Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Tiếp nối thành công của cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM, chúng tôi rất nóng lòng để đưa UNIQLO cùng triết lý thời trang LifeWear đến với Thủ đô Hà Nội”.
UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.
Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31/8/2019 (tương đương 21,53 tỷ đô la Mỹ, Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu của Nhật Bản.
Tại Việt Nam, UNIQLO vừa khai trương cửa hàng đầu tiên đặt tại TP.HCM. Ngay ngày đầu khai trương, cửa hàng đã đón tiếp khoảng 2000 lượt khách đến tham quan mua sắm. Tuy lượng khách đông, nhưng nhờ thiết kế cửa hàng hợp lý và khâu thanh toán bài bản nên không có tình trạng chen lấn gây khó chịu cho người tiêu dùng.
Các sản phẩm hiện bán tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi bao gồm quần áo nam, nữ, trẻ em với đầy đủ dòng áo khoác, áo lông, áo phao, áo thun, quần jean, quần nỉ, quần tây, sơ mị và nhiều loại vớ, nón khác.
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn mới kết hợp cùng Marimekko cho mùa Thu – Đông 2019
Ngày 13/12 tới, UNIQLO sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) phiên bản giới hạn kết hợp với thương hiệu thiết kế đến từ Phần Lan, Marimekko.