Tử vi hàng ngày 7/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi hàng ngày 7/8 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý đang nắm giữ quyền lực trong công việc và được đồng nghiệp, cấp trên tôn trọng và yêu mến. Tuy nhiên, bản tính khiêm tốn và hạn chế lạm dụng quyền lực vẫn cần được giữ vững. 

Tài lộc của tuổi Tý không được khả quan, đòi hỏi sự thận trọng và minh bạch trong các giao dịch tài chính.

Vận trình tình cảm xuống dốc và có những mâu thuẫn nhỏ trong hôn nhân và tình yêu. Để tránh tranh cãi và giữ mối quan hệ tốt, tuổi Tý cần phải cải thiện sớm những điểm yếu trong mối quan hệ này.

2.Tử vi tuổi Sửu

Tuổi Sửu không gặp may mắn trong công việc, nhưng vận tài lộc lại có sự đột phá. Việc kinh doanh chưa đắt hàng, nhưng tuổi Sửu có thể thử sức vận may của mình bằng các trò chơi trúng thưởng. 

Trên phương diện tình cảm, người đang có gia đình hay yêu đương có một ngày bình ổn. Tuy nhiên, trong chuyện tình duyên, tuổi Sửu nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên và tránh cưỡng ép.

3. Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần cần phải cẩn thận để tránh các hiểm họa tiểu nhân và tranh giành trong công việc. Tâm trạng ức chế và mâu thuẫn với đồng nghiệp có thể dẫn đến việc muốn bỏ việc. Tuổi Dần cũng nên kiểm soát chặt chẽ chi tiêu để tránh mất tiền và không nên đầu tư quá lớn.

Vận trình tình cảm rơi vào tình trạng lao đao và có nhiều xung đột trong gia đình. Tuổi Dần cần phải giải quyết những bất đồng ý kiến và ức chế trong họ để tránh những xung đột lớn hơn.

Tử vi hàng ngày 7/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 1.

4. Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão đang phải đối mặt với sự cô độc trong công việc và không nhận được sự ủng hộ của cấp dưới. 

Tuy nhiên, vận tài lộc lại rất tốt với tuổi Mão và có thể ăn nên làm ra nhờ tài ngoại giao và tài ăn nói của mình. Tuổi Mão cực kỳ sợ kiếm tiền nhanh và chỉ thích làm ăn trong sạch, an toàn minh bạch.

Tuy nhiên, tình cảm lại không tốt và có nhiều việc xảy ra trong gia đình làm tuổi Mão buồn bực và lo lắng. Việc chạy vạy ngược xuôi để lo hộ việc cho con cái hoặc cha mẹ cũng khiến tuổi Mão rất bận rộn và mệt mỏi.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn sáng tỏ và thành công trong công việc. Bạn luôn tập trung và nghiêm túc trong mọi việc làm, không chấp nhận làm việc "qua loa". Những công việc bạn hoàn thành đều được đánh giá cao và không có chỗ để bị chỉ trích. 

Bạn luôn tận tâm với công việc chính và vì vậy, các khoản thu nhập cũng tăng lên đáng kể. Dù vấp phải khó khăn, bạn cũng không bao giờ từ bỏ và sẽ luôn tìm cách để vượt qua.

Không có gì đáng lo ngại vì gia đình luôn là nơi bạn cảm thấy an toàn và được yêu thương, sẵn sàng chia sẻ và che chở khi gặp khó khăn.

6. Tử vi tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ hôm nay không thuận lợi. Tuy nhiên, điều đó không phải do bạn thiếu năng lực mà do cơ hội chưa đến. Bạn cần kiên nhẫn và không nên nản lòng. 

Tuy nhiên, may mắn về tài lộc lại đến với bạn. Dù có chút rắc rối về tiền bạc, nhưng bạn vẫn làm việc chăm chỉ và có khả năng kinh doanh và buôn bán tốt. Dù sau này còn gặp nhiều khó khăn, bạn sẽ luôn có những người bạn tốt và sẵn sàng giúp đỡ.

Tuổi Tỵ có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi ngắn ngày để giải tỏa căng thẳng và củng cố tình cảm với gia đình. Đối với các cặp đôi đang yêu nhau, họ nên suy nghĩ và lên kế hoạch cho tương lai đôi lứa.

Tử vi hàng ngày 7/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 2.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ may mắn về công việc và không gặp trục trặc. Bạn có tính cách cứng rắn, thẳng thắn và không ngại đối đầu với bất kỳ ai. Những khó khăn trong công việc sẽ được bạn giải quyết một cách tự tin và dứt khoát. 

May mắn về tài lộc cũng đến với bạn, với nhiều tiền lương, quà tặng và lời khen ngợi bất ngờ. Đối với những người trẻ, họ nên tận dụng cơ hội để kiếm thật nhiều tiền, để khi cảm thấy đau khổ hay căng thẳng có thể tự giải tỏa bằng cách chi tiêu.

Về mặt tình cảm, bạn là người thân thiện và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Những người trẻ thường có tình thương người và thích làm việc thiện, vì vậy họ luôn được quý mến.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ gặt hái thành công từ việc làm tay trái hoặc công việc phụ. Bạn tự tin và tự lực cánh sinh, không cần ăn năn với ai cả và luôn có khả năng tìm ra giải pháp tốt nhất cho bất kỳ tình huống nào. Công việc của bạn có thể đòi hỏi nhiều sự kiên nhẫn và sự cẩn trọng, nhưng bạn sẽ vượt qua được mọi thử thách và đạt được thành tựu.

Về mặt tài chính, bạn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền và đầu tư vào những lĩnh vực khác nhau. Đối với những người trẻ, họ nên cân nhắc kỹ trước khi đầu tư và học hỏi từ kinh nghiệm của những người có kinh nghiệm.

9. Tử vi tuổi Thân

Tuổi Thân có một ngày rất thuận lợi để xin việc, thăng chức hoặc thi công chức. Với trách nhiệm, nghiêm túc và thông minh trong công việc, bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao và có cơ hội được tăng lương hoặc nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới. Những người kinh doanh và buôn bán cũng sẽ có một ngày thuận lợi với thu hoạch khá tốt và nguồn lợi nhuận vượt xa dự tính.

Vận trình tình cảm cũng rất thuận lợi với sự xuất hiện của những người bạn chân thành bên cạnh. Gia đình và người thân cũng sẽ hỗ trợ và hiểu được tính cách khó tính của bạn.

Tử vi hàng ngày 7/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 3.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên tránh xa các tranh chấp, kiện tụng và chính quyền nếu muốn có một ngày làm việc bình yên. Bạn cần tùy tình huống và định hướng thị trường mới có thể quyết định được và không nên làm càn.

Tránh đi lại nhiều trong ngày để tránh rước họa vào thân và cẩn thận với các vấn đề liên quan đến sổ sách, giấy tờ để tránh mất tiền. 

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại rất thuận lợi với việc gặp gỡ những mối quan hệ hữu ích sau này.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên cẩn thận khi đi làm và không nên gây thù chuốc oán để đảm bảo sự ổn định trong công việc. Tuy vậy, bạn vẫn sẽ có một đường tài lộc tốt và nên tiết kiệm để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Vận trình tình cảm bình ổn và gia đình bạn sẽ đứng vững trước các sóng gió. Tình yêu của đôi lứa ngày càng nồng thắm và không thể bị ngăn cản bởi những khó khăn trước mắt.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ có một ngày vận trình công việc xen lẫn hung và cát. Tuy nhiên, người đang nắm quyền hành hoặc muốn đi học lên cao sẽ gặp may mắn. 

Tài lộc cũng không có điểm gì đáng chê và người kinh doanh cũng như người làm công đều có thêm thu nhập bên ngoài.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến tình cảm và không nên để bị oán hờn, đặc biệt là với những người thân thiết nhưng không giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn. Người độc thân cũng cần phải vạch rõ ranh giới với những người không phù hợp với điều kiện lập gia đình của mình.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

KHÁNH VY