Tử vi hàng ngày 30/12 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Bạn thích ăn hải sản nhưng nếu như thấy một số loại hải sản như: cua mặt quỷ, cá nóc, con so..... thì đừng thử dù chỉ 1 lần vì nó chứa độc tính cực mạnh thậm chí có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của bạn.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm gặp nhiều xáo trộn. Đây không phải là thời gian lý tưởng để các cặp đôi chia sẻ cảm xúc, sự tin tưởng dành cho nhau. Người độc thân khó khăn trong việc mở lòng nên dễ bỏ lỡ cơ hội yêu đương cho mình.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra trông khá khó đoán. Ảnh hưởng của Lục Xung không tác động nhiều tới việc dễ dàng hay khó khăn. Mọi thứ hôm nay sẽ tùy thuộc vào cảm xúc của con giáp này. Cụ thể, nếu lạc quan và tự tin thì sẽ dễ đạt thành công, trái lại gặp muôn vàn trắc trở.

Vận trình tài lộc đi xuống. Ngũ hành xung khắc đang gây ra những rắc rối nghiêm trọng liên quan tới lĩnh vực tài chính, nên đề phòng vẫn hơn.

Về sức khỏe, khá ổn định tuy nhiên, vận động nhẹ trước khi ăn bạn đi lại vài bước, hoạt động nhỏ để kích thích dạ dày, mong muốn ăn uống. Tránh ăn đồ chua, vì chua đi thẳng vào gan khiến gan khí mạnh lên đe dọa tới tỳ vị, càng khiến đường tiêu hóa bất ổn, tiểu tiện khó.

Cẩn trọng: Cố gắng nắm bắt cơ hội mỗi khi có thể vì dễ đạt được kết quả như ý dưới sự che chở của Chính Quan.

Tuổi Giáp Tý: Chưa biết cách kiểm soát cảm xúc tiêu cực.

Tuổi Bính Tý: Tránh cư xử nóng nảy, hấp tấp.

Số may mắn: 1, 2

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó,tuổi Hợi

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm hàn gắn vết nứt. Thổ - Hỏa tương sinh tạo điều kiện thuận lợi cho các cặp vợ chồng, tình nhân hóa giải mọi hiểu lầm bấy lâu. Dù rằng có những mâu thuẫn không dễ dung hòa nhưng hãy thử xem sao.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra đối mặt rắc rối. Sự xuất hiện của Thương Quan cho thấy đây không phải là thời gian dễ dàng dành cho những người này. Bản mệnh cần học cách lắng nghe lời khuyên, góp ý từ những người xung quanh để khắc phục tình trạng hiện tại.

Vận trình tài lộc xuống dốc. Sửu Ngọ tương hại cho thấy con giáp này đang bị cuốn vô cơn điên cuồng mua sắm, cứ vung tay mà không để ý túi tiền của mình.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý giữ ấm cho cơ thể vào buổi tối và cẩn thận khi sử dụng các phương tiện giao thông. Bổ sung thêm những thực phẩm có màu đỏ và vàng như chuối, đu đủ,... giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Cẩn trọng: Tránh bỏ ngoài tai lời nói của những người khác.

Tuổi Đinh Sửu: Đề phòng với những ai tiếp cận mình.

Tuổi Kỷ Sửu: Không vội nghe lời kẻ xu nịnh.

Số may mắn: 9, 3

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm khéo léo sẻ chia. Nhờ có sự xuất hiện của Tam Hợp mà con giáp này có sự khéo léo hơn trong cách ăn nói, cư xử. Mối quan hệ được cải thiện rõ rệt, sự quan tâm ân cần từ hai phía giúp mối quan hệ thêm khăng khít.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng trôi chảy. Thiên Ấn che chở giúp con giáp này rút ngắn được khá nhiều thời gian xử lý những rắc rối đang gặp phải. Bên cạnh đó, tuổi Dần được khuyên nên học cách lắng nghe, học hỏi nhiều hơn để có thêm cơ hội phát triển trong thời gian tới.

Vận trình tài lộc gặp may. Ngũ hành tương sinh là thời điểm thích hợp để những người này tìm cách cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Màu tóc nhân tạo có thể làm hỏng tóc bạn bằng hóa chất, vì thế bạn có thể xem xét những biện pháp tự nhiên sau đây để giúp tóc bạc thành đen tự nhiên. Pha cà phê đậm rồi để nguội. Gội đầu và xả tóc bằng cà phê. Sau đó gội đầu lại bằng dầu gội rồi xả tóc bằng dầu xả. Lặp lại quá trình này thường xuyên và bạn sẽ thấy tóc mình đen dần trở lại.

Cẩn trọng: Không bỏ ngoài tai những lời góp ý từ bạn bè, đồng nghiệp.

Tuổi Mậu Dần: Giữ tỉnh táo, sáng suốt để đưa ra quyết định chuẩn xác.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm vô cùng lý tưởng. Ngũ hành tương sinh đem tới cơ hội tìm kiếm một nửa tâm đầu ý hợp cho người độc thân. Bản mệnh chỉ cần mạnh dạn cởi mở, chân thành thì sẽ có cơ hội yêu đương cho mình.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra đang mất thăng bằng. Tác động của Tương Phá khiến cuộc sống của người tuổi này bị xáo trộn trông thấy. Bản mệnh thay vì chọn cách trách móc, than thân trách phận thì hãy tìm ra khuyết điểm ở mình để khắc phục.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Trái ngược với công việc, Chính Ấn nâng đỡ giúp bạn hoàn thành nhiều hạng mục trong công việc và từ đó dễ dàng cải thiện túi tiền của mình.

Trà và cafe nổi tiếng với công dụng bảo vệ sức khỏe nhờ vào hàm lượng chất chống oxy hóa và kháng viêm cao trong thành phần cấu tạo. Tuy nhiên, quá nhiều caffein có thể làm gián đoạn giấc ngủ dẫn đến việc làm tăng viêm và suy giảm miễn dịch. Để bảo vệ hệ miễn dịch, cần phải chú ý xem xét kĩ hàm lượng caffein trong thức uống.

Cẩn trọng: Đề phòng kẻ xấu lợi dụng, bôi xấu.

Tuổi Ất Mão: Tránh vội vã đưa ra quyết định đầu tư.

Tuổi Kỷ Mão: Dễ dàng tin lời người không đáng tin cậy.

Số may mắn: 1, 2, 5

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó,tuổi Hợi

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm rực rỡ lý tưởng. Thổ - Hỏa tương sinh mở ra một ngày tràn ngập tiếng cười, niềm vui cho những người đã có gia đình. Người độc thân cũng dần cảm thấy rung động trước sự theo đuổi của người bạn mới quen.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra có chút thay đổi. Sự xuất hiện của Thực Thần mở ra cơ hội gặp gỡ một vài người, vài chuyện khác nhau. Nhờ đó mà con giáp này thay đổi suy nghĩ, quan niệm, không còn khăng khăng bảo vệ những quan điểm bảo thủ.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Công việc thuận lợi đem tới cho người làm kinh doanh những khoản hời ngoài mong đợi.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay khuyên bạn, sức khỏe có nếu dấu hiệu như đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ, hay lo lắng hãy chú ý. Bổ sung một số loại nước giúp an thần, tốt cho thận như nước gừng, hoặc uống dưới dạng trà sẽ rất tốt cho sức khỏe. Hãy tập dậy sớm mỗi ngày thêm 5 - 10 phút, dành thời gian ăn sáng, tập một vài động tác đơn giản, giãn gân cốt, để mỗi ngày đều là một niềm vui!

Cẩn trọng: Tránh mọi tác động lên vị trí của Nhân thần, chủ ở lòng bàn tay, trước và trong ngực.

Tuổi Bính Thìn: Thể hiện tình cảm một cách rõ ràng.

Tuổi Canh Thìn: Bất đồng quan điểm với cấp trên.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm dần được cải thiện. Tam Hội giúp sức là cơ hội lý tưởng để người độc thân và cả người đã lập gia đình cải thiện các mối quan hệ. Đời sống tình cảm trở nên mặn nồng, phong phú nhờ sự góp sức từ hai phía.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra chưa thật trôi chảy. Ảnh hưởng của Tỷ kiên gây ra không ít cản trở cho người tuổi này, bản mệnh khó hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tử vi ngày mới khuyên tuổi Tỵ cần tập trung tối đa trí lực để xử lý vấn đề chính.

Vận trình tài lộc kém sắc. Bản mệnh nên có kế hoạch quản lý tài chính thông minh để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu, chật vật.

Tuổi Tỵ nên bổ sung các loại thực phẩm giúp tăng hàm lượng dopamine cho cơ thể như sô cô la. Socola giúp cơ thể sản xuất hoóc môn “hạnh phúc" serotonin. Dopamine là một chất dẫn truyền thần kinh được tìm thấy trong não. Mức dopamine cao sẽ ảnh hưởng đến trung tâm khoái cảm trong não, nâng cao tâm trạng và tạo động lực.

Cẩn trọng: Tránh các tác động lên vị trí của Thai thần, ở hướng Đông tphía trong nhà bếp, bếp lò.

Tuổi Kỷ Tỵ: Mạnh dạn đối mặt với khó khăn, thách thức.

Số may mắn: 3, 7

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm bình ổn vui vẻ. Tuổi Ngọ đã lập gia đình liên tục nghĩ cách hâm nóng tình yêu. Với bạn, dù yêu lâu hay mau thì việc tạo ra tiếng cười trong gia đình là điều vô cùng cần thiết để gắn bó cảm xúc bền chặt theo thời gian.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra chưa như mong đợi. Ngọ Ngọ tự hình cho thấy thời điểm cuối năm này, bạn mất tập trung trong công việc vì có điều băn khoăn, lo lắng. Các nhiệm vụ vẫn đang dang dở, cần tập trung tối đa trí lực mới mong khắc phục được ít nhiều.

Vận trình tài lộc kém sắc. Kiếp Tài tác động khuyên bản mệnh tránh nên liều lĩnh với các quyết định tài chính lúc này.

Ngũ hành xung khắc không tốt cho sức khỏe của bạn nhất là việc bạn suy nghĩ nhiều nên khó ngủ, trong lòng bất an lại cộng thêm việc thời tiết thay đổi đột ngột. Hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân thật tốt, những gì cần buông thì cũng nên buông bỏ cho nhẹ lòng.

Cẩn trọng: Sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong ngày Hỏa khí vượng.

Tuổi Bính Ngọ: Chú ý hơn tới cảm nhận của người xung quanh.

Tuổi Nhâm Ngọ: Dễ bị tổn thương, sức khỏe kém đi.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm lý tưởng vui vẻ. Ngũ hành tương sinh đem tới tín hiệu tích cực cho phương diện tình cảm của con giáp này. Người độc thân có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho người phù hợp để tìm hiểu.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng may mắn. Tinh thần trách nhiệm cao không cho phép con giáp này ngồi yên một chỗ, thay vào đó là tìm đủ mọi cách để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, Thương Quan tác động khiến bản mệnh dễ kiệt sức vì khối lượng công việc cao.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Con giáp này có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của mình nhờ túi tiền rủng rỉnh.

Hôm nay, bạn nên chọn một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và cân bằng cuộc sống.

Cẩn trọng: Hãy thoải mái, cởi mở hơn trong các mối quan hệ.

Tuổi Tân Mùi: Cần mở lòng hơn với những người xung quanh.

Tuổi Quý Mùi: Đề phòng kẻ xấu tiếp cận.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm nồng nàn yêu thương. Tính cách vui vẻ, hài hước và dí dỏm giúp cho những người này dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, hãy từ tốn để mang lại cảm giác dễ chịu cho người đối diện.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận buồm xuôi gió. Nhờ quý nhân soi đường dẫn lối mà con giáp này tìm ra định hướng, mục tiêu lâu dài cho mình. Bản mệnh có thể tiết kiệm được khối thời gian và có thêm khoảng không gian riêng để nghĩ về những dự định dài lâu.

Vận trình tài lộc gặp may. Thiên Tài xuất hiện đem tới cơ hội để khắc phục túi tiền, hãy mạnh dạn đầu tư, ký kết hợp đồng.

Tuổi Thân hôm nay đề phòng các bệnh tiểu tràng, viêm họng, trái tim suy nhược. Bệnh đến từ Tiểu Tràng có biểu hiện ở việc đau bụng gây trở ngại cho tiêu hóa, hô hấp. Nên có thể thấy điều tiết tốt kinh mạch Tiểu Tràng thì sẽ giúp người này tiêu hóa tuần hoàn tốt hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể vận động cơ thể một chút giúp cơ thể dễ hấp tụ, điều tiết tiểu tiện và thuận khí.

Cẩn trọng: Tránh trị bệnh ở vai trong ngày can Bính.

Tuổi Nhâm Thân: Nên có sự lắng nghe, kết nối với người trong nhà.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm trở nên kém sắc. Công việc gây áp lực khiến tuổi Dậu không còn tâm trí dành cho gia đình. Đôi lúc, việc trút giận vô cớ lên nửa kia dễ khiến họ cảm thấy tổn thương và khó chịu.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không quá dễ dàng. Ảnh hưởng của Kim - Hỏa xung khắc dự báo hôm nay, bản mệnh sẽ chịu chi phối của cảm xúc tiêu cực. Bạn không còn tự tin, chủ động nên dễ đánh mất cơ hội phát triển dành riêng cho mình.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Chính Tài xuất hiện dự báo con giáp này sẽ có thêm khoản thu nhập phụ trong ngày.

Tuổi Dậu sẽ bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng khá dồi dào. Công việc được hoàn thành đúng hạn giúp cho bạn sẽ có một buổi tối yên ả và vui vẻ bên những người thân yêu. Đừng quên tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức đề kháng của bản thân.

Cẩn trọng: Tránh tiêu xài phung phí do những sở thích nhất thời.

Tuổi Đinh Dậu: Không nên đả kích, nói xấu người khác.

Tuổi Tân Dậu: Hãy dành nhiều thời gian cho người nhà.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm vô cùng viên mãn. Người độc thân dễ dàng tìm được một nửa ưng ý nhờ Tam Hợp nâng đỡ. Đường tình duyên suôn sẻ chỉ dành cho những ai đã sẵn sàng đón nhận tình cảm mới.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng mới mẻ. Thực Thần chiếu mệnh khuyên con giáp này hãy cứ mạnh dạn trải nghiệm, khám phá bản thân. Bản mệnh có thể tìm được sở trường, thế mạnh và từ đó có những bước tiến xa hơn trong tương lai.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Nhờ sự liều lĩnh và chăm chỉ mà phương diện tài chính không còn là vấn đề phải lo.

Về sức khỏe, tuổi Tuất ngày này có thể bị chán ăn, thường xuyên cảm thấy đau xương tức ngực. Những triệu chứng này có thể được giải quyết bằng cách đi ngủ sớm, hạn chế nằm trước gió quá lâu vào đêm trước. 

Cẩn trọng: Tránh chủ quan đối với các vấn đề liên quan tới sức khỏe.

Tuổi Bính Tuất: Chăm chỉ làm việc, sẽ được trả công xứng đáng.

Tuổi Mậu Tuất: Chi tiêu quá mức dễ gây cháy túi.

Số may mắn: 2, 7

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm khó mà ngọt ngào. Mâu thuẫn lớn dần trong đời sống gia đình khiến ai cũng cảm thấy mỏi mệt, căng thẳng. Người độc thân khó mở lòng nên dễ đánh mất mối duyên lành.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không được thuận lợi. Tuổi Hợi cố chấp và khó thỏa hiệp nên làm mất hình ảnh trong mắt cấp trên, đối tác. Đây chính là lúc bạn cần phải thay đổi, trước tiên là để khắc phục yếu điểm của bản thân dưới tác động của Thiên Quan.

Vận trình tài lộc gặp rắc rối. Thủy - Hỏa tương khắc dự báo về họa hao tài, tốt nhất nên thận trọng trong vấn đề tiền nong.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay dự báo tuổi Tuất nên đề phòng bệnh liên quan đến thận, cổ họng có đờm, hay đổ mồ hôi. Ngày này bạn có thể hay bị cảm, đau răng, đau thắt lưng, hệ tiêu hóa có vấn đề. Bạn nên ăn uống đầy đủ, điều độ. 

Cẩn trọng: Nên học cách lắng nghe, tiếp thu quan điểm chứ đừng mãi bác bỏ hết.

Tuổi Đinh Hợi: Đề phòng tiểu nhân tiếp cận.

Tuổi Tân Hợi: Thận trọng khi tiến hành việc đại sự.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 5

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương