Vòng loại Olympic: Tuyển Thái Lan bị loại sớm sau 2 trận thua đậm, tuyển Trung Quốc rơi vào thế khó

Đội tuyển nữ Thái Lan đã chính thức nói lời chia tay giấc mơ Olympic chỉ sau 2 lượt trận.

Đội tuyển nữ Thái Lan bị loại sớm

So với trận thua 1-10 trước tuyển Hàn Quốc, tuyển nữ Thái Lan đã có màn trình diễn tốt hơn khi đối đầu tuyển Trung Quốc. Đội bóng xứ Chùa Vàng phòng ngự kiên cường và chỉ phải nhận 3 bàn thua trong 90 phút.

Tuyển nữ Thái Lan (áo đỏ) đã sớm bị loại.
Tuyển nữ Thái Lan (áo đỏ) đã sớm bị loại.

Với kết quả này, tuyển nữ Thái Lan đã chính thức bị loại sớm tại vòng loại thứ hai Olympic 2024 chỉ sau 2 lượt trận. Voi chiến không giành được điểm nào, ghi 1 bàn thắng và nhận 13 bàn thua. Phía trước đội bóng xứ Chùa Vàng là trận đấu chỉ còn mang ý nghĩa danh dự với tuyển Triều Tiên.

Năm 2023 không phải là năm thành công với bóng đá nữ Thái Lan. Voi chiến không thể lọt vào trận chung kết SEA Games, vắng mặt tại World Cup nữ và bị loại sớm ở vòng loại Olympic.

Tình thế khó khăn của tuyển nữ Trung Quốc

3 bàn thắng vào lưới tuyển Thái Lan giúp tuyển nữ Trung Quốc có chiến thắng đầu tiên ở vòng loại thứ hai Olympic 2024. Nhưng tình thế của đội bóng xứ tỷ dân vẫn rất khó khăn. Hiện tại, họ chỉ xếp thứ 3 bảng đấu với 3 điểm và hiệu số +2, kém 1 điểm so với 2 đội Hàn Quốc và Triều Tiên.

Muốn giành quyền đi tiếp, tuyển nữ Trung Quốc buộc phải thắng Hàn Quốc ở trận đấu cuối vòng bảng. Đây là thử thách không hề dễ dàng bởi tuyển Trung Quốc hiện không có được phong độ tốt nhất. Ở chiều ngược lại, tuyển nữ Hàn Quốc đang lên tinh thần sau trận hòa 0-0 với Triều Tiên.

Kết quả: Thái Lan 0-3 Trung Quốc

Bàn thắng:

Trung Quốc: Yan Jinjin 15’, Chen Qiaozhu 68’, Wurigumula 81’

Đội hình ra sân:

Thái Lan: Tiffany Sornpao, Parichat Thongrong, Orawan Keereesuwannakul, Supapron Intaraprasit, Kanjanaporn Saengkoon, Praewa Nudnabee, Pluemjai Sontisawat, Natcha Kaewanta, Achiraya Yingsakul, Anaphon Amanpong, Chattaya Pratumkul

Trung Quốc: Xu Huan, Chen Qiaozhu, Wang Shanshan, Chen Qiaozhu, Liu Yanqiu, Zhang Rui, Yan Jinjin, Zhang Linyan, Shen Mengyu, Tu Linli, Wang Yanwen

Xếp hạng tạm thời bảng đấu:

Đội đầu bảng giành vé đi tiếp, đội nhì bảng so sánh thành tích với các bảng khác để tranh vé dành cho đội nhì bảng xuất sắc nhất.
Đội đầu bảng giành vé đi tiếp, đội nhì bảng so sánh thành tích với các bảng khác để tranh vé dành cho đội nhì bảng xuất sắc nhất.

Misa

Song Hye Kyo mặc áo khoác đen: Đẹp và sang trong mọi hoàn cảnh

Song Hye Kyo mặc áo khoác đen: Đẹp và sang trong mọi hoàn cảnh

Song Hye Kyo có những cách biến hóa rất sành điệu và cuốn hút với áo khoác đen.