Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo: Song Tử thuận lợi, Thiên Bình hạnh phúc

Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo nhận định Thiên Bình vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu.

1. Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương

Theo tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo cho thấy đối phó can đảm với nhiều vấn đề của một trật tự hành chính, tài chính hoặc pháp lý. Một tuần thuận lợi cho việc ra mắt một cam kết mới. 

Về sức khỏe, bạn gặp rủi ro huyết áp cao; làm chậm tiến độ cuộc sống của bạn. Bạn phải giữ lời hứa bằng mọi giá nếu bạn muốn mọi người tiếp tục tin tưởng vào bạn.

Nếu bạn là một trái tim được thực hiện, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn người cầu hôn; bạn sẽ có những cuộc gặp gỡ rất hứa hẹn. Đối với người bản địa sống trong một liên minh, một sự kiện hạnh phúc rất có thể đến để chiếu sáng cuộc sống chung của họ.

Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo: Song Tử thuận lợi, Thiên Bình hạnh phúc

2. Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo : Kim Ngưu

Trong tuần mới, cuộc sống gia đình của bạn sẽ phát triển trong một môi trường mềm mại, và các mối quan hệ của bạn với những người thân thiết của bạn sẽ ấm áp. 

Sẽ là khoảnh khắc để cố gắng hiểu một đứa trẻ không bao giờ ngừng nghịch ngợm. Nếu bạn giải trí các mối quan hệ ngoài hôn nhân, họ rất có thể kích động cơn bão lần này. 

Tăng nguy cơ mất ngủ. Bạn cần chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Sẽ là vô ích khi cố gắng quá nhiều để ép buộc mọi thứ khi bạn chưa sẵn sàng; hãy để tình huống trưởng thành và cảnh giác rằng mối nguy hiểm lớn nhất là vào thời điểm chiến thắng.

3. Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo: Song Tử

Một tuần rất thuận lợi cho các cuộc tình của người bản xứ các loại; tình yêu từ cái nhìn đầu tiên cho những người độc thân. 

Để duy trì cân nặng lý tưởng của bạn, hãy ăn nhiều cà rốt và giảm lượng bơ ăn vào. Trả lời có lợi cho một người bạn kêu gọi bạn trong tình trạng đau khổ của anh ấy, cô ấy. 

Mặc cả tốt, bạn sẽ làm kinh doanh tuyệt vời. 

Trong công việc, một tuần tốt để khẳng định quyền lực của bạn đối với một nhóm; lợi nhuận bằng tình huống để nip trong nụ bất kỳ ý tưởng tranh chấp; hãy cẩn thận như nhau: từ tính đặc biệt này sẽ có thời lượng ngắn.

4. Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

Theo tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn sẽ được ban cho sức mạnh quyến rũ tốt và không có vấn đề gì trong việc chinh phục đam mê. 

Lĩnh vực tài chính sẽ có vẻ ảm đạm, nhưng tình hình có thể thay đổi nếu bạn chơi ở một trò chơi may rủi nào đó. 

Thực hiện một phương pháp chữa trị các nguyên tố vi lượng để tăng cường khả năng phòng vệ tự nhiên của cơ thể bạn. Theo dõi con cái của bạn chặt chẽ hơn. 

Trong công việc, một số thành công được thiết lập tốt và khởi động một dự án đòi hỏi bạn phải chuẩn bị nhiều tháng; tiếp tục làm việc với sự tận tâm và kiên trì: do đó bạn sẽ chiến thắng mọi thứ.

Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo: Song Tử thuận lợi, Thiên Bình hạnh phúc

5. Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo: Sư Tử

Theo tử vi tuần mới, sự hoạt bát của bạn sẽ tăng gấp 10 lần. Ngược lại, bạn sẽ phải chịu những rắc rối về tiêu hóa và đường ruột do quá căng thẳng. 

Cuộc sống gia đình sẽ bị ảnh hưởng tốt và cuối cùng bạn sẽ tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống tình cảm của mình. 

Lĩnh vực vật chất sẽ cung cấp cho bạn những cơ hội mà bạn không còn dám hy vọng nữa; mục tiền tốt. 

Cơ hội nghề nghiệp của bạn sẽ được củng cố; đừng ngần ngại dựa vào trực giác của bạn mà sẽ can thiệp để giúp bạn tránh những cạm bẫy quan trọng; hãy chú ý đến giọng nói nhỏ sẽ nói với bạn: "Coi chừng!"

6. Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ

Theo tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo cho thấy trên mặt phẳng gợi cảm, bạn sẽ biết một trải nghiệm vô cùng khó chịu nhưng khá hạnh phúc. 

Một tuần thuận lợi cho các giao dịch tài chính quan trọng, để bán hoặc mua nhà. 

Sẽ không có gì nghiêm trọng để lo sợ về mặt sức khỏe. Một công việc gia đình rất phức tạp sẽ đòi hỏi tất cả sự chú ý của bạn. 

Trong công việc của bạn, có thể có sự ra đi của một cấp trên mà bạn đã rất thân với nhau; tuy nhiên, đừng tạo ra một bộ phim ra khỏi sự kiện và cố gắng thích nghi với tình huống mới.

7. Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình 

Bạn sẽ thực hiện những cuộc gặp gỡ sẽ chứng tỏ thú vị ở nhiều khía cạnh. 

Học cách thưởng thức tất cả những gì cuộc sống mang lại cho bạn thay vì chùn bước trước những thú vui mà bạn không thấy hoàn hảo. Thỏa thuận với con bạn sẽ tốt vì bạn sẽ thể hiện sự hiểu biết của mình. Cẩn thận với những người nói hoặc chửi thề mọi lúc. 

Đây sẽ là một tuần tốt để kết hôn, kết hôn hoặc bắt đầu cuộc sống như một cặp vợ chồng; trong mọi trường hợp, bạn sẽ cố gắng duy trì bầu không khí hài hòa, sự cân bằng tình cảm không thể thiếu đối với sự cân bằng của chính bạn.

Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo: Song Tử thuận lợi, Thiên Bình hạnh phúc

8. Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo: Bò Cạp

Theo tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo cho thấy, đừng thương hại những người không ngừng đặt nan hoa vào bánh xe của bạn. 

Đừng tỏ ra quá khắt khe hay nghiêm khắc với con cái bạn; sự dịu dàng và hiểu biết sẽ chứng minh hiệu quả hơn. 

Nó sẽ rất cần thiết để phục hồi hoàn toàn năng lượng của bạn; cho mình thêm những giây phút nghỉ ngơi.

Đừng quên rằng bất cứ ai trả các khoản nợ của mình đều trở nên giàu có. Đối với các cặp vợ chồng lâu năm, việc mặc thời gian sẽ khiến bản thân cảm thấy tàn nhẫn; bạn sẽ phải thu hút nhiều trí tưởng tượng của mình để phá vỡ thói quen hàng ngày và phục hồi sự nhiệt tình của sự khởi đầu của liên minh.

9. Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã

Trong tuần mới có nhiều khó khăn trong công việc của bạn, nhưng bạn có thể đếm được sự hỗ trợ của bạn bè. Bạn sẽ dễ dàng bảo đảm sự thông cảm của những người bạn sẽ gặp. 

Một tuần thuận lợi cho những bước đi tinh tế đòi hỏi sự tự tin và năng động. Khó đối thoại với con bạn. Theo dõi mức cholesterol của bạn, ăn cá béo. 

Tuần này sẽ cho phép bạn thiết lập các mối quan hệ và liên hệ hữu ích, nhưng với điều kiện để thể hiện sự quyến rũ của bạn và trình bày ý tưởng và dự án của bạn dưới một ánh sáng nghiêm túc và thuyết phục.

10. Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo: Ma Kết

Bạn sẽ ở trong một tâm trạng rất hay thay đổi, điều này có thể làm nảy sinh mối quan hệ rất căng thẳng với người bạn đời thường xuyên của bạn. 

Bạn sẽ là con mồi cho những nỗi sợ hãi vô căn cứ; phản ứng bằng cách tìm kiếm công ty của những người lạc quan hoặc làm nhiều môn thể thao. Một số rối loạn có thể có của hệ thống tiết niệu - sinh dục đối với người bản địa nhất định của dấu hiệu. 

Đối với các hoạt động tài chính có liên quan, không được hướng dẫn bởi tiếng nói của sự bốc đồng; chấp nhận một thái độ thận trọng mà không có quá nhiều hạn chế bản thân trong chủ nghĩa cực kỳ bảo thủ; bạn sẽ sớm được truyền cảm hứng tốt hơn.

Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo: Song Tử thuận lợi, Thiên Bình hạnh phúc

11. Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

Cảnh giác và thận trọng trong các cam kết của bạn vì bầu không khí căng thẳng này. Trách nhiệm gia đình dường như sẽ quá nặng nề đối với bạn; lòng can đảm.

Trong lĩnh vực tình yêu, bạn sẽ phải chịu sự do dự. Vấn đề về chân nặng hoặc cọc nhẹ; trà thảo mộc thích hợp có thể cải thiện lưu thông. 

Thận trọng sẽ là cần thiết trong các mối quan hệ xã hội của bạn; thật vậy, một số người quan trọng, hùng hồn hoặc thông minh hơn bạn, sẽ cố gắng gây ảnh hưởng đến bạn để thu lợi từ bạn bằng chi phí của bạn.

12. Tử vi tuần mới (9-15/9/2019) 12 cung hoàng đạo: Song Ngư

Trong tuần này, bạn sẽ khó tránh khỏi chứng đau lưng, nhưng các biện pháp phòng ngừa cơ bản sẽ cho phép bạn hạn chế sự khó chịu. Khí hậu thuận lợi để giải quyết sự khác biệt với nhà nước cũng như với các cá nhân. 

Người ta có thể cố gắng lạm dụng uy tín của bạn; đừng tin vào bất cứ ai bạn biết. Cho một tai chăm chú cho con của bạn. 

Về mặt nghề nghiệp, sẽ có nhiều việc phải làm: bạn sẽ bị ngập nước và tình huống này rất có thể khiến bạn quên thời gian rảnh rỗi; trong mọi trường hợp, ví của bạn sẽ thu được lợi nhuận từ tất cả.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

VI AN (t/h)

theo Tin 24h

Tử vi 12 cung hoàng đạo 8/9/2019: Bạch Dương tự tin, Sư Tử an toàn trong tình cảm

Tử vi 12 cung hoàng đạo 8/9/2019: Bạch Dương tự tin, Sư Tử an toàn trong tình cảm

Tử vi 12 cung hoàng đạo 8/9/2019 nhận định Bạch Dương cảm thấy tự tin trong công việc khi mọi việc hoàn thành như ý.