Tuyển nữ Việt Nam được thưởng gần 4 tỉ đồng sau khi vô địch SEA Games 32

Tổng số tiền thưởng hiện tại của nhà đương kim vô địch SEA Games 32 là 3,8 tỉ đồng, đây là phần thưởng xứng đáng với các cầu thủ.

Tối 15-5, đội tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại Myanmar với tỉ số 2-0 để giành huy chương vàng tại SEA Games 32.

Trước thành tích ấn tượng này, Thường trực VFF quyết định thưởng "nóng" cho đội tuyển nữ Việt Nam 2 tỉ đồng. Cộng với các khoản thưởng từ vòng bảng và bán kết, số tiền thưởng của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung nhận từ VFF là 3,6 tỉ đồng.

Ảnh: Nguyễn Đăng
Ảnh: Nguyễn Đăng

Tập đoàn Viettel tại Campuchia cũng thưởng nóng cho đội tuyển nữ Việt Nam 200 triệu đồng. Ngoài ra, đội tuyển nữ cũng nhận được một khoản thưởng nóng của đoàn thể thao Việt Nam, theo quy định.

Các vận động viên Việt Nam giành huy chương tại SEA Games sẽ nhận mức thưởng theo Nghị định 152/2018/NĐ-CP của Chính phủ với 45 triệu đồng cho mỗi tấm huy chương vàng, 25 triệu đồng cho mỗi tấm huy chương bạc, 20 triệu đồng cho mỗi tấm huy chương đồng. Vận động viên phá kỷ lục SEA Games sẽ nhận thêm 20 triệu đồng tiền thưởng.

Thanh Mai

Thị trường châu Á trái chiều khi các chỉ số Phố Wall ghi nhận tuần thua lỗ thứ hai

Thị trường châu Á trái chiều khi các chỉ số Phố Wall ghi nhận tuần thua lỗ thứ hai

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ giảm nhẹ vào tối Chủ nhật (15/5) sau khi chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones và S&P 500 giảm liên tiếp hàng tuần.