Tử vi Mùng 2 Tết ngày 2/2/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards 2020 (WTA) đã thông báo về thời gian bình chọn khu vực châu Á năm 2020 diễn ra từ ngày 15/6 đến hết ngày 24/9/2020.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm có bước tiến rõ rệt. Người độc thân sau khoảng thời gian tìm hiểu, hẹn hò đã quyết định đi đến hôn nhân. Cuộc sống gia đình trải qua bao sóng gió lại càng thêm hạnh phúc, mặn nồng.

Vận trình công việc tương đối khó khăn. Bạch Dương đón nhận công việc đầu tuần với nhiều rắc rối. May mắn nhờ sự nhanh trí mà chòm sao này đã tài tình ứng phó với các vấn đề trong công việc. Ngoài ra, chòm sao này cần tránh để lời nói ngoài cuộc ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc trong ngày.

Mọi thứ đang tốt đẹp về mặt tài chính. Mọi giao dịch đều hoạt động tốt. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới. 

Tình hình sức khỏe được cân bằng tốt, bạn nên duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt như trước để có được cơ thể săn chắc.

Tâm trạng: Bạn trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn trong mắt mọi người.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★★☆  

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 5

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Song Ngư

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm buồn tẻ. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy thường xuyên xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn do sự nghi ngở vô lý của chòm sao này. Các cặp đôi nên thẳng thắn chia sẻ khúc mắc trong lòng để giải tỏa áp lực trong lòng.

Công việc diễn ra tương đối vất vả. Tinh thần sa sút do chuyện tình cảm buồn phiền ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc. Chòm sao này khó có thể tập trung dồn tâm huyết vào các kế hoạch đang dở dang. Chẳng may cảm thấy bế tắc thì hãy tìm đến sự hỗ trợ từ người thân, đồng nghiệp.

Vận tài lộc sẽ có những cơ hội tuyệt vời ngày hôm nay. Bạn sẽ không phải chịu bất kỳ tổn thất nào. Đã đến lúc thử những cách kinh doanh mới. Điều này có thể giúp bạn từ bỏ những cách cũ và áp dụng những cách mới cho các dự án sắp tới.

Cơ thể bắt đầu có những dấu hiệu chuyển xấu, bạn nên thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống thiếu lành mạnh.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản, dễ bỏ dở công việc đang làm.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★☆☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 13

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm kém sắc. Việc tôn thờ cái tôi cá nhân quá mức của chòm sao này dễ khiến đổi phương sinh ra cảm giác mệt mỏi. Người độc thân chưa tìm được người phù hợp vì chưa mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình.

Vận trình công việc diễn ra không dễ dàng. Điểm báo có nhiều áp lực đẻ nặng lên đôi vai bạn trong ngày hôm nay do khối lượng công việc tăng lên chóng mặt. Song Tử cần phải giữ vững tinh thần, nhất là phải lý trí trong quá trình giải quyết các rắc rối trước mắt.

Về tài chính, có một số khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức điểm yếu của chính mình. Đó cũng là cách để bạn trải nghiệm và học hỏi. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Tình hình sức khỏe ổn định. Nhưng bạn vẫn nên thật cẩn thận trong việc đi đứng và tham gia giao thông.

Tâm trạng: Song Tử trở nên nóng vội, bộp chộp hơn trong các quyết định công việc.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆ 

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 7, 10

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm vô cùng thăng hoa. Các cặp đôi luôn dành sự tôn trọng và tin tưởng cho đối phương. Mặc dù khó tránh khỏi những cãi và khi yêu nhau nhưng hai bạn luôn biết hoà hợp khéo léo với người bạn đời của mình.

Vận trình công việc diễn ra suôn sẻ. Nhìn chung không có rắc rối nghiêm trọng nào phát sinh khiến bạn lo lắng hay băn khoăn. Cự Giải nên mạnh dạn để bạt ý tưởng và nguyện vọng lên cấp trên vì cơ hội được thông qua là vô cùng dễ dàng

Tài chính của bạn đang làm tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Có nhiều lựa chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay. Vì vậy, hãy tạo các liên hệ mới vì chúng có thể cực kỳ hữu ích cho bạn trong tương lai. 

Tình hình sức khỏe bình ổn. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc chòm sao này cho phép bản thân bỏ qua các biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Cự Giải có chút lo lắng và e dè trong các phương diện cuộc sống.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 4, 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Xử Nữ

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm có bước tiến rõ rệt. Bạn nhận ra tầm quan trọng của gia đình và dành thời gian, sự quan tâm nhiều hơn đến những người thân yêu. Người độc thân sau khoảng thời gian tìm hiểu quyết định tiến tới hôn nhân.

Vận trình công việc vô cùng thuận lợi. Các kế hoạch đều đang diễn ra theo quỹ đạo mà bạn mong muốn, Sư Tử nên bắt đầu tính tới các dự định tiếp theo. Ngoài ra, chòm sao này nên đầu tư mở rộng các mối quan hệ xã giao.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc.

Tình hình sức khỏe có chuyển biến tích cực, bạn được khuyên nên duy trì chế độ ăn uống và tập luyện như hiện tại.

Tâm trạng: Sư Tử tự tin, hấp dẫn và thể hiện tốt bản lĩnh của mình trong mọi tình huống.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆ 

Số may mắn: 2, 6

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Ma Kết

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm ảm đạm. Mối quan hệ tình cảm của chòm sao này với nữa kia càng trở nên xa cách khiến bạn không có đủ bản lĩnh để bảo vệ tình yêu ấy. Người độc thân dễ vướng vào các rắc rối chẳng đáng với người khác giới.

Công việc diễn ra không mấy dễ dàng. Chòm sao này đang bị chi phối bởi các tác nhân ngoại cảnh nên không thể tập trung để giải quyết công việc của mình. Bạn cũng không biết cách vận dụng kiến thức linh hoạt nên kết quả đem lại chưa cao.

Về phương diện tài chính, bạn có kỹ năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý. Bạn có thể mua một chiếc xe hơi hoặc một ngôi nhà điều này không gây khó khăn về mặt tài chính.

Tình hình sức khỏe đi xuống do khối lượng và áp lực công việc nặng nề.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra mệt mỏi, bí bách và thiếu cảm giác an toàn.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆   

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9, 17

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm phát sinh một vài điều nghi ngại. Điểm báo cho thấy sẽ có mâu thuẫn xảy ra do các cặp đôi không tìm được tiếng nói chung. Người độc thân không may bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp vì đặt ra nhiều yêu cầu ở hình mẫu lý tưởng.

Công việc diễn ra tương đối hanh thông. Bạn đang thể hiện tốt sự tài tình và khéo léo trong việc giải quyết các rắc rồi phát sinh bất ngờ. Sự tập trung cao độ và tinh thần trách nhiệm cao giúp chòm sao này hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Hãy tiến hành các giao dịch tài chính của bạn với sự cẩn trọng. Hiện tại bạn khá hài lòng nhưng nên cân nhắc khi cho vay tiền. Đừng để mọi người thực hiện những lời hứa giả mạo.

Sự thay đổi thời tiết thất thường khiến cơ thể bạn bắt đầu có những dấu hiệu chuyển xấu.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường và dễ bày tỏ cơn bực tức vô cớ.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★☆☆☆ 

Tình cảm: ★★★★★ 

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 8, 34

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Cự Giải

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm tốt đẹp, viên mãn. Cuộc sống gia đình ấm êm là niềm mơ ước to lớn của không ít người. Người độc thân thì vẫn chưa tìm thấy đối tượng phù hợp do quá khắt khe trong việc đưa ra hình mẫu lý tưởng.

Vận trình công việc diễn ra dễ dàng. Nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà mọi bước tiến của chòm sao này đều được nâng đỡ. Tình hình tài chính được cải thiện đáng kể do bạn đang có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn trong ngày hôm nay.

Hôm nay bạn không gặp may trong vấn đề tài chính và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến tiền của chính mình.

Tình hình sức khỏe ổn định, chòm sao này có nhiều thời gian hơn cho việc nghĩ ngơi, luyện tập thể thao.

Tâm trạng: Bọ Cạp cảm thấy thư thái và không có áp lực nào khiến bạn mỏi mệt.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★   

Số may mắn: 3, 13

Màu may mắn: Be

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Ngư

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm khởi sắc. Không còn hơn thua và bốc đồng, Nhân Mà giờ đây đã học được cách lắng nghe cũng như cảm thông để hòa hợp với nửa kia. Người độc thân sớm tìm được ý trung nhân nhờ sự cởi mở cùng trái tim chân thành.

Công việc diễn ra vô cùng thuận lợi. Khả năng lãnh đạo tốt giúp chòm sao này rất nhiều trong việc liên kết các thành viên trong công ty. Hơn nữa, Nhân Mã đang thực hiện tốt việc truyền đi nguồn năng lượng tích cực và đem lại cảm hứng làm việc cho tất cả mọi người.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay có thể có những trở ngại bất ngờ sẽ phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó.

Tình hình sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, bạn chớ nên chủ quan trước các biểu hiện thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Bạn rụt rè và ngại ngùng trong việc giao tiếp với người lạ.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆   

Tài vận: ★★★☆☆  

 Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 12

Màu may mắn: Ngà

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm hài hòa như ý. Chòm sao này đã bắt đầu chủ động quan tâm người bạn đời của mình, bạn cũng biết gạt bỏ lỏng tự tôn và hạ thấp cái tôi để dung hòa với nửa kia. Người độc thân nhờ đào hoa vượng nâng đỡ mà dễ dàng tim được người phù hợp

Vận trình công việc vô cùng trôi chảy. Bạn biết cân nhắc lợi hại, làm việc cầẩn thận và kỹ lưỡng nên hoàn thành xuất sắc các kế hoạch trước thời hạn được giao. Tình hình tài chính được cải thiện nhưng do có nhiều khoản phát sinh bất ngờ nên khó giữ tiền được lâu.

Bạn có thể mua cho mình một cái gì đó yêu thích. Tài chính cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ và bạn đủ tỉnh táo để không bội chi.

Làm việc liên tục trước màn hình máy tính khiến mắt mỏi, cơ thể đau nhức. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.

Tâm trạng: Ma Kết chín chắn và biết suy nghĩ thấu đáo hơn.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆    

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 9

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Các cuộc cãi và ngày một nhiều lên do bạn không có thái độ tôn trọng nửa kia vì những nghi ngờ vô lý. Tình cảm sẽ khó lòng dung hòa tốt nếu để tình trạng này kéo dài.

Công việc diễn ra tương đối dễ thở. Chỏm sao này nhận được lời khen tới tấp từ cấp trên, nhờ đó mà cơ hội thăng tiến cũng được nâng cao. Nhưng do có nhiều tham vọng trên con đường công danh bổng lộc nên để đạt được mục tiêu của mình. Bảo Bình cần phải nỗ lực gấp nhiều lần.

Hôm nay có khá nhiều thay đổi nơi liên quan đến tiền. Chỉ cần bạn không bị cuốn vào những chuyện nhỏ nhặt, nếu không bạn có thể mất tiền.

Tỉnh hình sức khỏe có chút bất ổn bạn tham công tiếc việc mà không có thời gian quan tâm tới sức khỏe của mình.

Tâm trạng: Bảo Bình tự tin, bản lĩnh thể hiện năng lực của mình.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 4

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Nhân Mã

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm không được như mong đợi. Song Ngư đang ở trong mối quan hệ tình cảm không rõ ràng, bạn lại không đủ dũng cảm để chia sẻ suy nghĩ của mình nên khó lòng có thể tìm được tiếng nói chung với đối phương.

Vận trình công việc có chút bất ổn. Nguồn năng lượng tích cực giúp chòm sao này có thêm động lực để thể hiện khả năng và bản lĩnh của mình. Tuy vậy vẫn khó tránh khỏi cảm giác lo lắng, bứt rứt do khối lượng công việc tăng lên một cách nhanh chóng.

Bắt đầu các dự án tài chính mới. Bạn có thể đầu tư dài hạn. Hãy tin tưởng vào các cố vấn ngân hàng và những người có kinh nghiệm. Họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt.

Tình hình sức khỏe có chuyển biến tốt nhờ chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt lành mạnh.

Tâm trạng: Lúc tự tin, tích cực, khi lại cảm thấy bất an và chán chường.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★    

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Xanh đậm

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Sư Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương