Từng có đám cưới cổ tích người người ngưỡng mộ, cặp đôi hoàng gia bất ngờ tuyên bố ly hôn sau 8 năm chung sống

Chuyện tình đẹp như cổ tích của cặp đôi hoàng gia này đã kết thúc sau 15 năm, khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Những chuyện tình "hoàng tử - lọ lem" trong thế giới hiện đại như cặp đôi Thái tử William - Công nương Kate, Vua Frederik - Hoàng hậu Mary luôn là những chuyện tình mang tính biểu tượng và nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ hoàng gia. 

Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng có một cái kết "hạnh phúc mãi mãi về sau" như trong cổ tích khi mới đây, một cặp đôi hoàng gia đã tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Theo Hello!, vào hôm 15/01 vừa qua, Thái tử Leka (41 tuổi) của Hoàng gia Albania đã bất ngờ đăng tải bài viết, qua đó cho biết ông và người vợ của mình là Vương phi Elia (40 tuổi) đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm của mình.

Cặp đôi hoàng gia thông báo ly hôn sau 8 năm kết hôn
Cặp đôi hoàng gia thông báo ly hôn sau 8 năm kết hôn

Trong bài viết, Thái tử Leka cho biết cuộc hôn nhân của họ đã mất đi chức năng và ý nghĩ ban đầu của nó nên cả hai đã đồng thuận ly hôn và bắt đầu các thủ tục pháp lý cần thiết. Đồng thời, người đứng đầu hoàng gia Albania cũng cho biết cô con gái ba tuổi Geraldine của cặp đôi hiện là ưu tiên hàng đầu của họ.

Về phía Vương phi Elia, một cựu diễn viên và ca sĩ, cô cũng chia sẻ một tuyên bố trên mạng xã hội, trong đó cô cảm ơn những người theo dõi mình vì "lòng tốt" của họ trong "những tháng khó khăn này". Tuy nhiên, bài đăng sau đó đã bị xóa.

Thái tử Leka và vợ có cùng nhau một cô con gái 3 tuổi
Thái tử Leka và vợ có cùng nhau một cô con gái 3 tuổi

 Dấu hiệu rạn nứt

Được biết, Thái tử Leka và Vương phi Elia đã có thời gian dài hẹn hò kín tiếng trước khi chính thức đính hôn và tổ chức lễ cưới vào năm 2016. Vào thời điểm đám cưới của cặp đôi diễn ra, không ít người hâm mộ đã vô cùng trầm trồ trước đám cưới cưới cổ tích và chuyện tình ngọt ngào đáng ngưỡng mộ của cặp đôi.

Quyết định ly hôn của cặp đôi hoàng gia khiến nhiều người tiếc nuối
Quyết định ly hôn của cặp đôi hoàng gia khiến nhiều người tiếc nuối

Tuy nhiên, từ khoảng giữa năm 2023, những dấu hiệu rạn nứt của Thái tử Leka và Vương phi Elia đã được chỉ ra khi cả hai xóa hình ảnh chụp cùng nhau, không cùng xuất hiện trước truyền thông. Trong dịp sinh nhật con gái Geraldine, cả hai chỉ đăng ảnh chụp riêng với con gái và không nhắc thêm bất kỳ điều gì về đối phương.

Đỉnh điểm của tin đồn rạn nứt của cặp đôi hoàng gia được dấy lên vào dịp năm mới 2024 khi Thái tử Leka được bắt gặp tại sân bay và chuẩn bị thực hiện chuyến du lịch với bạn gái tin đồn trong khi Vương phi Elia chọn ở bên gia đình vào dịp lễ này.

Nguồn: Hello!

Thanh Tâm

Chuyên gia hoàng gia dự đoán những điều sẽ xảy ra vào năm 2024 với vợ chồng Harry và Meghan, sẽ có bất ngờ và cần nỗ lực

Chuyên gia hoàng gia dự đoán những điều sẽ xảy ra vào năm 2024 với vợ chồng Harry và Meghan, sẽ có bất ngờ và cần nỗ lực

Chuyên gia hoàng gia đưa ra dự đoán về tương lai của vợ chồng Harry và Meghan Markle sau một năm 2023 đầy khó khăn.