UBND Gò Vấp đình chỉ công tác Giám đốc Bệnh viện Gò Vấp

Chủ tịch UBND quận Gò Vấp (TP.HCM) đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với BS Phạm Hữu Quốc, Giám đốc BV quận Gò Vấp.

Nguồn tin từ báo Người Lao Động, ngày 28/2, UBND quận Gò Vấp đã ban hành lệnh đình chỉ công tác đối với bác sĩ Phạm Hữu Quốc , Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp. Đồng thời, UBND quận Gò Vấp chuyển hồ sơ sang Công an quận Gò Vấp để đơn vị này xử lý theo tin báo tố giác tội phạm theo thẩm quyền.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện UBND quận Gò Vấp đã chỉ đạo thanh tra làm việc với bác sĩ Quốc. "Vụ việc ông Quốc gom khẩu trang rồi bán kiếm lời trong mùa dịch vẫn đang được thanh tra quận xác minh"- đại diện UBND quận Gò Vấp xác nhận.

Bài viết tố giám đốc bệnh viện Gò Vấp vì  thu gom khẩu trang  y tế bán với giá cao. Ảnh: FB
Bài viết tố giám đốc bệnh viện Gò Vấp vì thu gom khẩu trang y tế bán với giá cao. Ảnh: FB

Trước đó, một bài viết trên mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin về việc tố giám đốc bệnh viện Gò Vấp vì thu gom khẩu trang y tế bán với giá cao.

Theo thông tin trên mạng, vị giám đốc bệnh viện hứa với một người là sẽ thu gom 20 nghìn thùng khẩu trang (khoảng 50 triệu chiếc) với giá 11 triệu đồng/thùng. Tuy nhiên sau khi khách hàng chuyển tiền cọc, ông thông báo nâng giá lên 23 - 24 triệu đồng/thùng.

Ngoài thông tin trên, người đăng tải còn cung cấp hình ảnh tờ giấy nộp tiền và giấy ủy nhiệm chi của ngân hàng lên đến vài tỷ đồng, ghi tên người thụ hưởng là "Pham Huu Quoc". Với thông tin này, nhiều người cho rằng người bị tố gom khẩu trang là ông Phạm Hữu Quốc, Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương