Vụ ẩu đả chấn động bóng đá xứ Hàn: Phía Lee Kang-in khẳng định không đấm vào mặt của Son Heung-min

Đại diện của tiền vệ Lee Kang-in đã có chia sẻ đáng chú ý liên quan đến vụ ẩu đả tại tuyển Hàn Quốc mới đây.

Tiền vệ Lee Kang-in đang trở thành tâm điểm chú ý sau khi vụ ẩu đả của tuyển Hàn Quốc ở Asian Cup 2023 được đăng tải. Một số trang tin của xứ kim chi cho hay trong lúc xô xát, Lee Kang-in đã vung tay đấm vào mặt người đàn anh Son Heung-min. Tuy nhiên ngày 15/2, luật sư đại diện cho cầu thủ này đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

"Nhiều chi tiết được đăng tải đã bị làm quá và thêm thắt như thể chúng là sự thật. Chúng tôi xác nhận nhiều chi tiết là không chính xác. Tình tết Lee Kang-in đấm vào mặt Son Heung-min khi bị Son túm cổ là không chính xác", vị luật sư này cho hay.

Lee Kang-in được cho đã va chạm với Son Heung-min 
Lee Kang-in được cho đã va chạm với Son Heung-min 
Son Heung-min gặp vấn đề ở ngón tay sau vụ xô xát
Son Heung-min gặp vấn đề ở ngón tay sau vụ xô xát

Nguồn cơn được cho bắt nguồn từ việc Lee Kang-in cùng một số đồng đội khác muốn chơi bóng bàn vào tối 6/2, tức chỉ một ngày trước thất bại 0-2 trước Jordan tại bán kết. Với tư cách đội trưởng, Son Heung-min đã không đồng ý dẫn đến việc xô xát. Sau khi tình tiết trên được công bố, Lee Kang-in đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân vào ngày 14/2, cho rằng bản thân cần phải nghe lời những người đàn anh. Luật sư đại diện ủng hộ cách xử lý của Lee Kang-in.

"Cậu ấy rất ân hận về hành động của mình và sẽ rút kinh nghiệm. Khi trở thành tâm điểm chỉ trích, cậu ấy nghĩ rằng nên xin lỗi thay vì giải thích cụ thể câu chuyện. Lúc này, Lee Kang-min muốn tự giải quyết vấn đề. Khi cảm thấy ổn thỏa, cậu ấy sẽ trực tiếp giải thích đến mọi người thông qua mạng xã hội", vị luật sư nói thêm.

Cũng trong hôm nay, một buổi họp đánh giá đã được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) tổ chức với sự góp mặt của nhiều quan chức Liên đoàn và HLV trưởng Jurgen Klinsmann. Sau khoảng 4 tiếng thảo luận, các thành viên thống nhất việc sa thải vị chiến lược gia người Đức. Kết quả buổi họp sẽ được gửi lên Chủ tịch KFA là ông Chung Mong-gyu. Vị doanh nhân này sẽ là người quyết định cuối cùng về tương lai của ông Klinsmann.

HLV Klinsmann nhiều khả năng sẽ bị KFA sa thải
HLV Klinsmann nhiều khả năng sẽ bị KFA sa thải

AB

Son Heung-min gửi tâm thư trên MXH sau khi Hàn Quốc bị loại khỏi Asian Cup, hàng triệu fan xúc động thả tim

Son Heung-min gửi tâm thư trên MXH sau khi Hàn Quốc bị loại khỏi Asian Cup, hàng triệu fan xúc động thả tim

Ngôi sao Son Heung-min nhận lỗi về bản thân sau khi tuyển Hàn Quốc bị loại khỏi Asian Cup 2023.