Vé xem show của Chris Rock tăng chóng mặt sau sự cố với Will Smith tại lễ Oscar

Đại diện công ty tổ chức tour diễn của Chris Rock - nói với Hollywood Reporter rằng lượng vé bán ra đang tăng chóng mặt.

Theo New York Post, Chris Rock - người bị Will Smith tát trên sân khấu lễ trao giải Oscar là người được lợi nhiều nhất sau sự việc ồn ào này.

Lượng vé cũng như giá vé show diễn mùa hè của anh tăng cao. Cụ thể, giá vé cho chuyến lưu diễn tại 30 thành phố ở Bắc Mỹ tăng từ 46 USD (ngày 18/3) lên đến 341 USD và lượng vé trong show diễn của Chris Rock nhiều hơn tổng lượng vé bán được trong tháng qua. Thông tin trên được Variety tham khảo từ nền tảng bán vé TickPick.

          Chris Rock bị Will Smith tát trên sân khấu Oscar 2022. Ảnh: Getty.

Chris Rock bị Will Smith tát trên sân khấu Oscar 2022. Ảnh: Getty.

Mike Silveira - đại diện công ty tổ chức tour diễn của Chris Rock - nói với Hollywood Reporter rằng lượng vé bán ra đang tăng chóng mặt. 

"Hai ngày sau lễ trao giải Oscar, lượng khách đặt trước vé xem show của Chris Rock tăng mạnh. Trước đây, khán giả chỉ mua vé của Rock trước đêm diễn 1-2 ngày. Lượng vé trung bình tăng 25 lần so với tháng trước", Mike Silveira nói. 

Tại đêm trao giải Oscar lần thứ 94, Chris Rock bị Will Smith tát do nam danh hài nói đùa về mái đầu trọc của Jada Pinkett Smith - vợ của tài tử Aladdin. Một người bạn tại đêm tiệc nói với Page Six rằng Chris Rock không hài lòng về vụ việc và cho rằng cú tát của Will Smith là hành động điên rồ. Tuy nhiên, anh không bận tâm về vụ việc và không có ý định kiện đồng nghiệp. Cho đến nay anh cũng chưa hề lên tiếng chính thức về hành động của đồng nghiệp. 

Thanh Mai

Chủ nợ lớn nhất của FLC lên tiếng về khoản cho vay hơn 1.800 tỷ

Chủ nợ lớn nhất của FLC lên tiếng về khoản cho vay hơn 1.800 tỷ

Sacombank nói rằng hoạt động cấp tín dụng cho nhóm khách hàng FLC Group được thực hiện đúng quy định pháp luật và quy định nội bộ của Sacombank. Hiện nhà băng này đang là chủ nợ lớn nhất của FLC, với 1.840 tỷ đồng.