Tử vi tuần mới 4/1- 10/1/2021 của 12 con giáp: Thân vượng sự nghiệp, Mùi muốn kiếm tiền 'đến chết'

Tử vi tuần mới 4/1- 10/1/2021 của 12 con giáp: Ngọ kiếm nhiều tiền nhưng lại chi tiêu bạt mạng, Hợi đào hoa tọa mệnh.

1. Tử vi tuần mới 4/1- 10/1/2021 tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý tuần 4/1 - 10/1 tình cảm khá sôi động. Người tuổi Tý dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Người tuổi Tý biết giữ bí mật, nhưng bạn cũng thích tìm hiểu bí mật của đồng nghiệp khác. Bạn có thể sử dụng thông tin đó như một vũ khí và không thoả mãn chừng nào khi chưa hạ gục kẻ chơi xấu mình trong công việc.

Người tuổi Tý có bản năng tự nhiên là yêu đồng tiền. Một người sinh vào năm Tý sẽ rất chăm lo cho túi tiền của mình. Bạn luôn đảm bảo đồng tiền của mình phải được sử dụng thật hữu ích và rõ ràng. Bạn còn đặt ra một kế hoạch chi tiêu chi tiết và lành mạnh hơn bất cứ ai.

Tiết Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 24 tiết khí của năm. Đây là thời điểm mà vạn vật ngủ đông, tốc độ chuyển hóa âm dương trong cơ thể con người rơi vào trạng thái chậm chạp. Bạn nên đi ngủ sớm.

2. Tử vi tuần mới 4/1- 10/1/2021 tuổi Sửu 

Trong chuyện tình cảm, Sửu không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Tuổi sửu trong 12 con giáp là con “trâu“, trong cuộc đua của 12 con giáp thì Trâu đạt vị trí thứ 2 đại diện cho sức mạnh về thể chất và tình thần. Điều đó cho thấy người tuổi sửu đa phần làm việc độc lập, có tính cách mạnh mẽ và kiên định.

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Sửu nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Đây là khoảng thời gian lạnh nhất trong bốn mùa, cỏ cây rụng lá,  nước đóng băng, đất nứt nẻ. Mọi vật đang trong trạng thái ngủ đông để dưỡng sức lực. Lúc này dương khí ẩn giấu, âm khí cực thịnh. Người tuổi Sửu cần thuận ứng với khí bế tàng này để bảo vệ sức khỏe cho mình.

3. Tử vi tuần mới 4/1- 10/1/2021 tuổi Dần 

Tử vi tuổi Dần tuần 14/1 - 10/1 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Dần thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Người sinh năm Dần thường giải quyết mọi việc trong cuộc đời bằng những đợt bùng nổ năng lượng ngắn ngủi, để rồi gục ngã vì kiệt sức. Nếu không biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi thì vận công việc của bạn sẽ khó mà thuận lợi được.

Vận tài lộc của người tuổi Dần có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Dần tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Tiểu Hàn lạnh giá là thời lệnh của tạng Thận, Thận chủ về mặn, Tim chủ về đắng. Vị mặn thuộc hành Thủy, vị đắng thuộc hành Hỏa. Theo ngũ hành dưỡng sinh, Thủy khắc Hỏa nên người tuổi Dần cần hạn chế vị mặn và tăng cường vị đắng trong thời gian này.

4. Tử vi tuần mới 4/1- 10/1/2021 tuổi Mão 

Tử vi tuổi Mão tuần 4/1 - 10/1 chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Mão là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Mão rất được lòng đối phương.

Tử vi tuổi Mão tuần tới sự nghiệp hanh thông. Thực Thần đối với mạng chủ là một loại tương sinh, nên sẽ đem tới điềm thuận lợi. Nó cho phép người tuổi Mão được tùy ý, thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình. Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

Mặt tài lộc Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. Nó cũng khiến người tuổi Mão rất độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm. Nó có ý nghĩa người tuổi Mão làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tuần này chủ yếu dành cho gia đình.

Sức khỏe người tuổi Mão cần tuân thủ chế độ dưỡng sinh theo tiết khí tiểu Hàn. Thường là dựa vào thói quen ăn uống và sinh hoạt để thực hiện. Thường ngày không nên ngủ muộn dậy muộn, thức đêm nhiều. Về ăn uống thì cố gắng ăn uống thanh đạm, chớ ăn đồ quá cay quá nóng mà gây tổn thương cho cơ thể.

5. Tử vi tuần mới 4/1- 10/1/2021 tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn rất dễ tìm được những người hâm mộ mình, nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, đặc biệt là ở giai đoạn trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi đã tìm được người phù hợp, bạn sẽ rất gắn bó với người ấy.

Trong công việc người tuổi Thìn luôn có quyết âm ghê gớm để đạt được mục đích của mình. Tuổi này luôn tìm thấy các giải pháp trong công việc. Khi người tuổi Rồng thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình.

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh mới người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Thìn thêm sục sôi. Điều này khiến bạn không bị đồng nhất hoặc bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Đông Y cho rằng Hàn là âm tà, nên Tiểu Hàn là tiết khí mà âm tà thịnh vượng nhất. Người tuổi Thìn cần ăn nhiều đồ bổ để phòng cơ thể suy nhược trong mùa đông giá lạnh. Ví dụ như: Nấm, thịt bò, thịt lợn, thịt gà, sữa … 

6. Tử vi tuần mới 4/1- 10/1/2021 tuổi Tỵ 

Những người tuổi Tỵ là người chịu trách nhiệm trong các mối quan hệ và bạn sẽ là người quyết định xem có nên tiếp tục mối quan hệ đó hay không. Một khi đã lựa chọn được ai đó, bạn sẽ không ngại công khai điều đó.

Tử vi tuổi Tỵ tuần 4/1 - 10/1 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Tỵ khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tiểu Hàn là tiết khí lạnh nhất trong năm, đây là lúc việc ăn uống nghỉ ngơi của người tuổi Tỵ cần phải đặc biệt chú ý. Nhất là công tác giữ ấm và chăm sóc sức khỏe.

7. Tử vi tuần mới 4/1- 10/1/2021 tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ tuần 4/1 - 10/1 chuyện tình cảm vượng. Thiên Tài tinh che chở người này rất giỏi trong công tác tư tưởng và giao tiếp. Sự khéo léo trong cư xử giúp người tuổi Ngọ có thêm nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Bạn cũng là người thích giúp đỡ và chăm sóc người khác nên được nhiều người giúp đỡ trong mọi mặt của cuộc sống.

Với lòng tốt bụng và sự nhiệt tình của mình, tuổi Ngọ sẵn sàng giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Bạn giỏi trong việc sắp xếp kế hoạch và tháo gỡ rắc rối cho người khác. Bởi vậy bạn bè hoàn toàn có thể tin tưởng khi nhận được những lời khuyên từ tuổi Ngọ.

Bạn là người biết kiềm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm. Người tuổi Ngọ có xu hướng chi tiêu, mua sắm ở nơi sang chảnh, vui chơi giải trí nhiều hơn là tập trung vào công việc hay học hành.

Thời gian này dù giá lạnh nhưng người tuổi Ngọ vẫn cần tùy theo điều kiện cụ thể để rèn luyện sức khỏe. Thời điểm này Âm khí cực thịnh nhưng cũng nằm trong giai đoạn suy thoái dần, Dương khí sắp quay trở lại. Vận động cơ thể trong thời gian này sẽ có tác dụng thúc đẩy cho Dương khí trong cơ thể mạnh dần.

8. Tử vi tuần mới 4/1- 10/1/2021 tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi tuần 4/1 - 10/1, vận tài lộc tuần này chịu sự chi phối của Thiên Tài Thập Thần. Bạn là người biết kiềm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm. Người tuổi Mùi có xu hướng chi tiêu, mua sắm ở nơi sang chảnh, vui chơi giải trí nhiều hơn là tập trung vào công việc hay học hành.

Người tuổi Mùi làm việc rất ôn hòa nhưng trong suy nghĩ lại có phần bảo thủ, sợ sự đổi mới. Tuy vậy bù lại bạn có trí thông minh sắc sảo, tài trí hơn người nên luôn dễ dàng giải quyết mọi công việc được giao. Cấp trên luôn yên tâm khi giao việc cho bạn.

Đôi khi người tuổi Mùi đem tới cảm giác là muốn kiếm tiền đến chết. Bạn sẵn sàng đón nhận mọi áp lực và có đủ nội lực để theo đuổi cơ hội tài lộc lớn hơn cho tới tận khi không thể nhúc nhích được nữa.

Mặt sức khỏe người tuổi Mùi nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Mùi có thể tham khảo một số cách xoa bóp có lợi cho Thận. Việc thường xuyên xoa bóp hai tai có tác dụng cường thận, dưỡng thận. Khi xoa bóp, 2 tay cầm nhẹ vào vành tai, chà xát đến khi tai nóng lên và tỏa nhiệt. Sau đó mới nắm chặt vành tai và thả lỏng.Mỗi ngày nên thực hiện 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 20 phút. Liệu pháp này giúp tuổi Mùi tăng cường tuần hoàn máu và kiện toàn chức năng thận.

9. Tử vi tuần mới 4/1- 10/1/2021 tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân tuần 4/1 - 10/1 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Tử vi tuổi Thân tuần 4/1 - 10/1 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Có thể thấy vận tài chính của tuổi Thân tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Giai đoạn này là tiết lạnh nhất trong năm nên bạn cần phải đặc biệt chú ý. Nhất là việc giữ ấm và chăm sóc sức khỏe. Trong Đông Y, Hàn tính ngưng tụ, trời lạnh sẽ khiến các khớp chân khớp tay đau nhức, các bệnh về khí huyết rất dễ phát sinh.

10. Tử vi tuần mới 4/1- 10/1/2021 tuổi Dậu 

Tử vi tuổi Dậu tuần 4/1 - 10/1 vận tình cảm không tương xứng. Thiên Ấn tọa đường tình cảm đem tới tính cách bị cô lập, luôn tự hành xử theo ý mình. Nên vận nhân duyên có nhiều sóng gió đặc biệt là người có gia đình. Người tuổi Dậu trở nên khắc nghiệt hơn, yêu cầu quá cao với đối phương khiến họ cảm thấy nghẹt thở.

Tử vi tuổi Dậu tuần 4/1 - 10/1 Thiên Ấn gặp vượng nên năng lực làm việc được đảm bảo. Thiên Ấn đại diện cho khả năng học vấn và tư duy lĩnh ngộ mạnh mẽ. Người tuổi Dậu sẽ có được khả năng làm việc linh hoạt và giỏi giang. Bạn dễ dàng tìm ra lối thoát hoặc cách giải quyết cho các vấn đề khó. Tư chất thông tuệ, nhiều mánh khóe nên vận sự nghiệp của người tuổi Dậu luôn được giải quyết trôi chảy.

Vận tài lộc của người tuổi Dậu được nhờ vả rất nhiều nhờ Thiên Ấn vượng địa. Bạn là người có khả năng cảm thụ cao, năng lực kiếm tiền nhờ vậy mà có thêm nhiều cơ hội mới. Người tuổi Dậu có sở trường trong công việc tìm kiếm, điều tra, thu thập tin tức có lợi về tiền bạc, kiếm tiền.

Người tuổi Dậu nên ngủ thêm một giờ mỗi ngày. Bởi ngủ sớm để dưỡng dương khí, ngủ dậy muộn có thể dưỡng âm khí, giúp tinh khí hội tụ, nhuận ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng.

11. Tử vi tuần mới 4/1- 10/1/2021 tuổi Tuất 

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tuất rất giỏi trong việc hiểu và biết được mong muốn hay nhu cầu của đối phương trong lần gặp đầu tiên. Cảm giác nhạy bén này giúp bạn dễ dàng tìm được ý chung nhân cho mình. Người có gia đình thì biết chia sẻ, đồng cảm nhiều hơn.

Người tuổi Tuất sống và làm việc rất có trách nhiệm. Bạn dò xét cẩn thận, đếm đi đếm lại, xem xét kỹ lưỡng dù là việc rất nhỏ và cầu toàn ở những việc dù không quá quan trọng. Bạn làm việc tận lực nên được cấp trên trọng dụng tin tưởng.

Tuổi Tuất là những người rất chăm chỉ và kiếm tiền rất kiên trì. Bạn cẩn thận và tỉ mỉ nên luôn có nhiều nguồn thu hoạch khả quan. Hơn nữa bạn chi tiêu tiết kiệm nên vận tài lộc luôn được đảm bảo.

Sức khỏe người tuổi Tuất thời gian này cần tuân thủ nguyên tắc dưỡng sinh trong Tiểu Hàn. Ấy là tránh gội đầu trước khi đi ngủ, vì sau một ngày lao động mệt mỏi, sức đề kháng của người tuổi Tuất yếu đi. Khi gội đầu lại không lau sạch, đầu vẫn còn ướt đi ngủ ngay dẫn tới khí huyết bị ứ trệ.

12. Tử vi tuần mới 4/1- 10/1/2021 tuổi Hợi 

Tử vi tuổi Hợi tuần 4/1 - 10/1 chuyện tình cảm khá thuận lợi. Tính cách khéo léo từ Thập Thần giúp người tuổi Hợi ghi điểm nhiều hơn trong mắt mọi người. Đồng thời sự tự do của bạn cũng thu hút đối phương nhiều hơn. Người có gia đình thì mong mỏi tìm kiếm không gian mới mẻ để cùng chung vui với mọi người trong nhà.

Khi làm việc dù gặp phải khó khăn, bạn cũng không bao giờ la hét, làm ầm lên cho người khác biết cũng không ỷ lại dựa dẫm vào ai. Phong cách làm việc độc lập vững vàng khiến bạn hơi cô độc trong đội ngũ của mình.

Người tuổi Hợi rất năng động và hoạt bát, bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho những nơi đông người, hội họp, vui chơi. Tính tình khá rộng rãi và phóng khoáng nên bạn không thích tranh chấp về tài chính.

Khi đi ra ngoài đường bạn có thể chọn đồ có màu sắc ấm nóng như màu vàng màu đỏ. Những loại màu sắc này sẽ giúp người tuổi Hợi xua đuổi âm khí, đem tới tâm trạng tươi vui cả một ngày.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương