Tử vi ngày mai 10/1 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 10/1 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Sự nhạy bén, tài ngoại giao khéo léo đem lại cho con giáp này nhiều cơ hội tìm được đối tác lý tưởng. Đây là khoảng thời gian phù hợp để người tuổi Tý xây dựng cho mình sợi dây quan hệ tốt, tạo tiền đề vững chắc cho sự thăng tiến sau này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được duy trì ở mức tốt. Tuy nhiên, tuổi Tý có đôi khi cảm thấy tủi thân và buồn phiền vì tình cảm của mình không được như người khác. Nhưng việc này chỉ xuất phát từ áp lực mà bản mệnh tự tạo ra cho mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Thu nhập từ công việc chính lẫn các khoản thu phụ tăng cao ngoài mong đợi, bản mệnh không phải lo lắng về vấn đề cơm áo gạo tiền.

Cẩn trọng: Nên cởi mở, thoải mái hơn thay vì tự ép buộc mình phải đi theo lối mòn cứng nhắc.

+ Tuổi Nhâm Tý: Nên chú ý tới tiểu tiết và tránh chủ quan trước các vấn đề nhỏ nhặt.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 7, 9

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Tử vi phương Đông khuyên tuổi Sửu nên thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình, đề phòng dính dáng tới pháp luật hay tố tụng. Nếu muốn duy trì thành công lâu dài, con giáp này cần phải làm việc với thái độ nghiêm túc và liêm chính.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Tuổi Sửu được khen là biết cách cân bằng và làm hài hoà mối quan hệ tình cảm của mình. Nửa kia luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi được ở bên cạnh một người có đủ sự tinh tế và nhạy cảm như con giáp này.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Con giáp này cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần chồng chất.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ sa sút, dễ mắc các bệnh vặt và các bệnh liên quan tới đường hô hấp.

+ Tuổi Kỷ Sửu: Hạn chế trong giao tiếp nên các mối quan hệ xã hội cũng không thuận lợi.

+ Tuổi Tân Sửu: Nên mạnh dạn cởi bỏ sự cứng nhắc, quy tắc cũ kỹ.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 6

Tử vi ngày mai 10/1 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra có biến động. Các kế hoạch vẫn tiến triển tương đối ổn định, tuy nhiên con giáp này lại không kiểm soát tốt chuyện tình cảm riêng tư nên ảnh hưởng ít nhiều tới tâm trạng làm việc. Bên cạnh đó, con giáp này cần hạ thấp cái tôi của mình và học cách lắng nghe đóng góp ý kiến từ những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Ngũ hành tương xung cho biết tuổi Dần dễ có những lời nói thiếu suy nghĩ, kết quả là khiến nửa kia buồn phiền không thôi. Trong những cuộc tranh luận, nếu không thể kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân thì tốt nhất nên im lặng đợi bình tĩnh.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Phương diện tài vận có dấu hiệu thất thoát ít nhiều do những khoản sinh lớn đột ngột.

Cẩn trọng: Tinh thần uể oải, áp lực công việc nặng nề ảnh hưởng tới sức khoẻ.

+ Tuổi Bính Dần: Chuyện tình yêu không được như mong đợi.

+ Tuổi Mậu Dần: Nên bình tĩnh tìm cách giải quyết cho những vấn đề rắc rối.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 7, 13

4. Tử vi tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mẹo trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Con giáp này đang có xu hướng cố chấp theo đuổi mục tiêu mà quên mất khả năng của mình nằm ở đâu. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh tìm đến hướng đi mới, và đừng quên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Gặp này tam hợp nên người tuổi Mẹo cũng gặp nhiều tin cát lành liên quan tới chuyện tình cảm. Những hiểu lầm dần được tháo gỡ và được thay bằng những hành động quan tâm chu đáo, ân cần của cả hai.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Do ảnh hưởng của sự bất lợi trong công việc nên nguồn thu nhập trong ngày cũng bị chững lại.

Cẩn trọng: Nên cẩn thận trong việc đi lại và tham gia giao thông do ảnh hưởng của hoạ huyết quang.

+ Tuổi Đinh Mão: Dễ bỏ lỡ mối nhân duyên tốt lành vì tính cả thèm chóng chán.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 5

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông, dễ dàng. Con giáp này thể hiện tốt năng lực của mình và được cấp trên đánh giá cao sự thể hiện tài tình trong công việc. Việc thăng quan tiến chức lúc này đồng nghĩa với trách nhiệm, nghĩa vụ cũng sẽ nặng nề hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tuổi Thìn tự đẩy mình vào những tình huống căng thẳng, khó xử khi cứ liên tục đặt ra sự nghi ngờ vô lý với tình cảm của đối phương. Nếu đã không có sự tin tưởng ở nhau thì tình yêu này sớm muộn cũng đổ vỡ.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Sự nhạy bén và linh hoạt cùng giúp con giáp này thu về khoản tiền rủng rỉnh, dư dôi.

Cẩn trọng: Không nên quyết định bất cứ chuyện gì trong những lúc cảm xúc bất ổn.

+ Tuổi Bính Thìn: Mau chán nản, bỏ cuộc trước khó khăn.

+ Tuổi Canh Thìn: Cố chấp, hiếu thắng gây ra nhiều sai lầm nghiêm trọng.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 7, 12

Tử vi ngày mai 10/1 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Tỵ Hợi tương xung cho thấy có điềm báo tuổi Tỵ bị tiểu nhân phá hoại, chơi xấu. Con giáp này cần phải thận trọng trong mọi mối quan hệ, dù là người thân tín nhất cũng nên giữ thái độ đề cao cảnh giác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Bản mệnh luôn nhận thấy được cảm giác cô đơn thường trực dù bên cạnh vẫn có nhiều người. Đó là do con giáp này chưa tìm được tiếng nói chung với đối phương mà thôi.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Lòng tốt, sự tin tưởng quá mức bị kẻ xấu lợi dụng, con giáp này đứng trước nguy cơ tiền mất tật mang rất cao.

Cẩn trọng: Điềm báo có kẻ xấu vây hãm gây ảnh hưởng lên vận trình sự nghiệp.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Nói lời thiếu suy nghĩ gây mất lòng nhiều người.

+ Tuổi Kỷ Tỵ: Ôm đồm nhiều việc khiến bản thân mỏi mệt.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 1, 2

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra khá ổn định. Con giáp này dành tất cả tâm trí cũng như quỹ thời gian trong ngày cho công việc. Điều này có thể mang lại cho những người này thành quả vượt ngoài mong đợi, song cũng lấy đi phần nào cuộc sống riêng tư của bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Ngày tam hợp đem lại cho con giáp này cuộc sống hôn nhân viên mãn, ngọt ngào. Bản mệnh nhận ra gần đây bản thân đã quá hời hợt với gia đình và đây là lúc thích hợp để bù đắp cho họ.

Tài vận: Vận trình tài lộc không sáng. Có điềm báo hao tài tốn của nên tuổi Ngọ cần hết sức thận trọng trước các quyết định liên quan tới tài chính.

Cẩn trọng: Đề phòng kẻ tiểu nhân rình rập và gây cản trở trong công việc.

+ Tuổi Bính Ngọ: Thói quen bỏ bữa nên sức khoẻ có những chuyển biến xấu.

+ Tuổi Mậu Ngọ: Cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 17

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Điềm báo có không ít rắc rối, sóng gió dành cho con giáp này hôm nay. Những cuộc xung đột, gây gỗ với đồng nghiệp phần nào khiến tâm trạng con giáp này trở nên bất ổn hơn, làm việc khó có được hiệu quả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Những người đã có đôi có cặp thường nảy sinh mâu thuẫn, cãi vả vì những lý do nhỏ nhặt. Có hiểu lầm thì người trong cuộc cũng chẳng muốn cùng ngồi xuống tháo gỡ. Nỗ lực tìm kiếm tình yêu của người độc thân vẫn chưa được đền đáp xứng đáng.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Công việc gặp trở ngại khiến tình hình tài chính có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng. Nhưng nhờ khả năng quản lý chi tiêu tốt mà bản mệnh vẫn có được cuộc sống tương đối thoải mái.

Cẩn trọng: Tránh để những việc chưa như ý muốn làm ảnh hưởng tới tâm trạng và tinh thần của bản thân.

+ Tuổi Tân Mùi: Chần chừ nên bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp.

+ Tuổi Quý Mùi: Nên lên kế hoạch rõ ràng trước khi bắt tay vào thực hiện.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 5

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đây là thời điểm thuận lợi đem tới cho con giáp này rất nhiều các cơ hội tốt. Đường công danh sự nghiệp rộng mở, chỉ cần tuổi Thân nhanh nhạy nắm bắt thời cơ trước mắt thì không sợ không tìm được đường thăng tiến.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Hung tinh chiếu mệnh khiến cuộc sống hôn nhân không mấy thuận hoà. Người trong cuộc bỗng nhiên không còn cảm giác an tâm khi ở bên cạnh nửa kia, ấy thế là khoảng cách cứ ngày một xa dần.

Tài vận: Vận trình tài lộc khó khăn. Có điềm báo liên quan tới hoạ hao tài, tuổi Dần cần hết sức thận trọng trong việc quản lý tài chính.

Cẩn trọng: Đề phòng kẻ tiểu nhân rình rập, gây cản trở cho đường công danh, sự nghiệp.

+ Tuổi Bính Thân: Bị người khác hiểu lầm và gán chuyện thị phi.

+ Tuổi Nhâm Thân: Thiếu gần gũi và chia sẻ với nửa kia.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 5, 7

10. Tử vi tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Nhờ quý nhân che chở mà mọi kế hoạch đều diễn ra theo đúng quỹ đạo của nó. Đặc biệt, người làm trong lĩnh vực kinh doanh mua bán sẽ càng phát triển vì có cát tinh nâng đỡ. Những người theo con đường nghệ thuật có vận trình bình ổn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Dậu trải qua khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên một nửa yêu thương khiến những người xung quanh không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Có điềm báo thất thoát tiền bạc do tuổi Dậu khá cố chấp và thường đưa ra các quyết định nóng vội.

Cẩn trọng: Bản tính cố chấp, bảo thủ sẽ khiến con giáp này gánh lấy các hậu quả.

+ Tuổi Đinh Dậu: Không nên quá cứng nhắc trong các mối quan hệ tình cảm.

+ Tuổi Kỷ Dậu: Vợ chồng cần tin tưởng lẫn nhau.

Màu sắc vượng vận: Lục

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 12

Tử vi ngày mai 10/1 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. May mắn ngập tràn, mọi bước đi của những người này đều được quý nhân nâng đỡ. Con giáp này hãy giữ vững thái độ lạc quan và tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và có được sự tín nhiệm từ cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Tình cảm của các cặp đôi yêu nhau ngày càng mặn nồng và thắm thiết. Người độc thân nhanh chóng tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp và có thể tính chuyện lâu dài.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Nguồn thu nhập tăng nhanh đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái, bản mệnh có thể nghĩ đến việc đầu tư các dự án tiếp theo.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ suy giảm. Tuổi Tuất nên dành thời gian đến bệnh viện kiểm tra càng sớm càng tốt.

+ Tuổi Giáp Tuất: Công việc phát sinh nhiều trở ngại và rắc rối.

+ Tuổi Canh Tuất: Thiếu gần gũi với con cái, gia đình.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 8, 13

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Quý nhân che chở, cát tinh nâng đỡ đem tới cho những người này nhiều tin vui liên quan tới đường quan lộ. Thêm nữa, bằng trí thông minh và sự bản lĩnh vốn có, tuổi Hợi hoàn toàn có thể làm chủ được các kế hoạch cũng như mục tiêu cuộc đời.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Dù bận rộn với công việc nhưng tuổi Hợi không quên dành thời gian cho những người thân yêu trong gia đình. Điều đó giúp các mối quan hệ trong nhà càng thêm khăng khít, viên mãn.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán có được nguồn lợi nhuận lớn, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có những biểu hiện tiêu cực. Bản mệnh không nên chủ quan mà lơ là những điều này.

+ Tuổi Ất Hợi: Suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng tới cuộc sống trong ngày.

+ Tuổi Quý Hợi: Thay vì than vãn, nên tập trung tìm cách giải quyết hiệu quả cho rắc rối.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 6, 8

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN