Tử vi tuần mới 30/11- 6/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu trái tim ngay thẳng, Cự Giải thâm hụt tiền bạc

Tử vi tuần mới 30/11- 6/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương quá thẳng tính dễ làm mất lòng người khác, Xử Nữ kiếm tiền và xài tiền khá bốc đồng.

1. Tử vi tuần mới 30/11- 6/12/2020 Bạch Dương

Tử vi cung Bạch Dương tuần 30/11 - 6/12, quá thẳng tính. Bạch Dương dễ làm mất lòng người khác mà không biết; bạn quá khắt khe và không đủ thực tế; thích rao giảng cho người khác và có xu hướng quá mạnh dạn với người khác giới.

Bạch Dương có yêu cầu cực kỳ cao đối với nghề nghiệp của mình. Bạn sẽ tiếp tục học hỏi để trở thành một người chuyên nghiệp và có thẩm quyền trong suy nghĩ của mọi người. Bạch Dương sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn và giỏi giang hơn trong lĩnh vực sở trường.

Bạch Dương có cảm giác vĩ mô về tài chính và chi tiêu khiến phán đoán của mình bị sai lệch. Dẫn tới thói chi tiêu hồ đồ, bạt mạng, nếu không tỉnh táo còn dễ ham mê đỏ đen, may mắn.

Bạn hay bị cảm cúm do không thích nghi tốt khi thời tiết thay đổi. Trứng, cá và thịt là những nguồn protein chính cho cơ thể. Tuy nhiên, Bạch Dương không nên ăn vô độ những thực phẩm này. Bởi quá nhiều đạm và chất béo sẽ gây tác dụng ngược, làm giảm khả năng kháng cự trước các bệnh đường hô hấp đấy!

2.  Tử vi tuần mới  30/11- 6/12/2020 Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 30/11 - 6/12, trái tim ngay thẳng, không bao giờ cố ý lừa dối người khác. Nếu phải nói dối thì bạn sẽ vô cùng mất tự nhiên, đây có thể chỉ là sự nóng vội mà thôi, bạn không thể để người khác tiếp tục lừa dối mình lâu dài. Nên Kim Ngưu cần đối diện trực tiếp với đoạn tình cảm của mình. Yêu hay không yêu nói một lời và học cách giải thoát cho chính mình.

Mặt công việc cũng sẽ áp dụng ý tưởng của riêng mình cho người khác. Đoạn quá cảnh của Sao Thủy tại Nhân Mã khiến Kim Ngưu muốn mọi người đặt mình làm tiêu chuẩn làm việc. Bạn không thích một mô hình làm việc cứng nhắc. Việc làm phong phú cách làm hoặc thay đổi chỗ làm việc hay đón nhận thử thách có thể khơi dậy niềm đam mê của Kim Ngưu.

Bạn mất quá nhiều thời gian để cân nhắc hay đánh giá về một đơn hàng hay một khoản chi dùng nào đó. Nó khiến bạn lãng phí quá nhiều thời gian, trong khi những việc bạn đang nghĩ nó không hoàn toàn cần thiết.

Cảm xúc kích động và tinh thần căng thẳng dễ dẫn đến thức ăn trào ngược gây các bệnh về phổi với Kim Ngưu. Để phòng bệnh Kim Ngưu nên dùng nhiều thức ăn giàu sắt, như gan động vật; lòng đỏ trứng... Bên cạnh thức ăn giàu đồng như gan bò; tương mè; thịt heo..., thức ăn giàu calci như tôm khô; chế phẩm sữa...

3. Tử vi tuần mới 30/11- 6/12/2020 Song Tử

Tử vi cung Song Tử tuần 30/11 - 6/12, tình cảm khả quan. Những người thuộc sao Thủy Nhân Mã rất vui vẻ, hài hước, thẳng thắn và nhiệt tình. Trong các buổi gặp mặt hẹn hò Song Tử thu hút đối phương bởi vầng sáng tự tin và năng nổ. Song Tử nên tích cực thể hiện mình để chuyện tình cảm có thêm nhiều màu sắc mới.

Mặt công việc cũng sẽ áp dụng ý tưởng của riêng mình cho người khác. Đoạn quá cảnh của Sao Thủy tại Nhân Mã khiến Song Tử muốn mọi người đặt mình làm tiêu chuẩn làm việc. Bạn không thích một mô hình làm việc cứng nhắc.

Về tài chính, Song Tử bẩm sinh đã có trực giác, ngưỡng mộ những lý tưởng cao cả. Song Tử cảm giác vĩ mô về không gian thẩm mỹ và có những hiểu biết nổi bật về thẩm mỹ. Nhưng khả năng tích hợp logic và phân tích của Song Tử có phần lệch lạc, nên đôi khi bạn chi tiêu khá khoa trương và lãng phí.

Là người thích hoạt động và tràn đầy năng lượng cùng tinh thần lạc quan hơn người. Song Tử thường không để bản thân rơi vào tình trạng quá tồi tệ. Việc thấu hiểu cảm xúc của mình là thực sự cần thiết để cải thiện sức khỏe. Đọc một cuốn sách yêu thích sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe của mình trong tuần này. Song Tử có thói quen đọc lại nhiều lần một quyển sách mình ưa thích, tự mình giải tỏa tress từ những trang giấy quen thuộc.

4. Tử vi tuần mới 30/11- 6/12/2020 Cự Giải

Cự Giải đang độc thân trong tuần này sẽ dần dần thoát khỏi những cảm xúc xưa cũ để chuẩn bị cho một khởi đầu mới với những cơ hội tốt hơn. người đã có đôi có cặp cần phải giải quyết một số vấn đề phát sinh trong công việc. hãy cư xử khéo léo, tinh tế hơn để được lòng mọi người.

Công việc tuần này bị ảnh hưởng nhiều bởi cảm xúc. Cung hoàng đạo này nên hoàn thành nhiệm vụ được giao càng sớm càng tốt, tránh để tâm trạng tồi tệ ảnh hưởng đến kế hoạch. do nhiều tác động từ bên ngoài nên bạn không thực sự tập trung làm việc, hiệu suất vì thế mà cũng suy giảm đáng kể.

Về phương diện tài chính không được suôn sẻ cho lắm, thu nhập của bạn chỉ ở mức trung bình, song tuần này lại thâm hụt khá nhiều tiền vì những lý do rất chính đáng ví dụ như chuyển nhà, sửa sang lại các phòng, mua đồ nội thất. Vì thế, bạn phải chi số tiền khá lớn, có thể phải vay mượn bạn bè.

Tình hình tài chính tương đối tốt, rất nhiều lợi nhuận thu về từ những nguồn đầu tư, bạn cũng xác định để mở rộng lĩnh vực đầu tư, nhưng không nên quá tham lam. Một tuần áp lực nên bạn dễ mất ngủ, tâm trạng thất thường. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc nhé.

5. Tử vi tuần mới 30/11- 6/12/2020 Sư Tử

Tử vi cung Sư Tử tuần 30/11 - 6/12, Mặc dù Sư Tử có mong muốn theo đuổi sự tự do và giải phóng tinh thần. Nhưng con đường tìm kiếm sự giải phóng tinh thần thường không đi chệch khỏi những phương pháp truyền thống. Vận tình cảm của Sư Tử thường một màu và thiếu đi cảm xúc cá nhân.

Mặt công việc như đang hoảng loạn. Những suy nghĩ và ý tưởng của Sư Tử cứ quay cuồng như chiếc đèn lồng xoay tròn khiến đồng nghiệp và bạn bè không kịp trở tay. Một kế hoạch thường được thực hiện một nửa và bị thay thế bởi một kế hoạch khác.

Sư Tử không bao giờ hài lòng với những gì mình có, bạn luôn có quyết tâm phấn đấu, vươn lên kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Khá tài tài giỏi, có địa vị trong xã hội và nên có cơ hội kiếm tiền từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tuần này Sư Tử nên tạo thói quen đi ngủ sớm, dậy sớm, có như thế sức đề kháng của bạn mới được cải thiện. Bạn mới khỏe mạnh, giàu có và khôn ngoan. Sư Tử nên học cách giao bớt việc cho người khác thay vì ôm hết việc vào mình.

6. Tử vi tuần mới 30/11- 6/12/2020 Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ tuần 30/11 - 6/12, Sao Thủy Nhân Mã đem tới hiểu biết tuyệt vời về thẩm mỹ. Xử Nữ bỗng trở nên khá thời trang và “diệu vợi”, bạn thành công khi thu hút sự chú ý từ người đối diện. Nhưng khả năng tích hợp logic và phân tích của Xử Nữ đôi khi bị sai lệch. Nên Xử Nữ cần thận trọng không bị lừa gạt về tình cảm. 

Xử Nữ thuộc cung chiêm tinh học ít có khả năng thể hiện năng lượng tích cực của sao Thủy. Vì vậy, Xử Nữ có thể chủ quan và để ý đến những hiện tượng bề ngoài khiến cách làm việc tở nên hời hợt. Hãy học cách xem xét thật kỹ các mặt của vấn đề để sự nghiệp của mình thêm thông suốt.

Có thể thấy cách kiếm tiền và sử dụng đồng tiền của Xử Nữ tương đối nghệ sỹ và bốc đồng. Bạn kiếm được nhưng tiêu cũng khá “chất” đó! 

Xử Nữ là những người khoẻ mạnh bẩm sinh, nếu như bạn không tự hại sức khoẻ bởi làm thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức, hoặc bi quan. Xử Nữ đặc biệt rất chú ý ăn uống bổ dưỡng, chăm sóc cơ thể. Bạn có thể hoàn thiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng cách ăn kiêng, giảm eo hay tập gym.. Vận sức khỏe của Xử Nữ sẽ được cải thiện.

7. Tử vi tuần mới 30/11- 6/12/2020 Thiên Bình

Tử vi cung Thiên Bình tuần 30/11 - 6/12, Sao Thủy Nhân Mã đem tới hiểu biết tuyệt vời về thẩm mỹ. Thiên Bình bỗng trở nên khá thời trang và “diệu vợi”, bạn thành công khi thu hút sự chú ý từ người đối diện. Nhưng khả năng tích hợp logic và phân tích của Thiên Bình đôi khi bị sai lệch.

Về công việc rất có ý thức về đạo đức. Thiên Bình thường vô thức đưa ra những lời dạy về tinh thần và đạo đức cho người khác khiến quan hệ với mọi người trở nên lý thuyết và sáo rỗng. Hãy học cách trao đổi trực tiếp vào công việc thay vì cứ đi giảng đạo lý cho đồng đội cạnh mình.

Thiên Bình có chủ trương sống rất tích cực, họ coi trọng sự điều hòa hơn là cực đoan. Bạn có cái nhìn rất thực tế, khoa học. Đối với Thiên Bình, mọi thứ trong xã hội đều tồn tại ở mức tương đối, không có cái gì tuyệt đối đúng cũng không có việc gì tuyệt đối sai.

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da. Để cải thiện sức khỏe làn da bị ảnh hưởng bởi những tia bức xạ của máy tính thì cứ khoảng 1 tiếng làm việc, Thiên Bình nên dành 10 phút giải lao để đi làm, trò chuyện với mọi người xung quanh. Làm điều này, bạn sẽ tránh được làn da của mình bị khô, cân bằng da. Đồng thời giúp tinh thần được minh mẫn, thư giãn và tránh nguy cơ da bị khô ở nơi làm việc.

8. Tử vi tuần mới 30/11- 6/12/2020 Bọ Cạp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 30/11 - 6/12, tình cảm thiếu tính tổ chức và độc đáo. Đối với Bọ Cạp hiệu suất là rất rõ ràng, việc chuyển cảm xúc thành hành động của Bọ Cạp thường rất nhanh gọn và sâu sắc. Nhưng đôi lúc bạn hành động hơi quá lố, thiếu tập trung vào các chi tiết đắt giá. Có thể thấy đoạn tình cảm của Bọ Cạp rất thăng hoa trong cảm xúc nhưng lại thiếu đi sự chân thành và suy nghĩ thực sự của bạn.

Vận công việc của Bọ Cạp đang đối diện với nhiều thử thách khó nhằn. Mặt sự nghiệp sẽ rất phát triển nếu như Bọ Cạp có thể kiềm chế tính cách ngang ngạnh của mình. Bọ Cạp không bao giờ để cảm xúc của mình đè nén lên người đối diện. Kể cả bản thân có gặp phải thiệt thòi thì bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở. 

Mặt tài chính Bọ Cạp người có Sao Thủy quá cảnh ở Nhân Mã có thể cảm thấy khó khăn khi đánh giá các khoản chi tiêu này so với các khoản chi tiêu khác. Bạn mất quá nhiều thời gian để cân nhắc hay đánh giá về một đơn hàng hay một khoản chi dùng nào đó. Nó khiến bạn lãng phí quá nhiều thời gian, trong khi những việc bạn đang nghĩ nó không hoàn toàn cần thiết.

Cuộc sống trong thời gian này của bạn đang có nhiều chuyển biến quan trọng và bạn có thể cảm nhận được từng sự thay đổi nhỏ nhất đó. Tuy nhiên, trong giai đoạn chuyển mình này bạn có thể nhận ra được đâu mới là người thực sự yêu thương và quan tâm tới mình hơn cả.

9. Tử vi tuần mới 30/11- 6/12/2020 Nhân Mã

Nhờ sự năng động và tốt bụng của mình, Nhân Mã thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh, luôn được nhiều người theo đuổi, bạn sẽ khó lòng chung thủy được với một ai đó. Những người thuộc cung này giống như con ngựa, yêu thích sự hoang dã và tự do. Bởi vậy những ràng buộc trong tình yêu khiến cho Nhân Mã cảm thấy khó chịu vô cùng

Nhân Mã tuần 30/11 - 6/12, đầu óc nhanh nhẹn và hoạt bát. Và nhờ đoạn thuận hành của các hành tinh trong thời gian này nên Nhân Mã tập trung làm việc trong thời gian dài, khiến hiệu suất công việc, học tập tăng cao. Đồng thời Nhân Mã có đầy đủ sự ổn định và cân bằng về tinh thần để gánh vác những trọng trách lớn lao. Nhân Mã giỏi kiếm tiền và chi tiêu tiền rất phóng khoáng.

Cung Nhân Mã bản tính cởi mở và khảng khái, tiền kiếm được hầu hết chi tiêu cho việc giao lưu kết bạn. Một khi bạn của họ hỏi vay tiền, Nhân Mã không từ chối. Có thể là bình thường thì việc giúp đỡ người khác tích góp đã có được không ít những lời khen. 

Khả năng hồi phục sức khỏe của Nhân Mã phải khiến các cung khác cảm thấy hổ thẹn và ngưỡng mộ. Không cần phải nằm giường bệnh những người này thường có kiến thức y khoa để tự chữa bệnh cho mình. Tuy nhiên Nhân Mã có một sở thích đó là uống nhiều rượu bia điều này rất nguy hiểm cho sức khỏe của mình.

10. Tử vi tuần mới 30/11- 6/12/2020 Ma Kết

Ma Kết có được một tuần yêu đương thực sự ý nghĩa. tuần này những cảm xúc yêu thương và hành động cử chi quan tâm chu đáo giúp bạn và người ấy có được sự yêu thương và thấu hiểu nhau hơn. hai người lúc này đang chìm đắm vào những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc.

Trong tuần, cung hoàng đạo này sẽ gặp phải một số trở ngại, vướng mặc ở nơi làm việc, nhưng cuối cùng tất cả có thể khắc phục và giải quyết, và đây là lúc bạn được chứng minh khả năng và tài năng của mình. có khả năng cao bạn được cấp trên cử đi công tác và học hỏi được nhiều điều mới lạ và bổ ích.

Tài chính của chòm sao này có chuyển biến tốt, bạn có cơ hội tìm kiếm những nguồn thu mới mặc dù chi tiêu sẽ lớn hơn nhưng lợi ích mới chưa tới. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ sớm ổn thôi. Nếu bạn nhận được lời đề nghị có chút thẳng thắn đừng quá vội quên nó đi, hãy thử suy nghĩ xem nhé.

Bạn rất yêu thích các hoạt động ngoài trời, có thể vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà cảm động. Mặt tình cảm bạn thích hòa mình vào thiên nhiên, đặc biệt sẵn sàng cùng bạn bè vác ba lô đi leo núi, cắm trại trên núi sâu, buổi tối ngắm sao, cảm nhận sự lãng mạn mới mẻ.

11. Tử vi tuần mới 30/11- 6/12/2020 Bảo Bình

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra bảo bình trải qua một tuần khá khó khăn. mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp của bạn khá lằng nhằng, đôi lúc khiến cho bạn hòa nghi và thấy chán nhản. bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ thật tâm từ ai đó nhưng đừng lấy đó làm phiền lòng. hãy suy nghĩ tích cực và dựa vào mình là chính.

Đây cũng là lúc bạn nhận ra người bạn thực sự và thu xếp ổn thỏa các mối quan hệ của mình. Nếu chòm sao này đang còn cô đơn thì tuần này nhiều khả năng bạn sẽ được người khác giới để ý. Tuần này cũng là thời điểm thích hợp để bạn suy nghĩ về việc bắt đầu chuyện yêu đương nghiêm túc đấy.

Bạn gặp may mắn trong công việc, có thể có một mục tiêu mới cần phải vượt qua và bạn đủ tinh thần và động lực để hành động một cách mạnh mẽ. Nếu mong muốn đạt được những đột phá trong kinh doanh, nhưng cần phải xây dựng kế hoạch chi tiết và duy trì sự kiên cường đấu tranh lâu dài, hoặc có khả năng trở nên vô ích.

12. Tử vi tuần mới 30/11- 6/12/2020 Song Ngư

Chuyện tình cảm của Song Ngư khá êm đẹp, bạn sẵn sàng bày tỏ cảm xúc thật của mình, cải thiện bản thân để dung hòa với đối phương khiến cho mối quan hệ bền chặt hơn, nhờ đó hai người hiểu nhau hơn. Thậm chí có bạn có thể đưa ra những quyết định trọng đại như cưới xin trong tuần này.

Mặt công việc, chòm sao này sẽ nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ người thân và bạn bè khiến mọi việc diễn ra một cách dễ dàng và thuận lợi hơn. Những nỗ lực của bạn trong thời gian qua đã có đền đáp như mong đợi và bạn có thể bắt đầu tận hưởng thành quả đó vào cuối tuần.

Tài chính ổn định, không có khoản chi nào lớn, cũng không có khoản thu nào vượt trội. Các dự án bạn đang theo đuổi trả về kết quả tốt. Nếu ai đó đưa ra lời mời đầu tư thì bạn cũng cần phải suy tính kĩ càng, đừng chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt mà đưa ra quyết định thiếu sáng suốt nhé.

Chòm sao này cần phải cẩn thận hơn về vấn đề sức khỏe, đặc biệt là khi tập thể dục, cố gắng tránh bị chấn thương, bầm dập hoặc có thể bị tổn thương do tai nạn. Chính vì thế khi tham gia giao thông bạn cần phải chú ý, nhìn trước ngó sau, không nhanh ẩu mà va chạm với người khác.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương