Tử vi tháng 9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải được thăng chức, Song Tử buộc phải vay nợ

Tử vi tháng 9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có nguồn tiền dồi dào. Ma Kết cáu kỉnh và ghen tuông.

1. Bạch Dương

Trong hôn nhân giữa các cặp vợ chồng sẽ có một sự chia sẻ và đồng cảm tốt hơn từ ngày 7/9/2020  đến 27/9/2020. Tình yêu sẽ tuyệt vời nếu bạn trân trọng những hành động của vợ /chồng mình. Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội lãng mạn sau ngày 7/9/2020. Bạn sẽ có những khía cạnh có lợi của sao Thủy, sao Hỏa và sao Kim. Tình yêu được tìm thấy trong môi trường làm việc.

Trong sự nghiệp không có nhiều hứa hẹn tốt. Mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên sẽ có vấn đề và bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Khá thuận lợi về tài chính. Có lợi nhuận đáng ngạc nhiên từ một số nguồn thu nhập mới. Tất cả các khoản đầu tư mang tính đầu cơ sẽ sinh lời. Các dự án mới có thể được bắt đầu và tất cả các vụ kiện tụng sẽ được giải quyết có lợi cho bạn.

 Vấn đề về sức khỏe sẽ giảm dần. Bạn không nên bỏ bê các bài tập thể chất của mình. Chế độ ăn uống cũng cần được quan tâm đúng mức.

2. Kim Ngưu

Trong hôn nhân bạn tập trung vào chuyện gia đình và con cái. Cuộc sống vợ chồng có thể được cải thiện tốt hơn bằng cách giảm bớt đam mê và tăng cường giao tiếp với vợ/chồng. Người độc thân sẽ có cơ hội tốt cho đến ngày 22/9/2020 do ảnh hưởng của Mặt trời Sao Hỏa sẽ khiến các mối quan hệ trở nên nồng nàn hơn. Tình bạn hiện tại có thể kết thúc bằng hôn nhân.

Có các bệnh nhẹ bạn cần được chăm sóc y tế định kỳ. 

Trong sự nghiệp Kim Ngưu dễ vấp phải sự phản đối gay gắt của đồng nghiệp và quản lý khi thực hiện các dự án. Bạn không nên từ bỏ nỗ lực của mình và hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ!

Dự báo tài chính tháng 9/2020 cho cung Kim Ngưu hứa hẹn tăng trưởng tài chính tuyệt vời. Bất chấp một vài trục trặc, bạn vẫn có thể tiến bộ tốt. Chi tiêu được điều chỉnh bởi sự khôn ngoan của sao Thổ mang lại.

Sự nghiệp tài chính được hỗ trợ tốt bởi các tiền bối và người thân trong gia đình. Đầu tư và đầu cơ sẽ mang lại lợi nhuận tốt.

3. Song Tử

Sẽ bị ảnh hưởng bởi các hành tinh sao Hỏa và sao Kim trong tháng này, làm cho cuộc sống hôn nhân lãng mạn hơn sau ngày 7/9/2020. Tháng tốt lành cho một kỳ nghỉ lãng mạn. Những người độc thân sẽ được sao Kim hỗ trợ và Mặt trời sẽ giúp hình thành các tình yêu lãng mạn. Tình yêu có thể được tìm thấy trong tuần cuối cùng của tháng.

Về sự nghiệp không có nhiều khích lệ cho sự phát triển. Bầu không khí tại nơi làm việc sẽ đầy mâu thuẫn và bạn sẽ gặp khó khăn trong việc hoàn thành chỉ tiêu của mình. Bạn sẽ làm việc chăm chỉ nhưng không mang lại lợi ích tài chính. Hầu như không có sự động viên từ các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè.

4. Cự Giải

Sự tương thích và thấu hiểu của vợ /chồng Cự Giải sẽ rất tuyệt vời trong tuần đầu tiên của tháng. Nhưng tuần thứ 2 bạn nên cẩn thận. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn trong tuần cuối cùng của tháng đối với hạnh phúc hôn nhân.

Những người độc thân có thể tìm thấy tình yêu ở nơi làm việc với một người cao cấp. Nhưng mối quan sẽ gặp phải vấn đề rắc rối và có thể tan vỡ.

Dự đoán tử vi tháng 9/2020 của Cự Giải không đáng khích lệ về triển vọng sức khỏe. Các bệnh mãn tính có xu hướng trở nên tồi tệ hơn và cần được chú ý nhiều hơn. 

Trong công việc những người cao niên và cộng sự rất hữu ích trong việc đạt được các mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Các mối quan hệ xã hội sẽ giúp bạn phát triển nghề nghiệp. Có triển vọng tốt để thăng chức và nhận phần thưởng tài chính.

Tài chính được thúc đẩy nhờ sự giúp đỡ của gia đình để cải thiện sự giàu có của bạn. Nhưng đầu cơ trong tháng này không mang lại lợi nhuận và bạn nên tránh các khoản đầu tư nguy hiểm.

6. Sư Tử

Trong hôn nhân sẽ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Đối với người độc thân đây không phải là thời điểm tốt để đưa ra quyết định trong tình yêu.

Sức khỏe tinh thần có thể được duy trì thông qua thể thao và thiền định. Đừng quên một chế độ ăn uống và thể dục tốt để cải thiện mức năng lượng của bạn.

Môi trường tại nơi làm việc không dễ chịu và bạn sẽ gặp khó khăn trong việc hoàn thành chỉ tiêu của mình. Điều quan trọng là duy trì mối quan hệ hài hòa với quản lý và đồng nghiệp. Kỷ luật đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển nghề nghiệp của bạn.

Dự báo tài chính tháng 9/2020 có sự tăng trưởng tuyệt vời. Sẽ có nhiều triển vọng về tài chính và dòng tiền bất ngờ từ nhiều nguồn khác nhau. Sự nhạy bén về tài chính sẽ là điều tuyệt vời và dòng tiền sẽ dồi dào. Bạn cũng nên sẵn sàng cho các dòng tiền lớn. Các khoản đầu tư và chi tiêu trong gia đình sẽ cần một số tiền lớn. Ảnh hưởng của Mặt trời sẽ giúp kiếm tiền dễ dàng hơn.

7. Xử Nữ

Các thành viên trong gia đình có thể là nguồn gốc của bất hạnh. Vì bầu không khí gia đình không thân mật, trẻ em có thể bị ảnh hưởng xấu. Bạn có thể sử dụng sự khéo léo và sự giao tiếp của mình để làm cho gia đình hòa thuận hơn.

Tập thể dục thường xuyên và một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn duy trì thể chất của mình. Tình cảm có thể đạt được thông qua thể thao và thư giãn.

Trong công việc bạn có sự hỗ trợ của đồng nghiệp và cấp trên và các thành viên trong gia đình  họ đều ủng hộ những dự án của bạn. Bạn có thể mong đợi được thăng chức và tăng lương.

Dự báo tài chính tháng 9/2020 của cung hoàng đạo Xử Nữ báo trước một giai đoạn tuyệt vời. Bản năng tài chính rất tốt và bạn có thể dựa vào giác quan thứ sáu của mình để thúc đẩy tài chính. Dòng tiền sẽ dồi dào, đến mà không cần báo trước. Nó có thể đến từ các nguồn hoàn toàn mới. Bạn sẽ có tiền dư để chi các vấn đề cá nhân.

8. Thiên Bình

Các cặp đôi đã kết hôn sẽ trải qua những biến đổi lớn trong tháng này. Môi trường gia đình sẽ đầy mâu thuẫn và đối đầu. Đối với người độc thân bạn có thể gặp được người yêu của mình với sự giúp đỡ của bạn bè trong tuần đầu của tháng.

Tất cả mọi hành động của bạn đều do Thần lực quyết định trong tháng này. Mặc dù kết quả cuối cùng sẽ có lợi cho bạn, nhưng bạn không nên sợ hãi khi đối mặt với nhiều thử thách trên con đường sự nghiệp.

Sức khỏe bình thường có thể được duy trì bằng các kế hoạch tập thể dục và ăn kiêng thường xuyên. 

Bạn sẽ nhận được tiền đột ngột từ những nguồn bất ngờ. Đầu tư và đầu cơ sẽ sinh lời cao. Bạn sẽ có  dòng tiền sẽ đủ lớn để trang trải mọi chi phí. Sẽ có đủ tiền để xóa tất cả các khoản nợ của bạn

9. Nhân Mã

Trong hôn nhân sẽ có sự lãng mạn và đam mê sau ngày 7/9/2020 của tháng. Sẽ có sự hòa hợp tuyệt vời giữa các cặp vợ chồng. Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để kết duyên. Tuần cuối cùng của tháng sẽ đặc biệt tốt lành. 

Sức khỏe sẽ rất tuyệt vời trong tháng. Không có vấn đề lớn về sức khỏe, các bệnh mãn tính sẽ được kiểm soát.

Trong công việc sẽ có nhiều thử thách và bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể thành công. Bạn sẽ có sự hợp tác của đồng nghiệp và quản lý trong việc hoàn thành chỉ tiêu của mình. Sao Thủy thuận lợi cho tiến trình sự nghiệp của bạn.

Dự báo tháng 9/2020 về tài chính của cung hoàng đạo Nhân Mã cho thấy tài chính sẽ rất tốt trong tháng này. Ảnh hưởng của sao Hỏa sẽ khiến bạn mạo hiểm hơn trong các vấn đề tài chính. Bạn sẽ tham gia vào các khoản đầu tư mang tính đầu cơ. Tuy nhiên, bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng.

Bạn nên đồng hành cùng các đối tác của mình trong mọi hoạt động tài chính. Vì có quá nhiều sự vội vàng trong việc mở rộng tài chính của bạn. Đầu tư lớn và mua sắm nên được thực hiện trước ngày 26/9/2020.

10. Ma Kết

Giữa các cặp đôi có thể bị ảnh hưởng bởi nghĩa vụ nghề nghiệp. Bạn phải cân bằng giữa tình yêu, nghề nghiệp và tham vọng cá nhân. Bạn cũng nên cẩn thận về tính cáu kỉnh và kiềm chế cơn giận của mình. Đời sống tình cảm sẽ nhuốm màu ghen tuông.

Người độc thân sẽ thu hút người khác phái bằng sức hấp dẫn của mình. Những người thuộc cung Ma Kết có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và có được mối quan hệ hợp tác lâu dài. 

Các khoản chi tiêu trong gia đình sẽ vượt quá ngân sách. Bạn nên bắt đầu các bước để mang lại tình thân ái trong gia đình và cố gắng cắt giảm chi phí.

Không có nhiều triển vọng cho sự phát triển sự nghiệp. Sẽ không có sự khuyến khích từ các thành viên trong gia đình hoặc xã hội để phát triển sự nghiệp. Bạn có thể không nhận được sự hỗ trợ từ các cộng sự của mình. Ngay cả việc đi du lịch vì công việc cũng sẽ không mang lại kết quả như mong muốn

Dự báo tháng 9/2020 cho người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết cho thấy dòng tiền sẽ rất tuyệt vời trong tháng này. Các khía cạnh hành tinh sẽ mang lại tiền bạc từ các nguồn ngoài dự kiến. Nguồn tiền chính sẽ từ sự nghiệp của bạn. Có thể có một số trở ngại do sự ngược dòng của hành tinh, nhưng nó sẽ không ngăn cản dòng chảy. Đừng tham gia vào các khoản đầu tư rủi ro mà không có sự phân tích phù hợp.

11. Bảo Bình

Hôn nhân sẽ rất tốt trong tháng này. Người độc thân có thể hình thành mối quan hệ với những người tương thích. Tình yêu sẽ được tìm thấy ở những nơi xa lạ.

Bạn nên cẩn thận để tránh những trường hợp căng thẳng. Tất cả các hoạt động phải được ưu tiên đúng mức và đúng thời điểm. 

Triển vọng nghề nghiệp trong tháng này sẽ khiến bạn làm việc chăm chỉ, nhưng phần thưởng không tương xứng.

Dự báo tài chính tháng 9/2020 của cung hoàng đạo Bảo Bình cho thấy dòng tiền sẽ rất tuyệt vời. Các hành tinh ảnh hưởng đảm bảo rằng tiền đến mà không cần làm việc chăm chỉ. Bạn có nhận thức tuyệt vời về tài chính. Các chuyên gia sẽ giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn trong việc đầu tư tài chính.

12. Song Tử

Mối quan hệ tình yêu sẽ hạnh phúc cho đến ngày 6/9/2020, sau đó, ngọn lửa tình yêu sẽ vắng mặt. Người độc thân được giúp đỡ bởi những khía cạnh tích cực của sao Thủy trong việc hình thành các mối quan hệ đối tác tình yêu. Bạn sẽ có nhiều mối quan hệ nhưng sẽ gặp khó khăn trong việc đi đến một mối quan hệ hôn nhân. Có thể, bạn không có đủ kiên nhẫn cho nó.

Sẽ không có bất kỳ trục trặc lớn nào và các bệnh mãn tính sẽ được kiểm soát. Quan tâm đến chế độ ăn uống của bạn và giữ một thói quen tập thể dục thường xuyên. 

Bạn có sự hỗ trợ của bạn bè và các thành viên trong gia đình để phát triển nghề nghiệp. Và có sự hỗ trợ của đồng nghiệp để đạt được chỉ tiêu của mình một cách dễ dàng. Du lịch cho các mục đích chuyên nghiệp sẽ bị hạn chế, nhưng có ích.

Dự báo tháng 9/2020 về tài chính của cung hoàng đạo Song Ngư chỉ ra những tình huống xung đột. Tài chính do sao Hỏa và sao Mộc quyết định. Bạn không nên đầu tư tiền vào các dự án mạo hiểm và đầu cơ. Các khoản chi tiêu tăng lên và bạn sẽ buộc phải vay nợ để cân đối ngân sách của mình. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương