Tử vi tình yêu 12 con giáp 21/7/2019: Ngọ mặc kệ tất cả, Thân nỗi lòng trĩu nặng

Tử vi tình yêu 12 con giáp 21/7/2019 nhận định tuổi Ngọ không còn tìm cách để giữ hình ảnh của mình trong mắt mọi người mà huỵch toẹt ra tất cả.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 21/7/2019 tuổi Tý thương người dưng như thể thương thân nhưng lại chẳng thương xót người bạn đời đang vất vả bên cạnh mình. Ai cũng có những điều tốt xấu, bạn chấp nhận được cái xấu ở mình nhưng lại luôn khắt khe với bạn đời.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 21/7/2019: Ngọ mặc kệ tất cả, Thân nỗi lòng trĩu nặng

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vất vả đường tình duyên, hôm nay bạn phải thừa nhận rằng cuộc sống hiện tại của bạn trách nhiệm nhiều hơn tình yêu, bạn cố ru mình rằng trách nhiệm là vì yêu thương, nhưng sao lòng bạn thấy mệt mỏi và cô đơn khủng khiếp.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 21/7/2019 tuổi Dần cô đơn và học cách chấp nhận nó, bạn trầm hơn trong khoảng thời gian này vì nhiều biến cố trong cảm xúc. Hôm nay, bạn hãy áp dụng cơ chế thiền, yoga, hít thật sâu và thở ra từ từ, điều này ít nhiều cân bằng được cảm xúc và đối diện với sự cô đơn một cách nhẹ nhàng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão vẫn nghĩ rằng tình yêu muốn bền chặt thì tiền bạc phải song hành, thậm chí tiền bạc là nền móng cho tình yêu. Thế nhưng, khi bạn có tiền trong tay rồi, bạn vẫn không cảm thấy mình hạnh phúc, hoá ra tình yêu không phải cứ có tiền là hạnh phúc và tình yêu nghĩa là học chữ "đủ".

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 21/7/2019 tuổi Thìn nhìn thấy người bạn đời của mình và tự hỏi điều gì đã khiến một người đầy thanh tân, diễm lệ, hào sảng của thuở hẹn hò, giờ lại nhếch nhác, bê trễ và hay cáu bẳn đến vậy? Là tình yêu đã mất hay là bản chất bị kìm nén giờ mới bộc lộ.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 21/7/2019: Ngọ mặc kệ tất cả, Thân nỗi lòng trĩu nặng

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ mệt mỏi với những câu hỏi vô duyên của những người tọc mạch, bạn không hiểu vì sao câu chuyện tình yêu của bạn lại trở thành đề tài của người khác, trong khi bạn chẳng bao giờ quan tâm đến chuyện của họ.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 21/7/2019 tuổi Ngọ mệt mỏi và cảm thấy mặc kệ tất cả, mọi mối quan hệ muốn ra sao cũng được, bạn không còn tìm cách để giữ hình ảnh của mình trong mắt mọi người mà huỵch toẹt ra "tôi là như thế" và mặc kệ sự cáu giận hay thất vọng từ phía người khác dành cho bạn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi liên tục đăng những trạng thái cô đơn, tâm trạng để khiến người khác chú ý. Cuối cùng vẫn là thông điệp mong người ấy hiểu. Nhưng con giáp này lại thêm nhận ra rằng, nếu người ấy hiểu thì bạn đã không phải đăng những dòng tâm trạng như vậy.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 21/7/2019 tuổi Thân nỗi lòng trĩu nặng, bao tâm tư về gia đình, các mối quan hệ xung quanh, chuyện cá nhân... hôm nay bạn cảm thấy mình không muốn nhấc chân ra khỏi nhà, chỉ muốn nằm vùi và mặc kệ thời gian trôi.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 21/7/2019: Ngọ mặc kệ tất cả, Thân nỗi lòng trĩu nặng

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu lo lắng cho mối quan hệ của mình khi mà người ấy rất hấp dẫn và luôn thu hút người khác. Hôm nay, bạn phải cố gắng tỏ ra không ghen tuông nhưng trong lòng thực sự bất an.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 21/7/2019 tuổi Tuất an yên trong suy nghĩ, bạn từ tuyệt vọng với cuộc sống, dần học cách chấp nhận những tổn thương mà mình đang gánh chịu.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đặt tình yêu xuống phía dưới cùng trong biểu đồ quan tâm hàng ngày của mình. Sự thờ ơ này bắt nguồn từ việc bạn quan tâm đến các mối quan hệ khác hơn là tình yêu và mối quan hệ yêu đương một là khiến bạn thấy mệt mỏi, hai là khiến bạn cảm thấy an toàn, không cần phải chinh phục nữa.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h