Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư không muốn yêu đương, Ma Kết tính tình thiếu quyết đoán

Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình không rõ mình muốn gì, Nhân Mã đem tới không gian ngập tràn tiếng cười.

1. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 Bạch Dương

Đừng quá sầu muộn vì tình yêu không được tốt. Dù có buồn cũng phải buồn một cách có khí chất nhé, lúc nào Bạch Dương cũng phải suy nghĩ lạc quan lên. Vì biết đâu một nửa thực sự của bạn vẫn chưa xuất hiện.

Tuần này, sự nghiệp của Bạch Dương nhiều khát khao. Bạn mạnh mẽ, khát vọng, rộng lượng, tự do trong cảm xúc. Là người luôn tìm kiếm thử thách, sẵn sàng đón nhận những ý tưởng mới, thích phiêu lưu. Bị chế ngự bởi sao Mộc, hành trình chi phối vận mệnh nên những cơ hội may mắn dường như lúc nào cũng xuất hiện bên bạn đúng lúc đúng nơi.

Tài lộc tuần này bạn khá may mắn, có người bốc thăm trúng thưởng, trúng vé số,... nhưng vận may này ngắn hạn, bạn đừng quá tham lam với chút lộc mới này. Bởi bạn thường suy nghĩ cách tiêu tiền mà không tập trung cách kiếm tiền, và đó là lý do khiến cho Bạch Dương hay có cảm giác túng thiếu.

Bạch Dương không cho phép bản thân mình dễ dàng bỏ cuộc và chịu thua. Có thể thấy vận sức khỏe của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào sự chăm chỉ luyện tập thể thao ngày hôm nay.

2.  Tử vi tuần mới  23/11- 29/11/2020 Kim Ngưu

Kim Ngưu đừng quá sầu muộn vì tình yêu không được tốt. Dù có buồn cũng phải buồn một cách có khí chất nhé, lúc nào Kim Ngưu cũng phải suy nghĩ lạc quan lên. Vì biết đâu một nửa thực sự của bạn vẫn chưa xuất hiện.

Trong công việc, khi cố gắng hòa đồng với mọi người, bạn đang phải cố gắng hạ thấp bản thân để đáp ứng sở thích của người khác. Nhưng không có mối quan hệ nào có thể duy trì lâu dài bằng việc nịnh bợ đâu bạn nhé.

Kim Ngưu cảm thấy vui khi được đuổi ý tưởng kiếm tiền đến tận cùng. Trên hoàng đạo, Mặt Trời ngự Nhân Mã tượng trưng cho việc tìm kiếm những sự sáng suốt. Nên bạn sẽ khá thông thoáng khi nghĩ về chuyện tài chính hôm nay. Hãy đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi lớn cho tình hình tài vận của bạn.

Mặt sức khỏe, phần tinh thần Kim Ngưu thích sự yên tĩnh, trong lành, những tiếng ồn ào khói bụi của thành phố làm cho họ rất khó chịu. Bởi vậy bạn có thể hướng mình tới những vùng đất yên bình, xa nơi thành phố đông đúc, ồn ào, chật chội. Vận sức khỏe của Kim Ngưu sẽ được thư thái hơn.

3. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 Song Tử

Trong tình cảm, đừng đợi đối phương làm bạn vui, chỉ khi Song Tử thực sự làm hài lòng nội tâm của bản thân, cuộc sống của bạn mới có thể trở nên rực rỡ. Người ta thường nói, yêu thương bản thân chính là điều lãng mạn nhất.

Trong sự nghiệp, Song Tử rất năng động nhiệt tình, khả năng thích ứng môi trường nhanh nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn thường đưa ra quyết định một cách nhanh chóng vội vàng.

Song Tử cảm thấy vui khi được đuổi ý tưởng kiếm tiền đến tận cùng. Trên hoàng đạo, Mặt Trời ngự Nhân Mã tượng trưng cho việc tìm kiếm những sự sáng suốt. Nên bạn sẽ khá thông thoáng khi nghĩ về chuyện tài chính hôm nay. Hãy đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi lớn cho tình hình tài vận của bạn.

Là người thích hoạt động và tràn đầy năng lượng cùng tinh thần lạc quan hơn người. Song Tử thường không để bản thân rơi vào tình trạng quá tồi tệ. Việc thấu hiểu cảm xúc của mình là thực sự cần thiết để cải thiện sức khỏe.

4. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 Cự Giải

Bạn không muốn bị mắc kẹt bởi bất kỳ rắc rối nào. Bạn có nơi để đi và bạn không đặt bút ký tên vào bất kỳ một cam kết trói buộc nào. Cách thức để có được sự tự do là bạn tránh né tình cảm.

Từng cử chỉ, hành động của Cự Giải đều rất uyển chuyển, dịu dàng. Khi làm việc, bạn luôn nhanh nhẹn và hoàn thành công việc sớm nhất có thể. Nếu ai thấy một Cự Giải đang chậm chạp, lề mề thì chắc chắn lúc đó, tâm trạng anh ta đang bị ảnh hưởng xấu. Hãy tỉnh táo, đừng tự mình chấm dứt sự nghiệp của mình nhé!

Trong mặt tiền bạc Cự Giải mang trong mình nhiệt huyết của lửa, sự linh động của màu sắc nóng. Sự độc lập tài chính là tiêu chí của bạn trong hôm nay. Bạn cực kỳ linh hoạt trong các mối làm ăn. Với lĩnh vực mới về tài lộc, cung hoàng đạo này sẵn sàng dấn thân vào những điều mới mẻ, sẵn sàng thay đổi không ngừng.

Trong lúc đánh răng vào mỗi buổi sáng và tối, Cự Giải có thể tranh thủ luyện tập tư thế đứng bằng một chân. Mỗi lần duy trì 1 phút, sau đó đổi chân để nâng cao năng lực giữ thăng bằng và giúp xương cốt chắc khỏe.

5. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 Sư Tử

Trong tình cảm Sư Tử là người sống thoải mái, phóng khoáng, lạc quan, yêu đời. Bạn tạo ra niềm vui riêng cho cuộc sống của mình và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Sư tử sẽ không đề phòng với kẻ thù, họ cho rằng “xã hội có người thích mình thì cũng sẽ có người ghét mình, điều đó là hoàn toàn bình thường”. Bạn hoàn toàn tự do trong chuyện tình cảm của mình.

Trong công việc, Sư Tử đề cao lòng tự trọng và danh dự của mình. Bình thường bạn rất thân thiện, hòa đồng, vui vẻ với mọi người. Nhưng nếu đồng nghiệp, người thân không quan tâm tới những gì Sư Tử nói hay làm tổn hại đến mình, những người này sẽ trở nên ghê gớm, dữ tợn ngay lập tức.

Trong mặt tiền bạc Sư Tử mang trong mình nhiệt huyết của lửa, sự linh động của màu sắc nóng. Sự độc lập tài chính là tiêu chí của bạn trong hôm nay. Bạn cực kỳ linh hoạt trong các mối làm ăn. Với lĩnh vực mới về tài lộc, cung hoàng đạo này sẵn sàng dấn thân vào những điều mới mẻ, sẵn sàng thay đổi không ngừng.

Tuần này sức khỏe tâm lý đặc biệt quan trọng với Sư Tử. Bạn hầu như không có khái niệm ăn mặc giản dị, họ gét sự đơn điệu,không nổi trội. Xuất phát từ tính cách có phần thích thể hiện của mình, Sư Tử luôn chọn những bộ trang phục sặc sỡ để họ có thể nổi bật giữa đám đông. 

6. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 Xử Nữ

Trong tình cảm, bạn có xu hướng chờ phản ứng đối phương. Khuynh hướng tự nhiên của Xử Nữ trong tình cảm là phấn đấu để đạt mục tiêu bằng phương pháp gián tiếp, tuyệt đối không để lộ bản thân mình. Khi tìm hiểu đối tượng, Xử Nữ yêu cầu người ấy không chỉ biết quan tâm, săn sóc mà còn phải tôn trọng tính nhạy cảm bẩm sinh của mình.

Tử vi cung Xử Nữ tuần tới, về mặt công việc khá rụt rè, bạn trở nên rất thận trọng, thậm chí có phần nhút nhát, e sợ.

Xử Nữ lòng trung thành sâu sắc với đối tác bạn làm ăn. Bạn không hề phản bội bất kì ai dù là bạn đồng hành hay là đối thủ cạnh tranh. Bạn có nhiều tài lẻ nhờ vào sự khéo tay của mình, tuần này Xử Nữ có thể trải nghiệm nhiều cơ hội kiếm tiền mới.

Tâm hồn của Xử Nữ sẽ thư thái hơn khi được trú ngụ dài lâu trong căn nhà của mình. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

7. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 Thiên Bình

Thiên Bình có đời sống nội tâm phong phú. Họ hay tưởng tượng ra những chàng hoàng tử, nàng công chúa như trong câu chuyện cổ tính và khao khát có được một tình yêu lãng mạn. Đến một lúc nào đó khi trái tim của Thiên bình bị tan vỡ, họ sẽ thay đổi con người và tính cách của mình.

Ưu điểm trong sự nghiệp là nhạy bén, đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo. Nếu có thể hạn chế những suy nghĩ lung tung thì mặt công việc tuần này sẽ có nhiều cải thiện. Người quyết đoán có thể dễ dàng đạt được thành công nhưng cũng có khi rơi xuống vực thẳm vì sự nóng vội, hấp tức.

Thiên Bình khá mạnh mẽ và quyết đoán nhưng cũng không kém phần tinh tế. Nên cách bạn chi tiêu đồng tiền cũng vô cùng nhạy bén. Thiên Bình không bao giờ lãng phí đồng tiền nào, vận tài chính của bạn hoàn toàn ổn định. Bạn tập trung nhiều vào chuyện tình cảm hơn là việc suy nghĩ hôm nay mình có bao nhiêu tiền.

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da. 

8. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 Bọ Cạp

Trong công việc Bọ Cạp là những người thiếu quyết đoán nhất so với các vị trí khác của sao Hỏa bởi bạn dễ dàng thỏa hiệp và mềm lòng trước yêu cầu của người đối diện. Bọ Cạp không trực tiếp, thẳng thắn nói ra nhu cầu của mình mà thường im lặng hoặc ngụ ý gián tiếp. Tính tình này khiến mọi người cảm thấy vô cùng khó khăn khi làm việc.

Bạn khéo ăn nói, đặc biệt là khả năng đồng cảm, có thể chia sẻ, an ủi người khác. Và sự nhạy bén sắc sảo cũng giúp ích cho Bọ Cạp trong việc kinh doanh, nghiên cứu và lên kế hoạch tài chính cho mình.

Bọ Cạp trở nên đa sầu đa cảm, dễ mềm lòng. Ưu điểm của bạn là khéo léo và tinh tế trong giao tiếp. Tính cách này khiến Bọ Cạp dễ dàng thu hút sự chú ý của các dấu hiệu khác giới khác quanh mình. Người có nơi có chốn thì có một ngày hòa thuận và nhiều tiếng cười xung quanh.

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Tuần này suy nghĩ lạc quan không chỉ tốt cho tinh thần mà còn tốt cho tim mạch.

9. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 Nhân Mã

Đối với Nhân Mã, không gì có thể quan trọng bằng gia đình của mình. Thậm trí bạn sẵn sàng gạt bỏ tất cả mọi thứ vì những người thân trong gia đình. Nhưng đôi khi những thành viên trong gia đình lại cảm thấy Nhân Mã thật mải chơi, bướng bỉnh và không quan tâm đến mọi người trong gia đình.

Nhân Mã đem tới không gian ngập tràn tiếng cười. Ưu điểm này sẽ giúp Nhân Mã đặt nền tảng tốt trong quan hệ xã giao với đồng nghiệp. Từ đó cải thiện tốt vận sự nghiệp trong tuần. Nhân Mã cũng cần phải giữ tính cách quyết đoán vốn có để nắm bắt cơ hội công việc cho mình.

Nhân Mã trở nên chủ quan trong chuyện chi tiêu. Bạn không thuận lợi khi tính toán tiêu pha hay khi lên kế hoạch tiết kiệm. Vừa khó giữ tiền vừa tiêu tiền nhiều nên Nhân Mã khá mâu thuẫn trong tài chính. Nhân Mã bộc phát và dễ kích động, nhưng lại thiếu đi sự kiên nhẫn và kiên trì.

Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến hông, phổi, tay, chân, vai hoặc gan. Nhân Mã nên uống đủ nước, sẽ tốt hơn cho phổi nếu bạn uống nước nhiều hơn vào mùa khô hanh. Nước là "bảo bối" để phòng cách bệnh về khô miệng, rát họng, lưỡi đỏ, ho khan…

10. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 Ma Kết

Ma Kết là người rất cẩn thận và nghiêm túc, vì vậy bạn không thích sự vồ vập, vội vàng trong tình yêu. Họ cần thời gian để tìm hiểu và thử thách tình yêu của mình, đây là lý do tại sao bạn thấy những người thuộc cung này hay cô đơn trong tuần. 

Tính tình thiếu quyết đoán khiến mọi người cảm thấy vô cùng khó khăn khi làm việc chung với Ma Kết. Trong mắt đồng nghiệp, Ma Kết là người ít nói và kín đáo. Họ ngưỡng mộ sự chăm chỉ và tính kỉ luật cao của bạn. Đôi khi họ mong muốn bạn có thể cởi mở, tươi cười, bớt nghiêm túc với mọi người.

Ma Kết khá giỏi trong việc xoay sở, lật ngược tình thế. Bạn bố trí thời gian và chi tiêu của mình một cách khoa học và hiệu quả nhất. Đặc biệt Ma Kết không bao giờ lãng phí thời gian của mình vào những khoản chi dùng vô bổ. 

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. Để ngăn ngừa bệnh gan, Ma Kết phải cố gắng đạt được một chế độ ăn uống cân bằng và hỗn hợp hợp lý. Trong bữa ăn hàng ngày, chất béo và protein phải được hòa hợp.

11. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 Bảo Bình

Khuynh hướng tự nhiên của Bảo Bình trong tình cảm là phấn đấu để đạt mục tiêu bằng phương pháp gián tiếp, tuyệt đối không để lộ bản thân mình. Khi tìm hiểu đối tượng, Bảo Bình yêu cầu người ấy không chỉ biết quan tâm, săn sóc mà còn phải tôn trọng tính nhạy cảm bẩm sinh của mình.

Bảo Bình không rõ mình muốn gì vì thế cứ tiếp cận, thử nghiệm rồi xem kết quả. Cách làm này rất tốt nếu bạn có sự sáng tạo khi làm việc nhưng cũng có lúc nó đem lại rủi ro cao vì bạn sẽ không có cơ hội làm lại.

Chuyện chi tiêu của bạn trở nên không thuận lợi do tính tiêu pha không tính toán. Chính suy nghĩ thất thường và những giấc mơ không thực tế khiến tư duy về tiền bạc của bạn lệch lạc mà rơi vào thất bại.

Dưới con mắt sáng tạo của Bảo Bình, cuộc sống, con người, sự vật đều trở nên tươi đẹp, đầy màu sắc. Điều đó làm cho sức khỏe tinh thần của những người thuộc cung này trở nên thật độc đáo, nổi trội. Bạn nên để tâm hồn mình thư thái thì vận sức khỏe sẽ được cải thiện.

12. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 Song Ngư

Song Ngư không có xu hướng yêu đương gì trong tuần này, họ cho rằng mối quan hệ nghiêm túc khiến tình yêu trở nên trần trụi, không còn lãng mạn.

Ưu điểm của những người thuộc cung Song Ngư là trực giác nhạy bén, chính xác và sức tưởng tượng phong phú, sáng tạo. Bạn làm việc thăng hoa và nhiều cách làm hiệu quả năng suất hơn. Bằng tài năng của mình, Song Ngư dễ dàng chinh phục công việc phức tạp nhất.

Song Ngư luôn cho rằng họ cuộc sống của họ chỉ cần tình cảm chứ không cần của cải, vật chất. Lối nghĩ không thực tế này khiến cho họ thường xuyên rơi vào trạng thái túng thiếu, phải dựa vào người khác. Song Ngư dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng không đủ chi tiêu cho những thú vui, sở thích shopping của mình.

Song Ngư hoạt động chủ yếu dựa vào những chiếc vây, cũng chính vì vậy nên họ thường mắc các bệnh liên quan đến đôi chân như các vết thâm, bầm tím hoặc xây xát ngoài do va vấp trong khi di chuyển.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương