Chúng Huyền Thanh bị ông xã ép giảm 20kg sau khi sinh con

Chúng Huyền Thanh ám ảnh thân hình xấu, khóc nức nở vì biết ơn ông xã Jay Quân đã đồng hành cùng cô trong quá trình lấy lại vóc dáng sau sinh.

Chúng Huyền Thanh sinh năm 1997, cô bắt đầu con đường người mẫu chuyên nghiệp từ năm 13 tuổi tại Hải Phòng. Năm 2016, cô gây chú ý khi là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia The Face và xuất sắc trở thành Á quân của chương trình.

Jay Quân sinh năm 1990, là người mẫu, ca sĩ, diễn viên hoạt động tự do. Năm 2015, anh từng đạt danh hiệu "Siêu mẫu triển vọng châu Á" được tổ chức tại Seoul - Hàn Quốc. Jay Quân còn gây ấn tượng khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Lật Mặt 4 của đạo diễn Lý Hải.

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh. 
Vợ chồng Chúng Huyền Thanh. 

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân quen biết nhau khi Thanh mới 13 tuổi. Ngày sinh nhật lần thứ 20 của Chúng Huyền Thanh, Jay Quân cầu hôn cô sau 2 năm yêu nhau. Cặp đôi nhanh chóng kết hôn trong sự bất ngờ của mọi người. Sau gần 2 năm về chung một nhà, cả hai đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Đến với Mảnh ghép hoàn hảo, Chúng Huyền Thanh cho biết, sau khi sinh con, công việc chủ yếu của cô là ở nhà, chăm sóc con cái, còn Jay Quân vẫn tiếp tục ca hát và đóng phim. Nhưng bất cứ khi nào ở nhà, Jay Quân luôn giúp đỡ vợ chăm sóc con cái và phụ việc nhà.

Là một người mẫu còn rất trẻ, kết hôn và sinh con sớm khiến Á quân The Face 2016 gặp nhiều áp lực. Nhất là thời điểm sau khi sinh, cô không dám nhìn mình trong gương. "Tôi stress vì bụng quá to, chân tay cứ như đang sưng phồng lên. Tôi thấy rất sợ hãi”.

Thậm chí, thời điểm tham gia The Face, cô bị rất nhiều người chê bai vì ngoại hình hơi mập. Vì vậy lúc mang thai, khi bản thân tăng cân từng ngày, cô lại càng bị ám ảnh về việc bị công kích cân nặng.

Chúng Huyền Thanh bật khóc, thú nhận: “Thật ra tôi biết ơn chồng rất nhiều”. Vì chính Jay Quân là người đã ở bên Chúng Huyền Thanh, kèm cặp cô 24/24, để cô có thể lấy lại vóc dáng của mình.

Chúng Huyền Thanh ám ảnh sinh con.
Chúng Huyền Thanh ám ảnh sinh con.

“Tôi là một người rất thích ăn, nên chồng lúc nào cũng phải ở bên nhắc nhở. Tôi có được vóc dáng của ngày hôm nay đều là nhờ chồng”. Thanh tiết lộ, Jay Quân luôn dùng lời nói nhẹ nhàng để tác động và giúp cô hiểu ra vấn đề.

Cô kể: “Sau khi sinh 3 tháng, có lần 2 vợ chồng tôi đi xe máy và gặp trời mưa. Tôi gác chân lên người chồng, anh ấy nói chân tôi nặng quá. Anh còn bảo dạo này nhìn tôi phúc hậu ra. Điều đó khiến tôi nghĩ mình phải giảm cân, nhưng lại không biết phải giảm cân thế nào. Thế là chồng tôi lại là người tìm hiểu và giúp tôi lên các thực đơn và chế độ giảm cân”.

Chúng Huyền Thanh tự hào cho biết, nhờ chồng và con trai chưa đầy 1 tuổi, nữ người mẫu đã giảm được 20 ký. Cô nói thêm, chồng cũng muốn cô mập một chút nhưng vì đặc thù công việc, nên cô phải gầy mới đẹp.

Còn Jay Quân thì yêu cầu dù Thanh có gầy nhưng phải chịu khó tập gym và khoẻ mạnh. Và để có được một cơ thể đẹp, Jay Quân phải thúc giục vợ luyện tập mỗi ngày. 

Nói về chặng đường lấy lại vóc dáng sau sinh cùng vợ, Jay Quân cho biết, ban đầu Thanh hay mè nheo để đòi ăn, anh phải rất kiên nhẫn để giảm bớt khẩu phần ăn của vợ một cách từ từ: “Nhiều khi vợ bảo tôi hay càm ràm, nhưng mang tiếng cũng chẳng sao. Vì nhìn thấy vợ thay đổi một cách tích cực thì tôi chấp nhận mình đóng vai ác”.

Jay Quân.
Jay Quân.

Chúng Huyền Thanh còn bất ngờ tiết lộ, bản thân cô từng suy nghĩ sẽ không bao giờ sinh con khi nhìn mẹ, nhìn chị dâu và những người xung quanh, ai cũng đều mập sau khi sinh.

Thậm chí có những người không thể giảm cân theo ý của mình, hoặc một mình trong cuộc chiến khôi phục vóc dáng... Cho đến khi cô gặp Jay Quân thì mọi thứ đều thay đổi. Cô cảm thấy may mắn vì có được một người chồng lúc nào cũng quan tâm đến vợ con.

Nghe những lời thú nhận trong nước mắt của vợ, Jay Quân bất ngờ cho biết, bản thân anh không nghĩ Thanh dễ xúc động như vậy: “Ngay cả lúc tôi cầu hôn, cô ấy còn không khóc”. Thậm chí anh còn ngơ ngác vì có những tâm sự của vợ đến hôm nay mới được biết thông qua chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo.     

Jay Quân cũng chia sẻ thêm về nguyên nhân muốn thúc giục vợ “tìm lại chính mình”: “Có rất nhiều lý do để tôi muốn làm việc đó. Đầu tiên người hưởng lợi từ việc vợ đẹp là chồng. Mặt khác, vợ tôi còn rất trẻ đã phải lấy chồng sinh con. Cô ấy thiệt thòi khá nhiều. Nên tôi nghĩ rằng, những gì mình làm vẫn còn rất nhỏ bé so với sự hy sinh của vợ”. 

Chúng Huyền Thanh bị ông xã ép giảm 20kg sau khi sinh con

Nghe câu chuyện của Chúng Huyền Thanh và Jay Quân, Ốc Thanh Vân rất ngạc nhiên khi biết Jay Quân còn trẻ nhưng đã là một người đàn ông rất chín chắn, luôn suy nghĩ vì gia đình .

Jay Quân thú nhận có được điều này bởi anh thấy bố mẹ đã vấp ngã nhiều trong hôn nhân : “Từ lúc 11 tuổi, gia đình tôi đã xa nhau. Tôi sống cùng bố nhưng luôn ở một mình, thỉnh thoảng mới được đi thăm mẹ. Đó là bài học đắt giá để tôi rút kinh nghiệm trong cuộc hôn nhân của mình”.

Nói thêm về kinh nghiệm của bản thân, MC Ốc Thanh Vân cũng thừa nhận rất may mắn vì chồng không bao giờ chê vợ. Nhưng để có được một người chồng đồng hành cùng vợ trong suốt chặng đường lấy lại vóc dáng như Jay Quân thì rất khó.  

Riêng Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A, cô cho biết: “Yêu vợ là yêu cả lý tưởng mà vợ theo đuổi”. Vì vậy đối với cô, câu chuyện lấy lại vóc dáng và ổn định về ngoại hình của Chúng Huyền Thanh có liên quan trực tiếp đến lý tưởng nghề nghiệp mà nữ người mẫu theo đuổi và Jay Quân đã nhận ra điều đó.

Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A còn khẳng định, những anh chồng luôn nói “không sao đâu” và mặc kệ việc vợ tăng cân, là những anh chồng chưa yêu vợ thực sự. Cô nói thêm: “Những người chồng yêu vợ thực sự là những người biết chọn những điều tốt nhất cho vợ”.

Nói về quan điểm hôn nhân, Jay Quân thổ lộ: “Trước khi cưới vợ, tôi nghĩ mình phải giàu. Nhưng khi đã lập gia đình và có con, tôi dần thay đổi. Tôi trở thành một người đàn ông không cần những thứ kia. Và tất cả những gì tôi làm là để vun đắp cho một gia đình êm ấm, hạnh phúc”.

Còn Chúng Huyền Thanh thì cho biết, cô nhiều lần được chồng tâm sự, nhìn thấy những cặp đôi bỏ nhau vì quá giàu, quá bận không có thời gian cho gia đình, Jay Quân đã bảo với cô: “Sau này mình cứ bình thường như thế này thôi, kẻo giàu quá lại sinh tật”.

VIÊN VIÊN

theo Tin 24h