Tử vi tuần mới từ 30/1- 5/2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem bói tử vi tuần mới (30/1- 5/2) của 12 cung hoàng đạo để dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương không chỉ cần nghĩ đến các kế hoạch tương lai mà còn cần phải tự nhìn nhận lại bản thân trong quá khứ, xem mình đã làm tốt hoặc chưa tốt điều gì, từ đó có phương án thay đổi.

Các bạn còn độc thân tỏ vẻ khá lạnh lùng trong các mối quan hệ, dường như bạn chưa thực lòng muốn ở bên ai. Có lẽ vận trình tình cảm của bạn vẫn giậm chân trong tuần này. Những người đã có đôi có cặp nên thẳng thắn mọi chuyện với nửa kia của mình, đừng tìm cách giấu giếm lỗi lầm bởi một khi lộ ra, quan hệ sẽ không tránh khỏi rạn nứt.

Nếu có thời gian rảnh và muốn phát triển trong tương lai, bạn nên lập mục tiêu phấn đấu cho mình, không nên dành toàn bộ thời gian được nghỉ để ăn chơi, hưởng thụ.

Bạn nhận sẽ được một khoản kha khá tiền mừng tuổi muộn nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Ai cũng yêu mến và muốn dành cho bạn một phong bao lì xì.

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu hãy tự cổ vũ mình trở thành một người kiên trì hơn nữa trong tương lai. Dù quá trình thực hiện mục tiêu, bạn không tránh khỏi va vấp, thậm chí có lúc sẽ phải bắt đầu lại từ đầu, song bạn đừng vì thế mà sinh ra chán nản nhé.

Các bạn còn độc thân có vẻ nhiệt tình hơn nhiều trong việc tìm kiếm người vừa ý. Khi được giới thiệu cho đối tượng, bạn chẳng còn giữ thái độ khó chịu như trước nữa. các bạn đã có tình yêu thì hai người được tận hưởng những ngày Tết ngọt ngào và ấm áp. Tình cảm của hai bạn khiến nhiều người cảm thấy ghen tị đấy.

Bạn có vẻ khá lười biếng trong những ngày được nghỉ. Bạn nghĩ rằng mình đã vất vả suốt cả một năm rồi thì nên tranh thủ lúc này để mà nghỉ ngơi, không nên cố gắng làm việc quá sức.

Nhờ quan hệ xã giao tốt đẹp mà túi tiền của bạn cũng có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt trong thời gian này. Bạn được nhiều người mừng tuổi cùng những lời chúc tốt lành.

Tử vi tuần mới từ 30/1- 5/2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi cung Song Tử 

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử hãy biết cách trân trọng những điều mà mình đang có, đừng mê mải chạy theo những điều quá xa vời. Biết hài lòng với thực tại và cố gắng để hoàn thiện bạn thân, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn nhiều.

Các bạn độc thân muốn tự do tìm kiếm nửa kia của mình, chính vì vậy mà khi được ai đó giới thiệu cho đối tượng, bạn thường cảm thấy không quá mặn mà. Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn có vẻ không quá quan tâm đến những việc mà đối phương làm cho mình. Dường như tình cảm của bạn đang dần phai nhạt.

Bạn có thể nhân dịp Tết này để mở rộng các mối quan hệ của mình, bên cạnh đó cũng đừng quên dành lời chúc cho những bạn bè, đối tác, đồng nghiệp xung quanh.

Vận trình tài lộc của bạn không có nhiều biến động trong tuần này. Dù bạn được mừng tuổi nhiều nhưng bạn cũng phải chi phí không ít cho hoạt động mừng tuổi lại.

4. Tử vi cung Cự Giải 

Tuần mới Cự Giải sẽ gặp phải một vài điều khúc mắc, nhưng thông qua những khúc mắc đó, bạn hiểu hơn về mọi điều xung quanh mình.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu cải thiện, người độc thân có thể nhân lúc này bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm mến, rất có thể bạn sẽ được chấp nhận đấy. Người đã có đôi có cặp cùng đối diện khó khăn với nửa kia của mình, nhờ vậy mà quan hệ giữa đôi bên càng lúc càng trở nên khăng khít khó tách rời.

Có lẽ bạn sẽ phải thích nghi với một vài thay đổi trong tuần này, nhưng đừng vì thế mà lo lắng quá mức nhé. Bạn cần phải tin tưởng hơn nữa vào chính bản thân mình.

Bạn có một túi tiền rủng rỉnh trong suốt kỳ nghỉ Tết này. Dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bạn cũng được dành tặng cho rất nhiều tiền lì xì.

5. Tử vi cung Sư Tử  

Tuần này, Sư Tử có thể thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới mẻ trong tuần mới này, đừng vì sợ hãi vất vả mà chưa thử sức đã nghĩ đến chuyện lùi bước. Bạn đang đánh giá thấp khả năng của mình đấy.

Xung quanh bạn đang có rất nhiều đối tượng muốn tiếp cận tìm hiểu. Bạn có thể dành thời gian nói chuyện với mọi người và tìm ra người phù hợp với mình nhất. Người đã có đôi có cặp luôn chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh. Bạn muốn khiến nửa kia của mình luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng.

Bạn nên dành thời gian để trao đổi và trò chuyện với mọi người nhiều hơn, đừng khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình. Khi mọi người chung tay, vấn để mới được giải quyết rõ ràng.

Đừng vội vàng tin theo lời rủ rê của người khác, nếu không bạn sẽ cháy túi ngay lập tức đấy. Muốn làm giàu, trước tiên bạn cần học hỏi tích lũy kinh nghiệm đã.

Tử vi tuần mới từ 30/1- 5/2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi cung Xử Nữ 

Tuần mới Xử Nữ có thể nhân khoảng thời gian rảnh rỗi để bổ sung kiến thức cho mình thông qua việc đọc sách hoặc xem tin tức. Đừng vội hài lòng với những gì mà mình đã biết, bởi vốn tri thức của bạn vẫn rất nhỏ bé thôi.

Các bạn độc thân nên ra khỏi nhà nhiều hơn chứ không nên ngồi một chỗ. Khi có các mối quan hệ, khả năng tìm kiếm được người phù hợp mới lớn hơn. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nên chia sẻ với đối phương những suy nghĩ của bản thân, đừng đắm chìm trong thế giới của riêng mình mãi, đối phương sẽ chẳng thể nào hiểu được.

Bạn không cần phải làm việc gì quá vất vả trong khoảng thời gian nghỉ Tết thế này, song đôi khi bạn vẫn cần phải ôn lại kiến thức đấy nhé, đừng "chữ thầy lại trả cho thầy".

Khi ra khỏi nhà, bạn sẽ nhận thấy có nhiều khoản chi phí phát sinh mà mình không ngờ được. Nếu túi tiền không rủng rỉnh, bạn cần hạn chế chi tiêu.

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình nên biết ơn những người đã giúp đỡ và hướng dẫn mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Nếu có cơ hội, hãy bày tỏ tình cảm của mình với họ và giúp đỡ họ trong tương lai nhé.

Các bạn còn độc thân rất dễ phải lòng một người nào đó. Song trước khi trao gửi tình cảm, bạn nên quan sát, đánh giá xem đối phương có thật lòng với mình không. Nếu đã tìm được nửa kia, hai người nên hạn chế mâu thuẫn trong thời gian này. Đừng khiến bầu không khí giữa đôi bên trở nên nặng nề.

Bạn có thể được tiếp xúc với một vài mối quan hệ mới trong tuần mới này. Hãy cởi mở với mọi người, họ có thể là đối tác, khách hàng của bạn trong tương lai.

Vận trình tài lộc của bạn không có điều gì quá nổi bật. Có lẽ bạn không nên chi tiêu quá tốn kém cho các hoạt động vui chơi, nếu không ra Tết bạn sẽ cháy túi đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp cần giữ thái độ khiêm tốn học hỏi trong thời gian này, đừng tự cho mình là người tài giỏi nhất. Khi có ai đó góp ý, bạn nên chú ý lắng nghe chứ đừng tức giận gạt phắt quan điểm của người khác đi.

Các bạn còn độc thân không nên đưa ra những lời từ chối quá thẳng thắn hoặc phũ phàng với người dành tình cảm cho mình. Hãy uyển chuyển cự tuyệt nếu bạn không có tình cảm với đối phương. Nếu đã tìm được người ấy, bạn bỗng cảm thấy xa cách vì đôi bên chẳng có bất cứ chủ đề chung nào để nói chuyện. Không khí ngày Tết trôi qua khá ảm đạm.

Nếu có điều gì không hiểu, bạn nên mạnh dạn hỏi người giàu kinh nghiệm hơn mình, đừng vì sĩ diện mà giấu tiệt đi. Nếu cứ mãi che giấu điều mình không biết, bạn sẽ thụt lùi đấy.

Tình hình tài lộc của bạn tiến triển khá tích cực trong tuần mới này. Mọi người dành cho bạn những khoản tiền mừng tuổi đáng kể. Bên cạnh đó, bạn cũng có kế hoạch kiếm tiền riêng.

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Tuần mới Nhân Mã cần nhắc nhở mình tự giác hơn trong năm mới này, đừng để việc gì cũng cần người khác phải đốc thúc. Nếu muốn phát triển, bạn phải thật chăm chỉ chứ không thể trông chờ vào hên xui.

Các bạn còn độc thân có vẻ tích cực hơn trong việc gặp gỡ các đối tượng được giới thiệu. Bạn nghĩ rằng đã đến lúc mình cần tìm kiếm một người phù hợp. Nếu đã có đôi có cặp, hai người dần học được cách bao dung và thấu hiểu cho nhau, nhờ đó mà quan hệ ngày một khăng khít và bền chặt.

Bạn có đầu óc linh hoạt nên nhanh chóng tìm ra cách thích hợp nhất để giải quyết vấn đề. Bạn còn sẵn sàng đưa ra cho mọi người xung quanh những lời gợi ý hữu ích.

Bạn cần thận trọng chứ chớ nên quá vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Nếu có thể, hãy bình tĩnh chờ đến khi ra Tết đã nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết  

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết hãy nhắc nhở mình trở thành một con người quyết đoán hơn, cứ chần chừ, do dự, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội đấy. Bạn vốn là một người có tài mà, vì thế hãy tự tin hơn nhé.

Các bạn độc thân có suy nghĩ cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Nếu có ai đó chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ nhiệt tình tìm cách kéo dài cuộc trò chuyện với đối phương. Người đã tìm được nửa kia luôn dành thời gian trò chuyện, tâm sự với người ấy. Thông qua những cuộc trò chuyện, hai người ngày càng hiểu nhau hơn.

Bạn đã có cách xử lý linh hoạt hơn trước mọi tình huống, nhờ vậy mà những sự cố bất ngờ xuất hiện cũng chẳng thể làm khó được bạn.

Người làm ăn buôn bán có thể kiếm được một khoản kha khá, tương xứng với sự cố gắng, nỗ lực mà bạn bỏ ra. Đây là tín hiệu đáng mừng cho ngày đầu năm mới.

Tử vi tuần mới từ 30/1- 5/2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình hãy cố giữ bình tĩnh khi xử lý bất cứ vấn đề gì, đừng đặt ra những yêu cầu quá khắt khe cho bản thân, bạn cần thả lỏng một chút. Nếu không giải quyết được, bạn cũng có thể nhờ mọi người xung quanh giúp đỡ.

Các bạn độc thân dễ khiến người khác nhận ra điểm không hay của mình, khiến mình bị mất điểm trong mắt đối phương. Có lẽ bạn nên thận trọng hơn khi nói năng, hành xử. Người đã có đôi có cặp cần cẩn thận với nguy cơ chiến tranh lạnh trong tuần đầu tiên của năm mới. Hai người cần nhường nhịn nhau nhiều hơn.

Bạn nên lập mục tiêu phát triển rõ ràng hơn cho mình, có như vậy bạn mới tiến bộ được. Đừng vội hài lòng với những gì mà mình đang có, bạn sẽ giậm chân tại chỗ mãi đấy.

Bạn có kế hoạch chi tiêu khá chi tiết nên không lo sẽ bị bội chi trong tuần mới này. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được ít nhiều tiền mừng đến từ mọi người xung quanh.

12. Tử vi cung Song Ngư  

Tuần mới, Song Ngư hãy tích cực đào sâu suy nghĩ, biết đâu bạn sẽ đưa ra được những ý tưởng rất hay ho đấy. Bạn làm việc gì cũng cần phải chủ động, đừng phụ thuộc vào người khác quá nhiều nhé!

Người độc thân có thể nhận ra rằng mình đang dành tình cảm cho một người nào đó. Bạn muốn mình có thể ở bên đối phương thật nhiều, tạo ra thật nhiều kỉ niệm với người đó. Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy thường xuyên bất đồng ý kiến với nhau, nhưng may mà hai người đều có thể bình tĩnh thảo luận rồi tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất.

Bạn nhận được sự chỉ điểm của người giàu kinh nghiệm đi trước nên có thể tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình. Bạn có thể tính đến việc bắt tay thực hiện những kế hoạch tương lai.

Bạn nhận được tiền mừng tuổi của nhiều người trong những ngày nghỉ Tết. Hãy sử dụng khoản tiền đó một cách hợp lý, chúng sẽ mang lại may mắn cho bạn đấy.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN