Tử vi hàng ngày 8/12 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 8/12 của 12 con giáp rơi vào thứ 4, ngày Kỷ Sửu, tháng Canh Tý, năm Tân Sửu: Sửu công việc nhiều biến động, Thìn tình cảm ngọt ngào lãng mạn.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp. Tình cảm của các cặp đôi có nhiều chuyển biến tích cực trong ngày Tý Thân nhị hợp. Người độc thân nên nhân cơ hội đào hoa vượng để tìm đối tượng hẹn hò phù hợp.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Bằng sự thông minh và linh hoạt, con giáp này có thể vượt qua các thách thức một cách ngoạn mục. Mặc dù con đường phía trước còn nhiều gập ghềnh và chông gai, chỉ cần bản mệnh có lòng quyết tâm cao độ thì không sợ không chinh phục được mục tiêu của mình.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Cơ hội kiếm tiền ồ ạt kéo đến, con giáp này buộc phải sáng suốt và cân nhắc kỹ lưỡng, nghĩa là tính tới lợi ích lâu dài chứ không phải là nhất thời.

Về sức khỏe, tuổi Tý có thể bị nấc. Bị nấc tuy đơn giản thường tự hết nhưng cũng có khi dai dẳng khó chữa. Theo Đông y, chứng nấc là do khí uất gây bất hòa trong nội tạng, làm ảnh hưởng tới cơ chế khí, sự điều hòa tân dịch không thuận, không đủ dinh dưỡng, phát sinh đờm đục, can khí lấn át vị khí. Nấc y học cổ truyền gọi là ách nghịch.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ xuất hiện dấu hiệu bất lợi do bản mệnh ôm đồm công việc và không dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn.

Tuổi Mậu Tý: Thực lực, sự cố gắng không được mọi người công nhận.

Tuổi Canh Tý: Dễ nản chí và bỏ cuộc vì khó khăn chồng chất.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm êm ấm. Những mâu thuẫn, bất hoà dần được người trong cuộc tháo gỡ và thay bằng những tình cảm chân thành, sự quan tâm ân cần chu đáo. Tình cảm hứa hẹn sẽ còn bền chặt và nồng nàn hơn nữa nhờ đào hoa vượng nâng đỡ.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều biến động. Cảm xúc thay đổi thất thường khiến con giáp này khó lòng tập trung cho công việc. Tiến độ công việc có nguy cơ bị trì hoãn, nhưng may mắn có quý nhân chỉ đường dẫn lối nên tuổi Sửu nhanh chóng khôi phục lại tinh thần và tìm ra phương hướng giải quyết.

Vận trình tài lộc sa sút. Với nhiều tác nhân từ khách quan tới chủ quan, tuổi Sửu đã đánh mất đi không ít vận may tài lộc của mình.

Về sức khỏe, hôm nay bạn cần đề phòng bệnh cảm cúm. Nguyên nhân chính là do bộ máy hô hấp kém khả năng lọc sạch không khí, nên vi khuẩn, virut trong không khí thâm nhập cơ thể khi sức đề kháng sút kém hoặc bị viêm niêm mạc mũi, họng, amidan... mà xuất hiện cảm cúm.

Cẩn trọng: Sự thiếu tỉnh táo trong bất cứ quyết định nào cũng đều có thể gây ra những sai lầm nghiêm trọng.

Tuổi Đinh Sửu: Đánh mất sự tự tin vào năng lực của bản thân.

Tuổi Quý Sửu: Nên cởi mở và dùng chân thành để chinh phục người mình yêu thương.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm hài hoà. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, tuổi Dần trở về nhà với mong muốn tìm được cảm giác bình yên, dễ chịu. Đối phương sẵn sàng hy sinh bản thân trở thành hậu phương vững chắc để tuổi Dần an tâm lo cho sự nghiệp.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Tuổi Dần không cần phải hao tốn nhiều trí lực mà vẫn có thể thu về những kết quả vượt ngoài mong đợi. Mặc dù có một vài vấn đề rắc rối phát sinh trong ngày nhưng con giáp này vẫn có thể tự tin kiểm soát mọi thứ.

Vận trình tài lộc có hao hụt. Điềm báo tài chính có thất thoát, mặc dù nguồn thu nhập ổn định nhưng có quá nhiều khoản phát sinh nên bản mệnh không giữ được tiền.

Sức khỏe hôm nay của bạn không tốt. Cảm giác thèm ăn giảm sút, cơ thể suy nhược, mạch đập yếu, sắc mặt nhợt nhạt. Bạn có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng, khi ăn vào thì giảm đau, ấn tay vào thì dễ chịu, lưỡi nhạt, mạch hư nhược. Để dưỡng vị thì bạn có thể tham khảo những bài thuốc Đông Y đơn giản. Những người tỳ vị bị lạnh và yếu có thể ăn lá tần bì.

Cẩn trọng: Thói quen chi tiêu hoang phí nên có thể sẽ rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

Tuổi Giáp Dần: Làm việc vất vả, cơ cực nhưng vẫn không thu được thành tích đáng kể.

Tuổi Canh Dần: Đề phòng tai nạn do xe cộ, đi đứng.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm chưa được như ý muốn. Ngũ hành tương khắc khiến chuyện tình yêu đôi lứa của người tuổi Mão ít nhiều bị ảnh hưởng. Cuộc sống vợ chồng nảy sinh những bất đồng, mâu thuẫn vì chưa tìm được tiếng nói chung, người độc thân thì nhân duyên đến muộn.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Mọi kế hoạch của con giáp này chưa gọi là đột phá, song vẫn đang đi theo đúng quỹ đạo mà bản mệnh mong muốn. Tuổi Mão nên cố gắng bồi dưỡng thêm tri thức, kỹ năng chuyên môn để nâng cao cơ hội thăng quan tiến chức.

Vận trình tài lộc đi xuống. Điềm báo hao tài do thói nhẹ dạ cả tin, tuổi Mão dễ dàng cho người khác mượn tiền mà không cần giấy tờ xác minh.

Về sức khỏe, tuổi Mão nên tăng cường ăn những thực phẩm nhiều chất xơ để có sức khỏe tốt hơn nhé. Chế độ ăn của siêu mẫu không bao giờ có thể thiếu các loại rau xanh, sinh tố. Đó là những thực phẩm cung cấp nhiều chất xơ cho cơ thể. Thực phẩm giàu xơ còn giúp làm giảm thấp hàm lượng cholesterol máu và giữ trọng lượng cơ thể ổn định.

Cẩn trọng: Việc chi tiêu trong ngày trở nên chật vật, khó khăn hơn nhiều.

Tuổi Đinh Mão: Mâu thuẫn và tranh cãi gay gắt với cấp trên.

Tuổi Tân Mão: Nên dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn.

Số may mắn: 1, 2

Số kiêng kỵ:  8, 9 

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Dù bận rộn trăm công nghìn việc nhưng bạn vẫn cảm nhận được hạnh phúc mà nửa kia đem lại cho mình. Người độc thân nhận được lời tỏ tình, nên cởi bỏ quá khứ và cho bản thân lẫn người ấy một cơ hội.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Đường công danh sự nghiệp rộng mở nhờ có cát tinh nâng đỡ. Dự đoán con giáp này sẽ có bước thăng tiến nổi bật trong ngày nên nhân cơ hội này để thể hiện năng lực thật tốt. Tuổi Thìn đừng ngần ngại trước những nhiệm vụ mới, đó là cách để có được sự tín nhiệm từ cấp trên.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Công việc dễ dàng, thuận lợi đem lại cho người tuổi Thìn nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, nhưng vẫn nên cẩn trọng trước mọi quyết định đầu tư.

Tuổi Thìn hãy thưởng cho mình một cốc trà trong ngày để vừa khỏe vừa thư giãn tinh thần. Trà đen có tác dụng diệt khuẩn và chống viêm rất tốt, thành phần polyphenol trong trà cũng có tác dụng giải độc. Ngoài ra, trà đen rất giàu các thành phần chống oxy hóa, có thể giúp phụ nữ trì hoãn quá trình lão hóa, đồng thời cũng có tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ dạ dày. Trà đen có khả năng giảm bớt mật độ cholesterol trong máu và cung cấp năng lượng giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn.

Cẩn trọng: Dường như không có điều gì cần lo lắng trong ngày hôm nay.

Tuổi Bính Thìn: Lạnh lùng, xa cách nên không có nhiều bạn bè.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm không được vui vẻ. Người độc thân đừng vì cảm giác cô đơn lâu ngày mà vội tin tưởng một người mới quen. Con giáp này nên có khoảng thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng đối phương nếu muốn tiến xa hơn nữa.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tính cách thân thiện, cởi mở và chân thành vừa là điểm mạnh, lại là điểm yếu của con giáp này. Bởi lẽ, kẻ xấu sẽ lợi dụng điều ấy để phá hoại vận trình công danh đang trên đà thăng hoa của bản mệnh.

Vận trình tài lộc kém sắc. Điềm báo bản mệnh sẽ bị kẻ xấu lừa gạt một khoản tiền không nhỏ, nên thận trọng với tất cả những người xung quanh.

Về sức khỏe, tử vi khuyên bạn không nên ngồi một chỗ quá lâu. Ngồi trong thời gian dài trước tiên ảnh hưởng đến cân nặng, khiến cột sống, đầu gối, eo và vai ở trạng thái cong trong một thời gian dài, và các cơ của toàn cơ thể sẽ bị cứng và đau, sẽ ảnh hưởng đến việc cung cấp oxy và máu cho não, làm giảm chức năng các cơ quan trong cơ thể, đồng thời khiến hệ miễn dịch suy giảm, rất dễ mắc bệnh.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, lừa gạt tiền bạc.

Tuổi Đinh Tỵ: Chần chừ, do dự vì không có chính kiến và sự quyết đoán.

Tuổi Tân Tỵ: Tinh thần uể oải và không có sự nỗ lực trong công việc.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm không mấy êm đẹp. Ngũ hàng xung khắc khiến các cặp đôi thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn và cãi vả. Vợ chồng lục đục, đôi lứa giận hờn ghen tuông, mối quan hệ nhiều khả năng sẽ bị rạn nứt.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình của những người xung quanh mà con giáp này có thể mau chóng hoàn thành cách nhiệm vụ được giao. Dự đoán tuổi Ngọ sẽ phải đứng trước các sự lựa chọn khó khăn, hãy tỉnh táo để đưa ra những quyết định thông minh.

Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Khả năng quan sát và nắm bắt thời cơ tốt đem về cho người tuổi Ngọ nguồn thu nhập rủng rỉnh.

Về sức khỏe, tuổi Ngọ cần chú ý đến triệu chứng suy tim dẫn tới hiện tượng không thể nằm thẳng, khi nằm thẳng thì hô hấp khó khăn. Đó là do khả năng co bóp của tim yếu, nếu nằm thẳng máu lưu thông nhiều gây áp lực lên tim phổi dẫn tới khí không thể đi tới toàn thân. Gây tình trạng hô hấp khó khăn.

Cẩn trọng: Những lời nói khó nghe bao giờ cũng dễ khiến người khác mất thiện cảm.

Tuổi Giáp Ngọ: Nên dành nhiều thời gian và sự quan tâm cho gia đình.

Tuổi Canh Ngọ: Xung đột, bất đồng ý kiến với người thân.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm lận đận. Đào hoa xấu khiến mối quan hệ tình cảm của người tuổi Mùi có nguy cơ đổ vỡ cao hơn bao giờ hết. Con giáp này nên chủ động làm hoà, thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình để xoá bỏ đi sự hiểu lầm, xa cách.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Quá trình hợp tác, đầu tư đều có dấu hiệu tiến triển khả quan đem về những thành tích vượt ngoài mong đợi. Tuổi Mùi nếu có ý định mở rộng quy mô làm ăn hay chuyển đổi công việc thì nên tranh thủ cơ hội này để tiến hành ngay.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Vận may tài lộc đem lại cho con giáp này khoản tiền khủng, nhất là những người đang hoạt động trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh.

Bạn nên chú ý đến chăm sóc sức khỏe của mình. Vì là một người khá độc lập nên đôi lúc bạn thường dành nhiều thời gian cho công việc và cuộc sống bên ngoài mà bỏ quên chính mình.

Cẩn trọng: Lưu ý trong việc chi tiêu, tránh tin người kẻo tiền mất tật mang.

Tuổi Đinh Mùi: Thiếu nghiêm túc trong công việc.

Tuổi Quý Mùi: Nên học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm không có nhiều thay đổi. Tuổi Thân và nửa kia có những phút giây tận hưởng cảm xúc tuyệt vời mà tình yêu mang lại. Người độc thân mải mê với con đường sự nghiệp mà chưa nghĩ nhiều tới chuyện yêu đương.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Không có vấn đề nghiêm trọng cần bận tâm trong ngày bởi con giáp này đã có những sự chuẩn bị vô cùng chu đáo và tỉ mỉ. Bản mệnh hãy cứ an tâm đi theo các kế hoạch đã đề ra và chờ lúc thu hái hoa trái ngọt ngào.

Vận trình tài lộc đón nhận nhiều may mắn. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà tuổi Thân có thể phát hiện những cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng thấy.

Tuổi Thân hôm nay cần chú ý bệnh ho. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu. Bên cạnh đó, ho có liên quan đến các tạng phủ khác và do cơ thể nhiễm lạnh. Bạn có thể sử dụng những bài thuốc trị ho cổ truyền đang được lưu hành hoặc đơn giản là dùng thuốc trị ho được bào chế từ thảo dược. Trong ngày cần tránh nơi có gió, ăn đồ lạnh, đá lạnh... buổi sáng dậy sớm không được bước ra ngoài trời ngay.

Cẩn trọng: Nên giữ thái độ nghi ngờ và cảnh giác với các mối quan hệ xung quanh.

Tuổi Mậu Thân: Dễ bị mất uy tín, danh dự vì sự thêu dệt của người khác.

Tuổi Nhâm Thân: Suy nghĩ cứng nhắc và không có sự đổi mới.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm có chút biến động. Mặc dù cả hai đã tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ này nhưng sự cứng nhắc, áp đặt suy nghĩ của mình lên nửa kia của tuổi Dậu dễ khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Mọi kế hoạch đều tiến triển thuận lợi phần lớn nhờ vào thực lực, bản lĩnh của con giáp này. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và giao cho những trọng trách mới. Hãy thông minh tận dụng tốt cơ hội này và tạo nền tảng vững chắc cho sự thăng tiến trong tương lai.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Bản mệnh không cần phải quá bận tâm tới vấn đề tiền bạc trong ngày nhờ các hạng mục đầu tư đều thu một khoản hời đáng kể.

Tử vi khuyên tuổi Dậu hôm nay nên dành 2-3 phút chăm sóc cho gan sẽ giúp phòng bệnh từ xa. Nếu gan được dưỡng sinh thải độc hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn. Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan. Như ngồi với tư thế xoắn chân và cột sống: Tăng cung cấp oxy cho gan.

Cẩn trọng: Sức khoẻ đáng báo động, dù bận rộn với công việc thì tuổi Dậu cũng đừng quên việc chăm sóc cơ thể mình mới là quan trọng nhất.

Tuổi Đinh Dậu: Đối diện với nhiều thử thách và áp lực.

Tuổi Tân Dậu: Khó khăn trong việc tiếp nhận ý kiến, góp ý.

Số may mắn: 3, 5

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm không mấy êm đẹp. Ngũ hành sinh xuất khiến chuyện tình yêu đôi lứa vấp phải những rắc rối không mong muốn. Tuổi Tuất hết lòng trao đi tình cảm và sự chân thành nhưng cuối cùng chỉ nhận được sự lạnh nhạt, vô tâm của đối phương.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh có cơ hội được cất nhắc lên những vị trí cao hơn, hàng hoá nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Bản mệnh có thể tính tới việc mở rộng quy mô, cơ sở kinh doanh.

Vận trình tài lộc có bước đột phá. Ngoài nguồn thu nhập đến từ công việc chính thì tuổi Tuất còn có thêm một khoản kha khá từ các nghề tay trái.

Để khỏe cho thận, tuổi Tuất nên lưu ý đến thói quen sinh hoạt hàng ngày. Ví dụ như, không nhịn tiểu, uống đủ nước lọc, không nên ăn quá mặn, hạn chế rượu bia, thịt đỏ, đồng thời kết hợp ngủ sớm dậy sớm. Như vậy không chỉ cường thận mà thực ra là tốt cho toàn thân.

Cẩn trọng: Cảm xúc bất ổn, lời nói thiếu thận trọng đánh mất nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Tuổi Bính Tuất: Nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói.

Tuổi Nhâm Tuất: Bị động và chưa có sự chuẩn bị tốt cho công việc.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Ảnh hưởng của Hợi Thân tương hại ảnh hưởng ít nhiều tới hoà khí gia đình và niềm tin của những người yêu nhau. Bản mệnh bị ảnh hưởng bởi những quan điểm xưa rồi áp đặt suy nghĩ của mình lên nửa kia khiến cả hai mất đi tiếng nói chung.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Con giáp này không kiểm soát tốt cảm xúc của mình nên đã để tâm trạng bất ổn ảnh hưởng tới sự tập trung trong công việc. Chỉ cần một chút lơ là và bất cẩn thì tuổi Hợi đã có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Vận trình tài lộc đi xuống. Thu nhập không ổn định, lại có nhiều khoản phát sinh trong ngày nên tình hình tài chính không phải là điểm sáng trong ngày hôm nay.

Về sức khỏe hôm nay, bạn nên bổ khí dưỡng huyết, hoạt huyết. Có ý nghĩa cung cấp chất dinh dưỡng, tăng cường tuần hoàn, kích thích tế bào da phát triển, làm chậm quá trình lão hóa, chống các gốc tự do, tăng sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài…

Cẩn trọng: Tâm trạng buồn bã, ưu phiền ảnh hưởng ít nhiều tới quá trình làm việc.

Tuổi Ất Hợi: Gặp nhiều rắc rối do điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám.

Tuổi Quý Hợi: Quyết định nóng vội gây ra sai lầm nghiêm trọng.

Số may mắn: 5, 8

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương