Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 23/6/2019: Bạch Dương có người mê mẫn, Song Tử cần thay đổi cách nhìn nhận

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 23/6/2019 nhận định Bạch Dương nhiệm vụ của họ để rơi vào vòng tay bạn say mê đã trở thành vấn đề sự sống.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 23/6/2019 thấy rằng bạn sẽ phải ngụy trang nếu muốn tránh xa mũi tên của Cupid. Bạn có thể phải tranh cãi với một người đã theo đuổi bạn một thời gian. Nhiệm vụ của họ để rơi vào vòng tay của bạn một cách say mê đã trở thành vấn đề của sự sống và cái chết. Hãy chắc chắn rằng bạn biết những gì bạn thực sự muốn trước khi đối mặt với họ!

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 23/6/2019: Bạch Dương có người mê mẫn, Song Tử cần thay đổi cách nhìn nhận

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Đối với bạn, không có gì giết chết đam mê quá nhanh như vậy. Điều này có thể là trường hợp ngày hôm nay, nếu bạn không cẩn thận giữ lại và tạo một khoảng cách nhỏ giữa bạn và người mà bạn khá ngưỡng mộ. Bạn thực sự không muốn nó kết thúc trong một lần phấn khích - vì vậy hãy rút lui và để nó cho một ngày khác.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 23/6/2019 sự liên kết hiện tại khuyến khích bạn suy nghĩ về việc thực hiện một số thay đổi trong các mối quan hệ của bạn. Đây không chỉ là những chi tiết nhỏ trên bề mặt, mà còn đòi hỏi một cái nhìn sâu sắc hơn về một số mô hình cố thủ hơn mà bạn có thể đã mơ hồ nhận ra, nhưng chưa thực sự khắc phục được. Tất cả những gì nó cần là để bạn bắt đầu cho mọi thứ vì sự cải thiện khá đáng kể.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Đây không phải là một trong những thời gian để thư giãn khi mối quan hệ của bạn bắt đầu thành lập. Sự liên kết hiện tại có nghĩa là bây giờ bạn có cơ hội để làm điều gì đó rất tích cực và mang tính xây dựng, nhưng điều đó sẽ có nghĩa là nói chuyện với nhau, thay vì thỉnh thoảng lẩm bẩm để lấp đầy những khoảng lặng dài. Bạn không thể mong đợi nó tự sắp xếp; bạn phải sẵn sàng làm việc

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 23/6/2019 sự liên kết mang đến cơ hội lớn để thực hiện một số khám phá cấp tiến về cuộc sống, tình yêu và sự lãng mạn. Phương pháp tạo ấn tượng của bạn luôn luôn bao gồm nhiều lời tán tỉnh và nhiều trò chơi chữ khéo léo, tất cả được thiết kế để trêu chọc ý định của bạn để tiến lên chắc chắn hơn theo hướng của bạn. Hôm nay, mặc dù, bạn yêu cầu hành động và sự hài lòng ngay lập tức, cho dù nó là phù hợp hay không!

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 23/6/2019: Bạch Dương có người mê mẫn, Song Tử cần thay đổi cách nhìn nhận

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Nếu bạn đã cảm thấy đặc biệt bị tổn thương hoặc bị từ chối bởi một người nào đó từ lâu mà bạn không thể quên, thì hãy tìm lấy trái tim từ sự liên kết ngày hôm nay. Nó sẽ bắt đầu rã đông trái tim của bạn và làm tan đi nỗi đau. Một cuộc họp đặc biệt dễ chịu có thể chỉ truyền cảm hứng cho bạn để bắt đầu nghĩ về tương lai thay vì quá khứ, và không quá sớm!

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 23/6/2019 sự liên kết hiện tại khuyến khích bạn xem xét sâu hơn lý do tại sao một mối quan hệ nhất định gần đây có thể đã thất bại. Bạn cần ngừng đánh bại bản thân về điều này, và cảm thấy rằng bạn là người phải chịu trách nhiệm cho tất cả những sai lầm, đó không phải là phong cách thông thường của bạn. Nó sẽ giúp để học bất kỳ bài học cần thiết, và sau đó tiếp tục.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Nếu bạn thích mạo hiểm và thách thức, thì bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao cấu hình thiên văn ngày nay. Nhưng nếu bạn muốn gắn bó với sự cố gắng và đáng tin cậy, và giữ trong các thông số của kinh nghiệm nhất định nhưng có giới hạn của riêng bạn, thì bạn cũng có thể làm điều này. Khi bạn nhìn thấy những gì vũ trụ cho bạn, bạn có thể không còn mong muốn hiện trạng nữa. Ai đó đặc biệt đến theo cách của bạn!

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

CTheo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 23/6/2019 luôn cảnh giác, có thể đang nói với bạn rằng bạn đang nắm lấy cơ hội này từ người khác, đừng lắng nghe, nhưng hãy đi đến nơi mà trái tim bạn chào mời bạn. Đã đến lúc bạn có lập trường cho một cái gì đó bạn đã dự tính trong một thời gian dài. Bạn xứng đáng với nó - chỉ cần thực hiện bước đầu tiên!

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 23/6/2019: Bạch Dương có người mê mẫn, Song Tử cần thay đổi cách nhìn nhận

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Vũ trụ cung cấp đủ niềm đam mê để giữ cho bạn mỉm cười trong vài tuần tới. Cấu hình hôm nay có nghĩa là cuộc gặp mặt xảy ra là một trong những điều đó. Tất cả là một câu hỏi về hóa học, và cả hai bạn chắc chắn sẽ thấy rằng bạn có phản ứng đúng với nhau. Ngay khi đôi mắt của bạn gặp nhau, có một sức hấp dẫn nhất định giữa bạn mà bạn thấy mạnh mẽ không thể cưỡng lại.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 23/6/2019 các cấu hình khuyến khích bạn đi đến cực đoan. Mặc dù những người khác có thể thấy bạn hơi cực đoan, bạn có thể không thể tự giúp mình. Cuộc họp diễn ra ngày hôm nay có thể phát triển nhanh và dữ dội thành thứ gì đó nhanh chóng đe dọa sẽ tiêu thụ bạn. Nhưng đây sẽ là điều ít lo lắng nhất của bạn. Nó có thể là một sự pha trộn thực sự của trái tim và tâm hồn, và rất đặc biệt!

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi hôm nay cho thấy rằng có những lúc phải ngồi, và có những lúc phải hành động nhanh chóng. Cấu hình ngày hôm nay cho bạn biết rằng đây là một lần để thực hiện một động thái. Bạn đến với sự hiểu biết bất ngờ rằng bạn đã vất vả quá lâu, chờ đợi hoàn cảnh xảy ra ngay trước khi bạn dám bày tỏ bạn thực sự cảm thấy như thế nào. Bây giờ bạn nhận ra rằng bạn có thể mất hoàn toàn - vì vậy hãy tìm kiếm nó và đừng nhìn lại!

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi 12 cung hoàng đạo 22/6/2019: Cự Giải nhiệt tình trong công việc, Thiên Bình gặp vấn đề tiêu cực

Tử vi 12 cung hoàng đạo 22/6/2019: Cự Giải nhiệt tình trong công việc, Thiên Bình gặp vấn đề tiêu cực

Tử vi 12 cung hoàng đạo 22/6/2019 nhận định Cự Giải tiếp cận công việc vô cùng dễ thương và tích cực nên được sự khuyến khích và hỗ trợ.