Tử vi hàng ngày 5/3/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 5/3/2021 của 12 con giáp rơi vào thứ 6, ngày Nhâm Tý, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu: Tý kiếm tiền như hái lá, Dần tình cảm bế tắc.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Chuyện tình cảm, bạn có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước đối phương lại chẳng thể cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tâm lý xấu cứ ngày một tích lũy, giống như tự mua giây buộc mình khiến người này không còn nhiều tâm trạng để ý đến công việc hay tình cảm.

Hôm nay bạn có một ngày làm việc cực bất lợi, gặp đầy ức chế trong công việc. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời.

Về tài lộc, hôm nay bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, có thể nói là “Ngư Ông Đắc Lợi”. Cả ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng, chỉ chăm chăm lướt web, lướt facebook để tìm đồ mua sắm, ship đồ ăn… Hãy chú ý nhé, nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó!

Bạn nên bổ sung thêm những thực phẩm có màu đỏ và vàng như chuối, đu đủ,... giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung Hỏa tính,Thổ tính cân bằng sức khỏe.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu  

Chuyện tình cảm hôm nay người độc thân sẽ đối diện với nhiều đối thủ hơn. Đối tượng mà bạn đang nhắm tới khó đem tới cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn.

Hôm nay dự báo bạn phải tự mình vận động, gánh vác. Gia đình không hỗ trợ bạn nhiều về mặt công việc. Tuy nhiên với trí thông minh và lòng lương thiện bạn luôn là người thắng thế trong công việc. Người này làm việc gì cũng có xu hướng độc lập, sống trọng tình trọng nghĩa. 

Về tài vận, hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn. Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo… thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay về mặt sức khỏe dự báo bạn cần thường xuyên bổ sung nước cho cơ thể, tránh bị mất nước. Ăn nhiều thực phẩm có màu đen sẽ tốt cho sự đào thải của thận. Nếu có thể hãy mát xa tay chân thường xuyên và có thể bấm vào huyệt để giảm cảm giác đau mỏi vùng sau tai, vai gáy.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần  

Người độc thân phong tình hay thay đổi, tính tình không được ổn định. Nên những người khác giới có phần e dè bạn trong hôm nay. Chưa kể bản tính nóng nảy hay phát tiết ra ngoài khiến chuyện tình cảm bị đi vào ngõ cụt. Người có gia đình thì bất ổn, có nhiều mâu thuẫn tiềm tàng.

Tử vi tuổi Dần hôm nay dự báo, công việc của bạn được quý nhân hỗ trợ. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay.

Về tài vận, hôm nay những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính… sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Về sức khỏe bệnh tật chú ý những triệu chứng đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ, cơ thể dễ cảm thấy nóng trong, nhiệt miệng. Tử vi tuổi Dần hôm nay khuyên bạn nên bổ sung những thực phẩm có vị ngọt tự nhiên hoặc có màu vàng như chuối, cam…

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão  

Đường tình duyên của tuổi Mão không tốt lắm, bạn có thể sẽ rơi vào tranh cãi với nửa kia của mình. Dù ai đúng ai sai thì bạn cũng cần tìm xem nguyên nhân cãi vã của hai người là từ đâu. Tuyệt đối không mang những lỗi lầm của lần trước ra nói, hãy cố gắng tìm ra nguyên nhân và giải quyết nó một lần cho dứt điểm, đừng bao giờ để nó lại rồi tích tụ thành những nguyên nhân "gây chiến" cho những lần sau.

Hôm nay công việc của tuổi Mão khá thảnh thơi, nhẹ nhàng. Bạn không bận rộn như mọi khi, con giáp này có thời gian để sắp xếp lại thứ tự công việc cần giải quyết.

Tình hình tài chính trong ngày khá tốt, tuổi Mão cảm thấy nhẹ lòng phần nào vì không phải đau đầu chuyện cơm áo gạo tiền. Hãy cất thẻ tín dụng ở nhà và đừng để chúng trong ví của bạn. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế bị “cám dỗ” khi có nhiều món đồ hấp dẫn ngoài đường đang được giảm giá nhưng tiền mặt trong ví của bạn không đủ để mua ngay lúc ấy.

Sức khỏe của tuổi Mão rất tốt, con giáp này cảm thấy dẻo dai và khỏe khoắn hơn hẳn. Nhân lúc tâm trạng nhẹ nhàng thì tuổi Mão hãy tập ngồi thiền để nâng cao sức khỏe nhé. Ngồi thiền có tác dụng làm tăng sức mạnh kiểm soát cảm xúc vì thế được xem là cách tự nhiên để điều chỉnh huyết áp. Khi thiền định nhịp tim sẽ chậm hơn, thái độ bình thản hơn và từ đó có thể cải thiện các chứng bệnh về huyết áp.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển, màu da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn  

Hôm nay không phải là ngày may mắn trong chuyện tình cảm của tuổi Thìn. Các tuổi Thìn độc thân chưa tìm được nơi để gửi gắm trái tim cũng đừng bi quan nhé, hãy cứ độc thân vui vẻ theo cách của bạn. khi còn độc thân, bạn có thể sử dụng thời gian theo cách của mình.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay thấy rằng, con giáp này có điềm báo tiểu nhân hãm hại trong ngày này. Để ứng phó với họ, chiêu hiệu quả nhất là kiểm soát bản thân vì bạn khó lòng mà thay đổi hành động hay suy nghĩ của người khác trong một sớm một chiều. Hãy học cách chống lại cám dỗ, gạt phiền toái, bực bội sang một bên và làm tốt nhiệm vụ của mình. Đây mới là nền tảng để bạn tiếp tục đối phó với kẻ chơi xấu.

Tài chính của tuổi Thìn nhìn chung vẫn khá ổn định. Khi giao dịch trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, bạn cần hiểu rõ cách sử dụng nền tảng giao dịch, cách truy cập thị trường tài chính và cách đặt lệnh giao dịch thực.

Sức khỏe tinh thần cũng quan trọng không kém so với sức khỏe thể chất. Vì vậy tử vi tuổi Thìn khuyên bạn hãy chăm sóc cho đời sống tinh thần của mình thêm nhé. Thêm một phút vui vẻ, giảm một phút sầu tư. Thêm một phút thành thật, giảm một phút giả dối. Thêm một phút thanh nhàn, giảm một phút bận rộn. Có được những điều này, chúng ta sẽ có một cuộc sống với tâm thái an lạc.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ  

Tình cảm trong ngày hôm nay rất tốt lành, bạn nên dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Bạn nên nhớ bạn có thể mất công việc, mất bạn bè nhưng nếu mất gia đình thì đó lại là một điều bất hạnh. Hãy dành thời gian cho gia đình, hãy trân quý những khoảnh khắc ta còn đang sống với những người thân thương.

Hôm nay tuổi Tỵ đạt được nhiều thành công trong công việc. Trở thành lãnh đạo là một sự thay đổi lớn lao trong công việc. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải thay đổi con người mình.

Tình hình tài chính của tuổi Tỵ đã khá hơn nhiều. Khi bạn có tiền, cuộc sống cũng trở nên dễ thở hơn, tuổi Tỵ nên lập những kế hoạch đầu tư để có thể thu về được nhiều lợi ích. Đứng trước bất cứ quyết định nào bạn cũng nên suy nghĩ kĩ càng, đầu tư ít mà an toàn thì sẽ hiệu quả hơn đầu tư sâu, rộng nhưng lại rủi ro cao đó.

Hãy quên đi những mốt ăn kiêng. Một trong những cách đơn giản nhất để giảm cân nhanh là... ăn chậm hơn. 

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ 

Vận trình tình cảm của các cặp đôi không được tốt, dường như nhiều vấn đề dồn dập đến khiến con giáp này cảm thấy bất lực. Thay vì đối đầu, bạn hãy im lặng đúng lúc. Hãy để cả hai cùng bình tĩnh lại rồi cùng nhau giải quyết. Trong khi đó, người độc thân cũng đang bối rối với những mối quan hệ không tên. 

Hôm nay, bạn có thể xảy ra cãi cọ, tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn cần học cách nêu ý kiến và dùng lời lẽ vừa phải, khách quan. Tử vi cũng nhắc nhở con giáp này cần nâng cao cảnh giác, kể cả là người mua lẫn bán, bởi hôm nay là ngày vàng thau lẫn lộn, bạn không thể biết là ai tốt với mình.

Đường tài lộc bạn có phần bất ổn. Tuổi Ngọ nên thận trọng, tránh những giao dịch tiền bạc cho người mà mình không thực sự tin tưởng. Hoặc mua sắm những món đồ mà bạn chưa kiểm tra kỹ giá trị, chất lượng, nếu không sẽ rất dễ bị lừa.

Bạn hoàn thành công việc đúng hạn nên có thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi. Con giáp này khi làm thì rất tập trung nhưng khi chơi cũng rất hết mình. Lợi ích của việc này là làm tan biến mọi suy nghĩ vẩn vơ tiêu cực, giúp bạn nhìn nhận về mọi việc một cách cởi mở và giàu lòng thông cảm với người, với chính mình hơn.

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi 

Vì trong lòng mang nhiều tâm sự những người có đôi có cặp cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. Bạn cảm giác như nửa kia không đủ thấu hiểu và thông cảm. Bạn sẽ có thêm lựa chọn là mở rộng lòng mình và đón nhận những lời chia sẻ và an ủi từ những người bên cạnh.

Bản thân bạn có một ngày làm việc không được tự do, cấp trên hay soi mói, hoặc đơn giản là hiệu suất làm việc của bạn đang thấp dễ bị cấp trên dòm ngó.

Việc làm ăn của bạn không sinh lời, chưa kể còn gặp nhiều khó khăn. Gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến tuổi Thìn mệt mỏi, chán nản, nhiều khi không có động lực cố gắng.

Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng. Bạn cũng có thể hướng đến sở thích cá nhân không tốn nhiều tiền bạc như đọc sách, nghiên cứu các lĩnh vực mới... Đôi khi hãy biết buông bỏ gánh lo mà sống, trời sinh voi thì trời sẽ sinh cỏ. Những khó khăn chỉ là tạm thời mà thôi.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân 

Tình cảm hôm nay không tốt, dường như mối quan hệ của bạn đang đi vào ngõ cụt, những cảm xúc ban đầu đã vơi đi ít nhiều sau mâu thuẫn, những lần chia ly và tái hợp. Có thể vì tuổi Thân chỉ đang nhìn vào mặt tiêu cực của đối phương mà thôi. Hãy nhớ đến những điều tốt đẹp ở người ấy đã khiến bạn phải rung động. Đừng để thời gian và những áp lực cuộc sống khiến đôi bên xa rời và không còn hiểu nhau.

Tử vi hôm nay dự báo, công việc dễ gây họa miệng thị phi, gặp chuyện rắc rối. Tuy nhiên, bạn sẽ chứng minh được sự trong sạch của bản thân. Cây ngay thì không việc gì phải sợ chết đứng, hãy xem đây chính là cơ hội để mọi người nhận ra được khả năng và sự chính trực của bạn.

Cẩn thận thất thoát tài vận, cũng là lời cảnh báo đối với tuổi Thân về cách chi tiêu trong thời gian này. Tuổi Thân hôm nay nên giữ mình trong vòng an toàn, không nên xông pha phiêu lưu đầu tư, trao nhầm lòng tin cho kẻ lừa lọc.

Nếu có hiểu nhầm trong tình cảm thì con giáp này cũng đừng lo lắng quá vì mọi việc sẽ sớm sáng tỏ mà thôi. Bạn sẽ lại tìm được sự cân bằng, an bình trong cuộc sống của mình. Có lẽ, trong thời gian qua, tuổi Thân sống quá nhanh mà không kịp tận hưởng khoảng thời gian quý báu dành cho bản thân.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu  

Bạn tính tình ương bướng không chịu khuất phục, hành sự theo ý kiến cá nhân của mình nên tình duyên của bạn sẽ không quá tốt. Tử vi tuổi Dậu hôm nay nói bạn cần linh hoạt hơn, linh động và mềm mỏng hơn đối với quan hệ yêu đương. Tránh lòng tự tôn quá cao, tính ưa sỹ diện cũng cần dẹp bỏ, đừng cố chấp quá.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay dự báo bạn vất vả trong sự nghiệp. Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo.

Về tài vận, tiền bạc lao đao, bạn phải quản lý tiền bạc của mình một cách chặt chẽ. Tử vi hôm nay nói rằng nếu can đảm làm tốt mọi việc, bạn sẽ nhận lại kết quả như ý muốn. Bạn phải tạo cơ hội kiếm tiền cho cho bản thân mình, nắm chắc thời cơ.

Nên sử dụng nhiều ẩm thực thanh phế nhuận phế, các thực phẩm phù hợp với dạ dày. Bạn nên ăn nhiều thực vật, hoa quả như lê, táo, các loại nấm trắng, khoai từ, củ cải, đậu phụ, thịt gà...

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất  

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý các mối quan hệ xung quanh rất gọn gàng nhanh nhẹn. Nó sẽ khiến đời sống tình cảm thêm phần hấp dẫn.

Hôm nay, bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi bạn có phần kiêu ngạo, ương bướng. Nếu làm tốt bạn sẽ có được thành công về công việc trong hôm nay.

Về tài vận, bạn nên cần cẩn thận các chi tiêu của mình, đừng chỉ vì hư vinh nhất thời mà tiêu hao hết tiền bạc. Có thể để kiếm tiền, tuổi Tuất cần phải bôn ba và vất vả nhiều hơn. Chúng ta cũng nên học cách tiết kiệm tiền bạc của mình.

Muốn phổi tốt thì phải chăm sóc dạ dày và hệ thống tiêu hóa. Bạn hạn chế các đồ ăn cay nóng, bên cạnh đó là các loại thực phẩm gây ảnh hưởng không tốt tiêu hóa. Người tuổi Tuất cũng nên đề phòng cách ảnh hưởng đến lá lách, sườn, vùng bụng, ngực.

Số may mắn: 2, 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi  

Người bạn đời của bạn có thể nhận được sự quan tâm từ tuổi Hợi  bạn và người ấy sẽ có thời gian thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Tuy vậy, bạn không nên quá mềm lòng, yếu đuối. Đặc biệt với người đang độc thân, nếu muốn có tình yêu thì hãy giành giật, không có thứ gì đứng yên cho bạn tìm đến cả.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay dự báo công việc không quá tốt. Nếu cố gắng hết mình thì bạn có thể xoay chuyển được tình thế. Bạn khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình.

Về tài vận, hôm nay dự đoán bạn không chỉ làm việc chăm chỉ nỗ lực mà còn có đầu óc khoa học. Hợi giỏi nhất mặt kinh doanh nên người buôn bán, kinh doanh sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nhưng nhớ cần phải đi theo con đường chính đạo thì mới mong phát đạt.

Bạn nên cẩn trọng với các vấn đề phổi, ruột già và hệ thống tiêu hóa. Nên dành thời gian cho việc ăn uống, chăm sóc cơ thể bằng các thức ăn bổ dưỡng. Hạn chế ăn các đồ ăn cay nóng không tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó tuổi Hợi cũng nên dành thời gian để rèn luyện thân thể nâng cao sức đề kháng.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 1

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY