Tử vi năm 2021 cung Xử Nữ: Đầu năm gặp nhiều cát lành

Năm 2021 hứa hẹn những cơ hội, thành tựu và sự phát triển tuyệt vời cho những người thuộc cung Xử Nữ.

1. Tài chính cung Sư Tử năm 2021

Tử vi tài chính năm 2021 của Xử Nữ cho biết tình hình tài chính của bạn có phần tồi tệ trong năm nay. Sau đó, mọi thứ sẽ thay đổi dần dần và bạn sẽ kiếm được tiền từ các nguồn ẩn khi hành tinh sao Hỏa làm tổ trong nhà thứ 8 của bạn. Theo dự đoán của Tử vi tài chính năm 2021, bạn sẽ sớm nhận được thời gian thuận lợi và nhận được hỗ trợ tài chính.

Đầu năm sẽ rất thuận lợi cho những ai đang kinh doanh, bạn sẽ thu được kết quả như mong đợi, công việc làm ăn ngày càng mở rộng. Thời điểm năm nay sẽ khiến bạn trở thành một nhà kinh doanh có kỹ năng và bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình, bằng cách tuân theo các chính sách của bạn, nhưng từ tháng 4 trở đi, tình hình sẽ bắt đầu cải thiện, nhưng bạn sẽ phải cẩn thận vì sự cạnh tranh trên thị trường sẽ tăng. 

Khối lượng công việc có thể tăng lên. Điều này có thể kéo dài đến tháng 9, một khoảng thời gian dài. Vì vậy, hãy thực hiện nhiệm vụ một cách cẩn thận nhất. Mối quan hệ đối tác kinh doanh có thể được hình thành với những người mới, để công việc có thể được tiến hành một cách hiệu quả. 

Sau ngày 15/9, những đám mây đen của sự tuyệt vọng sẽ bị loại bỏ khỏi cuộc sống của bạn. Bạn sẽ đưa ra một số quyết định lớn.

Đầu năm sẽ thuận lợi. Khoảng thời gian từ tháng 1 cho đến đầu tháng 4 sẽ là điềm lành để bạn mua bất kỳ tài sản nào và trong thời gian này, các cổ phần hiện có của bạn sẽ tăng lên. Nếu muốn, bạn cũng có thể mua nhà vào thời điểm này. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 sẽ không được thuận lợi và có thể vướng vào tranh chấp tài sản, nên hết sức cẩn thận và đừng thực hiện bất cứ vụ việc gì kẻo gây họa về sau. 

Khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 một lần nữa sẽ mang lại cho bạn thành công trong việc thực hiện công việc đang bị đình trệ của mình và trong thời gian này bạn cũng có thể mua được một chiếc xe lớn. 

Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 và 10 tháng 11 đến tháng 12 sẽ là lúc các khoản chi của bạn tăng lên. Bạn phải áp dụng thói quen tiết kiệm liên tục để củng cố tài chính của mình.

2. Nghề nghiệp cung Sư Tử năm 2021

Đối với những người thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ, năm 2021 sẽ là một năm có nhiều kết quả tốt đẹp. Nhiều lần, bạn cảm thấy muốn thay đổi công việc do không hài lòng với công việc cũ. Nhưng hãy  tiếp tục vì khó khăn chỉ xảy ra trong  một thời điểm nhất định. Bạn nên tránh để xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp vì sẽ có hại cho sự nghiệp của bạn.

Có cơ hội đặc biệt để thay đổi công việc từ giữa tháng 9. Bạn sẽ cố gắng thay đổi công việc và những thay đổi đó sẽ thuận lợi nhưng công việc mới có thể gây ra một số thách thức mới, nhưng mức lương thu được sẽ cao, điều này khiến bạn hài lòng trong thời gian dài và bạn sẽ làm việc siêng năng, và lúc này bạn sẽ phải chăm chút hơn cho công việc của mình. 

3. Tình yêu cung Sư Tử năm 2021

Tử vi hôn nhân năm 2021 cho biết nhiều người cô đơn sẽ phải đợi đến năm sau mới kết hôn. Trong ba tháng đầu năm vợ, chồng của bạn sẽ đạt được thành công to lớn trong nghề nghiệp. Tháng 9, 10 và 11 cũng vậy. Điều này sẽ tạo ra nhiều cơ hội thu được lợi nhuận kinh tế.

Theo tử vi gia đình năm 2021, sao Thổ có thể khiến bạn trở thành một bộ não phân tán. Các tháng 1 đến tháng 4 và tháng 12, giữa tháng 9 và tháng 11 bạn sẽ hạnh phúc bên gia đình và người thân.

4. Sức khỏe cung Sư Tử năm 2021

Trong tử vi sức khỏe năm nay, hành tinh của sao Hỏa sẽ ban phước cho bạn với rất nhiều nguồn lực. Một số thời điểm trong năm có thể hơi nhàm chán và tẻ nhạt. Hãy nghỉ ngơi một chút và gác lại thói quen của bạn. 

Trong suốt năm 2021, những chàng trai Xử Nữ sẽ không còn gặp phải những vấn đề lớn về sức khỏe hay thất bại, đơn giản vì không có hành tinh độc hại nào ở nơi này.

5. Số may mắn cung Sư Tử năm 2021

Con số may mắn của Xử Nữ trong năm nay là 5.

Bạn phải lạc quan vào năm 2021, để đạt được thành công và viên mãn trong năm nay. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương