Tử vi tình yêu 12 con giáp tháng 7/2019: Tuổi Thân có xu hướng coi trọng sự nghiệp hơn chuyện tình cảm

Tử vi tình yêu 12 con giáp tháng 7/2019 cho thấy, tuổi Hợi nếu còn độc thân có tâm lý khép mình, không muốn mở lòng cho các mối quan hệ.

1. Tuổi Tý 

Vận trình tháng 7/2019 của 12 con giáp về tình cảm của tuổi Tý, đề phòng hiện tượng phá tài hoặc ngoại tình. Có điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện ngăn cản tình cảm lứa đôi. Nam mệnh hạn chế tới nơi tửu sắc kẻo không giữ được mình.

2. Tuổi Sửu

Tình cảm không như ý. Cơ hội để người độc thân gặp người trong mộng là rất ít. Nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, chăm chỉ ngoại giao, tiếp xúc với người khác giới thì đào hoa mới khởi sắc.

v 8

3. Tuổi Dần

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp về tình yêu khiến tuổi Dần phải đau đầu. Có dấu hiệu kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại tình cảm. Nên tiết chế cảm xúc trong mọi tình huống, đừng để mọi chuyện đi quá xa, khó bề hóa giải.

4. Tuổi Mão

 Chuyện tình cảm có xu hướng khởi sắc. Người độc thân chủ động mở rộng các mối quan hệ, dễ tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp để chia sẻ về cuộc sống, tâm tư tình cảm.

5. Tuổi Thìn

 Chuyện tình cảm có dấu hiệu thăng hoa, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải, gia đạo khá yên ổn. Có điều, sức khỏe bản mệnh xuất hiện dấu hiệu lạ, cần đi khám sớm để kịp thời điều trị. Cẩn thận tháng 7 cô hồn có thể gặp xui xẻo liên quan đến sức khỏe như té ngã, tai nạn bất ngờ…

v 7

6. Tuổi Tỵ 

 Trong tháng chuyện tình cảm gặp nhiều trở ngại, không chủ quan với cá mối quan hệ.

7. Tuổi Ngọ 

Sang tháng 7/2019, phương diện tình cảm của tuổi Ngọ có nhiều biến động. Công việc áp lực ảnh hưởng nhiều tới tâm tư tình cảm của bạn. Bạn nóng giận vô cớ, hay than phiền khiến đối phương không hài lòng. 

8. Tuổi Mùi

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp về tình yêu của tuổi thân không lý tưởng.

9. Tuổi Thân

 Thời điểm này, tuổi Thân có xu hướng coi trọng sự nghiệp hơn chuyện tình cảm. Vì thế mà hầu hết sự tập trung chú ý đều dành cho công việc, có phần lơ là việc chăm sóc gia đình, tình cảm vì thế mà xuất hiện khá nhiều vấn đề.

v 6

10. Tuổi Dậu 

 Tình cảm xảy ra không ít rắc rối. Đôi bên ngày càng xa cách, khó chia sẻ trò chuyện với nhau hơn trước. 

11. Tuổi Tuất 

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp về tình yêu của tuổi Tuất thăng hoa, hỷ khí dồi dào. Người độc thân gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng khác giới ưng ý khi đi du lịch hoặc công tác. 

12. Tuổi Hợi

 Người độc thân có tâm lý khép mình, không muốn mở lòng cho các mối quan hệ. Với họ, cuộc sống như hiện tại là đủ rồi, không muốn gặp rắc rối về chuyện yêu đương. 

 Các cặp vợ chồng có thể phát sinh mâu thuẫn, xung đột liên quan đến vấn đề nhà cửa hoặc con cái. Tuy nhiên, mâu thuẫn không quá nghiêm trọng, chỉ cần 1 trong 2 chịu nhượng bộ là mọi thứ sẽ ổn thỏa. 

 * Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

MỘC MIÊN (t/h)

theo Tin 24h