Tử vi tuần mới (1-7/7/2019) tình yêu 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vòi vĩnh, Song Tử tâm đầu ý hợp

Tử vi tuần mới (1-7/7/2019) tình yêu 12 cung hoàng đạo nhận định trong tuần sau Bạch Dương thể hiện bạn có khả năng thiên bẩm trong việc “vòi vĩnh”.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới cho thấy có vẻ như Bạch Dương có khả năng thiên bẩm trong việc “vòi vĩnh”. Bạn có thể khiến người kia tình nguyện đưa cho bạn tất cả những gì bạn muốn một cách khéo léo và tinh tế. Hãy tận dụng ưu điểm này của bạn trong những cuộc thảo luận, tranh cãi mà Bọ Cạp muốn nửa kia ủng hộ, đứng về phía mình, thậm chí nhượng bộ bạn, để bạn giành phần thắng. Những câu nói duyên dáng, khôn ngoan nhưng không kém phần thương yêu cũng sẽ dễ dàng thuyết phục được người đối diện.

Tử vi tuần mới (1-7/7/2019) tình yêu 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vòi vĩnh, Song Tử tâm đầu ý hợp

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Khi một vấn đề xảy ra, rõ ràng bạn và nửa kia không có cùng quan điểm và không thể thống nhất ý kiến hai bên. Cho dù bạn cố gắng thế nào, điều bạn mong muốn rằng cặp đôi của mình sẽ có cùng suy nghĩ vẫn không thể xảy ra. Vì vậy, khi đối mặt với tình huống bất ngờ, có lẽ bạn nên chịu nhún nhường một chút vì đôi khi, đối phương cũng có nhiều quan điểm chính xác và hợp lí.

Tuy nhiên, sẽ hạnh phúc hơn nếu bạn và người ấy có thể cùng nhau giải quyết để để đưa ra quyết định cuối cùng phù hợp với cả hai. Kim Ngưu cần chú ý không thảo luận về các vấn đề gia đình trong tuần này. Thay vào đó, bạn nên cùng nhau làm những việc khiến hai bên cảm thấy hạnh phúc.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Song Tử tuần này sẽ có những bước tiến mới trong mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn và nửa kia sẽ nghĩ đến chuyện sâu xa hơn, có thể hai người cùng thống nhất sẽ chuyển về sống cùng một nhà. Chuyện này xảy ra hoàn toàn bất ngờ bởi nó vốn không nằm trong dự định của bạn. Nhưng chỉ bằng một cuộc trò chuyện “tâm đầu ý hợp”, hai bạn đưa ra quyết định nhanh chóng. Ban đầu, Song Tử sẽ thấy e ngại nhưng rồi bạn sẽ thay đổi suy nghĩ rằng mình có thể thay đổi không gian sống, thói quen sinh hoạt của mình để được hạnh phúc bên người kia. Viễn cảnh cùng nhau dành dụm tiền để sinh sống khiến bạn cảm thấy thích thú.

Đối với Song Tử đang độc thân, đường tình duyên của bạn sẽ có sự thay đổi sau ngày chủ nhật. Một người có sự chênh lệch tuổi tác đáng kể sẽ xuất hiện sẽ làm bạn say mê.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Dựa trên tình bạn vững chắc, những người yêu nhau sẽ có mối quan hệ tình cảm mặn nồng. Đối với Cự Giải, tuần này, bạn sẽ cảm thấy có động lực để chủ động theo đuổi người kia. Bạn mong muốn đối phương có thể là vừa là chỗ dựa cho bạn, vừa là một người bạn thân để bạn có thể tâm tình, chia sẻ. May mắn thay, sự di chuyển của các chòm sao sẽ khiến đường tình duyên của Cự Giải “đơm hoa kết trái”. Hai người hẳn sẽ khám phá ra những điểm chung mà trước kia hai bạn chưa từng biết tới. Chắc chắn đây là tuần lễ thích hợp cho chuyện hẹn hò của cung hoàng đạo này.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Quả không ngoa khi cho rằng Sư Tử tuần sẽ “trúng giải độc đắc” trong đường tình duyên. Bạn tràn đầy lạc quan về chuyện tình cảm của mình và những dự định trong tương lai của hai người. Nếu mối quan hệ của hai người đủ sâu sắc thì bạn và người kia chắc chắn sẽ cùng nhau vẽ nên viễn cảnh về cuộc sống tương lai của hai người. Tâm trạng gợi mở và phấn khích sẽ khiến tình cảm thăng hoa hơn bao giờ hết. Nếu Sư Tử còn độc thân, tuần này có thể mang đến một cuộc hẹn đầu tiên với một người mà bạn thấy thú vị đến nỗi bạn sẽ dành hàng giờ để nói chuyện cùng họ.

Tử vi tuần mới (1-7/7/2019) tình yêu 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vòi vĩnh, Song Tử tâm đầu ý hợp

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Có người muốn “chen chân” vào đời sống tình cảm của bạn. Họ sẽ có những lời nói hoặc hành động can thiệp đến lựa chọn của bạn. Bạn không hề đánh giá cao sự góp ý của họ, thậm chí bạn còn rất khó chịu khi ai đó cố đưa ra lời khuyên cho bạn. Bởi họ còn đưa ra “tối hậu thư” cho bạn: nếu không dừng mối quan hệ hiện tại lại, có thể họ sẽ không làm bạn với Xử Nữ nữa. Rất rắc rối nhưng bạn nên tìm hiểu và khéo léo nói chuyện, giảng hòa giữa hai bên.

Ngoài ra, Xử Nữ hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè. Cuối tuần, có thể bạn sẽ nhận được tin tức tài chính tuyệt vời từ nửa kia.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Sự di chuyển của các chòm sao sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ về sự lãng mạn. Thiên Bình nên thận trọng khi lạc quan một cách thái quá về chuyện tình yêu của mình. Bạn muốn tìm kiếm tình yêu, bạn phải chủ động trong mọi mối quan hệ và tìm cách tạo nên những chuyện tình lãng mạn.

Thiên Bình không nên lãng phí bất cứ cơ hội nào khi gặp được người mà bạn thầm thích. Vì vậy, nếu còn đang độc thân và có duyên kì ngộ, hẳn bạn sẽ biết cách để phát triển mối quan hệ giữa hai người. Nếu Thiên Bình đã có đôi, bạn và nửa kia nên cùng nhau đi chơi và gắn bó thông qua những chuyến du lịch ngắn ngày.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bạn sẽ thấy thất vọng khi chuyện tình cảm không đi theo hướng mà bạn mong muốn. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của bạn. Vì thế, Bọ Cạp sẽ có những hành động gây tổn thương cho người kia. Có thể bạn sẽ trút toàn bộ cơn giận dữ và những uất ức bạn gặp phải lên đối phương.

Tuy nhiên, Bọ Cạp nên thay đổi thái độ của mình vì chuyện này sẽ không mang đến kết thúc tốt đẹp cho cuộc tình của bạn. Nhưng nếu bạn còn độc thân, cuối tuần này bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với một người “chuẩn gu” của bạn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Trong mối quan hệ hiện tại, hai bên đều muốn kiểm soát đối phương. Một trong hai người đang cố kiểm soát hoặc thao túng người kia để có được thứ mình muốn. Điều này khiến bạn chán nản và phát bực. Nếu bạn đang kết thúc tại đây, có thể là do bạn cảm thấy mệt mỏi vì nghĩ rằng nửa kia không bên bạn những lúc bạn cần.

Tuy nhiên, việc giận dỗi, cãi vã liệu có phải là cách làm thông minh? Chắc chắn là không, trừ khi bạn muốn mối quan hệ của mình nguy hiểm rình rập như một quả bom hẹn giờ. Mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn vào cuối tuần. Không khí giữa hai bạn trở nên dung hòa và ổn định hơn.

Tử vi tuần mới (1-7/7/2019) tình yêu 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vòi vĩnh, Song Tử tâm đầu ý hợp

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Đối với Ma Kết độc thân, đây là một tuần mà bạn sẽ nhận được những bất ngờ trong đời sống tình yêu của mình. Có thể, bạn gặp một người hoàn toàn không phải là mẫu người lí tưởng, nhưng bằng cách nào đó bạn sẽ “rơi vào lưới tình” ngay lập tức. Ngay cả khi bạn tự đặt ra cho mình những nguyên tắc về kiểu người mà mình không bao giờ muốn hẹn hò, bạn cũng sẽ không còn định kiến và có bất cứ ý niệm gì về quan điểm của mình trước đó. Người ấy sẽ lặng lẽ chiếm được tình cảm của bạn.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bạn đã sẵn sàng cho chuyện tình cảm của mình. Vị trí các chòm sao cho thấy Bảo Bình biết rằng đã đến lúc để bắt đầu lại từ đầu. Bạn biết mình cần gì ở mối quan hệ tiếp theo. Thậm chí, bạn vạch ra những kế hoạch tương lai chỉ dành cho hai người. Nhưng liệu người kia có thích sự chủ động và ép buộc của bạn? Liệu có hài lòng với bạn nhiều nư bạn thích người ta? Nếu câu trả lời cho tất cả câu hỏi trên là "Có!", vậy hẳn quãng thời gian sau này bạn sẽ gắn kết thân thiết với họ.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi tuần mới dự báo khi bạn thay đổi cách nhìn, những điều xung quanh sẽ thay đổi, có thể theo hướng tích cực, có thể theo hướng tiêu cực, tùy vào quan điểm sống của bạn. Trong tuần này, bạn nên dành thời gian để suy nghĩ về mối quan hệ không rõ ràng của mình. Bạn đã ở trong tình thế này quá lâu, nhưng đó là do sự lựa chọn bạn. Hiện tại, bạn mong muốn người kia sẽ cho bạn một câu trả lời thỏa đáng về mối quan hệ giữa hai người. Dù kết quả cuối cùng như thế nào, bạn cũng hãy vui vẻ và lạc quan vì đó là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tuần mới (1-7/7/2019) 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rủi ro, Xử Nữ sống tận tâm

Tử vi tuần mới (1-7/7/2019) 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rủi ro, Xử Nữ sống tận tâm

Tử vi tuần mới (1-7/7/2019) 12 cung hoàng đạo nhận định có vẻ như là sự trả giá tiềm năng, Kim Ngưu có thể gặp rủi ro ngay từ đầu tuần.