Tử vi hàng ngày 25/1/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 25/1/2021 của 12 con giáp rơi vào thứ 2, ngày Quý Dậu, tháng Kỷ Sửu, năm Canh Tý: Hợi quý nhân che chở, Tý sự nghiệp thành công cực điểm.

1. Tuổi Tý

Chuyện tình cảm bạn sẽ có một ngày tương đối độc đoán. Quan hệ của bạn với gia đình khá là xa cách. Lại cộng thêm khuyết điểm thiếu sự thỏa hiệp nên bạn khó mà được lòng mọi người trong ngày hôm nay.

Công việc đạt cực điểm về thành công. Hôm nay có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến, vững vàng nên mang nhiều thông tin tốt lành về sự nghiệp, tiền bạc. Người làm văn phòng thì có điềm được tuyên dương, được lên chức.

Vận tài lộc chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt.

Về sức khỏe hôm nay, tuổi Tý cần đề phòng biểu hiện vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng, khi ăn vào thì giảm đau, ấn tay vào thì dễ chịu, lưỡi nhạt, mạch hư nhược. Buồn nôn là triệu chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn trong hôm nay.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu nâu sẫm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h),Tuất (19h-21h)

2. Tuổi Sửu 

Tình cảm tuổi Sửu hôm nay rất vui vẻ, thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Người có gia đình cần hành xử công bằng, nhạy cảm hơn với mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, mối quan hệ với con cái.

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay dự báo công việc sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh. Với người đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy sự nghiệp trong hôm nay.

Vận tài lộc của bạn tương đối tốt. Công việc thuận lợi giúp cho bạn củng cố thêm vận tiền bạc của mình. Đối mặt với những khó khăn luôn có người đứng ra giúp đỡ. Tuy nhiên tính cách của tuổi Sửu hôm nay có hơi nóng nảy, bạn cần kiếm chế, không hấp tấp vội vàng, nhất là trong đầu tư thì bạn mới mong có được tài vận như ý được.

Tuổi Sửu hôm nay đề phòng buồn nôn, kén ăn, cần chú ý đến mũi. Khô mũi, khứu giác kém nhạy, chảy nước mũi, chảy máu mũi đa phần đều là do tỳ vị yếu gây ra. Những người bị đỏ mũi đa số là do vị bị nhiệt, đầu mũi đau cũng cho thấy chức năng tỳ vị không ổn.

Số may mắn: 3, 4, 5, 8, 9

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h),Tuất (19h-21h)

z2293967355078_f83c6a64e9fb7424114b00648f127dd6.jpg

3. Tuổi Dần 

Tình cảm tuổi Dần hôm nay xa cách, không muốn dựa dẫm vào ai. Quan hệ với người khác có phần lạnh nhạt. Bản thân cũng xuất hiện nhiều tranh chấp về mặt tình cảm. Người có gia đình thì quan hệ với nửa kia cũng nhạt nhẽo, mỏng manh. Cá tính cố chấp ương bướng, làm việc gì cũng không đầu không cuối nên người trong nhà rất bức xúc. Từ đó bản thân bị cô lập và rời xa mọi người.

Tuổi Dần hôm nay làm việc dựa theo sở thích và trực giác. Điều này đem đến nhiều tài năng cho bạn nhưng cũng sẽ thiệt thòi vì bạn không được chuyên tâm vào công việc chuyên môn.

Vận tài lộc của tuổi Dần hôm nay khá mong manh, chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được tham lam. Trong mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc.

Về sức khỏe hôm nay, bạn dễ bị ù tai. Nó là một chứng bệnh cho công năng thần kinh bị hỗn loạn, làm việc mệt mỏi sinh căng thẳng. Bạn có thể cảm thấy thính lực kém đi, tâm tình bất an, hay phiền lụy. Để điều trị, bạn có thể day huyệt thính cung: Dùng ngón tay trỏ hoặc ngón giữa đồng thời ấn vào huyệt thính cung hai bên tai và day trong 1-2 phút.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h),Tuất (19h-21h)

4. Tuổi Mão 

Về tình cảm, tuổi Mão có một ngày vui vẻ, bình an. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Bạn có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh.

Tử vi tuổi Mão ngày hôm nay cho thấy, bạn khá thông minh và linh hoạt, công việc tiến triển tốt. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản.

Tuổi Mão hôm nay có vận tiền tài gặp nhiều may mắn. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của bạn trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Về sức khỏe, hôm nay bạn dễ mắc chứng hoa mắt chóng mặt. Biểu hiện thường thấy là trong người mệt đột xuất do cơ thể bị cảm vì làm quá sức ngày hôm trước. Làm việc nhiều và nặng nhưng không để ý vì nghĩ mình khỏe. Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp bạn có thể ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h),Tuất (19h-21h)

z2293973031465_a44ae99c335f3843b2b919c327781816.jpg

5. Tuổi Thìn 

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn tiến triển khá chậm chạp trong hôm nay. Nam nữ độc thân e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Vợ chồng không hòa thuận, có điềm cãi nhau về tiền bạc.

Tử vi tuổi Thìn ngày hôm nay nhắc nhở bạn rằng đừng quá ỷ lại vào mọi người xung quanh mà không làm được việc gì tốt. Người kinh doanh cũng chớ có từ chối hậu thuẫn, phải nhờ người thân giúp đỡ mới có thể phát triển và có thành tựu.

Tài vận có điềm không tốt, với gia đình thì bạn thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, tuổi Thìn cảm thấy lãng phí. Tuy nhiên nếu bạn có thể phát huy được sự chăm chỉ vốn có. Tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Về sức khỏe, đại tràng cần được dưỡng sinh để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày. Các thực phẩm nên dùng là gạo, khoai tây, các chế phẩm từ sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như ngót, cải, muống. Không nên ăn rau sống, trái cây khô, đóng hộp, hạn chế các chất kích thích, gia vị gây kích ứng như ớt, hạt tiêu.

Số may mắn: 1, 6, 8, 9

Số kiêng kỵ: 2, 3, 7

Màu may mắn: Màu xanh, màu đen

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổiNgựa

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Gà

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h),Tuất (19h-21h)

6. Tuổi Tỵ 

Về tình cảm, bạn quá coi trọng lý tưởng nên ghét bị đối phương bó buộc. Tính tình nhu thuận nên thiếu đi cá tính, tư tưởng lại có quá nhiều lý tưởng tình yêu để mà theo đuổi. Người đang yêu nên từ bỏ bớt những suy nghĩ cứng nhắc để dễ hòa hợp hơn với đối phương nhé. Bạn tuy chân thành và chung thủy, song vì hơi khắc nghiệt nên thường làm cho người ấy cảm thấy ngột ngạt, bức bí...

Công việc tuổi Tỵ hôm nay hanh thông, thuận lợi. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp, mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết ổn thỏa. Không khó khăn nào có thể làm khó bạn trong hôm nay.

Tài lộc của bạn hôm nay tốt, thuận lợi. Đầu óc thông minh đem tới nhiều ý tưởng về tiền tài. Khả năng cư xử chính trực, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao đem về nhiều cơ hội làm ăn tốt. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bạn dễ dàng giải quyết.

Về sức khỏe, tuổi Tỵ nên tìm cách cắt giảm hàm lượng đường trong các bữa ăn hàng ngày của mình nhé. Ăn nhiều đường có thể gây hại tim, gan và tăng nguy cơ ung thư. Khi bạn tiêu thụ đường với số lượng lớn, gan có thể bị tổn thương cũng như khi bạn uống nhiều rượu vậy. Thói quen ăn quá nhiều đường sẽ gây nhiều áp lực cho gan, dẫn đến gan bị nhiễm mỡ.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h),Tuất (19h-21h)

z2293978502894_3a333b93a88084afa3c6609a84efdc5a.jpg

7. Tuổi Ngọ 

Nam mạng là người đa tình, phong lưu, đáy mắt còn trào dâng từng đợt sóng tình thầm lặng. Tâm tính người này không ổn định, tình cảm nảy sinh nhiều sóng gió. Chuyện tình cảm cần phải chung thủy, nếu bạn không thể gánh vác tình cảm của đối phương thì không nên tùy tiện theo đuổi.

Bạn cần phát huy ưu điểm sáng tạo, nhiều ý tưởng khi làm việc. Tránh để tư duy bay cao bay xa, đồng nghiệp không biết đường nào mà phối hợp. Cũng không thể quá bí ẩn, trầm mặc không hòa đồng, chia sẻ với mọi người. Tâm tư khó dò khiến các câu chuyện trao đổi thường đi vào ngõ cụt.

Hôm nay, vận tài lộc lại tốt hơn các mối quan hệ tương xung khắc. Bởi xung khí thúc đẩy người này năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh. Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi.

Tuổi Ngọ hôm nay dễ mắc các chứng gan tạng, rối loạn lo âu, tê bì chân tay. Tê tay chân tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, nhưng nếu tình trạng này xuất hiện với tần suất liên tục có thể là triệu chứng báo hiệu nhiều bệnh lý.

Số may mắn: 3, 5, 8

Số kiêng kỵ: 2, 4, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám,

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Gà,tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Heo, tuổi Chó,Khỉ

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h),Tuất (19h-21h)

8. Tuổi Mùi 

Đường tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình. Ngày hôm nay bạn dành quá nhiều thời gian cho chuyện gia đình. Trách nhiệm gánh vác quá lớn khiến người độc thân không vội nghĩ đến chuyện tình duyên.

Công việc hôm nay được dự báo bạn nên an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang đảm nhận. Sẽ tốt với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo. Bạn cũng chịu áp lực từ phía gia đình, khiến bạn không tập trung được vào công việc.

Tử vi ngày hôm nay đánh giá, bạn có vận trình tài lộc khả quan. Những biểu hiện tốt trong quá trình làm việc giúp bạn có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng. Nguồn thu trong ngày của bạn sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình.

Hôm nay, bạn nên chọn một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và cân bằng cuộc sống.

Số may mắn: 3, 4, 6, 8

Số kiêng kỵ: 1, 2, 9

Màu may mắn: Màu hồng, màu bạc, màu cam

Quý nhân: tuổi Mèo, Tuổi Hổ,Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: tuổi Chuột,tuổiHeo

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h),Tuất (19h-21h)

z2293970011272_c0da869c5c71e40ed7209689fb77f14b-1-.jpg

9. Tuổi Thân 

Tình cảm tuổi Thân có một ngày ưu sầu. Chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật. Quan hệ vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau, ngủ riêng. Người này tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng, dù bạn có nỗ lực chăm lo cho mối duyên này thì cũng khó mà thành công.

Công việc tuổi Thân hôm nay rất thuận lợi. Bạn vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc nên công việc luôn tốt. Nếu gặp vấn đề tranh cãi, có tiềm tàng mâu thuẫn, bạn cần tránh mặt. Vì bản thân đang gặp hỏa vượng dễ nảy ra xung đột bất lợi cho chính mình.

Về tài lộc, bạn khá khó tính trong chuyện tiền nong, xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi.

Hãy gạt bỏ những ham muốn về vật chất và đầu tư nhiều hơn cho tinh thần của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn, tránh bị căng thẳng, đau đầu và khó ngủ.

Số may mắn: 1, 8, 9

Số kiêng kỵ: 3, 4, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h),Tuất (19h-21h)

10. Tuổi Dậu 

Tình duyên tuổi Dậu không nhiều khởi sắc, nhiều ưu sầu. Bạn luôn tận tâm tận lực với các mối quan hệ xung quanh mình. Nhưng đổi lại là sự thờ ơ, hờ hững. Bạn tỏ ra mình cứng cỏi và không có chuyện gì xảy ra. Nhưng sâu thẳm tâm hồn là những vết thương khó lòng hàn gắn. Với người độc thân bạn dường như không tìm được tâm hồn đồng điệu.

Hôm nay bạn suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc. Bạn làm việc gì cũng coi trọng sự công bằng nên thường phải chịu thiệt thòi. Bạn làm việc uể oải không có sức lực, hiệu suất làm việc giảm đi nhiều. Nhưng may mắn sẽ có người che chở, giúp đỡ nhiều.

Về tài lộc của tuổi Dậu hôm nay, tiền bạc trì trệ, nhiều bi lụy. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong.Hôm nay bạn muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn.

Về sức khỏe, hôm nay bạn chú ý những chứng bệnh liên quan đến phổi. Bạn có thể bấm huyệt dưỡng phổi. Bấm huyệt sẽ giúp kích thích hệ thần kinh, lưu thông tuần hoàn máu, giải độc và tăng cường chức năng hoạt động của các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là phổi.

Số may mắn: 2, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h),Tuất (19h-21h)

7-avatar-1478435729759-0-214-355-786-crop-1478435953995.jpg

11. TuổiTuất 

Chuyện tình cảm tuổi Tuất hôm nay xa cách, lạnh nhạt. Người độc thân không cảm thấy ấm áp khi về nhà. Người có gia đình thì có điềm rạn nứt, xa cách. Bạn có nhiều suy nghĩ tiêu cực trong hôm nay bởi vì việc gì cũng mong phải hoàn mỹ. Quá cưỡng cầu trong chuyện tình cảm. Bỏ quên cảm xúc nhất thời của nửa kia.

Hôm nay bạn làm việc lười biếng, thiếu tích cực. Khi gặp chuyện thì co lại như rùa rụt cổ, gặp trắc trở lập tức bi thương. Tinh thần tiêu cực nên dễ rơi họa thị phi, sinh bệnh tật. Người yếu nhược còn bị lừa gạt về tình cảm, có điềm phá tài, suy thoái sự nghiệp.

Tài lộc tuổi Tuất hôm nay cũng cần phải an phận thủ thường. Bạn nên chú ý vận khí đi xuống sẽ không tốt cho việc kiếm tiền hôm nay. Khi mà bạn thiếu sự tích cực trong cách làm việc. Dễ cảm thấy bận rộn, vất vả. Vận tiền nong đề phòng thị phi, chơi xấu.

Về sức khỏe được dự báo tuổi Tuất chú ý những chứng bệnh đau lưng, đau răng. Bạn có thể tham khảo phương pháp xoa bóp để ngăn chặn và chữa chứng bệnh này trong ngày.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h),Tuất (19h-21h)

12. Tuổi Hợi 

Tình cảm tuổi Hợi hôm nay được che chở bởi quý nhân. Chuyện tình cảm của bạn khá là kích thích và nồng nhiệt. Người có nửa kia thì nhiệt thành hơn, sẵn sàng hy sinh cho đối phương. Cảm xúc của bạn ào ạt như sóng biển, cả hai đều coi đối phương quan trọng hơn chính bản thân mình.

Công việc tuổi Hợi cũng được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân nên tương đối thuận lợi. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn. Nhưng tuổi Hợi hôm nay nhớ đừng quá mạo hiểm khi hành xử, mọi việc cần tránh hấp tấp vội vàng. Nóng nảy không giúp bạn thành công được.

Tình hình tài chính tốt đẹp, bạn nhận được sự hỗ trợ từ phía sau lưng, bạn kiếm được nhiều thu nhập, thuận lợi về tài chính hơn. Tử vi khuyên bạn nên trân trọng sự giúp đỡ này và đừng có ý định lợi dụng nó để kiếm chác nhiều hơn cho bản thân nếu không sẽ gánh chịu hậu quả khó khăn hơn.

Tuổi Hợi hôm nay nên chú ý bệnh khô miệng, đau đầu, mệt mỏi. Bạn có thể hạn chế những cơn đau đầu bằng những cách dưới đây: Đặt miếng vải lạnh hoặc túi đá lên đầu hay lên mặt khi cơn đau đầu xảy ra.

Nằm trong phòng tối, yên tĩnh, nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Giảm thiểu tiếng ồn, ánh sáng và các mùi hương (đặc biệt các mùi khi nấu ăn và khói thuốc lá). Tránh các yếu tố thúc đẩy cơn đau nửa đầu như sử dụng các thực phẩm có chất kích thích.

Số may mắn: 6, 7, 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h),Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)