Tử vi tuần mới 4/1 - 10/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đối mặt với những điều chỉnh về tài chính, Ma Kết có quý nhân giúp đỡ

Tử vi tuần mới 4/1 - 10/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cần ổn định các mối quan hệ công việc, Song Ngư chú ý đến cảm xúc cá nhân.

1. Tử vi tuần mới 4/1 - 10/1/2021 Bạch Dương

Về sự nghiệp, bạn cần sự hỗ trợ từ mọi người. Nhận thức được suy nghĩ của người khác sẽ giúp trau dồi sự hiểu biết ngầm giữa bạn và những người xung quanh. Bạch Dương nhận được sự giúp đỡ và hướng dẫn từ những người khác.Vận công việc nhờ vậy mà được cải thiện rồi dần khởi sắc. Đây cũng là giai đoạn để bạn thay đổi mối quan hệ với đồng nghiệp và bạn bè, tận dụng tốt các mối quan hệ sẽ giúp mặt công việc của bạn phát triển theo hướng đi lên.

Về tài chính cần phải học cách tập trung vào nhu cầu của bản thân. Bạn cẩn trọng khi cho người khác mượn tiền, vì bạn chính là dạng người dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của người khác và quên đi những thiệt thòi mà họ gây ra cho chính bản thân mình.

Những vấn đề tồn tại trong mối quan hệ tình cảm ban đầu sẽ được phơi bày trong thời gian này. Bạn cần quyết định, nếu không, bạn có thể phải đối mặt với sự chia tay hoặc chấm dứt. Bạn cũng có thể có kế hoạch yêu đương lâu dài với ai đó, nhưng bạn khó tránh khỏi suy nghĩ mình có thể kết hôn chớp nhoáng sau khi kết thúc mối quan hệ sai trái.

Có thể thấy vận sức khỏe của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào sự chăm chỉ luyện tập thể thao.

2. Tử vi tuần mới 4/1 - 10/1/2021 Kim Ngưu

Trong tuầ này, bạn có nhiều cơ hội để điều chỉnh mối quan hệ với các tiền bối lớn tuổi hơn. Nó cũng thích hợp để bám rễ vào một vị trí hoặc hệ thống nhất định, tìm kiếm mục tiêu cho riêng mình. Bạn luôn quan tâm đến việc ổn định sự nghiệp, đó là mục tiêu hàng đầu mà bạn muốn đạt được. Trong công việc, bạn luôn tỉnh táo để suy nghĩ, phân tích những góc cạnh của vấn đề. Một khi đã tìm thấy mục tiêu, bạn sẽ làm tới cùng bất chấp những khó khăn, thử thách.

Bạn phải đối mặt với những vấn đề kinh tế tiềm ẩn có trong tuần, nhưng thời gian vẫn là giai đoạn mà các vì sao ở trong ngôi nhà của bản mệnh. Nên bạn sẽ vẫn được giúp đỡ. Bạn nên điều chỉnh thói quen tiêu dùng không hợp lý, sử dụng các phương pháp thích hợp để thu hồi các khoản nợ, và dự phòng đủ tiền làm khoản hỗ trợ dự phòng.

Về tình cảm, bạn phải đối mặt với những thay đổi lớn trong tình cảm, khả năng bạn sẽ phải trải qua một lần đổ vỡ như chia tay hoặc mâu thuẫn tình cảm.

Tuần này về sức khỏe, nếu làm việc quá căng thẳng, bạn có thể thư giãn bằng cách xem một bộ phim hài. Nụ cười sẽ giúp bạn quên hết lo toan, muộn phiền. 

3. Tử vi tuần mới 4/1 - 10/1/2021 Song Tử

Để làm việc một cách hiệu quả, bạn hãy tự trau dồi kết nối của bản thân và nguồn lực làm việc của nhóm. Bạn thuộc típ người nắm chủ chốt trong việc đưa ra ý tưởng, quyết định đúng lúc, đúng thời điểm. Bởi vậy bạn luôn được người khác khâm phục sự thông minh, sắc sảo của mình.

Về tài chính cần phải học cách tập trung vào nhu cầu của bản thân. Chú ý kỹ lưỡng đến từng chi tiết sẽ dần xây dựng kỹ năng tiêu dùng cần thiết, giúp cải thiện vận tài chính của chính mình.

Những vấn đề tồn tại trong mối quan hệ tình cảm ban đầu sẽ được phơi bày trong thời gian này. Bạn cần quyết định, nếu không, bạn có thể phải đối mặt với sự chia tay hoặc chấm dứt. Bạn cũng có thể có kế hoạch yêu đương lâu dài với ai đó, nhưng bạn khó tránh khỏi suy nghĩ mình có thể kết hôn chớp nhoáng sau khi kết thúc mối quan hệ sai trái.

Bạn thích học hỏi việc tạo ra những món ăn mới lạ và cho dù nó không được như mong đợi nhưng bạn cảm thấy hạnh phúc. Cảm xúc thỏa mãn cũng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của chính bạn.

4. Tử vi tuần mới 4/1 - 10/1/2021 Cự Giải

Công việc trong tuần của bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Bạn cũng có thể đưa ra một quyết định quan trọng liên quan đến cuộc sống của mình trong tuần. Hãy tham khảo ý kiến ​​của những người lớn tuổi để lập kế hoạch cho tương lai tốt hơn.

Quá cảnh của Mặt Trăng vào giữa tuần sẽ ở ngôi nhà thứ hai của bạn. Do sự quá cảnh này, bạn sẽ có sự bốc đồng trong lời ăn tiếng nói. Bạn nên chọn từ ngữ cẩn thận trong khi trò chuyện, vì bất kỳ lời nói nào của bạn đều có thể làm tổn thương người khác. 

Ngoài ra, bạn nên cẩn thận liên quan đến cuộc sống gia đình của bạn. Hãy thận trọng khi tiếp xúc với cha mẹ của bạn. Quá cảnh của Mặt trăng sẽ ở ngôi nhà thứ ba của bạn vào cuối tuần. Quá cảnh này sẽ làm tăng lòng can đảm và sức mạnh của bạn. Những công việc bạn thường ngại làm sẽ dễ dàng được hoàn thành trong thời gian này. 

5. Tử vi tuần mới 4/1 - 10/1/2021 Sư Tử

Trong thời gian này, bạn sẽ giữ thái độ tốt với mọi người, có cơ hội thăng tiến trong công việc. Nếu mẹ của bạn bị ốm một thời gian, thì sức khỏe của bà có cơ hội được cải thiện. Cuộc sống gia đình sẽ sung túc, mọi thành viên đều tương trợ lẫn nhau.

Bạn sẽ có được những kết quả thuận lợi trong đời sống tình cảm. Cơ hội mới sẽ đến bạn sẽ kiếm được tiền. Tuy nhiên, mối quan hệ với anh chị em không được suôn sẻ. Cố gắng duy trì mối quan hệ tốt với cấp trên trong văn phòng. Học sinh thuộc cung hoàng đạo này cũng có thể gặp một số trở ngại trên con đường học vấn.

Việc quản lý chi tiêu trong giai đoạn này sẽ rất quan trọng đối với bạn. Thời điểm này sẽ rất tốt cho những người làm ăn ở nước ngoài hoặc làm việc trong các công ty nước ngoài. Bạn có thể nhận được một sự thăng tiến hoặc kết quả tích cực trong công việc kinh doanh của bạn.

6. Tử vi tuần mới 4/1 - 10/1/2021 Xử Nữ 

Trong công việc bạn mong muốn thay đổi công việc, tuy nhiên hãy đưa ra quyết định sau khi đã suy nghĩ kỹ càng và nếu bạn không thể tự mình đưa ra kết luận, hãy nói chuyện với những người lớn tuổi trong gia đình. 

Những ngày cuối tuần sẽ tốt cho bạn, thở phào nhẹ nhõm so với những ngày đầu tuần. Bạn sẽ nhận được sự tôn trọng và lợi ích trong công việc. Đồng thời, đối với những người làm kinh doanh, có khả năng sẽ có được mối làm ăn tốt trong thời gian này, điều này sẽ thúc đẩy công việc kinh doanh của bạn tăng nhanh. Nói về cuộc sống gia đình, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của các anh chị em.

Bạn nên đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của mình vào thời điểm này. Trong gia đình có sự hòa hợp với cha của bạn. Cuộc sống tình cảm của những người đang yêu sẽ tốt đẹp và cả hai bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng nhau.

7. Tử vi tuần mới 4/1 - 10/1/2021 Thiên Bình

Bạn có thể bị căng thẳng về mặt tinh thần do ảnh hưởng của công việc. Những người bản xứ đã kết hôn sẽ nhận được nhiều hạnh phúc từ vợ, chồng của mình. Tuy nhiên, một số người bản xứ có thể bị thu hút bởi một số phụ nữ bên ngoài, hãy kiểm soát bản thân.

Nói về cuộc sống tài chính, bạn có thể tiêu rất nhiều tiền. Muốn trở nên giàu có con người cũng có lúc cần phải mạnh mẽ, kiên quyết nhường nhịn chỉ khiến bạn mất đi vận may trong tay mình.

Vào cuối tuần, một số người cũng có khả năng được thăng chức. Trong thời gian này, gia đình bạn sẽ có vượng khí, và có khả năng bạn sẽ có một số công việc tốt lành tại nhà.

8. Tử vi tuần mới 4/1 - 10/1/2021 Hổ Cáp

Sự tức giận của bạn có thể mang lại cho bạn mất mát về sức khỏe. Trong thời gian này, sức khỏe của bạn không tốt có thể cảm thấy khó chịu. 

Về công việc, trong đầu tuần, phải cẩn thận với đối thủ vì họ có thể để làm hại bạn. Những người kinh doanh có thể được hưởng lợi. Trong gia đình bạn nên làm những việc mà vợ, chồng thích vì nó sẽ giúp mối quan hệ của bạn thăng hoa.

Trong công việc có thể phải đối mặt với một số loại rắc rối, nhưng đổ lại bạn sẽ tốt về mặt tiền tệ.

Trong thời gian này, vận may sẽ hỗ trợ bạn hết mình và những nhiệm vụ vốn đã tồi tệ sẽ được hoàn thành tốt.

9. Tử vi tuần mới 4/1 - 10/1/2021 Nhân Mã

Bạn sẽ không bao giờ cho phép mình bỏ qua những cơ hội mới. Bạn dường như luôn trong tư thế chuẩn bị đón nhận những thời cơ và lao như mũi tên để chinh phục mục tiêu của mình. Tính cách này là ưu điểm để bạn phấn đấu trong công việc.

Bạn có thể phải đối mặt với những điều chỉnh cơ cấu lớn trong thu nhập hiện tại và sẽ phải chấp nhận sự thay đổi về việc kiếm tiền lâu nay. Chẳng hạn như về việc tiếp xúc với các lĩnh vực phát triển đa ngành, hoặc có nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh, đầu tư ra bên ngoài.

Bạn coi trọng nhu cầu cá nhân của mình, và vẫn đặt gia đình lên hàng đầu. Xét về những nguy cơ tiềm ẩn, những người còn độc thân được dự đoán sẽ có nhiều cơ hội yêu đương hơn.

Nếu bạn từ bỏ được tính nông nổi thì khả năng sống minh mẫn chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Hạn chế việc uống rượu bia, ăn các thực phẩm ít béo tránh ăn quá nhiều mỡ động vật và thịt.

10. Tử vi tuần mới 4/1 - 10/1/2021 Ma Kết

Sự nghiệp của người này có quý nhân xuất hiện giúp đỡ và gánh vác. Tâm lý của bạn không bao giờ có khái niệm chờ đợi may mắn, phép màu đối với mình. Bạn làm chủ số phận và thật cẩn trọng trong những bước đi.

Thời gian này bạn cần cải thiện những mâu thuẫn với các đối tác kiếm tiền. Và khoảng cách trong cuộc sống của bạn nếu không thể cải thiện thì chắc chắn khác biệt về tài chính chắc chắn nảy sinh.

Trong tuần này, bạn có thể có ý tưởng tự gặp gỡ hay hẹn hò ai đó một mình bằng cách chủ động riêng. Nhưng bạn không nên thử với những đối tượng mạo hiểm và xa lạ. Nếu không bạn sẽ gặp rủi ro lớn hơn về tình cảm của mình.

Bạn có làn da khá nhạy cảm. Theo đó, bạn cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần.

11. Tử vi tuần mới 4/1 - 10/1/2021 Bảo Bình

Thời gian này vẫn là giai đoạn bạn điều chỉnh và ổn định các mối quan hệ công việc. Bạn cần suy nghĩ xem liệu sự hợp tác và công việc hiện có có phải là điều bạn thực sự muốn hay không.

Bạn trong tuần này sẽ chú trọng hơn đến vật chất trong cuộc sống. Hãy cùng nhiều mối quan hệ hợp tác để tích lũy liên hệ và vốn cho mình.

Bạn có thể bắt đầu và kết thúc một mối quan hệ không mấy tốt đẹp, hoặc chấp nhận và buông bỏ. Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp của bạn dễ dàng kết bạn tuy nhiên không phải ai cũng có thể trở thành tri kỉ của bạn.

Nếu muốn có một sức khỏe tốt thì cần phải ăn uống đầy đủ, hoạt động nhiều ngoài trời để hấp thụ năng lượng của ánh sáng.

12. Tử vi tuần mới 4/1 - 10/1/2021 Song Ngư

Trực giác và hoài bão giúp bạn tinh tế và biết cảm thông mới đồng nghiệp, bạn bè bên cạnh mình. Bạn nhân hậu và luôn muốn làm tròn bổn phận với mọi người trong cơ quan. Nên vận quý nhân thịnh vượng giúp bạn giải quyết được hết vấn đề khó.

Về mặt tài chính, bạn có thể phải đối mặt với những điều chỉnh cơ cấu lớn trong thu nhập hiện tại và sẽ phải chấp nhận sự thay đổi về việc kiếm tiền lâu nay.

Bạn ngày càng chú ý hơn đến cảm xúc cá nhân, bạn cũng sẽ nhận ra điều đó sau khi xác định mối quan hệ lâu dài hoặc nhận lời với ai đó. Để mặt tình cảm được cải thiện bạn nên sống có trách nhiệm hơn, hãy đối mặt với cảm xúc và cuộc sống bằng một thái độ mới.

Bạn cần ăn uống đầy đủ đúng giờ giấc và giàu dinh dưỡng, tuyệt đối không được bỏ bữa vì bất cứ lí do gì. Không nên kiêng bất cứ nhóm thực phẩm nào. Ngoài ra đặc biệt chú trọng đến chất xơ để có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương