UNIQLO là thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản. Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Đồng Khởi sẽ chính thức mở cửa từ ngày 6/12.
Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO mang đến chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày (Elevate Everyday), một chiến dịch quảng bá hình ảnh, giới thiệu triết lý LifeWear của UNIQLO tới người tiêu dùng Việt.
Chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày (Elevate Everyday) nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý LifeWear với những nhu cầu trong cuộc sống, nâng chuẩn những phút giây đời thường thông qua sự kết hợp của tính năng, chất lượng và phong cách trong các dòng sản phẩm của UNIQLO.
Những nhân vật tham gia chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày (Elevate Everyday) có diễn viên Ngô Thanh Vân, diễn viên Mai Cát Tiên, cầu thủ Bùi Tiến Dũng, người mẫu Tống Khánh Linh (Helly Tống), người mẫu Trần Hiền, người mẫu Minh Ngọc, nhà văn và nhà thiết kế nội thất Quí Đức, nhiếp ảnh gia Trịnh Duy Linh, diễn viên Thu Anh,…
Cửa hàng đầu tiên của hãng UNIQLO ở Việt Nam nằm tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza, góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM).
Với 3 tầng, tổng diện tích 3.000 m2, UNIQLO Đồng Khởi được quảng cáo là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của UNIQLO.
Việc gia nhập thị trường Việt Nam, theo UNIQLO là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước phát triển và tiếp cận sâu hơn thị trường tiềm năng Đông Nam Á.
Uniqlo đặt cửa hàng đầu tiên tại Parkson Saigon Tourist Plaza
Cửa hàng đầu tiên của hãng Uniqlo ở Việt Nam nằm tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza, góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM).