Tử vi ngày mai 10/2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 10/2 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Ảnh hưởng của cục diện tương xung đòi hỏi người tuổi Tý phải giữ được sự bình tĩnh trong mọi tình huống. Nếu chẳng may không kiểm soát tốt cảm xúc, bày tỏ cơn nóng giận và hấp tấp thì nhất định sẽ gây ra nhiều hành động đáng lo ngại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Sự vô lý của con giáp này có thể khiến đối phương khó chịu, mệt mỏi. Mối quan hệ tình cảm thiếu đi sự tin tưởng nên khó lòng có thể duy trì được bền vững.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Chính Tài chiếu mệnh mang đến những tin vui liên quan tới vấn đề tiền bạc, thu nhập ổn định, lương bổng tăng.

Cẩn trọng: Làm ít nói nhiều không làm mọi việc tốt lên.

+ Tuổi Bính Tý: Mối quan hệ xã hội gặp nhiều bất đồng, xung đột.

+ Tuổi Nhâm Tý: Không nên lúc nào cũng tự làm theo ý mình.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 5, 10

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra có chút trở ngại. Tuổi Sửu đang có nhiều mối bận tâm và không xác định được đâu là lĩnh vực mình muốn theo đuổi. Bản mệnh dễ bị mất phương hướng và tạo sơ hở cho kẻ tiêu nhân lợi dụng, phá hoại vận trình sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Con giáp này không cân bằng tốt cảm xúc của bản thân nên dễ gây ra thị phi, hiểu lầm không đáng có. Người độc thân thiếu đi sự nhạy bén cần có nên dễ dẫn tới những quyết định sai lầm.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Con giáp này cần phải có kế hoạch quản lý tài chính thông minh, chi tiêu tiết kiệm để hạn chế những khoản thất thoát ngoài ý muốn.

Cẩn trọng: Thiếu bình tĩnh, hành xử nóng vội do ảnh hưởng của Sửu Ngọ tương hại.

+ Tuổi Đinh Sửu: Không kiểm soát được các cảm xúc tiêu cực.

+ Tuổi Kỷ Sửu: Làm việc quá sức, tinh thần xuống dốc.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 14

Tử vi ngày mai 10/2 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Một chút lơ là và sơ hở của con giáp này cũng đủ tạo điều kiện cho kẻ xấu gây nên bao rắc rối. Bất kể làm việc gì thì tuổi Dần cũng cần nâng cao tinh thần cảnh giác để giảm đi những mối đe doạ không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm xuôi chèo mát mát. Dần Ngọ tam hợp củng cố thêm cho mối quan hệ tình cảm của người tuổi Dần với nửa kia. Bản mệnh cảm thấy may mắn vì bên cạnh lúc nào cũng có một người biết lắng nghe và thấu hiểu cho mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc thất thoát. Có nhiều khoản sinh bất ngờ khó lường trước dễ đặt bản mệnh đứng trước tình trạng khủng hoảng tài chính.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám nên cần thận trọng trong các mối quan hệ xung quanh.

+ Tuổi Bính Dần: Dễ nản lòng và bỏ cuộc giữa chừng.

+ Tuổi Canh Dần: Tiểu nhân rình rập và liên tục tìm cách hãm hại.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 6, 7

4. Tử vi tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khá hanh thuận. Khả năng quản lý và sắp xếp công việc khoa học giúp con giáp này tạo được hiệu quả cao trong công việc. Cấp trên đánh giá cao năng lực lẫn những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy và sẵn sàng dành cho bản mệnh sự thăng tiến đặc biệt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Bản mệnh chỉ tập trung xây dựng sự nghiệp mà đang bỏ quên những cảm xúc, tình cảm riêng tư. Mối quan hệ tình cảm vốn phải được vun đắp từng ngày thì mới được bền lâu.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chiều hướng tăng. Cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, bản mệnh chỉ cần tập trung hết sức thì khó mà bỏ lỡ.

Cẩn trọng: Sự chủ quan trong bất cứ tình huống nào cũng đều có thể gây nên những rắc rối nghiêm trọng.

+ Tuổi Đinh Mão: Nhẹ dạ cả tin nên dễ mất tiền oan.

+ Tuổi Quý Mão: Cần phát huy thế mạnh của bản thân một cách khiêm tốn.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 3, 4

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đây là thời điểm lý tưởng để tuổi Thìn bắt tay vào triển khai các kế hoạch quan trọng. Nhờ có sự giúp đỡ của mọi người xung quanh mà con giáp này có thể giải quyết tố các rắc rối phát sinh bất ngờ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tồn tại nhiều mâu thuẫn. Bất đồng quan điểm là chuyện khó tránh khỏi với những người yêu nhau. Tuổi Thìn nên học cách chấp nhận thay vì là nổi cáu lên với nửa kia khiến bầu không khí lúc nào cũng căng thẳng.

Tài vận: Vận trình tài lộc không có nhiều thay đổi. Hành động cảm tính, cách tiêu tiền hoang phí làm túi tiền của bản mệnh cứ thế mà vơi.

Cẩn trọng: Cảm xúc không ổn định và không khống chế được hành vi của mình.

+ Tuổi Giáp Thìn: Thiếu dứt khoát và quyết đoán trong công việc.

+ Tuổi Mậu Thìn: Lo lắng và sợ phải đưa ra quyết định nào đó.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 9, 13

Tử vi ngày mai 10/2 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối hanh thông. Tử vi cho thấy những tín hiệu tích cực bắt đầu xuất hiện trong công việc. Mặc dù vẫn còn nhiều trở ngại phía trước nhưng dường như không có điều gì có thể quật ngã được ý chí kiên cường và sắt đá của bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có thay đổi khả quan. Con giáp này cần có sự chân thành nhất định mới mong chinh phục được trái tim của người mình cảm mến. Ngoài ra, sự tự tin và chủ động còn giúp bản mệnh có được thứ mình muốn mà không cần phải bỏ ra nhiều công sức.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Các hạng mục đầu tư đều có lợi cùng lúc đem về cho người tuổi này một khoản hời rủng rỉnh.

Cẩn trọng: Ngủ quên trên chiến thắng nên bỏ lỡ nhiều cơ hội chuyển mình quý báu.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Do dự, chần chừ nên bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá.

+ Tuổi Quý Tỵ: Bất an, tinh thần uể oải và sức khoẻ kém sắc.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 7, 23

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối phức tạp. Tuổi Ngọ có nhiều tham vọng và mục tiêu hơn trong ngày tự hình này. Điều này cũng đồng nghĩa tạo ra cho người tuổi này vô số các áp lực vô hình. Sẽ có lúc bản mệnh cảm thấy mọi sự nỗ lực và cố gắng của mình đều vô ích.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Bản mệnh không giữ được sự kiên nhẫn đối với mối quan hệ tình cảm hiện tại. Sau cùng, tuổi Ngọ chọn cách dừng lại mà chưa từng nghĩ tới việc sẽ cho cả hai một cơ hội để làm lại từ đầu.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút biến động. Do thu chi không hợp lý nên bản mệnh không thể kiểm soát tốt số dư hiện tại.

Cẩn trọng: Nên học cách tha thứ, bao dung cho sai phạm của người khác vì chẳng ai là hoàn hảo.

+ Tuổi Giáp Ngọ: Hiếu thắng, vội vàng và có những quyết định thiếu suy nghĩ.

+ Tuổi Mậu Ngọ: Nên học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 5, 17

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Các ý tưởng và đề xuất của người tuổi Mùi chẳng may lại không nhận được sự đồng thuận từ cấp trên và đối tác. Bản mệnh chớ nên nổi cáu hay tỏ thái độ bất mãn mà hãy từ tốn tìm ra vấn đề nằm ở đâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Đây là thời điểm thích hợp dành cho những người đang có ý định phát triển mối quan hệ gia đình hoặc tình yêu lứa đôi. Nhân duyên tốt đẹp luôn dành cho những người biết cởi mở, chân thành và chủ động.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Kiếp tài cho thấy dấu hiệu của sự thất thoát tài chính, tuổi Mùi nỗ lực không ít nhưng lại chẳng thu về bất cứ lợi lộc nào.

Cẩn trọng: Nên thận trọng và cân nhắc kỹ lưỡng trước những quyết định đầu tư, làm ăn lớn.

+ Tuổi Tân Mùi: Nên có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình.

+ Tuổi Quý Mùi: Thiếu tự tin vào các quyết định của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 4

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh tạo điều kiện để người tuổi này thể hiện năng lực của bản thân. Mọi kế hoạch đều diễn ra trôi chảy, thuận lợi và tuổi Thân cứ thế từng bước có những sự thăng tiến vững chắc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều rắc rối do ảnh hưởng của ngũ hành tương xung. Con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu bên cạnh thay vì chỉ biết có công việc. Tình cảm đang nguội lạnh rất cần được hâm nóng lúc này.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập tăng gấp nhiều lần so với khoảng thời gian trước nhờ đầu óc kinh doanh sáng suốt của người tuổi Thân.

Cẩn trọng: Bản mệnh cần học cách cân bằng tốt cuộc sống của mình.

+ Tuổi Bính Thân: Nên mạnh dạn thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới.

+ Tuổi Canh Thân: Sức khoẻ có điềm báo sa sút.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 9, 11

10. Tử vi tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tuổi Dậu được khuyên nên chủ động và cố gắng cân bằng tốt cảm xúc cá nhân, tránh để sự nóng vội gây ra những sai lầm không đáng có. Thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp sẽ giúp bản mệnh có được những bước đi vững chắc trên con đường chinh phục thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đi xuống. Dù đã cố gắng và nỗ lực để gìn giữ mối quan hệ tình cảm hiện tại nhưng tiếc thay khi đó chỉ là công dã tràng. Ngũ hành tương xung cho thấy những bất đồng, xung đột lên tới đỉnh điểm không tìm được tiếng nói chung.

Tài vận: Vận trình tài lộc chưa có điểm sáng. Bản mệnh không nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền nên vẫn chưa cải thiện được thu nhập hiện tại.

Cẩn trọng: Cảm giác mệt mỏi, uể oải bao trùm.

+ Tuổi Ất Dậu: Không tập trung và nỗ lực giải quyết công việc.

+ Tuổi Đinh Dậu: Mất phương hướng vào con đường phía trước.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5, 10

Tử vi ngày mai 10/2 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Bản mệnh cần phải giữ vững lập trường cũng như sự tỉnh táo để giải quyết tốt các rắc rối phát sinh bất ngờ. Và đừng bỏ qua những ý kiến của người xung quanh để có thêm cái nhìn khách quan, toàn diện.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu có thể đến muộn nhưng con giáp này vẫn đang vui vẻ tận hưởng những phút giây trong cuộc sống hiện tại. Tình cảm gia đình êm ấm, thuận hoà đem lại cảm xúc tích cực cho những người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc đáng lo ngại. Tuổi Tuất cần hết sức thận trọng trong các giao dịch tài chính vì có điềm báo hao hụt tiền bạc.

Cẩn trọng: Dễ rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần chồng chất.

+ Tuổi Bính Tuất: Mơ mộng, ảo tưởng và luôn kiếm tìm những thứ ngoài tầm với.

+ Tuổi Mậu Tuất: Nên tập trung mở rộng các mối quan hệ xã hội.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 5

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi này phát huy thế mạnh của bản thân. Nhìn chung thì mọi kế hoạch đều diễn ra theo đúng quỹ đạo mong muốn, bản mệnh cần tập trung làm tốt việc của mình để đạt được mục tiêu trước mắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điềm báo rạn nứt. Tình cảm gia đình không còn mặn nồng, son sắt như trước vì ảnh hưởng của ngũ hành tương xung. Nguyên nhân là bởi vì áp lực trong công việc lẫn cuộc sống của hai người là khá nặng nề.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Tài lộc ghé thăm đem tới cho con giáp này nhiều cơ hội phát tài.

Cẩn trọng: Sức khoẻ sa sút do không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

+ Tuổi Đinh Hợi: Vội vàng trong các quyết định đầu tư gây thất thoát tài chính.

+ Tuổi Tân Hợi: Quan điểm khác biệt khiến cuộc sống vợ chồng tồn tại nhiều bất đồng.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 8, 24

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN