Tử vi tài chính 12 con giáp 29/6/2019: Ngọ sòng phẳng, Dậu mang gánh nặng

Tử vi tài chính 12 con giáp 29/6/2019 nhận định tuổi Ngọ thà tiết kiệm tiền và cảm thấy vui vẻ còn hơn là ném tiền qua cửa sổ.

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn: 3/5

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 29/6/2019 cho thấy nếu bạn muốn chiến thắng thì đừng bao giờ để lộ điểm yếu của mình cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên bạn đối diện với một tình huống khó như vậy nên việc mắc sai lầm là điều không tránh khỏi. Hãy coi như đây là một bài học đắt giá cho mình.

Tử vi tài chính 12 con giáp 29/6/2019: Ngọ sòng phẳng, Dậu mang gánh nặng

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn: 3/5

Tuổi Sửu cực kì thận trọng trong mọi giao dịch, mua bán. Bạn không còn tiêu tiền một cách hoang phí như trước đây nữa. Bạn trân trọng từng đồng mình làm ra và bạn biết mình cần là người tiêu dùng thông thái.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn: 3/5

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 29/6/2019 không phải lúc nào bạn cũng có tâm trạng lắng nghe lời khuyên của người khác nhưng riêng hôm nay thì dù bạn có hào hứng với điều đó hay không cũng hãy tập trung hết sức. Một ai đó sẽ mang đến cho bạn một lời khuyên cực kì hữu ích. Hãy cởi mở và nghiêm túc lắng nghe họ sau đó hẵng nêu ra ý kiến.

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn: 3/5

Nếu bạn là người thường nhanh nhảu, hấp tấp thì hôm nay cần phải cực kì thận trọng trước khi hành động. Có thể bạn sẽ muốn giảm thời gian ở cạnh những người cố thay đổi quan điểm quản lí tài chính của mình vì ít nhất trong thời điểm hiện tại nó vẫn rất hiệu quả với bạn. Tuy nhiên những gì mọi người góp ý cũng chỉ vì muốn tốt cho bạn thôi, vậy nên hãy "uốn lưỡi bảy lần trước khi nói", đừng để mất lòng họ.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn: 4/5

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 29/6/2019 bạn đã học được rất nhiều điều trong hai năm qua và có vẻ đó không phải là những trải nghiệm vui vẻ gì cho cam. Mặc dù khó khăn nhưng đó là những bài học rất có giá trị, chỉ có điều bạn phải đón nhận nó theo cách không dễ dàng mà thôi.

Tử vi tài chính 12 con giáp 29/6/2019: Ngọ sòng phẳng, Dậu mang gánh nặng

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn: 3/5

Nếu bạn không muốn chia sẻ những gì là của mình thì cũng không cần mất thời gian tìm cách bảo vệ bản thân khi có người xâm phạm những điều riêng tư đó. Hãy nhớ rằng bí mật nếu chia sẻ cho người thứ hai thì sẽ không còn là bí mật nữa. Bạn càng giữ kín thông tin đó bao nhiêu thì càng tốt cho tương lai của mình bấy nhiêu.

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn: 3/5

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 29/6/2019 hãy nhớ rằng đừng bao giờ để vấn đề tiền nong xen lẫn vào các mối quan hệ. Hiện tại bạn thà tiết kiệm tiền và cảm thấy vui vẻ còn hơn là tham gia những bữa tiệc cùng bạn bè với tâm trạng bối rối vì mình đang ném tiền qua cửa sổ. Lựa chọn là ở bạn và dù bạn lựa chọn như thế nào thì người khác cũng sẽ tôn trọng điều đó.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn: 2/5

Bạn đang mắc kẹt trong việc giúp đỡ người khác, vậy nên bạn chẳng còn thời gian mà giúp đỡ chính mình nữa. Những người mà bạn coi là bạn bè nên tự lo cho họ và biết rằng bạn cũng có những công việc riêng phải quan tâm. Nếu bạn không sớm làm rõ chuyện này với họ thì chẳng mấy chốc mà mối quan hệ này sẽ tan tành mây khói mà thôi.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn: 3/5

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 29/6/2019 hãy nhớ rằng mỗi người có quan niệm khác nhau về vẻ đẹp. Hiện tại bạn chưa thực sự trưởng thành, vậy nên việc tự mình xử lí tất cả các vấn đề tài chính nằm ngoài khả năng của bạn. Đừng ngại nhờ cậy sự giúp đỡ của người khác khi cần.

Tử vi tài chính 12 con giáp 29/6/2019: Ngọ sòng phẳng, Dậu mang gánh nặng

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn: 2/5

Có rất nhiều thứ mà bạn phải gánh vác trong giai đoạn tài chính khó khăn như hiện tại. Bạn đã trì hoãn giải quyết những vấn đề này rất lâu rồi nhưng lần này bạn không thể trốn tránh nó được nữa. Hãy tập trung xử lí công việc và sau đó thưởng cho mình thời gian nghỉ ngơi xứng đáng.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn: 3/5

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 29/6/2019 tất cả mọi người xung quanh bạn đều nghĩ rằng ý tưởng của họ là tuyệt vời nhất và chắc chắn nếu bạn nghe theo họ thì sẽ rất có lợi. Ngay lập tức bạn hiểu tại sao họ lại gặp nhiều vấn đề với tài chính cá nhân như vậy nhưng hãy kiềm chế, đừng nói cho họ biết vì có nói họ cũng không nghe bạn đâu.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn: 3/5

Tử vi hôm nay cho thấy không chỉ bạn đang mắc kẹt trong mê cung mà hiện tại còn có rất nhiều người đang trông chờ vào bạn để thoát khỏi mê cung đó. Tuy nhiên việc bạn nhìn nhận họ như một gánh nặng hay là những khối óc có thể hỗ trợ mình tìm lối ra là phụ thuộc ở bạn, và tùy cách nhìn nhận của bạn mà sự việc cũng sẽ thay đổi ít nhiều đấy.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi 12 con giáp 29/6/2019: Tý thiếu sự chủ động, Ngọ tài lộc bất ngờ

Tử vi 12 con giáp 29/6/2019: Tý thiếu sự chủ động, Ngọ tài lộc bất ngờ

Tử vi 12 con giáp 29/6/2019 nhận định tuổi Tý cần tự tin, chủ động và tích cực làm việc hơn nếu muốn cấp trên để mắt tới.