Tử vi thứ 2 ngày 23/3/2020 của 12 con giáp: Dần có tình mới, Thìn coi chừng bị lừa

Tử vi thứ 2 ngày 23/3/2020 của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Thìn không nên đứng ra làm trung gian cho vay tiền, thế chấp tài sản hộ bạn bè hay người thân vì dễ bị lừa gạt, chịu thiệt về mình.

1. Tử vi hàng ngày 23/3/2020 tuổi Tý

Hôm nay sẽ là một ngày may mắn trong mọi mặt của bạn, điềm báo nhân duyên tốt lành, chuyện tình cảm vô cùng rực rỡ.  

Công việc tuổi Tý có nhiều vấn đề có thể nảy sinh bất ngờ. Bạn cần bình tĩnh và xem xét vấn đề cẩn thận, biết cách chấp nhận và khắc phục hoàn cảnh thì ngày hôm nay sẽ chẳng có vấn đề đáng lo ngại. Tý nên tỉnh táo và nhanh nhẹn trong mọi việc.

Hãy giữ phong độ hoạt động tài chính, bởi vì bạn có bản năng đúng đắn cho các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận. Các cuộc đàm phán về các khoản đầu tư đúng đắn được thực hiện với mục đích tốt. Nếu bạn không đặt mục tiêu quá cao, nhiều lựa chọn sẽ được mở cho bạn.

Hãy cung cấp cho cơ thể của bạn với những thực phẩm cần thiết và đầy đủ dinh dưỡng. Tập luyện trong không khí trong lành với những người đồng nghiệp cũng là một nguồn năng lượng mãnh liệt cho bạn.

Con số may mắn : 97

Thời gian tốt nhất trong ngày: 20h00

Quý nhân tương trợ: Tý

Tương lai: 4 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 2 sao

Tử vi thứ 2 ngày 23/3/2020 của 12 con giáp: Dần có tình mới, Thìn coi chừng bị lừa

2. Tử vi hàng ngày 23/3/2020 tuổi Sửu

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Sửu nên dành nhiều thời gian cho người ấy. Vợ chồng nên ngồi lại để trò chuyện và thấu hiểu nhau hơn. Mọi xung đột sẽ được hóa giải, tình cảm thêm bền chặt.

Tử vi ngày 23/3/2020 cho thấy, công việc của bạn tương đối thuận lợi, có nhiều may mắn khi hợp tác. Bạn có thể thực hiện nhiều kế hoạch làm việc đối với các đối tác. Tốt hơn hết, bạn nên thể kiềm chế cá tính và làm việc hiệu quả.

Tử vi hôm nay cho thấy bạn khá thuận lợi cho việc đầu tư tài chính nhưng cũng không nên chủ quan. Bạn hãy suy nghĩ cẩn thận khi đầu tư, hợp tác.

Về sức khỏe, bạn nên ăn uống điều độ và khoa học hơn, hạn chế bia rượu ảnh hưởng tới gan. 

Con số may mắn: 80

Thời gian tốt nhất trong ngày: 17h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Mẹo, Thìn

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 3 sao

3. Tử vi hàng ngày 23/3/2020 tuổi Dần

Tử vi hôm nay dự báo, tuổi Dần có thể tiến tới yêu đương với một mối quan hệ mới. Và có thể lần gặp gỡ này là từ phía những người lớn tuổi giới thiệu cho bạn. Hãy tận hưởng cuộc sống yêu đương trong thời gian tới, nó sẽ rất thú vị đấy!

Về công việc, bạn sẽ có một ngày tốt lành, vận trình công danh sự nghiệp lẫn tài vận đều phát triển thuận lợi, có người tốt giúp đỡ.

Bạn có thể sớm nắm bắt được các cơ hội kiếm tiền ưng ý nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối. Hôm nay vẫn có điềm thất thoát tài lộc, nên bạn vẫn cần giữ cho mình bản năng đánh giá và kiểm soát tình hình.

Về sức khỏe, tuổi Dần chớ nên ngại lao động chân tay mà nên tích cực vận động, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp toàn bộ phần nước dư thừa được thoát ra bên ngoài.

Con số may mắn: 98

Thời gian tốt nhất trong ngày: 20h00

Quý nhân tương trợ: Thìn, Mùi

Tương lai: 2 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 2 sao

Tử vi thứ 2 ngày 23/3/2020 của 12 con giáp: Dần có tình mới, Thìn coi chừng bị lừa

4. Tử vi hàng ngày 23/3/2020 tuổi Mẹo

Tuổi Mão cần chú ý lời ăn tiếng nói gây hiểu lầm, mâu thuẫn giữa vợ chồng, ảnh hưởng tới bầu không khí trong gia đình. Điều gì nên nói thì nói, không nên nói thì tạm thời hãy cho qua, đợi khi bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo thì giải quyết sẽ tốt hơn.

Bạn không gặp nhiều khó khăn nhờ căn mệnh cứng cỏi, tài hoa. Song tình hình vẫn chưa được khả quan cho lắm nên tạm thời dừng triển khai công việc lớn. Con giáp này cứ chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng đợi thời cơ chín muồi đưa vào thực hiện sẽ hiệu quả hơn.

Về tài chính, hôm nay có điềm báo biến động tiền tài. Bạn kiếm được tiền nhưng lại dễ sa vào những việc cần phải tiêu pha, nuông chiều chính mình. Vì vậy mà nếu không biết giữ gìn thì sẽ mất nhiều hơn được. Chỉ cần bạn tỉnh táo hơn và làm chủ chính mình thì tiền bạc đối với bạn không phải là vấn đề.

Hôm nay sức khỏe của bạn dễ bị môi trường tác động nhất là khi tới những nơi không khí bị ô nhiễm, có nhiều nguồn bệnh, hạn chế di chuyển để thân thể tránh bị ảnh hưởng xấu.

Con số may mắn: 72

Thời gian tốt nhất trong ngày: 10h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Mẹo

Tương lai: 2 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 1 sao

5. Tử vi hàng ngày 23/3/2020 tuổi Thìn

Tử vi hôm nay thấy rằng, tinh thần của bạn khá bức bối, cần được giải thoát khỏi tình trạng này. Sự nóng nảy rất có thể sẽ gây ảnh hưởng đến hòa khí của mọi người xung quanh. Nếu còn độc thân và muốn thu hút được người trong lòng, bạn cần phải chú ý đến cách cư xử của mình nhiều hơn.

Phương diện công việc của tuổi Thìn hôm nay khá tốt, bạn hoàn thành hầu hết các mục tiêu đề ra. Rất có thể bạn sẽ nhận được lời khen thưởng xứng đáng và có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp trong thời gian tới.

Hôm nay tuổi Thìn không nên đứng ra làm trung gian cho vay tiền, thế chấp tài sản hộ bạn bè hay người thân vì dễ bị lừa gạt, chịu thiệt về mình. Bạn nên tìm cách từ chối khéo léo, mất lòng trước được lòng sau, đừng vì nể tình mà gật đầu rồi sau lại hối hận.

Bạn đôi khi cảm thấy kiệt sức và rất mệt mỏi, cần bổ sung năng lượng thông qua các bữa ăn đầy đủ dưỡng chất, nhiều trái cây, rau xanh, ngũ cốc và thịt cá…

Con số may mắn: 35

Thời gian tốt nhất trong ngày: 17h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Mùi

Tương lai: 3 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi thứ 2 ngày 23/3/2020 của 12 con giáp: Dần có tình mới, Thìn coi chừng bị lừa

6. Tử vi hàng ngày 23/3/2020 tuổi Tỵ

Hôm nay bạn hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái, tạo nền tảng vững chắc cho chuyện tình phát triển, cũng là nơi tình yêu sẽ bắt đầu. Mưa dầm thấm đất, tình cảm của bản mệnh với đối phương ngày càng trở nên thân thiết, sâu sắc hơn.

Con giáp tuổi Tỵ sẽ có một ngày mới buôn may bán đắt, công việc khới sắc trông thấy. Người làm văn phòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được cấp trên khen ngợi.

Hôm nay vận trình tài lộc tài lộc hanh thông, tăng tiến không ngừng. Người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì có thêm việc phụ, kiếm tiền bằng chính tài năng của mình. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều đến chuyện chi tiêu.

Hãy ra ngoài đón nắng và hít thở không khí trong lành. Ánh nắng mặt trời sẽ giúp nạp lại năng lượng, điều chỉnh nhịp sinh học của cơ thể rất tốt.

Con số may mắn: 3

Thời gian tốt nhất trong ngày: 20h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Mùi

Tương lai: 4 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 3 sao

7. Tử vi hàng ngày 23/3/2020 tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ độc thân nên nắm bắt cơ hội nếu có người khác giới tiếp cận, làm quen. Nên tích cực ra ngoài vui chơi, tụ tập bạn bè, có cơ hội được người thân, bạn bè giới thiệu người phù hợp. Bạn không thích cứ mãi ngồi một chỗ, tinh thần thôi thúc bạn đi và trải nghiệm. Ra ngoài và học hỏi, khám phá nhiều thứ mới mẻ hơn. 

Tử vi hôm nay thấy được, bạn có điềm thăng tiến trong công việc. Nếu có cuộc họp với đồng nghiệp thì sẽ nhanh chóng đưa ra được những phương án khả thi cho kế hoạch sắp tới.

Sự kiên định giúp bạn quản lý tốt tài sản và chi tiêu hết mực hợp lý. Thế nhưng chúng ta cũng không nên chủ quan lơ là, hãy nâng cao năng lực quản lý tài sản của mình. Như vậy thì bạn sẽ sớm trở thành "đại gia" của mình ngay thôi.

Tử vi ngày 23/3/2020 lưu ý bạn sức khỏe không tốt, có thể vì trái trời trở gió mà đau nhức xương cốt.

Con số may mắn: 83

Thời gian tốt nhất trong ngày: 8h00

Quý nhân tương trợ: Mùi

Tương lai: 4 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi thứ 2 ngày 23/3/2020 của 12 con giáp: Dần có tình mới, Thìn coi chừng bị lừa

8. Tử vi hàng ngày 23/3/2020 tuổi Mùi

Bạn không nên vội vàng, hôn nhân đại sự là việc quan trọng. Nếu bạn muốn cùng người kia bàn chuyện tương lai thì nên lựa chọn thời điểm thích hợp và chia sẻ thật lòng những suy nghĩ của mình. Nếu chỉ làm theo ý muốn của mình thì sẽ không đạt được hiệu quả như ý đâu bạn nhé.

Công việc của bạn thời điểm này tương đối thuận lợi. Dù rằng dịch bệnh hiện đang hoành hành nhưng nó không quá ảnh hưởng đến bạn. Sự thông minh và năng lực vốn có sẽ giúp cho bạn có được thành công trong sự nghiệp.

Tuy có những vấn đề rắc rối nhưng bạn may mắn có một vài cơ hội le lói, hãy chú ý nắm bắt. Hôm nay, Hãy mở rộng quan hệ xã giao, được người khác giới giúp đỡ mọi việc sẽ thuận lợi hơn, đem tới tài lộc.

Hãy hạn chế ngồi quá lâu một chỗ, tiếp xúc với máy tính nên bạn sẽ cảm thấy mắt rất nhức mỏi.

Con số may mắn: 26

Thời gian tốt nhất trong ngày: 8h00

Quý nhân tương trợ: Tỵ, Thân

Tương lai: 1 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

9. Tử vi hàng ngày 23/3/2020 tuổi Thân

Về tình cảm, các cặp đôi vẫn đang tiếp tục tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào khi bên nhau. Tình cảm gia đình tương đối hài hòa, dù có bận rộn tới đâu bạn vẫn có thời gian dành cho gia đình và người thân yêu của mình.

Hôm nay là ngày của bạn, những người làm ăn kinh doanh có thể ký kết và đạt được hợp đồng, khách hàng có tiềm năng cao. Bạn tìm được nguồn hàng tốt và thu được lợi nhuận cao hơn. 

Vận may đứng về phía bạn hôm nay, hãy mạnh dạn đầu tư và lên kế hoạch kiếm tiền. Bạn có năng khiếu nghệ thuật sẽ có thể gặp được những cơ hội tỏa sáng, đường danh tiếng rộng mở, có người sẽ tìm tới bạn để cùng hợp tác.

Bổ sung thêm các loại ngũ cốc, đậu, rau củ (ưu tiên rau củ xanh lá), rong biển, nước tương cổ truyền, miso…có thể giúp lấy lại sự cân bằng cho gan và mật của bạn.

Con số may mắn: 26

Thời gian tốt nhất trong ngày: 15h00

Quý nhân tương trợ: Dần, Mẹo

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi thứ 2 ngày 23/3/2020 của 12 con giáp: Dần có tình mới, Thìn coi chừng bị lừa

10. Tử vi hàng ngày 23/3/2020 tuổi Dậu

Người độc thân cũng có nhiều người để mắt nhưng bạn chưa tìm được người thực sự phù hợp với mình. Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim chứ đừng cân nhắc quá nhiều, bởi dù điều kiện phù hợp nhưng trái tim không rung động thì cũng khó lòng hạnh phúc được.

Nên biết cách chủ động làm việc, hợp tác với đồng nghiệp, nhận sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Công việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Công việc của bạn chưa thực sự suôn sẻ một phần do dễ bị phân tâm quá nhiều bởi những yếu tố tác động bên ngoài khiến bạn khó tập trung hay giải quyết vấn đề hợp lý nhất. 

Nếu đang ấp ủ ý định đầu tư, kinh doanh, bạn nên cất nhắc thực hiện càng sớm càng tốt, đây là thời điểm thuận lợi để bạn làm giàu túi tiền của mình.

Mỗi ngày bạn hãy dành khoảng 10 phút để đi bộ tại những nơi có nhiều cây xanh như công viên, vườn ươm… vì nó có ảnh hưởng tích cực đến nhận thức và trí nhớ.

Con số may mắn: 81

Thời gian tốt nhất trong ngày: 18h00

Quý nhân tương trợ: Sửu

Tương lai: 3 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 3 sao

11. Tử vi hàng ngày 23/3/2020 tuổi Tuất

Người độc thân không có nhiều hy vọng mở rộng quan hệ, chuyện tình cảm của bạn đang giậm chân tại chỗ. Nếu có thể thì bạn nên tập trung phát triển sự nghiệp và tài vận chứ đừng nên phí quá nhiều thời gian vào tình cảm vô vọng. 

Bạn có quý nhân giúp sức trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn có những quyết định chính xác và mạnh mẽ vào giờ phút quan trọng. Nhân cơ hội này bạn nên đưa ra đề xuất về công việc cũng như dự án mới để cấp trên phê duyệt.

Với bạn, tiền bạc đi liền với tình bạn. Họ chính là những cục vàng di động đối với bạn đấy. Với bản tính ôn hòa, phóng khoáng của mình, bạn có thể được lòng nhiều người. Đây chính là yếu tố giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ làm ăn tốt.

Mặc dù tinh thần có uể oải nhưng bạn vẫn nỗ lực để thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Hãy dành chút thời gian buổi tối thư giãn, nghỉ ngơi để kết thúc ngày dài. 

Con số may mắn: 37

Thời gian tốt nhất trong ngày: 17h00

Quý nhân tương trợ: Mẹo

Tương lai: 1 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi thứ 2 ngày 23/3/2020 của 12 con giáp: Dần có tình mới, Thìn coi chừng bị lừa

12. Tử vi hàng ngày 23/3/2020 tuổi Hợi

Bạn chưa tìm được cách để có thể tìm ra đâu là người thực sự phù hợp với mình. Hãy lắng nghe tiếng gọi trái tim mình mà không bỏ lỡ nhân duyên.

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn có thể thăng tiến nếu bạn biết cách sử dụng sự linh hoạt, sáng tạo của mình để giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng.

Hôm nay bạn tài lộc khởi phát, rất thuận lợi để phát triển công việc cũng như kiếm tiền. Bên cạnh đó, bạn còn được người khác giới thiệu cho việc làm thêm giúp nâng cao thu nhập, hy vọng có thể tận dụng được cơ hội.

Hôm nay bạn nên bổ sung thêm các loại rau củ, quả để tăng cường vitamin, chất xơ tốt cho tiêu hóa.

Con số may mắn: 57

Thời gian tốt nhất trong ngày: 20h00

Quý nhân tương trợ: Thìn, Dậu

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 1 sao

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương