kỹ càng trước mọi quyết định. Sự nóng vội, bất cẩn có thể khiến bạn tự đẩy mình vào tình thế tiến thoái lưỡng nan và tốn nhiều thời gian để xử lý hậu quả.

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Cự Giải hôm nay vừa qua thời điểm khó khăn, bạn đang dần lấy lại được cân bằng và giữ cho mình nguồn thu nhập ổn định.

Tình hình sức khỏe được cải thiện rõ nét, nhưng hãy nhớ duy trì chế độ ăn uống khoa học, đủ chất dinh dưỡng.

Tâm trạng: Vội vàng, dễ mất bình tĩnh trong một vài trường hợp.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Ngà, trắng

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Tử vi phương Tây cho biết đây là thời gian tuyệt vời để các cặp vợ chồng hâm nóng tình cảm. Các cặp đôi hãy cứ thoải mái tận hưởng khoảng thời gian mặn nồng, yêu đương lãng mạn và trân trọng nhau.

Sư Tử không cần lo lắng quá mức về công việc trong ngày. Các kế hoạch, dự định đều tiến triển theo chiều hướng tích cực. Tuy nhiên, hãy liên tục học hỏi và thay đổi mình để phù hợp hơn với những yêu cầu hiện tại.

Tử vi tài chính khuyên các Sư Tử trẻ tuổi nên có mục tiêu tiết kiệm rõ ràng. Bạn nên biết mình tiết kiệm với mục đích gì, có thể là để mua nhà, mua xe, đi du lịch hay dành tiền học cho con cái...

Một chế độ sinh hoạt khoa học và hợp lý sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng sức khỏe rõ rệt.

Tâm trạng: Thoải mái và cân bằng được các vấn đề xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 66

Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, bạc

Quý nhân:  Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Người độc thân mau chóng tìm được người tâm đầu ý hợp thông qua sự mai mối của người thân, bạn bè. Đã đến lúc bạn cần mở lòng mình để đón nhận yêu thương và trao đi yêu thương của mình.

Xử Nữ thỏa sức bộc lộ năng lực sáng tạo và những ý tưởng táo bạo của mình. Bạn nhận được phản hồi tích cực từ những người xung quanh, hãy tiếp tục mạnh dạn bày tỏ quan điểm và vận dụng vào thực tiễn.

Xử Nữ sẽ rất “chịu chơi” khi chi ra một khoản kha khá cho sở thích cá nhân của mình. Khoản tiền ngoài kế hoạch này có thể ảnh hưởng không nhỏ đến túi tiền của bạn đấy. Tuy nhiên bạn lại không hề tỏ ra tiếc nuối và cảm thấy vô cùng thoải mái. Bởi bạn đã suy tính và cân nhắc kỹ càng trước khi mua nên không có gì phải lo lắng về sau.

Sức khỏe được cải thiện rõ nét nhờ chăm vận động, ăn uống đủ chất.

Tâm trạng: Dễ chịu, thư thái tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7, 86

Màu may mắn: Ngà, xanh ngọc

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Thiên Bình và nửa kia có phần xa cách vì ít có thời gian dành cho nhau. Đối phương giận dỗi, trong khi bạn thì bù đầu lo xử lý cho xong những rắc rối trong công việc. Nếu có thể, hãy giải thích rõ ràng với nửa kia trước.

Dự đoán Thiên Bình sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối phát sinh bất ngờ. Do đó, bạn sẽ trở nên bận rộn và không có thời gian để nghĩ tới việc khác. Dù vậy, hãy từ tốn và ưu tiên cho những việc quan trọng trước tiên.

Về tài vận, bạn cần đảm bảo nền tảng tài chính và hẳn phải thêm mắm thêm muối. Bạn muốn một thế giới lý tưởng về mặt tiền bạc, nghe thì có vẻ phi lý và ảo tưởng thật. Con người này phải trải qua thử thách chấp nhận, tin tưởng người khác để trưởng thành trong chuyện chi tiêu.

Bạn không có đủ thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi nên trông có vẻ kiệt sức vào cuối ngày.

Tâm trạng: Năng lượng giảm sút, có thể tìm cách tự khôi phục bằng những thú vui cá nhân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Tử, Ma Kết

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia trở nên căng thẳng. Hiểu lầm không những không được hóa giải mà còn trở nên nặng nề, khó gỡ hơn. Có vẻ như cả hai nên dành cho nhau khoảng không gian riêng tư để nhìn nhận lại những việc đã qua.

Vận trình sự nghiệp chưa gặp may mắn. Bọ Cạp nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội phù hợp và bằng mọi giá nắm bắt chúng. Việc nhẹ dạ cả tin có thể khiến bạn mất tiền oan, ảnh hưởng tới hiệu quả chung.

Tử vi cung Bọ Cạp cho thấy nhờ tính cách biết lo toan dự phòng nên bạn sẽ không phải lo lắng về tình hình tài chính hôm nay. Chỉ sau khi có khoản dự phòng, bạn mới nên tính chuyện dành tiền cho mục tiêu dài hạn hay để đầu tư.

Tránh tới nơi nhiều khói bụi vì ảnh hưởng tới da mặt, đường hô hấp.

Tâm trạng: Buồn bã, chán nản hơn so với mọi ngày.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Song Tử, Cự Giải

Tiểu nhân: Bạch Dương, Ma Kết

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu của bạn và nửa kia trở nên hài hòa. Trải qua không ít hiểu lầm và sóng gió, các cặp đôi đã dành cho nhau sự cảm thông đặc biệt. Tình cảm của những cặp đôi mới yêu được vun vén mỗi ngày, nhờ đó mà bền vững hơn.

Công việc liên tiếp đón may mắn. Tử vi phương Tây cho thấy cơ hội phát tài đang đến gần, đừng chần chừ kẻo bỏ lỡ. Với sự tài trí và nhanh nhẹn, bạn sẽ nhanh chóng nâng cao được chất lượng cuộc sống của mình.

Về tài vận, bạn cũng sẽ có rất nhiều câu hỏi cho vận tiền bạc ngày hôm nay. Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo nói Ma Kết sẽ phải cố gắng nỗ lực, cắn răng chịu đựng để quyết tâm leo lên đỉnh cao nhất. Mọi mong ước đổi đời đều xuất phát từ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, cho nên bạn cần phải ghi nhớ điểm này đối với tài vận của mình.

Sức đề kháng được cải thiện, sức khỏe tinh thần đáng khen.

Tâm trạng: Ngập tràn may mắn và niềm vui, tâm trạng theo đó mà phấn chấn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Xám đậm, xanh hoàng gia

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu lứa đôi chưa có tiến triển. Ma Kết độc thân sống khép mình hơn, bạn dường như chẳng có hứng thú với chuyện tình cảm. Kể cả với gia đình, bạn cũng không tin tưởng để chia sẻ.

Ma Kết đang phải vất vả xoay xở để xử lý các rắc rối đang tồn đọng. May rằng với năng lực vững vàng, bạn sẽ giải quyết được mọi chuyện mà không cần nhờ ai hỗ trợ. Bên cạnh đó, hãy tự nâng cao năng lực của mình để có thêm cơ hội vào thời gian tới.

Các khoản tiền bạc trong ngày hôm nay được bạn quản lý rất tốt. Bạn biết nhìn trước ngó sau, lo lắng cho tương lai thế là tốt đó, nhưng lúc cần thì cứ mua thứ gì đó mình thích tự thưởng.

Tình hình sức khỏe đi xuống đáng kể do chưa được nghỉ ngơi phù hợp.

Tâm trạng: Nhạy cảm và dễ bị tổn thương trong thời gian này.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Đen, nâu

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Được biết vẻ ngoài lạnh lùng của chòm sao này đang khiến cho nửa kia cảm thấy e dè, ngại ngùng. Đừng lúc nào cũng khép lòng, nếu không chính bạn sẽ tự tay bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp dành cho mình.

Tình hình công việc vẫn đang giậm chân tại chỗ. Tuy vậy, Bảo Bình được khuyên không nên sốt ruột hay nóng vội mà cần quan sát, học hỏi trước tiên. Bạn hoàn toàn có thể tăng tốc nhanh chóng nếu đã đủ vững vàng, thông minh.

Về tài chính, bạn thẳng thắn, không lôi kéo người khác bằng những thủ đoạn hay lừa dối. Ánh hào quang ngây thơ luôn bao quanh họ. Họ có thể đạt được những thứ nhiều người muốn mà không phải mất nhiều công sức.

Nên cân đối lại thời gian cho công việc, gia đình và nghỉ ngơi, bạn cũng cần khoảng không gian riêng cho mình.

Tâm trạng: Khô cứng, khó thể hiện cảm xúc của mình.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Song Ngư vô tình làm tổn thương người bên cạnh mình mà chẳng hay biết. Việc đặt ra tiêu chuẩn bạn đời sát thực tế sẽ giúp bạn dễ tìm được người phù hợp với mình hơn. Do đó, hãy điều chỉnh lại một vài tiêu chuẩn về người trong mộng.

Tính khí nóng nảy và cách hành xử thiếu khéo léo có thể khiến bạn mất điểm trong mắt những người xung quanh. Đừng quên lắng nghe, tiếp thu và học hỏi những góp ý từ người khác để có thể tiến bộ hơn.

Tử vi cung Song Ngư hôm nay dự báo bạn là người có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Song Ngư hôm nay yếu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa.

Có thời gian thư giãn với một vài món ăn, bản nhạc và bài tập thể dục yêu thích.

Tâm trạng: Bạn trở nên nhạy cảm và dễ phản ứng thái quá với các tình huống.

Tinh tượng: Sao Diêm Vương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Sư Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương