VinaPhone ra mắt các gói Roaming Combo tích hợp cả 3 dịch vụ Thoại – SMS – Data

Gói trọn các dịch vụ trong 1 gói cước, thuê bao VinaPhone khi ra nước ngoài dễ dàng gọi, nhắn tin hay bật 3G/4G giá rẻ hơn 99% so với thông thường.

Trên thị trường hiện nay, giá cước cơ bản cho dịch vụ Chuyển vùng quốc tế có thể lên đến 76.000đ cho mỗi phút gọi, 13.000đ mỗi phút nhận cuộc gọi và 5.000đ mỗi MB Data. Những mức giá này khiến không ít khách hàng ngần ngại khi nhấc máy tại nước ngoài.

VinaPhone ra mắt các gói Roaming Combo tích hợp cả 3 dịch vụ Thoại – SMS – Data

Với các gói Roaming Combo vừa ra mắt, việc liên lạc sẽ đặc biệt dễ dàng khi chỉ cần từ 100.000đ, khách hàng đã có lượng lớn phút Thoại quốc tế và Data. Thuê bao VinaPhone sẽ có 5 lựa chọn Roaming Combo bao gồm RC3, RC7, RC15, RC30 và RC60 đáp ứng mọi nhu cầu liên lạc của khách hàng.

Hiện tại, gói cước được VinaPhone áp dụng cho thuê bao chuyển vùng quốc tế tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, cũng là những địa điểm thu hút nhiều người Việt lưu trú, du lịch hoặc công tác bao gồm: Anh, Pháp, Đức, Ý, Nga, Canada, Úc, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Lào, Indonesia, Campuchia, Philippines, Myanmar và Malaysia. Trong thời gian tới, gói cước sẽ tiếp tục mở rộng tới các quốc gia khác nhằm luôn mang đến dịch vụ và giá cước hấp dẫn nhất cho khách hàng.

Bên cạnh các gói Roaming Combo, thuê bao VinaPhone cũng có thể đăng ký các gói Data Roaming Rx để online siêu rẻ tại 60 quốc gia trên khắp thế giới. Đặc biệt, Hội viên hạng Vàng VinaPhone Plus trở lên còn có thêm các gói Data Roaming không giới hạn dung lượng RUx.

KIM THOA

VinaPhone ra mắt dòng sim và gói cước đồng thương hiệu Hey Disney

VinaPhone ra mắt dòng sim và gói cước đồng thương hiệu Hey Disney

Ngày 23/11, VinaPhone công bố hợp tác với The Walt Disney Company Southeast Asia Pte.Limited (Disney) ra mắt kho nội dung số với nhiều tiện ích hấp dẫn.