Xem tử vi hàng ngày 11/4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi hàng ngày 11/4/2023 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Các Bạch Dương tuy có tài nhưng hãy bình tĩnh và cẩn thận đừng quá hiếu thắng nếu không sẽ gây ra những sai lầm đáng tiếc trong công việc. Hôm nay bạn nên chi tiêu cho công việc hoặc học hành.  

Tình cảm: Tình cảm của các Bạch Dương độc thân có vẻ chưa đủ chín mùi để có thể đơm hoa kết trái. Nhưng đừng vội chán nản, hãy chăm sóc bản thân thật tốt, người dành cho bạn nhất định sẽ xuất hiện vào đúng lúc.

Sức khoẻ: Dương Dương hãy tập thói quen ăn uống healthy, đừng ăn thức ăn quá nhiều dầu mỡ nhé.

Tâm trạng: Thoải mái, vui vẻ và có nhiều kỳ vọng vào tương lai.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 52

2. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vì luôn phấn đấu và cố gắng tự thân, nên các Kim Ngưu gặt hái được kha khá thành quả. Hãy cố gắng tập trung thật tốt đừng để những câu chuyện phiếm nơi công sở ảnh hưởng đến bạn nhé.

Tình cảm: Hôm nay Kim Ngưu hãy nghe theo tiếng gọi của con tim, đừng qua lý trí sẽ khiến đối phương chán nản và không bước về phía bạn. Thay đổi không khí để cuộc sống thêm phần lãng mạn.

Sức khoẻ: Hãy kiên trì với những bài tập rèn luyện sức khỏe. Thử đi bộ để luyện thêm sự bền bỉ cũng là một ý kiến hay đó nha.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn và không dễ để kiểm soát tốt các cảm xúc tiêu cực.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 6,11

3. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Hôm nay Song Tử muốn lên kế hoạch để thực hiện danh sách việc cần làm của mình sao cho phù hợp. Điều đó sẽ khiến Song Tử giảm bớt các áp lực và tìm ra một vài thứ thú vị.

Tình cảm: Dừng giấu tâm sự của của mình vào lòng, các Song Tử hãy chia sẻ với người thân, bạn bè, vì họ cũng muốn lắng nghe bạn thật nhiều. Đừng ôm hết vào lòng sẽ khiến khoảng cách của bạn và mọi người xung quanh càng xa hơn đó.

Sức khỏe: Thêm các loại ngũ cốc vào bữa ăn để có thêm nhiều chất dinh dưỡng.

Tâm trạng: Phản ứng thái quá trước các thay đổi xung quanh.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 8, 22

Xem tử vi hàng ngày 11/4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 1.

4. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Hôm nay Cự Giải hãy sử dụng sự bình tĩnh của mình để giải quyết các vấn đề và mâu thuẫn cấp bách trong nhóm làm việc hoặc học tập của mình. Đừng để bị cuốn vào những cảm xúc nóng giận, nếu không công việc sẽ không thể tiếp tục tiến triển. 

Tình cảm: Cự Giải tránh nói những câu nặng lời với đối phương hôm nay để không làm vấn đề thêm phức tạp khó cứu giảng. 

Sức khỏe: Hoạt động của thận không được tốt vì thói quen uống nước đêm nhiều, trong khi lượng nước trong ngày không đủ cho hoạt động cơ thể.

Tâm trạng: Nhạy cảm, dễ bị kích động bởi lời nói của người khác.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 5, 10

5. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Hôm nay các bạn làm việc khá năng suất, tạo được nhiều thành quả. Hãy tiếp tục phát huy khả năng nhạy bén của mình để vươn xa hơn nữa và đạt những thành tựu to lớn hơn nhé.

Tình cảm: Hãy quan sát kĩ lưỡng đối phương để chắc chắn rằng bạn đã trao tình cảm cho đúng người để tránh đau khổ về sau.

Sức khỏe: Sức khỏe có vấn đề đáng quan tâm do bạn chưa duy trì được thói quen sinh hoạt khoa học và lành mạnh.

Tâm trạng: Bộc trực, ngay thẳng và nghĩ gì nói nấy.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 6, 10

6. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Xử Nữ đang có được vị trí công việc tốt và xứng đáng với năng lực của mình. Nhưng đừng vì vậy mà điên cuồng lao đầu vào công việc. Bạn nên chủ động điều chỉnh nhịp độ công việc của mình để luôn cảm thấy thoải mái để làm việc và đạt được hiệu quả mong muốn.

Tình cảm: Tình cảm không được tốt như công việc do bạn vẫn chưa tìm được tiếng nói chung và dễ có những xung đột từ những bàn luận chuyện thường ngày. Bạn quá nghiêm khắc không chỉ với bản thân mà với mọi người trong thời gian gần đây nên họ cũng cảm thấy đôi lúc bạn thật khó gần gũi và cảm thấy thực sự chưa có được cảm giác tin tưởng ở bạn.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe có chiều hướng khả quan nhờ ý thức và kế hoạch chăm sóc cơ thể tốt của chòm sao này.

Tâm trạng: Căng thẳng, nặng nề và không kiểm soát tốt cảm xúc tiêu cực.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 5, 12

Xem tử vi hàng ngày 11/4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 2.

7. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Công việc không có nhiều tiến triển nổi bật, vậy nên rất khó để bạn có thể tự hào ngẩng cao đầu trước mặt mọi người. Khi gặp khó khăn nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết và quan trọng là phải tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang đứng trên bờ vực tan vỡ, mà người gây ra lỗi lầm không ai khác lại chính là bạn. Ngọt ngào rồi hờ hững, thậm chí không quan tâm người ấy đang như thế nào, khiến cho đối phương càng ngày càng tủi thân, buồn rầu, đau khổ.

Sức khỏe: Sự chủ quan, lơ là đối với vấn đề về sức khỏe dễ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng khiến bạn hối hận về sau.

Tâm trạng: Cứng nhắc, cố chấp và không dễ bị tác động bởi điều gì.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 5, 32

8. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Bạn không còn nhiều sự bận rộn, đây là khoảng thời gian vô cùng tốt để tính toán cho các kế hoạch sắp tới và nhiều khả năng sẽ mang lại cho bạn những cơ hội kiếm tiền tốt nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp vài trúc trắc. Bọ Cạp có xu hướng phụ thuộc quá mức vào người yêu của mình, bạn sẽ không thể trụ vững nếu như một ngày nào đó họ rời đi. Cho dù là chuyện tình yêu, hãy học cho mình cách để trở nên độc lập, cả về tài chính lẫn tinh thần.

Sức khỏe: Bọ Cạp nên áp dụng những biện pháp giảm cân phù hợp với mình nhé. Giảm cân quá nhanh sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mình đấy.

Tâm trạng: Thân thiện, hoà nhã và gần gũi với những người xung quanh.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 7, 24

9. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Nhân Mã đang cố gắng hết sức để hoàn thành mọi công việc còn dang dở của những ngày trước đó. Bạn biết mình cần phải lo lắng cho tương lai, gia đình nhiều hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lên xuống thất thường giống hệt như tính cách của chòm sao này. Sự thiếu rõ ràng trong vấn đề cảm xúc và cách cư xử của bản thân dễ gây ra những hiểu lầm không đáng có cho những người thân yêu bên cạnh.

Sức khỏe: Sức khỏe hiện tại không được tốt cho lắm. Đừng làm việc quá sức, cũng đừng chơi quên ngày tháng, cần chú ý nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Vui buồn lẫn lộn, có đôi lúc không hiểu bản thân đã cư xử như thế nào.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 13, 31

Xem tử vi hàng ngày 11/4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 3.

10. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Ma Kết sẽ có những cơ hội tham gia hội họp và xã giao nhiều hơn với các đối tác hữu ích trong công việc. Nếu có thể phát huy được khả năng ngoại giao của mình, đừng quá nhút nhát bởi nó sẽ khiến của bạn mất đi cơ hội tốt.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như ý muốn. Đã đến lúc Ma Kết cần phải xác định và cân bằng tốt giữa nhu cầu và lý trí trong chuyện yêu đương. Việc lý tưởng hoá cảm xúc đôi khi khiến chòm sao này hiểu lầm về sự quan tâm của người khác đối với mình.

Sức khỏe: Tình trạng cơ thể không có vấn đề cần lo lắng nhưng cần tránh chủ quan, lơ là trong chế độ ăn uống, ngủ nghỉ.

Tâm trạng: Tâm trạng thay đổi thất thường và dễ nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện không đáng.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 18, 90

11. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Công việc của các Bảo Bình hôm nay khá suôn sẻ. Bảo Bình giải quyết các công việc bằng lý trí hơn là cảm xúc. Tại công ty, Bảo Bảo luôn sẵn sàng làm việc, không ngại khó.

Tình cảm: Cung hoàng đạo này rất thận trọng trong chuyện tình cảm. Thứ bạn cần là những cảm xúc chân thành của hai người yêu nhau, cho nên bạn không muốn vội vàng để rồi phải nếm cay đắng khi chọn sai người. Bạn thà chậm nhưng chắc còn hơn.

Sức khỏe: Trên đà theo đuổi đam mê nên bạn không quá quan tâm tới những sự chuyển biến bên trong cơ thể mình.

Tâm trạng: Sống khép kín và ngại chia sẻ với những người xung quanh.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 6, 82

12. Tử vi hàng ngày 11/4/2023 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư có những mâu thuẫn bên trong gây ra sự lo lắng nhất thời. Nhưng chính điều này lại là động lực để bạn hoàn thành những mục tiêu trong cuộc sống mà trước đó chưa có đủ dũng cảm để thực hiện.

Tình cảm: Song Ngư luôn nghĩ đến nửa kia của mình, luôn muốn làm cho họ vui. Điều này khiến đối phương thêm phần tin tưởng và cảm giác an toàn khi ở bên bạn.

Sức khỏe: Tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài do áp lực trong công việc gây ra.

Tâm trạng: Tập cho mình thói quen nghe nhạc, xem phim là cách lý tưởng để cải thiện tâm trạng tồi tệ.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 4, 17

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

THẢO VY