Tử vi hàng ngày 8/2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 8/2 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đào hoa nở rộ, Cự Giải tiền bạc may mắn.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình yêu đôi lứa tiến triển hài hoà. Tuy nhiên, việc hài lòng với cuộc sống hiện tại và có ý định chờ đợi động thái chủ động từ đối phương khiến tình yêu có dấu hiệu trì trệ. Để thúc đẩy mối quan hệ này, bạn cần tạo nên một chất xúc tác đặc biệt nào đó.

Vận trình công việc diễn ra vô cùng thuận lợi. Bạn duy trì được các mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh, mở rộng cơ hội làm ăn mới. Nguồn thu nhập được nâng cao đem lại cho chòm sao này một ngày thịnh vượng, sung túc.

Bạn hoàn toàn thực tế khi nói đến vấn đề tiền bạc, bạn sở hữu bản năng tốt cho những quyết định kinh doanh đúng đắn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn sự tự tin và có thể tìm thấy các đối tác kinh doanh mới. Những mối liên hệ này sẽ hữu ích trong tương lai.

Bằng cách nuông chiều cho các sở thích cá nhân quá mức, Bạch Dương dẫn phá vỡ nếp sống khoa học thưởng ngày.

Tâm trạng: Dễ dàng tìm được niềm vui trong những điều nhỏ nhặt xung quanh mình.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm được duy trì ở mức ổn định. Tình cảm vợ chồng không nóng cũng chẳng lạnh. Việc dành tình cảm và sự quan tâm cho đối phương dần trở thành thói quen, nghĩa vụ thay vì là những cảm xúc nồng nàn.

Công việc diễn ra vô cùng dễ dàng và thuận lợi. Tử vi ngày mới cho biết đã sắp tới ngày thu được thành quả. Kim Ngưu cần phải kiên trì thêm chút nữa. Sẽ có lúc bạn cảm thấy mỏi mệt, áp lực nhưng dường như tất cả những điều đó đều không đủ sức quật ngã chòm sao này.

Tử vi tài lộc cho thấy, hôm nay là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay.

Tình hình sức khoẻ không có vấn đề phức tạp nhờ chế độ ăn uống khoa học, điều độ.

Tâm trạng: Tâm tình phơi phới, tràn đầy niềm yêu đời và lạc quan.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm nảy sinh chút mâu thuẫn. Bất đồng ý kiến dẫn tới xích mích giữa bạn và người ấy, nhưng điều đó hoàn toàn không đáng lo. Cãi vã, giận hờn chính là thứ gia vị đặc biệt giúp tình yêu không còn nhàm chán hay đơn điệu.

Tiến độ công việc diễn ra hanh thông. Song Tử trở nên quyết đoán, bản lĩnh hơn những ngày qua và điều này đem lại cho bạn nhiều cơ hội chuyển mình rõ rệt. Công việc tiến triển tốt nhưng chòm sao này cũng đừng quên kết nối với tập thể để nâng cao năng suất trong công việc.

Không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và tất cả công việc của bạn dường như thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc. Không có gì phải lo lắng vì bạn đang trên đà chiến thắng. Trong trường hợp có tiền để dự phòng, bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư.

Thời tiết thay đổi thất thường khiến cơ thể bạn không kịp thích nghi, hãy chuẩn bị cho mình những bộ trang phục phù hợp trước khi ra ngoài.

Tâm trạng: Năng lượng dồi dào và luôn cảm thấy cuộc sống ý nghĩa, vẹn tròn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 29

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bọ Cạp

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm có bước nhảy vọt đáng kể. Những cô cậu độc thân có nhiều cơ hội đón nhận tình yêu mới, chỉ cần mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Cự Giải đã có đôi có cặp không tránh khỏi cảm giác khó chịu khi đối phương luôn tỏ ra thoải mái với những người khác giới.

Vận trình công việc diễn ra suôn sẻ. Sự chu đáo, cẩn thận giúp chòm sao này hạn chế được tối đa những sai phạm không đáng có trong quá trình xử lý công việc. Cùng với sự hậu thuẫn chắc vững tử gia đình, Cự Giải có thể an tâm theo đuổi đam mê của mình.

Hôm nay bạn gặp may mắn trong tài chính. Giữ mức độ hoạt động này, bởi vì bạn có bản năng đúng đắn cho các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận. Nếu bạn không đặt mục tiêu quá cao, nhiều lựa chọn có lợi sẽ được mở cho bạn trong ngày hôm nay. Đừng để bất kỳ khiếu nại tài chính nào chưa thanh toán ảnh hưởng đến kế hoạch.

Cự Giải được khuyên nên nghiêm khắc hơn với bản thân mình, bao gồm chế độ ăn uống lẫn sinh hoạt.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra dễ chịu và xuề xoà, điều nảy dễ gây khó khăn cho công việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 8

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương, Cự Giải

Tiểu nhân: Thiên Bình, Nhân Mã 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm có những bước khởi sắc ban đầu. Sư Tử độc thân có thể sẽ gặp được người trong mộng của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng nếu muốn tiến tới mối quan hệ lâu dài. Vì không phải người nào tốt cũng phù hợp với minh.

Công việc diễn ra tương đối bình ổn. Trong ngày, bạn được giao cho những nhiệm vụ mới. Để hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ cùng lúc, chòm sao này buộc phải học cách sắp xếp công việc hợp lý, đồng thời cần phải cân bằng tốt quỹ thời gian của mình.

Ngay bây giờ bạn chỉ đủ khả năng chi tiêu thêm một chút, miễn là bạn không dành tất cả tiền của mình cho việc mua hàng không cần thiết. Nếu để mắt đến chi phí thì tài chính của bạn vẫn đảm bảo chi tiêu.

Tình trạng sức khỏe có chút vấn đề cần lo nghĩ, đặc biệt là các vấn đề về hệ tiêu hoá và đường ruột.

Tâm trạng: Sư Tử đánh mất sự mạnh mẽ thường ngày và trở nên đa sầu đa cảm hơn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Bạch Dương 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm có những bước tiến khả quan. Đào hoa vượng đem tới cho những người độc thân mối nhân duyên tốt lành. Cơ hội tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng là rất lớn, bạn nên hạ thấp tiêu chuẩn của minh để tránh bỏ lỡ chúng.

Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn và vất vả. Các kế hoạch không may đi lệch quỹ đạo mong muốn khiến bạn càng thêm nản lỏng. Việc tự gây áp lực lên bản thân lúc này là điều không nên, thay vào đó hãy tìm đến sự trợ giúp của những người xung quanh.

Mặc dù hôm nay bạn sẽ được nhận những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, nhưng đừng vội vàng mà hãy chờ thêm thời gian, vì hôm nay không phải ngày may mắn dành cho bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Xử Nữ cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hơn là tham gia các buổi tiệc tùng, hội họp.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy bồn chồn, bức bí và không thể tập trung làm chuyện gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 82

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Ngư 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm chưa có thay đổi nào. Bạn đang dành phần lớn thời gian cho công việc nên chưa nghĩ tới chuyện yêu đương. Sự quan tâm thái quả của những người đã có đôi có cặp nhiều lúc lại khiến đối phương cảm thấy phiền toái.

Công việc diễn ra tương đối hanh thông. Nguồn năng lượng tràn đầy, sự tĩnh tảo và tập trung cao độ giúp Thiên Bình có thể giải quyết được khối lượng công việc đồ sộ. Kết quả đem lại sau cùng cũng khá mỹ mãn và quan trọng là nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên.

Trong ngày hôm nay, ban nên tránh thực hiện bất kỳ giao dịch mua lớn hoặc cam kết tài chính trừ khi chúng thực sự cần thiết. Và không bao giờ lãng phí thời gian, tiền bạc để mua những thứ không cần thiết.

Áp lực vô hình nào đó khiến sức khỏe của bạn có dấu hiệu đi xuống thấy rõ. hãy dừng lại mọi hoạt động và chỉ để bản thân mình được nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra tỉnh táo, minh mẫn hơn trong ngày hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu bỗng chốc biến tâm hồn chòm sao này trở nên lạc quan và tích cực hơn. Bọ Cạp nên trân trọng những phút giây hạnh phúc, lãng mạn hiện tại để cất giữ thành những khoảng ký ức đẹp.

Công việc tiến triển khá suôn sẻ. Chòm sao này bắt đầu có những tính toán cho tương lai và luôn có sự phân bổ thời gian hợp lý để thực hiện chúng. Tử vi cho biết chỉ cần bạn nhiệt tình và kiên trì với sự lựa chọn của mình thì thành công chắc chắn sẽ mỉm cười.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc. 

Việc thức khuya chỉ để xem phim, nghe nhạc ảnh hưởng không tốt tới hoạt động của mắt và các cơ quan khác của cơ thể.

Tâm trạng: Bọ Cạp trở nên dễ gần, dễ chịu hơn thay vì là bày tỏ dáng vẻ lạnh lùng như mọi khi.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Đỏ 

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự Giải 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm có sự chuyển biến rực rỡ. Người độc thân tự cởi bỏ sự e dè và xa cách của mình, ra ngoài tham gia nhiều hoạt động tập thể và dễ dàng tìm được một nửa yêu thương. Tình yêu của những người đã nên vợ thành chồng được khẳng định một cách mạnh mẽ hơn trong hôm nay.

Tiến độ công việc chưa có sự đột phá nào. Khả năng phát triển sự nghiệp của chòm sao này đang còn hạn chế, nhưng đừng quá lo lắng vì đây chỉ là vấn đề tạm thời. Nhân Mã được khuyên nên tập trung làm tốt việc của mình, bởi sự nỗ lực và kiên trì bền bỉ sẽ là minh chứng khả quan nhất cho năng lực của bạn.

Thực hiện các khoản đầu tư cần thiết và lợi nhuận sẽ sớm đến với bạn. Mua cho mình một cái gì đó yêu thích, bởi vì những hoàn cảnh thuận lợi này thực sự là một lý do để ăn mừng.

Tình trạng sức khỏe có chút vấn đề bất ổn do thói quen thức khuya, bỏ bữa chưa được loại bỏ hoàn toàn.

Tâm trạng: Đôi lúc tỏ ra bất cần và không đoái hoài tới mọi thay đổi xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 84

Màu may mắn: Xám 

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Sư Tử 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Đào hoa nở rộ là tin mừng đối với những người chưa tìm được nơi chốn bình yên. Tuy nhiên, không phải ai tiếp cận mình cũng đều có ý tốt và đáng tin, đừng vội trao lầm tình cảm của mình cho bất kỳ ai.

Công việc nảy sinh chút nghi ngại. Ma Kết đừng cố gắng trở thành một người nổi bật trước đám đông mà hãy trở thành một người thông minh, tài ba. Con người luôn có xu hướng ấn tượng bởi dáng vẻ bề ngoài trước tiên, nhưng sự sâu sắc trong tâm hồn mới là thứ đọng lại ở họ được lâu nhất.

Liên quan đến tài chính, bạn có thể hứng chịu thất bại ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Hãy mạnh mẽ khi người khác dành lời khuyên cho bạn, đó có thể là một trải nghiệm quý giá. 

Tình hình sức khỏe khá ổn định, bạn nên tiếp tục thói quen ăn uống khoa học và chăm tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Cởi mở, gần gũi và hòa đồng với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm này sinh nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Những cuộc cãi vã kéo theo ngày một nhiều do sự nghi ngờ, thiếu tin tưởng lẫn nhau. Người độc thân có vận trình tình duyên lý tưởng hơn, có thể tìm được ý trung nhân thông qua các buổi tụ tập bạn bè.

Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối bất ổn. Bảo Bình được khuyên nên học cách kiên nhẫn hơn trong quá trình xử lý rắc rối. Đồng thời, việc lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác sẽ giúp bạn hạn chế được những thiếu sót của mình, từ đó trở nên tiến bộ hơn.

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn sẽ xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường. Một ý tưởng tốt có thể cho một tương lai thành công, không những thế bạn có thể phân biệt giữa ưu đãi tốt và xấu để lựa chọn.

Bạn nên tập cho mình thói quen ngủ sớm, dậy sớm, uống đủ nước và bổ sung vừa đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Tâm trạng: Bảo Bình điềm tĩnh và thận trọng trong mọi phương diện cuộc sống.

Tinh tượng:  Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 69

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Song Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm có thay đổi khả quan. Song Ngư độc thân luôn dành nhiều tâm sức cho việc tìm kiếm một nửa yêu thương. Đây là thời điểm tốt để bạn ngỏ lời với người mình cảm mến, nhưng tránh nên vồ vập quá.

Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Việc cần thận quá mức lại thành ra bảo thủ, cứng nhắc. Bên cạnh đó, bạn chưa kiểm soát tốt cảm xúc của mình nên dễ mất tập trung trong quá trình làm việc do bị chi phối bởi những chuyện không vui.

Một số vấn đề bất ngờ có thể tăng lên trong các giao dịch kinh doanh. Kế hoạch và ý tưởng của bạn không được thực hiện, và bạn không thể thuyết phục người khác về lợi ích của họ. 

Tình hình sức khỏe có chút bất ổn. Chòm sao này cần hạn chế các món ăn chứa nhiều dầu mỡ và đường.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, buồn vui lẫn lộn.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 17

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương