Vụ nam huấn luyện viện thể hình bán dâm cho gái trẻ: Nữ 'tú bà' 9X khai gì?

Sau thời gian xác lập chuyên án đấu tranh, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên, Hà Nội đã khám phá đường dây môi giới mại dâm, liên quan đến tú bà 9X và 1 nam huấn luyện viên thể hình.

Cơ quan điều tra Công an quận Long Biên (TP. Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (SN 1990) trú ở phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra về hành vi môi giới mua bán dâm , theo thông tin từ ANTD.

Nguyễn Phương Thảo và nam huấn luyện viên thể hình không hề biết mặt nhau cho đến khi giao dịch làm ăn. 

Thảo từng là du học sinh, mới về nước từ đầu năm 2020. Qua các mối quan hệ  trên mạng xã hội, Thảo nắm được nhu cầu sinh lý của những cá nhân chuyên “nhắm” đến nam giới trẻ khỏe.

Nữ 9X môi giới và nam  huấn luyện viên thể hình bán dâm  giá 18 triệu đồng.
Nữ 9X môi giới và nam huấn luyện viên thể hình bán dâm giá 18 triệu đồng.

Nam thanh niên bán dâm khai nhận tên là Nguyễn 30 tuổi, từ tỉnh ngoài về Hà Nội. Bằng công việc hướng dẫn – huấn luyện người mới tập tại các trung tâm Gym và các phòng tập thể hình nổi tiếng ở Hà Nội, Nguyễn kiếm được thu nhập kha khá. Học viên của Nguyễn đa số là nữ giới ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Sau nhiều lần ăn uống, cà phê với những vị khách nữ lắm tiền, Nguyễn đồng ý đáp ứng nhu cầu sinh lý cho ai chấp nhận mức giá “hợp lý”!

Thông qua mạng xã hội cũng như các phòng tập Gym, Nguyễn kiếm thêm cho mình khá nhiều khách nữ. Trong thời gian tương tác với nhiều người trên mạng xã hội, Nguyễn và Thảo đã biết đến nhau.

Thảo biết được Ng. có nhu cầu muốn kiếm tiền ngoài thu nhập nghề huấn luyện viên thể hình nên đã chủ động khai thác “khách hàng” trên mạng xã hội. 

Ngày 28/7, Thảo nhận được đề nghị của 1 vị “khách” nữ, muốn tìm người bán dâm là nam giới. Sau khi được Thảo gửi ảnh của Ng., vị “khách” nữ đồng ý giá “vui vẻ” 18 triệu đồng. Thảo thông báo cho Ng., nhưng bớt giá tiền xuống còn 12 triệu đồng. Và khi nam huấn luyện viên Ng. đang "vui vẻ" cùng khách ở khách sạn đã bị lực lượng công an bắt quả tang.

Chiều 4/8, đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm ở một khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên thì bị công an bắt quả tang.

Cũng theo công an, đường dây môi giới mại dâm này chủ yếu liên lạc qua mạng xã hội.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra.

Theo điều 23 Nghị định 167/2013/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội, phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100-300.000 đồng đối với hành vi bán dâm . Phạt tiền từ 300-500.000 đồng trong trường hợp bán dâm cho nhiều người cùng một lúc.

Về xử lý hành chính, theo Nghị định 167/2013/NĐ-CP, phạt tiền từ 500.000-1.000.000 đồng đối với hành vi mua dâm. Phạt tiền từ 2- 5 triệu đồng trong trường hợp mua dâm nhiều người cùng một lúc. Phạt tiền từ 5-10 triệu đồng đối với hành vi lôi kéo hoặc ép buộc người khác cùng mua dâm.

(Tổng hợp)

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương