Xem tử vi hàng ngày 11/4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi hàng ngày 11/4/2023 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của tuổi Tý

Công việc: Công việc được giải quyết rất gọn gàng, làm đâu xong đấy. Hiệu suất làm việc của những chú Chuột được cải thiện đáng kể trong hôm nay khi bản mệnh tìm được đúng hướng đi cho mình, có không gian phát triển năng lực sau này.

Tình cảm: Tuy nhiên, Thủy – Thổ xung khắc khiến đường tình duyên của con giáp này không được thuận lợi cho lắm. Đôi lứa xảy ra nhiều mối mâu thuẫn, tranh cãi liên miên mà không tìm được cách giải quyết. Tình yêu vẫn còn nhưng lại không thể vượt qua khúc mắc hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Con giáp này chẳng cần phải lo nghĩ tới chuyện tiền nong nhiều như khoảng thời gian trước nhờ có doanh thu vững vàng từ công việc chính.

Cẩn trọng: Sức khỏe có chuyển biến nghịch hướng so với công việc và tình yêu.

Tuổi Giáp Tý: Công việc được giải quyết gọn gàng, làm đâu xong đấy.

Tuổi Bính Tý: Hiệu suất làm việc được cải thiện đáng kể.

Màu sắc vượng vận: Đen, trắng

Quý nhân: Thân, Hợi, Sửu

Con số may mắn: 5, 7

2. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của tuổi Sửu

Công việc: Hôm nay không phải là một ngày may mắn với người tuổi Sửu. Hôm nay mang đến cho người tuổi này không ít áp lực trong công việc khiến tinh thần của những chú Trâu xuống dốc nhanh chóng. Thậm chí có người không kiểm soát được cảm xúc dẫn đến mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lận đận. Sửu Tuất tương xung báo hiệu con giáp này dễ gặp nhiều phiền phức do vận đào hoa của mình gây ra. Đặc biệt là nữ mệnh cần phải chú ý hơn trong việc tiếp giao với người khác giới, không khéo lại có sở khanh lợi dụng.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Các hạng mục đầu tư bất ngờ gặp trở ngại khiến nguồn tiền thu vào ngưng trệ.

Cẩn trọng: Tránh để cơ thể nhiễm lạnh bằng cách uống nhiều nước ấm, ăn nhiều hoa quả.

Tuổi Ất Sửu: Tinh thần xuống dốc vì đối mặt nhiều áp lực trong công việc.

Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Thiếu sự tập trung và tính chuyên nghiệp khi làm việc.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tý, Sửu, Tỵ

Con số may mắn: 2, 11

3. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của tuổi Dần

Công việc: Người tuổi Dần trong ngày hôm nay nên việc làm ăn diễn ra thuận lợi, những dự án đầu tư đều có dấu hiệu khởi sắc, tiền tài, bổng lộc tăng tiến. Nên tranh thủ thời cơ này để làm đầy túi tiền bởi không phải lúc nào cơ hội như vậy cũng xuất hiện.

Tình cảm: Hôm nay có thể làm giảm bớt niềm vui trong ngày cho con giáp này khi chuyện tình cảm vẫn khiến bạn phải phiền lòng rất nhiều. Do đó, bạn nên cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói, tránh gây bất hòa, khó nhìn mặt nhau trong tương lai vì những lời nói quá đáng trong lúc cãi cọ.

Tài vận: Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Thu nhập ổn định nhưng các khoản phát sinh lại vượt ngoài tầm kiểm soát nên dễ gây thâm hụt.

Cẩn trọng: Chú ý quan sát phía trước phía sau khi tham gia giao thông.

Tuổi Bính Dần: Tiền tài, bổng lộc tăng tiến, tài chính dư dả.

Tuổi Nhâm Dần: Phiền lòng vì tình cảm rối ren, chú ý lời nói trong lúc nóng nảy.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá cây

Quý nhân: Tý, Tuất, Hợi

Con số may mắn: 1, 4

Xem tử vi hàng ngày 11/4 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 1.

4. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của tuổi Mão

Công việc: Trong công việc, dù lượng công việc mà tuổi Mão phải đảm nhận trong thời gian này không hề ít nhưng may mắn có Chính Ấn soi đường chỉ lối, giúp bạn bình tĩnh, tự tin, nhìn ra những cơ hội tiềm tàng mà người khác không thấy được, từ đó gặt hái thành công.

Tình cảm: Ngũ hành tương xung có thể là nguyên nhân khiến bạn và người ấy có những mâu thuẫn và xung đột bất ngờ, khiến cho cả hai đều cảm thấy tổn thương vì không được đối phương thông cảm và thấu hiểu cho. Tình cảm vì thế có thể sẽ phải đối mặt với sự rạn nứt.

Tài vận: Vấn đề tài chính không còn là nỗi lo, miễn bạn có thể kiểm soát được thói quen chi tiêu của mình thì chuyện tiền bạc sẽ không còn là yếu tố cản trở bạn.

Cẩn trọng: Tâm trạng uể oải, thường hay suy nghĩ tiêu cực do ảnh hưởng của Thương Quan.

Tuổi Tân Mão: Khối lượng công việc lớn nhưng vẫn bình tĩnh và tự tin đối mặt.

Tuổi Quý Mão: Đôi lứa có những mâu thuẫn và xung đột bất ngờ.

Màu sắc vượng vận: Xanh rêu

Quý nhân: Hợi, Dần, Mùi

Con số may mắn: 5, 21

5. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tác động của ngày tương xung gây ra cho người tuổi này khá nhiều rắc rối và chuyện dở khóc dở cười. Tiểu nhân xuất hiện biến trắng thành đen, chuyển phúc thành hoạ và tuổi Thìn lại phải tốn thêm nhiều thời gian để giải quyết vấn đề.

Tình cảm: Bạn chưa thực sự biết cách giữ khoảng cách với những người khác phái. Sự thân thiện và cởi mở của bản mệnh vô tình khiến cho người ấy cảm thấy bất an, lo lắng rằng tình cảm hai người dễ tan vỡ vì có kẻ thứ ba xen vào. Ghen tuông, nghi ngờ liên tục xảy ra dày vò tâm lý của cả hai.

Tài vận: Bù lại, vận trình tài lộc vô cùng hanh thông rộng mở. Những người làm kinh doanh được hưởng lợi rất nhiều từ cát thần này, có nhiều cơ hội làm ăn hiếm có. Bản mệnh nếu biết khéo léo tận dụng thời cơ cũng như phát huy thế mạnh của mình thì hôm nay sẽ là một ngày rất rực rỡ đối với con giáp này, tiền bạc vào nhà nhiều không kể xiết.

Cẩn trọng: Bất an, hoang mang vì có hoạ tiểu nhân đeo bám.

Tuổi Bính Thìn: Gặp nhiều rắc rối vì đào hoa sát ập đến.

Tuổi Canh Thìn: Vận trình tài lộc vô cùng hanh thông rộng mở.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Dần, Mão, Thân

Con số may mắn: 1, 18

6. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của tuổi Tỵ

Công việc: Cái tôi của người tuổi Tị bị đẩy lên cao, con giáp này luôn khăng khăng muốn mọi việc vận hành đúng như mong muốn mà bỏ ngoài tai mọi lời góp ý của người khác. Vốn là người quyết đoán, bạn không thích người khác xen vào việc của mình.

Tình cảm: Hỏa sinh Thổ phần nào xoa dịu đi sự nóng nảy trong ngày hôm nay của người tuổi Tị. Tình cảm mà đối phương trao cho khiến bản mệnh thấy vô cùng yên tâm và ấm áp. Bạn hài lòng với hạnh phúc mình đang có và cố gắng hết sức để bảo vệ cho điều đó.

Tài vận: Vận trình tài lộc dư dôi. Tiền bạc ùn ùn đổ về túi, bản mệnh lại biết tiết kiệm nên luôn có khoản dư đề phòng những lúc cấp bách.

Cẩn trọng: Vấn đề về da và hệ hô hấp có vấn đề, chú ý tới trang phục trước khi ra khỏi nhà.

Tuổi Quý Tị: Hài lòng với hạnh phúc mình đang có.

Tuổi Kỷ Tị: Càng cứng đầu thì càng dễ “ngã đau”.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Sửu, Ngọ, Mùi

Con số may mắn: 5, 12

Xem tử vi hàng ngày 11/4 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 2.

7. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của tuổi Ngọ

Công việc: Người tuổi Ngọ gặp được không ít may mắn trong ngày hôm nay. Với trí tuệ sáng suốt của mình, bản mệnh dễ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, nếu phải tham gia thi cử, bạn cũng sẽ đạt được thành tích khả quan.

Tình cảm: Đào hoa vượng sắc giúp vận trình tình cảm suôn sẻ nhiều bề. Nam nữ tới tuổi dựng vợ gả chồng, tình yêu cứ đến một cách tự nhiên, không phải gượng ép chút nào. Hôm nay có thể nói là một ngày nhiều tin vui với những chú Ngựa.

Tài vận: Vận trình tài lộc được đà thăng tiến. Tài vận có chiều hướng gia tăng rõ rệt nên con giáp này không cần phải nghĩ ngợi nhiều tới vấn đề chi tiêu.

Cẩn trọng: Chủ quan, tắc trách nên phải gánh lấy những hậu quả nặng nề.

Tuổi Mậu Ngọ: Những người đứng trên cương vị lãnh đạo được cát tinh che chở.

Tuổi Nhâm Ngọ: Đào hoa vượng sắc giúp vận trình tình cảm suôn sẻ nhiều bề.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tị, Mùi, Tuất

Con số may mắn: 3, 4

8. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của tuổi Mùi

Công việc: Trong hôm nay người tuổi Mùi cần chú ý đến những dấu hiệu cảnh báo. Có thể thành tích tốt trong công việc của bạn sẽ khiến những kẻ tiểu nhân nảy sinh ghen ghét, tìm cách ngáng trở, cản bước tiến của bạn. Hãy để ý tới bất cứ ai tiếp cận để nịnh nọt mình, chớ vì những lời bùi tai mà nhẹ dạ cả tin.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Các cư xử có phần xốc nổi và thiếu đi sự ôn nhu thường ngày dễ khiến các cặp đôi thường rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh. Người độc thân nếu cởi mở, hoà đồng với mọi người hơn thì sẽ dễ dàng tìm được chân mệnh cuộc đời.

Tài vận: Cũng trong hôm nay, chuyện kinh doanh của những chú Dê cũng khó mà suôn sẻ. Kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng cơ hội này để giậu đổ bìm leo, khiến cho bản mệnh điêu đứng vì phá tài hao lộc. Lại có nhiều chuyện cần phải chi tiêu càng khiến cho bản mệnh khó lòng xoay sở.

Cẩn trọng: Việc sử dụng một lượng lớn đồ ăn cay nóng dễ khiến tinh thần bất ổn, hay nóng nảy.

Tuổi Kỷ Mùi: Chuyện kinh doanh khó mà suôn sẻ, có điềm báo phá tài.

Tuổi Tân Mùi: Nhiều chuyện cần phải chi tiêu dẫn đến khó lòng xoay sở.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Hợi, Mão, Ngọ

Con số may mắn: 5, 13

9. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không quá phức tạp. Có thể nói ngày hôm nay là bước ngoặt lớn đối với người tuổi Thân khi Thiên Ấn phù trợ củng cố nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần phấn chấn để hoàn thành nốt các công việc còn đang dang dở.

Tình cảm: Người còn độc thân cũng có cơ hội thoát kiếp cô đơn trong ngày hôm nay. Duyên phận đến rất bất ngờ mà không hề báo trước, bản mệnh chớ nên e ngại hay chần chừ, hãy cố gắng nắm giữ cơ hội ngay khi có thể. Đừng quá khắt khe với đối phương cũng như với chính mình, ai cũng có quyền được hưởng hạnh phúc.

Tài vận: Thời điểm này, bạn chẳng cần phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền khi có thêm thu nhập từ nghề tay trái, rủng rỉnh hầu bao để lo liệu những việc mình muốn.

Cẩn trọng: Đề phòng điềm báo hao tài vì những chuyện không đâu, như bao đồng lo chuyện người khác.

Tuổi Mậu Canh Thân (Mộc): Đường tài lộc rộng mở thênh thang, tài chính bớt nỗi lo.

Màu sắc vượng vận: Vàng kim

Quý nhân: Tý, Thìn, Dậu

Con số may mắn: 7, 21

Xem tử vi hàng ngày 11/4 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 3.

10. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Con giáp này nhận đủ các cơ hội để an nên làm ra khi xây dựng tốt các mối quan hệ xã giao cho mình. Tuy nhiên, nhắc nhở bản mệnh cần chú ý hơn tới vấn đề lựa chọn đối tác hay khách hàng nếu không muốn công sức của mình để người khác hưởng hết.

Tình cảm: Người đã có đôi có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Tình cảm được cả hai bên nâng niu và trân trọng nên vô cùng vững chắc, những kỉ niệm đong đầy theo thời gian, bạn đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào và thầm nhủ sẽ luôn bảo vệ hạnh phúc hiện tại.

Tài vận: Tiền tài không hẳn sẽ tràn đầy nhưng nếu biết cách chi tiêu hợp lý, bạn vẫn có thể tiết kiệm cho mình một tài khoản đáng kể.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe tụt dốc không phanh, nhất là khi chế độ sinh hoạt và ăn uống bị xáo trộn.

Tuổi Kỷ Dậu: Không phải lo lắng về tiền bạc, tài chính.

Tuổi Quý Dậu: Đôi lứa có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm với đối phương.

Màu sắc vượng vận: Bạch kim

Quý nhân: Sửu, Thân, Tuất

Con số may mắn: 4, 6

11. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của tuổi Tuất

Công việc: Chuyện kinh doanh của tuổi Tuất đang diễn ra cực kì thuận lợi, tiền bạc thu về tay nhiều không kể xiết. Đặc biệt, cát thần này nâng đỡ cho những người làm nghề tự do, hãy tranh thủ cơ hội để kiếm về lợi nhuận cực lớn nhé.

Tình cảm: Vận trình tình cảm an yên, vui vẻ. Người độc thân mặc dù chưa gặp được ý trung nhân thì vẫn đang rất thoải mái với cuộc sống hiện tại. Tử vi cho biết nếu con giáp này kết đôi với người có mệnh Hoả hoặc Kim thì sẽ có lợi hơn cho cuộc sống hôn nhân.

Tài vận: Có vẻ hôm nay tuổi này khá may mắn về đường tài lộc, bạn hãy chọn hướng này làm hướng xuất hành hoặc tiến hành các hoạt động cầu tài nhé. Bạn sẽ có nguồn thu lớn hơn tưởng tượng rất nhiều hôm nay đó.

Cẩn trọng: Cảm xúc, tinh thần là thứ quan trọng nhất chi phối tới nhiều yếu tố.

Tuổi Mậu Tuất: Nên chọn hướng may mắn để xuất hành hoặc cầu tài.

Tuổi Canh Tuất: Kinh doanh thuận lợi, buôn bán có lãi.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Dần, Ngọ, Dậu

Con số may mắn: 1, 2

12. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Không quá khó hiểu khi bản mệnh liên tiếp nhận được khen ngợi tới tấp từ cấp trên và những người đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, tuổi Hợi cũng cần thận trọng hơn trước những kẻ có dã tâm mưu mô, lợi dụng mình.

Tình cảm: Phương diện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu suy giảm. Bạn ngày càng thất vọng và buồn phiền vì sự vô tâm của người ấy, bạn muốn nói ra nhưng lại không biết bắt đầu như thế nào. Cả hai càng im lặng càng khiến cho bầu không khí giữa hai bên trở nên ngột ngạt hơn.

Tài vận: Con giáp này nên tránh các hoạt động đầu tư vào hôm nay. Vận may có vẻ chưa tìm đến bạn nên đừng chi tiêu quá tay trong thời gian này nhé.  

Cẩn trọng: Vấn đề về sức khỏe tuyệt đối không thể coi thường, nhất là những người đang mắc các bệnh về đường hô hấp.

Tuổi Kỷ Hợi: Nên tránh các hoạt động đầu tư tài chính lúc này.

Tuổi Quý Hợi: Khoảng cách đôi lứa ngày càng xa nhau hơn.

Màu sắc vượng vận: Xanh biển

Quý nhân: Tý, Sửu, Mão

Con số may mắn: 4, 15

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

THẢO VY