Tử vi hàng ngày 4/1/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 4/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình có tố chất lãnh đạo, Nhân Mã đừng phung phí kẻo rỗng túi.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, chuyện tình cảm Bạch Dương đây có lẽ là thời điểm thích hợp để bạn suy nghĩ tới việc nên tiếp tục hay kết thúc một điều gì đó, nó còn cho bạn cảm xúc và cả các yếu tố tác động lên quyết định của bạn khi ấy.

Đây có thể là thời điểm thích hợp để bạn suy nghĩ tới một hướng đi hoặc công việc mới mẻ và phù hợp hơn với khả năng của bản thân, nơi mà bạn có thể phát triển lợi thế của mình.

Hôm nay Bạch Dương tình hình tài chính đang rộng mở. Bạn là người rất có năng lực và cũng tự nhận thức được điều đó. Kể cả khi mọi việc diễn ra không mấy tốt đẹp thì bạn cũng không nản chí hay nghỉ đến việc bỏ cuộc.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay cho thấy, tình hình sức khỏe của bạn xuất hiện thói quen ngủ muộn, để rồi khi thức dậy cảm thấy rất mệt mỏi. Bạn nên hạn chế sử dụng các loại thức uống có chất kích thích hoặc lượng đường quá nhiều như cà phê, trà sữa,… vào tầm chiều tối nhé. Hãy làm mọi thứ để đảm bảo cho chất lượng giấc ngủ của mình. 

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 4/1/2021
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hỏa ở Bạch Dương góc 26°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 77 Màu may mắn: Đỏ, trắng
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Tử vi cung Kim Ngưu cho thấy, tình cảm hôm nay bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng, trật bánh và những tình huống không lường trước được. Có thể những vấn đề trong công việc khiến bạn có những xung đột với người xung quanh và đối phương của mình.

Trong thời gian này, bạn có thể trở nên khá lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và tâm trạng có chút thất thường. Điều này khiến bạn làm việc nhóm kém hiệu quả, bạn hay để ý và bắt lỗi khiến những người xung quanh cảm thấy không được thoải mái.

Tử vi hàng ngày  dự báo, tài chính của Kim Ngưu hôm nay sẽ dần tốt lên về cuối ngày. Bạn có thể tự thưởng cho mình những món quà nhưng bạn có thể lạm dụng chúng. Chi tiêu vẫn cần có kiểm soát sẽ tốt hơn cho bạn sau này.

Kim Ngưu hôm nay nên để cho mình có thời gian vui chơi chứ đừng cố gắng đặt nặng suy nghĩ cho bản thân, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với những khó khăn của chính bạn.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 4/1/2021
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Hỏa ở Bạch Dương góc 26°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 41, 83 Màu may mắn: Đỏ, san hô
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương

3. Tử vi cung Song Tử

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Mặt trăng tại Bọ Cạp mang tới cho bạn cảm giác dễ bị tổn thương, tuy bạn đủ thông minh và đầy tham vọng. Bạn đã có đối tượng cho mình sẽ kiên trì và kiên quyết khi đã muốn một điều gì đó sẽ có chút ngoan cố, bảo thủ trong suy nghĩ nhưng điều đó có thể giúp bạn vượt qua được những thói quen xấu.

Bạn dám nghĩ dám làm dám nêu ý kiến, năng lượng dồi dào và sự chăm chỉ. Nhưng đôi khi có thể tàn nhẫn và thù hằn và khó có thể tha thứ cho bất cứ thứ gì cản trở bạn.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử rất khó lường trước, có thể trở nên đáng sợ và tham vọng. Bạn có khả năng đánh giá con người và giải quyết tình huống nhanh. Bạn sử dụng năng lực bẩm sinh đó vào việc tốt hay xấu còn phụ thuộc nhiều vào tinh thần và tâm trạng của bạn lúc này có thực sự ổn định khiến bạn đưa ra được những quyết định thực sự sáng suốt.

Song Tử cần cẩn thận với bia rượu và chất kích thích. Bẩm sinh có sức khỏe tốt và năng lượng dồi dào khi cần. Nhạy cảm nhưng thiếu đồng cảm, nhiều lúc rất lạnh lùng. Hãy học cách cân bằng lại cuộc sống cảu mình bạn nhé.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 4/1/2021
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Hỏa ở Bạch Dương góc 26°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 41, 77 Màu may mắn: san hô, trắng
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư

4. Tử vi cung Cự Giải

Tình cảm tốt lành nhờ góc lục hợp giữa Hải Vương tinh và sao Thủy. Ngoài ra, Mặt Trăng tại Bọ Cạp cũng giúp chòm sao này thể hiện được sức hút cá nhân. Có biết bao người xinh đẹp trên thế giới, nhưng để tìm được người tự tin vào bản thân thì vô cùng hiếm hoi.

Hôm nay Cự Giải làm việc tốt hơn khi có những kế hoạch chi tiết. Sao Thủy giúp tâm trí bạn rộng mở và tiếp thu nhanh còn Hải Vương tinh đem đến trực giác mạnh mẽ. Tuy nhiên, đối với những con cua bò ngang như Cự Giải thì phải cần có những bản kế hoạch chi tiết mới mong mọi việc thuận lợi.

Nhìn chung, ngày này tình hình tài chính của bạn ở mức trung bình. Dẫu sao đỏ tình thì đen bạc, nên hôm nay may mắn của Cự Giải đều dồn cả vào chuyện tình yêu.

Cự Giải nhớ là đừng tắm ngay sau khi uống chất cồn. Đối với nhiều người, sau một ngày làm việc căng thẳng thì cách tốt nhất để giải tỏa stress chính là đi nhậu với bạn bè, chưa kể những cuộc vui liên quan tới công việc.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 4/1/2021
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Mộc ở Nhà 11 góc 9°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 16, 23 Màu may mắn: Xanh navy, đỏ tím
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương

5. Tử vi cung Sư Tử

Sư Tử đang được Mặt Trời ủng hộ trong các vấn đề tình cảm, bí quyết là hãy giao tiếp bằng mắt. Khi bạn đang cố gắng tán tỉnh ai đó, đừng nhìn xuống mặt đất, hay vào khoảng không bên vai họ hoặc đâu đó trên trần nhà. Hãy nhìn thẳng vào mắt anh ấy. Ánh mắt sẽ truyền đạt chính xác cảm giác thân mật và sự tự tin của bạn, cũng là việc dễ dàng nhất bạn có khả năng làm được để trở thành chuyên gia tán tỉnh.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử rất quan tâm đến địa vị của mình tại nơi làm việc. Ngoài ra, bạn cũng cảm thấy yên tâm hơn khi có thể thấy thành quả công việc hiển hiện ngay trước mắt.

Chòm sao này là người thông minh, nhưng đôi khi lại vì cái tôi quá lớn mà phung phí tiền bạc để nuông chiều chính mình. Nhiều khi, Sư Tử quên mất rằng mình cũng cần lập những quỹ tiết kiệm cho những trường hợp khẩn cấp.

Theo thói quen, mỗi khi có bụi bay vào mắt thì nhiều người sẽ đưa tay lên dụi mắt. Tuy nhiên, đây lại là thói quen vô tình làm tổn thương đôi mắt của bạn, thậm chí còn khiến mắt có thêm nhiều nếp nhăn. Ngoài ra, nếu tay của bạn không sạch thì có thể lây truyền vi khuẩn sang đôi mắt và gây viêm nhiễm giác mạc. Vì vậy, Sư Tử hãy bỏ thói quen này đi nhé!

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 4/1/2021
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng ở Sư Tử
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 39, 59 Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư

6. Tử vi cung Xử Nữ

Đôi khi, cuộc trò chuyện với bạn bè có thể trở nên đầy cảm xúc. Ngay cả khi bạn có ý định tốt, bạn vẫn có nguy cơ gây tổn thương cho cảm xúc của người khác. Cách tốt nhất để trở nên nhạy bén với cảm giác của người khác là lắng nghe điều họ nói một cách cẩn thận, và trò chuyện một cách tử tế. Điều quan trọng là bạn cần phải tìm hiểu cách để chăm sóc cảm giác riêng của mình. 

Xem  tử vi 12 cung hoàng đạo  thấy rằng hôm nay, Xử Nữ rất tỉnh táo trong công việc. Thậm chí là bạn còn cứu cho sếp hoặc đồng nghiệp một bàn thua trông thấy đấy. Công việc bận rộn khiến những người xung quanh dễ mắc sai lầm hơn bình thường, chỉ có bạn là người hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra. Khi làm việc tập thể thì luôn cần có một cá nhân như Xử Nữ để đảm bảo thành công cho cả đội. 

Ngày này, tài vận của Xử Nữ tốt và chòm sao này có cơ hội thể hiện mình trong công việc, dẫn đến gia tăng thu nhập. Bạn vui mừng khi thấy kết quả công việc được biểu hiện bằng vật chất.

Vùng da xung quanh mắt thường là nơi tích trữ rất nhiều nước. Do đó, nếu bạn không cung cấp đủ nước cho cơ thể thì đôi mắt sẽ trũng sâu xuống, tạo thâm quầng, gây sụp mí và làm mắt lờ đờ, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, thói quen này còn khiến mắt bị khô mỏi, đàn hồi kém và tạo ra nhiều nếp nhăn hơn. Xử Nữ đừng quên uống nước đầy đủ mỗi ngày để giữ sức khỏe nhé!

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 4/1/2021
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Hỏa ở Bạch Dương góc 26°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 77, 83 Màu may mắn: Đỏ, san hô
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Trăng tròn tại Bọ Cạp khiến cho chúng ta dễ dàng bị khơi gợi những cảm xúc sôi nổi đầy nhiệt huyết, và rồi lại nhanh chóng thoái trào ủ rũ. Những tranh cãi nhỏ nhặt trong gia đình có thể xảy ra thường ngày. Bạn gặp khó khăn trong việc bình ổn lại tâm trí.

Sao Thủy tam hợp với sao Hải Vương tạo cho chúng ta sự tinh tế về mặt tinh thần và nhạy bén trong trực giác. Bạn cảm thấy bản thân tràn đầy động lực trong hôm nay và có những thay đổi rất tích cực để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình.

Tình hình tài chính của bạn trong thời điểm này không có nhiều biến động nhưng cũng không phải thật sự dư dả. Bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để cải thiện thu nhập.

Sự rối loạn trong tâm trí và nhịp độ sinh học sẽ khiến cho Bình Nhi cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Bạn phải dành toàn bộ thời gian cho những rắc rối xảy ra trong gia đình và ở nơi làm việc. Đôi lúc, chòm sao này còn cảm thấy muốn buông bỏ hết thảy, không muốn nghĩ ngợi gì nhiều.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 4/1/2021
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa ở Bạch Dương góc 26°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 41 Màu may mắn: Đỏ, hồng tươi
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Tử vi hàng ngày cho hay, sự thay đổi thất thường về mặt tâm trạng của Cáp Nhi khiến cho người ấy bị xoay như chong chóng và vô cùng mệt mỏi. Cơn phẫn nộ đã được tích tụ đến mức đỉnh điểm, chỉ cần một giọt nước nữa thôi là sẽ tràn ly.

Bạn trở nên nhạy cảm hơn và dễ dàng bắt nhịp cảm xúc với những người khác. Tài năng nghệ thuật sẽ giúp bạn ghi dấu ấn với những người khác, cùng với đó là vốn hiểu biết tuyệt vời về nghệ thuật. Bạn hấp dẫn, lãng mạn, nhiệt tình và đầy mơ mộng.

Về phương diện tiền bạc, tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Cũng sắp tới cuối tuần rồi, đây là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch ra ngoài cùng bạn bè và người ấy, tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi sau cả một tuần làm việc và học tập vất vả.

Trong thời gian này, chúng ta có thể trở nên lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng liên tục và không một ai có thể lường được hành vi của bạn.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 4/1/2021
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Mộc ở Nhà 11 góc 9°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 23, 81 Màu may mắn: Xanh navy, đỏ tím
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, chòm sao này cảm thấy các mối quan hệ xung quanh mình đang dần thay đổi và nhạt nhòa hơn do mỗi người đều có những nỗi bận tâm riêng. Điều này khiến bạn rất nuối tiếc về những khoảng thời gian sum vầy trước đó.

Một thế giới ý tưởng phong phú được vẽ ra trong đầu bạn, nâng bước cho những đam mê về thi ca và nghệ thuật. Nó củng cố niềm tin và hi vọng của bạn vào tương lai. Bạn cũng có thể tạo ra các kế hoạch cho bản thân.

Nếu tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong ngày hôm nay, có thể là bởi những ngày trước đó bạn chi tiêu phóng tay quá. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn kẻo sớm rơi vào tình cảnh rỗng túi.

Mặt trăng đối góc với sao Thủy, cho thấy những món quà tinh thần tích cực sẽ đến với bạn trong thời gian này, nhưng bạn có thể lạm dụng chúng. Những suy nghĩ của bạn sẽ thay đổi liên tục, vì thế mà bạn không thể tìm ra sự thật một cách chính xác nhất. Không chỉ vậy, bạn còn có xu hướng hời hợt, không nhất quán và khá vội vàng.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 4/1/2021
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Hỏa ở Bạch Dương góc 26°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 18, 83 Màu may mắn: Đỏ, hồng tươi
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết

10. Tử vi cung Ma Kết

Tử vi cung Ma Kết hôm nay có nhiều tham vọng mãnh liệt trong hôm nay cho nên đối với chuyện tình cảm xe không có quá nhiều quan tâm. Bạn dành nhiều thời gian cho việc trên công ty mà bỏ quên đi nhiều khoảng thời gian hạnh phúc với người yêu của mình.

Bạn nhận được sự tôn trọng và kính trọng từ người khác. Ở bạn có sự lạc quan mà không phải ai cũng có được, Ma Kết yêu công việc hiện tại và luôn nỗ lực cho những nhiệm vụ mà mình được giao.

Nhờ sự kiên nhẫn, dốc lòng trong công việc nên bạn cũng đạt được nhiều hiệu quả tốt hơn và có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Ma Kết hôm nay nên thực hiện an toàn vệ sinh ăn uống, hạn chế ăn rau sống, rửa tay trước khi ăn để tránh nguy cơ nhiễm ký sinh trùng gây hại cho gan. Ăn nhiều, rau xanh, hoa quả tươi, uống nhiều nước sẽ tốt cho gan. Hạn chế uống rượu bia vì đây là loại nước uống rất độc cho gan và có nhiều cơ quan khác nhau trong cơ thể.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 4/1/2021
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Hỏa ở Bạch Dương góc 26°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 83 Màu may mắn: san hô, trắng
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Bảo Bình có người yêu tương đối lạnh lùng, cho nên tình cảm mà bạn và người ấy phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách, đặc biệt trong hôm nay. Bảo Bình nên coi đối phương là một người bạn để chia sẻ những vui buồn hờn giận trong cuộc sống.

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay là người có khiếu lãnh đạo và thu hút được sự coi trọng của đám đông.  Tử vi hôm nay  dự đoán bạn mang lại sự tin tưởng cho người khác, cho nên lời nói của Bảo Bình rất có trọng lượng. Bên cạnh đó, Bảo Bình hôm nay luôn biết phê bình và tự phê bình trong công việc, để không ngừng đổi mới và hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Công việc của bạn vì thế mà gặp nhiều thuận lợi hơn.

Bảo Bình là một người thanh liêm chính trực, bạn sẽ không nhận các khoản lợi lộc không chính đáng. Bên cạnh đó, có nhiều lúc vì nóng tính hay suy nghĩ không thấu đáo sẽ khiến cho chúng ta gặp nhiều khó khăn hơn. 

Bạn nên bổ khí dưỡng huyết, hoạt huyết. Có ý nghĩa cung cấp chất dinh dưỡng, tăng cường tuần hoàn, kích thích tế bào da phát triển, làm chậm quá trình lão hóa, chống các gốc tự do, tăng sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài…

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 4/1/2021
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa ở Bạch Dương góc 26°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 41, 77 Màu may mắn: hồng tươi, trắng
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết

12. Tử vi cung Song Ngư

Tử vi cung Song Ngư hôm nay nhờ có quý nhân giúp đỡ nên bạn sẽ có một vài mới quan hệ mới. Bạn có xu hướng mơ mộng hơn và nhiệt tình khi yêu. Người độc thân cung Song Ngư hôm nay cũng có thể tiếp cận mới với những mối nhân duyên yêu đương, và đương nhiên bạn cũng sẽ gặp được nhiều người phù hợp hơn với mình.

Tử vi hàng ngày dự đoán hôm nay sẽ là một ngày thuận lợi đối với cung Song Ngư trong công việc của mình. Bạn có nhiều cơ hội liên quan việc thăng tiến của mình. Trí tuệ và khả năng của bạn giúp cho công việc được diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó, cục diện lục hợp đẹp lại sự giúp đỡ của quý nhân, cho nên Song Ngư hôm nay sẽ có được sự nghiệp thuận lợi và như ý hơn. 

Tử vi cung Song Ngư hôm nay nhận được sự giúp đỡ về nhiều mặt từ các quý nhân, cho nên bạn sẽ nhận được nhiều may mắn hơn và thuận lợi nhất. Song Ngư có thể đầu tư vào một số các dự án đã xem xét từ trước để có được nhiều may mắn hơn bản thân, đồng thời để giúp cho bạn có thể giữ được túi tiền rủng rỉnh cho mình.

Sức khỏe của bạn tương đối tốt. Để nâng cao sức đề kháng và làm quen với cuộc sống mới sau dịch thì chúng ta cũng nên rèn luyện thể thao, uống nhiều nước cam. 

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 4/1/2021
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hỏa ở Bạch Dương góc 26°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 83 Màu may mắn: Đỏ, hồng tươi
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương