Tử vi hàng ngày 6/12 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Để ghi nhận nỗ lực của những nhân viên y tế toàn cầu trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, Google đã thực hiện đoạn video ngắn gửi đi thông điệp tri ân các bác sĩ, y tá vì đã “hy sinh rất lớn để cứu thật nhiều mạng người".

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm hài hoà. Chuyện tình yêu đôi lứa đón nhận nhiều tin vui phần nào bù đắp những thất thoát trên đường công danh bổng lộc. Gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc để con giáp này tìm về sau những mỏi mệt, lo toan.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn, vất vả. Điềm báo vận trình sự nghiệp có chuyện chẳng lành như làm ăn thua lỗ, bị tước đoạt chức quyền hoặc không nhận được niềm tin, sự ủng hộ của cấp trên. Lời khuyên cho bản mệnh là nên làm việc cẩn trọng, tránh nhẹ dạ cả tin và hành xử xốc nổi.

Vận trình tài lộc sa sút. Do ảnh hưởng của cục diện Tý Ngọ tương phá nên có điềm báo phá tài, người tuổi Tý nên có kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ, thông minh.

Bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình. Hãy nhớ ăn chín uống sôi, thói quen sinh hoạt lành mạnh, khoa học để duy trì sức đề kháng.

Cẩn trọng: Cảm xúc tiêu cực, hay lo hay nghĩ khiến tinh thần bản mệnh tụt dốc không phanh.

Tuổi Giáp Tý: Thiếu thận trọng và quyết đoán trước các lựa chọn quan trọng.

Tuổi Nhâm Tý: Tình yêu không có sự tin tưởng và bao dung lẫn nhau.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm được duy trì ở mức ổn định. Người tuổi Sửu nên dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình để cùng nửa kia chia sẻ, lắng nghe và thấu cảm những vui buồn trong cuộc sống thường nhật.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Mối quan hệ với đồng nghiệp lẫn đối tác đều gặp vấn đề rắc rối gây trở ngại cho bản mệnh trong việc thể hiện năng lực của mình. Lời khuyên cho người tuổi Sửu là nên tránh những nơi đông người, hạn chế nói năng hay hành xử xốc nổi.

Vận trình tài lộc đi xuống. Xây dựng kế hoạch chi tiêu khoa học, hợp lý là cách hiệu quả nhất để người tuổi Sửu tránh được tình trạng khủng hoảng tài chính.

Tình hình sức khỏe tuổi Sửu nhìn chung vẫn tốt, nhưng hệ hô hấp hoạt động hơi kém, có thể gặp vấn đề về phổi. Bạn nên chú ý bổ sung nước cho cơ thể trong thời gian thời tiết thay đổi thất thường. Những bài tập thể dục, vận động tại nhà cũng là ý tưởng hay.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ thị phi, tranh chấp hay xô xát do lời nói thiếu suy nghĩ gây ra.

Tuổi Đinh Sửu: Không có cơ hội thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình.

Tuổi Quý Sửu: Bỏ lỡ tình cảm tốt đẹp vì chưa có sự cởi mở, dứt khoát.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm thăng hoa. Tình yêu đôi lứa hoà hợp, viên mãn trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp bản mệnh vượt qua các trở ngại và chông chênh cuộc sống. Người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm trong lòng vì cơ hội thành đôi là rất lớn.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Hoạ tiểu nhân đeo bám khiến con giáp này phải chật vật hơn trong quá trình làm việc. May mắn nhờ có Dần Ngọ tam hợp mà công việc của người tuổi Dậu trở nên dễ dàng hơn. Bản mệnh có thể tận dụng thời cơ này để mở rộng các mối quan hệ xã giao.

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức trung bình. Tuổi Dần cần phải thận trọng trước các quyết định đầu tư hay hợp tác, tránh tin người quá mức mà trở thành mục tiêu để kẻ xấu lợi dụng.

Về sức khỏe, tuổi Dần tinh thần hôm nay thoải mái, bạn không phải chịu nhiều áp lực, những cơn đau đầu đã không còn làm phiền đến bạn. Thời gian rảnh hãy tìm cho mình những cảm hứng về một lĩnh vực nào đó mới mẻ hơn. Khuyên bạn thời gian này nên ăn nhiều rau củ, những thảo dược tốt cho phổi và ruột già.

Cẩn trọng: Điềm báo có tiểu nhân quấy phá, các kế hoạch đều có dấu hiệu bị trì hoãn.

Tuổi Giáp Dần: Làm việc vất vả nhưng vẫn không có khoản dư dả.

Tuổi Canh Dần: Đề phòng tai nạn bất ngờ xảy ra liên quan tới việc đi đứng, xe cộ.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Mão Ngọ tương hại vô hình trung khiến tâm tính của người tuổi Mão trở nên bất ổn hơn bao giờ hết. Trong những cuộc cãi vả và mâu thuẫn, dù biết bản thân sai nhưng con giáp này không biết làm sao để kiểm soát những cảm xúc tiêu cực của mình.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Dự báo con giáp này sẽ nhận được nhiều tin vui bất ngờ trong ngày cuối tuần, nhất là những người đang muốn thăng quan tiến chức và cầu danh vọng. Tuy nhiên, sự tự mãn và kiêu ngạo lại trở thành rào cản lớn đối với chính bản mệnh.

Vận trình tài lộc dồi dào. Khả năng quản lý tài chính khéo léo, thông minh đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái, dư dả hơn.

Về sức khỏe, da dẻ của bạn không được tốt. Có thể bạn đang phải đối mặt với các vấn đề về mụn. Bạn có thể thử trị mụn bằng việc xông mặt. Xông mặt bằng hơi nước sẽ làm lỗ chân lông được mở to, giúp vi khuẩn, bụi bẩn và chất dầu tích tụ sâu trong da theo mồ hôi thoát ra khỏi cơ thể.

Cẩn trọng: Khả năng cân bằng và sắp xếp thời gian cho công việc lẫn chăm sóc sức khoẻ chưa thật sự hợp lý.

Tuổi Đinh Mão: Mâu thuẫn và cãi vả gay gắt với cấp trên.

Tuổi Tân Mão: Nên dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khoẻ.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 5, 8

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Con giáp này nên tranh thủ tận hưởng những phút giây ngọt ngào và lãng mạn bên cạnh nửa kia của mình. Người độc thân cần phải ra ngoài nhiều hơn mới mong tìm được người phù hợp với mình.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Nguồn năng lượng dồi dào, trí tưởng tượng phong phú giúp những người đang làm các công việc liên quan tới nghệ thuật, sáng tạo dễ dàng có những bước tiến đáng kể. Tuy nhiên, bản mệnh cần mạnh dạn và tự tin trình bày các ý tưởng của mình, đó là cách để năng lực của bạn được công nhận.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Khả năng nhìn xa trông rộng giúp con giáp này không bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền khả quan.

Nếu bị hành hạ bởi các cơn đau dạ dày thì sau khi ăn tối, trước khi đi ngủ bạn có thể xoa tay của bạn xung quanh rốn 64 vòng theo chiều kim đồng hồ. Kết thúc chà tay của bạn ở vùng bụng dưới. Thao tác đơn giản này không chỉ giúp duy trì trạng thái ổn định cho dạ dày mà còn kích thích dạ dày hoạt động tốt hơn, tránh lo lắng, giận dữ và các kích thích cảm xúc tiêu cực khác.

Cẩn trọng: Thói hay phàn nàn và chê trách mọi thứ xung quanh khiến bản mệnh không có cảm tình từ những người bên cạnh.

Tuổi Bính Thìn: Lạnh lùng, xa cách nên không có nhiều bạn bè.

Tuổi Nhâm Thìn: Chần chừ, do dự nên bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm bình ổn. Mối quan hệ tình cảm của người tuổi Tỵ với nửa kia giữ được sự ấm êm, hoà thuận nhờ nỗ lực gìn giữ tình cảm của người trong cuộc. Người độc thân dù chưa tìm được ý trung nhân nhưng đang có người theo đuổi.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Sự chính trực, thái độ làm việc nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao giúp bản mệnh gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật. Đây là thời điểm phù hợp để con giáp này triển khai các kế hoạch, dự định mới.

Vận trình tài lộc dồi dào. Khả năng kiểm soát chi tiêu và tiết kiệm tốt giúp con giáp này có một khoản dư dả đáng kể.

Sức khỏe của bạn khá tốt, tuổi Tỵ cần tập trung tinh thần để giải quyết các vấn đề công việc. Muốn tập trung tốt thì việc đầu tiên là cần có một giấc ngủ ngon lành. Những người có vấn đề về giấc ngủ kéo dài có nhiều khả năng bị suy giảm trạng thái tinh thần. Hãy nghỉ ngơi khi bạn thấy cần nhé!

Cẩn trọng: Các mối quan hệ xã giao gặp vấn đề khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi.

Tuổi Quý Tỵ: Tình cảm gặp điều buồn phiền, bị phản bội.

Số may mắn: 1, 6

Số kiêng kỵ: 9, 3

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm gặp rắc rối. Mối quan hệ với nửa kia không còn giữ được sự dung hoà và êm ấm. Bởi vì người trong cuộc luôn có một cái tôi ngất ngưỡng, lại chẳng ai muốn vì nửa kia mà nhường nhịn, bao dung.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều biến động. Suy nghĩ rập khuôn và cứng nhắc vô hình trung kiềm hãm cơ hội phát triển của con giáp này. Đôi khi một chút mạo hiểm và liều lĩnh sẽ đem lại cho chúng ta những cơ hội không ngờ tới, và tuổi Ngọ cần phải mạnh dạn làm điều này.

Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Có khá nhiều khoản tiền cần phải chi trả trong ngày hôm nay đòi hỏi con giáp này phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học.

Công việc quá bận rộn sẽ khiến bạn căng thẳng và tổn thương đến gan. Vậy nên hãy giữ một tinh thần vui vẻ lạc quan hết sức. Ăn uống bổ sung thêm các thực phẩm giúp gan thải độc, kích hoạt khí huyết lưu thông bạn nhé.

Cẩn trọng: Tinh thần uể oải, sa sút dễ khiến bản mệnh đưa ra các quyết định thiếu sáng suốt.

Tuổi Giáp Ngọ: Nên dành nhiều thời gian quan tâm tới gia đình hơn.

Tuổi Canh Ngọ: Bất hoà, mâu thuẫn với con cái, cha mẹ.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Dù công việc có nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng con giáp này vẫn không quên dành thời gian cho gia đình. Những lời hỏi han hay cử chỉ quan tâm ân cần chính là cách bản mệnh dùng để giữ gìn tình cảm hiện có.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Khả năng quan sát nhạy bén, suy nghĩ sâu sắc giúp người tuổi Mùi giải quyết dễ dàng các khó khăn phát sinh bất ngờ. Tuy nhiên, tính cách bảo thủ và có phần kém thân thiện với đồng nghiệp vô tình kiềm hãm khả năng thể hiện năng lực của con giáp này.

Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Ngoài công việc chính thì các nghề tay trái cũng mang lại cho con giáp này một khoản tiền rủng rỉnh.

Sức khỏe hôm nay không được tốt. Bạn không tìm được hứng thú trong chuyện ăn uống, ăn kém ngon, ngủ cũng không sâu giấc, dễ mắc bệnh về đường tiêu hóa. Nhân khi có thời gian ở nhà, hãy học nấu thêm các món ăn ngon mới lạ để cải thiện vị giác cho bản thân thay vì cứ ăn mãi một hai món. Chưa kể nấu ăn ngon cũng chính là bí kíp đánh gục mọi trái tim đó!

Cẩn trọng: Sức khoẻ gặp vấn đề rắc rối do các thói quen sinh hoạt và ăn uống thiếu điều độ.

Tuổi Kỷ Mùi: Tình duyên trắc trở, khó tìm được người ưng thuận.

Tuổi Quý Mùi: Không nên cố chấp và bảo thủ trong quá trình làm việc.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm thăng hoa. Tuổi Thân và nửa kia đang trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời, mãnh liệt nhất mà tình yêu đem tới. Người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp trong các mối quan hệ bạn bè cũ.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Sự nhiệt tình và chịu thương chịu khó đem lại cho con giáp này nhiều thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, bản mệnh không phát huy được toàn bộ năng lực của mình trong lĩnh vực đang theo đuổi, nhưng đây lại không phải là thời điểm thuận lợi để triển khai các kế hoạch mới.

Vận trình tài lộc vượng phát. Các dự án đầu tư và hợp tác đều diễn ra suôn sẻ đem lại cho con giáp này nguồn thu nhập dư dả, thoải mái.

Về sức khỏe, bạn chớ nên ngại lao động chân tay mà nên tích cực vận động, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp toàn bộ phần nước dư thừa được thoát ra bên ngoài.

Cẩn trọng: Việc than vãn và trách móc người khác sẽ chẳng giúp vận trình sự nghiệp của bản mệnh khá hơn.

Tuổi Bính Thân: Suy nghĩ bảo thủ, cứng nhắc và không có sự đổi mới.

Tuổi Nhâm Thân: Sức khoẻ không khả quan, đề phòng bệnh cũ tái phát.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm kém sắc. Sự nóng giận vô cớ khiến người tuổi Dậu dễ nói ra những lời khó nghe, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoà khí của các cặp đôi. Tốt nhất thì con giáp này nên tìm cho mình một không gian tĩnh lặng để nghỉ ngơi và khôi phục tinh thần.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điềm báo có xung đột và tranh cãi gay gắt với đồng nghiệp vì bất đồng ý kiến. Chưa kể, kẻ tiểu nhân còn lợi dụng sơ hở này để đâm chọt và chia rẻ nội bộ ảnh hưởng tới hiệu quả công việc chung.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho người tuổi Dậu cuộc sống thoải mái và sung túc.

Tử vi hôm nay dự báo cơ thể có thể suy nhược, mệt mỏi. Bạn nên cẩn thận các bệnh về đường hô hấp.

Cẩn trọng: Tính khí thay đổi thất thường và tinh thần sa sút thấy rõ.

Tuổi Đinh Dậu: Thử thách, khó khăn liên tiếp dễ khiến bản thân nản lòng.

Tuổi Tân Dậu: Tự mình nỗ lực mà không nhận được sự giúp đỡ từ ai.

Số may mắn: 9, 8

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng khác giới và dễ dàng rung động bởi một trong số họ. Mối quan hệ có khả năng tiến triển tốt đẹp nhờ nỗ lực và thái độ nghiêm túc của người trong cuộc.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông, dễ dàng. Ngày tam hợp nâng đỡ và giúp vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này có bước chuyển mình đáng kể. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên chuẩn bị tâm lý vững vàng để đối diện với các tình huống xấu nhất có thể xảy ra bất ngờ.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Cát thần che chở đem về cho người tuổi Tuất nhiều nguồn thu rủng rỉnh, ngoài ra bản mệnh còn có lộc ăn uống trong ngày.

Bạn nên chăm lo cho sức khỏe tốt hơn. Mặc dù bạn có sự giúp đỡ của lục hợp quý nhân nhưng vẫn phải lưu ý. Chúng ta nên sinh hoạt đúng giờ giấc, hạn chế ăn chơi trác táng mà gây hại cho cơ thể.

Cẩn trọng: Sức khoẻ xuất hiện vấn đề rắc rối do thói quen thức khuya, ăn uống thiếu điều độ.

Tuổi Bính Tuất: Thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đề phòng kẻ tiểu nhân gieo rắc thị phi.

Tuổi Nhâm Tuất: Bị động và cứng nhắc trong suy nghĩ nên không có cơ hội phát triển.

Số may mắn: 2, 9

Số kiêng kỵ: 1, 6

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm hài hoà. Chuyện tình yêu lứa đôi tiến triển như mong muốn đem lại cảm giác bình yên, hạnh phúc cho những người yêu nhau. Ngoài ra, con giáp này cần nghĩ cách để hâm nóng tình cảm tránh để mối quan hệ rơi vào tình trạng phai nhạt, rạn nứt.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông, dễ dàng. Con giáp này luôn có quý nhân kề cận giúp đỡ, hễ gặp khó khăn nào cũng vượt qua êm xuôi. Song bản mệnh tránh nên chủ quan, nếu muốn có bước tiến xa hơn nữa thì buộc lòng phải nỗ lực gấp nhiều lần.

Vận trình tài lộc vượng phát. Con giáp này may mắn nhận được tin vui liên quan tới phương diện tài chính như bốc thăm trúng thưởng, được thưởng do làm việc hiệu quả.

Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe. Hôm nay bạn dễ bị đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng. Khuyên bạn nên đi ngủ đúng giờ, không có việc gì quan trọng thì không nên đi ra ngoài.

Cẩn trọng: Chưa cân đối được thời gian làm việc và nghỉ ngơi.

Tuổi Đinh Hợi: Tiểu nhân hãm hại và gây chuyện thị phi.

Tuổi Quý Hợi: Đưa ra quyết định sai lầm để lại hậu quả nghiêm trọng.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương