Tử vi hàng ngày 5/10 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 5/10 của 12 con giáp rơi vào thứ 3, ngày Bính Tuất, tháng Đinh Dậu, năm Tân Sửu: Tý vận trình tài lộc sa sút, Dần tình cảm buồn phiền.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm nồng nàn. Tình yêu được tạo điều kiện để thăng hoa trong ngày. Tuổi Tý và nửa kia luôn dành cho nhau sự chân thành, trân trọng và đồng cảm nên dễ dàng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không quá thuận lợi. Điềm báo cho thấy có người đang cố tình bày mưu cản trở bước thăng tiến trong công việc của những người này. Cho nên, bản mệnh cần phải hết sức thận trọng và cảnh giác trước những người tiếp cận mình.

Vận trình tài lộc sa sút. Một phần vì có kẻ bày trò, một phần vì tuổi Tý đánh mất sự tập trung nên cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền trong tầm tay.

Tử vi tuổi Tý hôm nay rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược, đề phòng cảm cúm, đau lưng, sợ lạnh.

Cẩn trọng: Sự nghiệp có thể bị lung lay vì tiểu nhân đeo bám không thôi.

Tuổi Giáp Tý: Sẽ không thừa nếu tính toán kỹ trước khi hành động.

Tuổi Canh Tý: Không nên lựa chọn những nơi đông đúc và ồn ào.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát:Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm khởi sắc. Con giáp này vốn không phải là người quá thân thiện nhưng luôn chiếm được nhiều thiện cảm nhờ tính tình chân thật, tốt bụng. Tình cảm gia đình giữ được sự hoà hợp vì có sự sẻ chia, trò chuyện kịp thời.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Những người này không phải tốn nhiều công sức để gặt hái được những thành tựu nổi bật, đặc biệt là nếu đang theo đuổi công việc kinh doanh. Nhưng đừng quên tập trung xây dựng các mối quan hệ xã giao để mở rộng cơ hội phát triển trong tương lai.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng cao đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái, sung túc.

Mỗi khi có việc lo lắng, buồn phiền hay bị áp lực công việc, một số người cảm thấy mệt mỏi, không muốn ăn, thậm chí chán ăn. Cuộc sống hiện đại, áp lực công việc nhiều thứ lo toan khiến chúng ta dễ bị căng thẳng, stress. 

Cẩn trọng: Có tâm sự thì nên chia sẻ để người khác còn hiểu.

Tuổi Đinh Sửu: Có thể trở thành đối tượng lợi dụng của bất cứ ai.

Tuổi Tân Sửu: Luôn hoài nghi, cần tìm lại niềm tin cho mình.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát:Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm gặp nhiều buồn phiền. Tử vi dự báo rằng con giáp này vẫn còn đang trong mối quan hệ mập mờ, không hy vọng. Người tuổi Dần cũng không nên quá trông chờ vào thứ tình cảm không rõ ràng của người ấy.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Người làm công ăn lương được đánh giá là chăm chỉ, có chí tiến thủ nên trong tương lai sẽ còn tiến xa hơn nữa. Những biểu hiện trong công việc lúc này có thể chưa quá xuất sắc nhưng lại được cấp trên đánh giá cao.

Vận trình tài lộc sáng rõ. Tuổi Dần nhạy bén nên luôn đi trước trong việc nắm bắt các cơ hội làm giàu.

Về mặt sức khỏe tuổi Dần hôm nay nên chú ý đề phòng bệnh đi tiểu khó hay còn gọi là bí tiểu. Bí tiểu hiểu đơn giản là tình trạng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện. 

Cẩn trọng: Nên hạn chế những cuộc vui thâu đêm vì nó không tốt cho sức khỏe.

Tuổi Giáp Dần: Nên biết cần ưu tiên cho điều gì.

Tuổi Nhâm Dần: Không nên cho vay mượn trong thời gian này.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột

Giờ cát:Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm đi xuống. Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng ít nhiều tới cảm xúc, sự ngọt ngào trong đời sống gia đình. Theo trithuctot.com mâu thuẫn cứ ngày một lớn dần vì cả hai không còn những cuộc trò chuyện, sẻ chia để thấu hiểu nữa.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Không quá khó khăn để người tuổi Mão vượt qua các thách thức đặt ra trong công việc. Qua được thời điểm này, bản mệnh sẽ mau chóng tìm được cho mình chỗ đứng vững chắc hơn tại nơi làm việc.

Vận trình tài lộc sáng rõ. Không uổng công sức làm việc quên ngày tháng, túi tiền của bản mệnh đang dần đầy lên.

Sức khỏe hôm nay có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. Để trị chứng đầy bụng bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Mọi người có thể nướng củ tỏi, sau đó dùng băng gạc mỏng bọc lại rồi để lên rốn

Cẩn trọng: Lo kiếm tiền cũng đừng quên sức khỏe là quan trọng.

Tuổi Đinh Mão: Tranh cãi gay gắt trong quá trình làm việc.

Tuổi Quý Mão: Đừng tìm may mắn từ bất cứ người nào.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát:Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm trúc trắc. Ảnh hưởng của ngày tương phá khiến cho đời sống gia đình nảy sinh nhiều hiểu lầm, cãi vả hơn bao giờ hết. Người trong cuộc lúc này cần vững lòng, đừng để nội bộ lục đục chỉ vì lời nói của người ngoài cuộc.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối phức tạp. Một phần vì hoạ tiểu nhân đeo bám, phần khác vì tâm trạng bất ổn mất tập trung nên dễ gây ra nhiều rắc rối lớn nhỏ. Thêm nữa, tuổi Thìn nhẹ dạ cả tin nên có thể sẽ đặt niềm tin sai chỗ mà chuốc hoạ vào thân.

Vận trình tài lộc bất ổn. Con giáp này cần sớm cải thiện lại túi tiền bằng cách lên kế hoạch cho việc chi tiêu hợp lý, khoa học.

Thổ khí vượng vào hôm nay dễ dẫn đến bệnh táo bón. Người này dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị, hoặc bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch. Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón.

Cẩn trọng: Tâm sự chất đống trong lòng lâu ngày sẽ sinh bệnh.

Tuổi Giáp Thìn: Không vội tin lời hứa hẹn từ người nào.

Tuổi Canh Thìn: Không nên chia sẻ mọi bí mật với người khác.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát:Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm đón nhiều tin vui. Đào hoa nở rộ thúc đẩy tình yêu đôi lứa càng thêm thăng hoa, lãng mạn hơn. Người độc thân có đủ dũng khí để chủ động theo đuổi tình yêu đời mình.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Người tuổi Tỵ nhận được sự hậu thuẫn lớn từ gia đình nên cũng có thêm động lực để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tuy nhiên, cách làm việc còn khá cứng nhắc nên dù tốn nhiều công sức vẫn chưa đem lại hiệu quả mong muốn.

Vận trình tài lộc chững lại. Do đó, con giáp này cần phải hết sức thận trọng với các quyết định liên quan tới tài chính.

Hôm nay người này cần phải thận trọng với những cơn đau là biểu hiện của bệnh lý đại tràng cơ bản chắc chắn người bệnh nào cũng gặp phải. Khác với bệnh lý dạ dày, đau đại tràng thường âm ỉ, cố định tại vùng bụng hố chậu trái hoặc phải. Ngoài ra, khi ăn đồ tanh, lạnh, cay nóng triệu chứng này xuất hiện dữ dội.

Cẩn trọng: Mọi thành công đều phải đánh đổi với ít nhiều thứ gì đó.

Tuổi Đinh Tỵ: Cố gắng không bao giờ là dư thừa.

Tuổi Tân Tỵ: Làm việc sai thời điểm khiến mọi thứ càng thêm khó khăn.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Hổ

Giờ cát:Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu là động lực, là niềm tin để người tuổi này vượt qua những điều không vui trong công việc. Nhưng đừng vì những cảm xúc tiêu cực mà trút lên đầu nửa kia sự tức bực vô cớ.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều khó khăn. Ảnh hưởng của tiểu nhân đeo bám khiến cho người tuổi này không giữ được sự kiên nhẫn trong việc mình làm. Chưa kể, tính khí thất thường còn là nguyên nhân gây ra nhiều cuộc xung đột trong môi trường làm việc tập thể.

Vận trình tài lộc bất ổn. Bên cạnh những quyết định khôn ngoan về tài chính thì con giáp này còn có xu hướng chi tiền cho những thứ đồ xa xỉ.

Ngoài những yếu tố di truyền, môi trường thì việc tuân thủ một lối sống khoa học, lành mạnh sẽ giúp phòng ngừa rủi ro nhiều bệnh tật. Từ đó, tuổi thọ của nam giới sẽ được kéo dài. Nhiều người đàn ông thường quá bận rộn công việc nên họ chỉ có thời gian rảnh vào buổi tối.

Cẩn trọng: Không nên bỏ qua các vấn đề tiểu tiết khi làm việc lớn.

Tuổi Giáp Ngọ: Không nên vì chút khó khăn mà nản lòng, bỏ cuộc.

Tuổi Nhâm Ngọ: Lựa lời mà nói đỡ ảnh hưởng tới bất cứ ai.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát:Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm đong đầy yêu thương. Những người đã lập gia đình có khoảng thời gian vui vẻ ở cạnh nhau sau những cãi vả, hiểu lầm. Tình cảm được vun vén và thúc tiến bằng sự chân thành, quan tâm đều đặn.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Tử vi cho biết bản mệnh đang làm việc rất hiệu quả, cũng đạt được năng suất cao trong khoảng thời gian ngắn. Ngoại trừ hạn chế trong giao tiếp vì tính cách cứng nhắc mà lấy đi của con giáp này khá nhiều cơ hội tiến thân.

Vận trình tài lộc được nâng cao. Các hạng mục đầu tư có tín hiệu chuyển sắc tươi sáng nên cơ hội thu lợi đầu tay cũng lớn hơn.

Ăn nhiều hơn vào bữa sáng sẽ làm giảm sự thèm ăn, từ đó giúp bạn ăn ít hơn vào bữa trưa và bữa tối. Nhưng ngược lại, nếu ăn bữa tối quá nhiều chỉ khiến cơ thể tích tụ thêm mỡ thừa mà thôi. 

Cẩn trọng: Tự tin quá mức hay hiếu thắng cũng đều có thể gây ra những rắc rối không mong muốn.

Tuổi Đinh Mùi: Bảo thủ, cố chấp với suy nghĩ cá nhân.

Tuổi Kỷ Mùi: Nên chú ý hơn tới lời nói, cách hành xử của mình.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát:Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm còn chút phiền não. Tuổi Thân có xu hướng so sánh tình yêu đời mình với những người khác nên khó tránh khỏi cảm giác chạnh lòng. Nên nhớ, hạnh phúc của mình là hiện tại, được ở bên cạnh những người thân yêu.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Sự hài hước và khả năng ăn nói lém lỉnh đem lại cho người tuổi này khá nhiều cơ hội thăng tiến hay hợp tác. Ngoài ra, tinh thần cầu tiến và siêng năng còn đem lại cho những người này vận trình khá xán lạn.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Hôm nay sẽ là một ngày sung túc, dư dôi dành cho người tuổi này.

Có không ít những hiểu lầm phổ biến về sức khỏe tim mạch mà ngay cả những người hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe cũng có thể mắc phải. Theo bác sĩ, bệnh tim có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi và các mảng bám dẫn đến tình trạng tắc động mạch có thể bắt đầu phát triển ngay từ khi bạn còn nhỏ.

Cẩn trọng: Tâm trạng bất ổn có thể sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tuổi Bính Thân: Còn khép kín, xa cách với mọi người xung quanh.

Tuổi Nhâm Thân: Tiêu xài hoang phí nên sắp rỗng túi.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát:Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Ngũ hành tương sinh giúp tình cảm gia đình duy trì được cảm xúc yêu thương trọn vẹn. Những hiểu lầm trước đó cũng dần được gỡ bỏ khi người trong cuộc chịu ngồi xuống tìm cách khắc phục vấn đề.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Quý nhân soi đường dẫn lối giúp người tuổi Dậu phát huy tốt khả năng lãnh đạo. Ý tưởng của những người này cũng nhận được nhiều sự ủng hộ nên cơ hội tiến xa hơn trong công việc là không thiếu.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể nhờ có lộc lớn như trúng số, trúng thưởng.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay thấy rằng, sức khỏe hôm nay chú ý nhiều hơn đến hệ Tỳ Vị, giúp cân bằng lục phủ ngũ tạng, bạn cần chú ý đến Môi. Những người có tỳ vị yếu, môi thường tái, không có màu hồng, rất khô, dễ bị lột da, nứt môi.

Cẩn trọng: Các chức năng hoạt động của cơ thể có vẻ không được tốt.

Tuổi Kỷ Dậu: Vội vàng đưa ra quyết định rồi phải tốn công khắc phục.

Tuổi Quý Dậu: Suy nghĩ còn non nớt và thiếu chiều sâu.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát:Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất 

Vận trình tình cảm thuận hoà. Tình cảm gia đình ngập tràn hạnh phúc, tình yêu thương của những người trong cuộc dành cho nhau luôn khiến người khác ghen tỵ. Người độc thân có cơ hội tìm thấy tình yêu đời mình nhờ sự chủ động của mình.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tử vi ngày mới cho thấy rõ tín hiệu tin vui sẽ tìm đến với người tuổi này. Công việc đón nhận thành tựu ban đầu, đây cũng là động lực lớn để tuổi Tuất bắt tay vào những dự định sắp tới.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Bản mệnh không phải lo về chuyện chi tiêu vì đã có khoản thu ổn định trong ngày.

Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón. Làm việc lao lực chức năng truyền đạo của đại tràng giảm sút, huyết hư tân dịch kém không tư nhuận đại trường gây tiêu khó phân khô cứng.

Cẩn trọng: Đừng lúc nào cũng chỉ biết nói xấu người khác.

Tuổi Giáp Tuất: Thẳng thắn quá mức nên dễ nói lời tổn thương người khác.

Tuổi Canh Tuất: Mới gặp chút khó khăn đã vội đầu hàng.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát:Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm thăng hoa. Đào hoa vượng giúp đời sống hôn nhân càng thêm viên mãn, trọn vẹn. Dù bận rộn đến mấy thì con giáp này cũng luôn dành đủ thời gian cho gia đình, những người thân yêu của mình.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Quý nhân nâng đỡ giúp các kế hoạch đang nắm chính của người tuổi Hợi thuận buồm phát triển. Cấp trên tín nhiệm và dành cho con giáp này những trọng trách mới, bản mệnh cũng tự tin không để mọi người thất vọng.

Vận trình tài lộc dồi dào. Bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều đối với chuyện chi tiêu như khoảng thời gian trước.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay, sức khỏe chú ý tới xương khớp, cân cơ lâu ngày gây đau, co cứng cơ...

Cẩn trọng: Đề phòng bệnh cũ tái phát gây mệt mỏi.

Tuổi Tân Hợi: Dễ sinh mâu thuẫn với chồng hoặc vợ.

Tuổi Quý Hợi: Đánh giá phiến diện là điều không nên.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương