Xe đưa đón học sinh không đóng cửa, 1 học sinh rơi xuống đường tử vong

Trong lúc tài xế xe đưa đón học sinh đánh lái để nhường đường, một học sinh lớp 6 văng ra khỏi xe, đập đầu xuống đường và tử vong tại chỗ.

Ngày 3-11, Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang điều tra vụ việc xe đưa đón học sinh không đóng cửa khiến 1 em lớp 6 tử vong.

Trước đó vào khoảng 12h20 trưa 2-11, ông Trần Văn Liều (49 tuổi, trú tại thôn Trung Hòa, xã Dliê Ya, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển xe 50 chỗ đón học sinh từ thôn Tân Thành, xã Dliê Ya đến Trường THCS Ama Trang Lơng (Dliê Ya).

Trong quá trình di chuyển, tài xế quên đóng cửa xe nên khi đi đến đoạn đường thuộc thôn Ea Sim (xã Dliê Ya) thì em Nguyễn Gia H. (học sinh lớp 6C Trường THCS Ama Trang Lơng) đứng gần cửa, bị ngã xuống đường. Ngay khi đó, bánh sau của chiếc xe đưa đón học sinh này cán qua người khiến em H. tử vong tại chỗ.

  Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh ĐX

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh ĐX

Theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Krông Năng, ông Liều có xe khách, hợp đồng với Trường THCS Ama Trang Lơng là dịch vụ xe đưa đón học sinh. 

Thời điểm xảy ra vụ việc, ông Liều đánh lái để nhường đường. Cú đánh tay lái quá gấp khiến cháu H. đang ngồi trên xe bị văng ra ngoài (do cửa xe không đóng), đập đầu xuống đường và tử vong tại chỗ.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Krông Năng điều tra, xử lý theo quy định.

Sau khi nắm bắt tình hình Phòng GD&ĐT đã chỉ đạo Ban giám hiệu trường phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh, cán bộ giáo viên trong nhà trường ổn định tâm lý cho học sinh, đặc biệt là số học sinh trên cùng một chuyến xe. Đồng thời tổ chức thăm viếng chia sẻ cùng gia đình và người thân có học sinh tử vong.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (31/10-1/11): Nam Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (31/10-1/11): Nam Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 1/11 các vùng trong cả nước. Nhiệt độ Hà Nội, TP HCM và các khu vực khác vào ngày mai là bao nhiêu?