Uniqlo Hà Nội mở tại Vincom Phạm Ngọc Thạch

Sau Uniqlo Đồng Khởi ở TP.HCM, Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch được cho là một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Theo thông tin chính thức từ Uniqlo, hãng thời trang này sẽ sớm khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch vào mùa xuân năm nay. Diện tích cửa hàng lên đến gần 2.500 m2, chiếm 2 tầng lầu trung tâm thương mại.

Hiện Uniqlo chưa có thông tin chính thức về thời gian khai trương cửa hàng tại Hà Nội. Nhiều khả năng Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch dự kiến mở cửa từ tháng 2 hoặc tháng 3 năm nay.

Uniqlo Hà Nội mở tại Vincom Phạm Ngọc Thạch đang trong giai đoạn chuẩn bị.
Uniqlo Hà Nội mở tại Vincom Phạm Ngọc Thạch đang trong giai đoạn chuẩn bị.

Hiện khu vực tầng 2 của Vincom Phạm Ngọc Thạch đang được quây kín bởi phông bạt màu trắng, bên ngoài treo biển thông báo: “Chúng tôi đang tiến hành nâng cấp, sửa chữa một số khu vực trong trung tâm thương mại”.

Trung tâm Vincom Phạm Ngọc Thạch nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch, đoạn giao với phố Chùa Bộc. Đây là một trong những địa điểm mua sắm, thời trang lớn nhất Hà Nội.

Trước đó, ngày 6/12/2019, Uniqlo đã mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), ngay vị trí góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi. Cửa hàng này có tổng diện tích 3.000 m2 trên 3 tầng, là một trong những cửa hàng chiến lược của Uniqlo ở Đông Nam Á. 

Khách xếp hàng vào mua sắm tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi, TP.HCM.
Khách xếp hàng vào mua sắm tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi, TP.HCM.

Cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi bày bán rất đa dạng sản phẩm, từ áo phao, áo chống nắng, đầm, quần, tất, nón và rất nhiều loại áo thun, len phục vụ cả đối tượng người lớn (nam, nữ) lẫn trẻ em. Cửa hàng ngay từ khi khai trương đã thu hút rất đông người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

KIM THOA

UNIQLO xác nhận mở cửa hàng tại Hà Nội vào mùa Xuân 2020

UNIQLO xác nhận mở cửa hàng tại Hà Nội vào mùa Xuân 2020

Sau khi khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi vào tháng 12 vừa qua, UNIQLO công bố về kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào năm 2020.