Về nhà thấy chồng nằm ôm “gái lạ” trên giường, vợ định chụp lại bằng chứng thì giật mình trước cảnh này

Sau khi biết chân tướng sự việc, cô vợ không khỏi dở khóc dở cười với màn "trả đũa" độc lạ của anh chồng.

Theo đó, câu chuyện mới được một cô gái tới từ Thái Lan chia sẻ trên mạng xã hội mới đây đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cô gái cho biết, hôm đó cô tan làm về nhà rất muộn sau một chuyến công tác dài ngày. Vốn nghĩ khi về đến nhà cô sẽ nhào ngay vào lòng chồng tỉ tê kể khổ. Không ngờ khi về tới nhà, mọi chuyện lại lệch hoàn toàn so với những gì mà cô gái mường tượng.

Theo lịch trình thường nhật, đáng ra tầm giờ này chồng cô phải ngồi ở phòng khách xem tivi giải trí. Không ngờ nay mở cửa vào nhà, rõ ràng trong nhà có người nhưng lại vô cùng yên tĩnh.

Cảm thấy có điều khác thường, cô gái đi quanh nhà tìm xem chồng đang ở đâu thì phát hiện trong phòng ngủ có ánh đèn hắt ra. Qua khe cửa, cô thấy chồng mình đang nằm cạnh một "cô gái lạ", chồng cô còn đầy tình tứ khoác tay qua vai "cô nàng" một cách thân mật. Cả hai mải mê xem phim tới mức cô đẩy cửa bước vào cũng không phát hiện ra.

Về nhà thấy chồng nằm cạnh “gái lạ” trên giường, vợ định chụp lại bằng chứng thì giật mình trước cảnh này - Ảnh 1.

Đi công tác về nhà thấy chồng nằm ôm "gái lạ" trên giường. Ảnh: Internet

Vào lúc cơn giận chuẩn bị "phun trào", người vợ vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, lấy điện thoại ra định bụng ghi lại toàn bộ hình ảnh chồng lén ngoại tình sau lưng mình.

Không ngờ, ngay lúc này "cô gái lạ" bên cạnh chồng phát giác ra tiếng động đã quay lại nhìn. Kéo theo cả chồng cô cũng quay lại xem chuyện gì đang xảy ra.

Lúc bấy giờ, cô gái mới ngã ngửa khi biết "em gái lạ" nằm trên giường cùng chồng mình thực ra chính là chú chó cưng của gia đình cô.

Về nhà thấy chồng nằm cạnh “gái lạ” trên giường, vợ định chụp lại bằng chứng thì giật mình trước cảnh này - Ảnh 2.

Hoá ra "em gái lạ" nằm cạnh chồng chính là chú chó cưng của cô. Ảnh: Internet

Hoá ra, vì vợ đi công tác dài ngày, ở nhà một mình thấy quá "cô đơn" nên người chồng đã rủ chú chó cưng có sở thích xem tivi lên giường xem phim cùng mình. Để "trả thù" vì vợ đi quá lâu không về, anh chồng còn lấy cả mặt nạ của vợ ra để đắp cho mình và chó cưng. Chưa hết, thậm chí sau đó anh này còn lôi cả tóc giả của vợ ra cho chú chó cưng đội thử để trêu vợ mình.

Sau khi biết chân tướng sự việc, người vợ không khỏi dở khóc dở cười với màn "trả đũa" của chồng. Không ít người sau khi biết sự việc cũng cười ngả nghiêng trước màn trả đũa độc lạ của anh chồng.

Tiểu Lam

Ngoài tình tin đồn kém 23 tuổi của Leonardo DiCaprio, siêu mẫu nào khiến làng mốt Ý luôn thấy tự hào?

Ngoài tình tin đồn kém 23 tuổi của Leonardo DiCaprio, siêu mẫu nào khiến làng mốt Ý luôn thấy tự hào?

Mariacarla Boscono, Vittoria Ceretti, Bianca Balti là ba siêu mẫu đến từ nước Ý khi dấu ấn mạnh mẽ trong làng thời trang quốc tế qua từng thế hệ.