Xem tử vi hàng ngày 13/2/2022 của 12 con giáp chi tiết, chính xác

Xem tử vi hàng ngày 13/2/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 13/2/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Dậu Tý tương phá nên tuổi Tý tiến hành việc gì cũng không được như mong muốn. Con giáp này phải tự lực cánh sinh vượt qua mọi thách thức trong công việc mà không tìm được bất cứ sự giúp đỡ nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút trở ngại. Nhắc nhở người tuổi này cần phải thận trọng, ‘chậm mà chắc’ chứ đừng quá nóng vội mà về sau hối hận. Con giáp này cần thể hiện tình yêu chân thành của mình để tạo sự tin tưởng ở đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp may mắn. Nhờ có Thực Thần che chở mà bản mệnh giữ được sự kiên nhẫn trong các kế hoạch đầu tư, có người mang tiền bày ra trước mắt.

Cẩn trọng: Hoạ tiểu nhân đeo bám nên làm gì cũng bị cản trở.

+ Tuổi Bính Tý: Không cân bằng được giữa phương diện tiền bạc và tình cảm.

+ Tuổi Nhâm Tý: Không giữ được thái độ ôn hoà với người trong gia đình.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 7

2. Tử vi hàng ngày 13/2/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Dậu Sửu chiếu mệnh giúp tuổi Sửu có thể an tâm xúc tiến các kế hoạch của mình. May mắn là con giáp này luôn làm chủ được mọi tình thế và nhờ vậy mà không có việc gì là có thể làm khó được bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Mối quan hệ của tuổi Sửu với nửa kia đã chín muồi và có thể tính tới chuyện tiến xa hơn nữa. Tình yêu của hai người may mắn luôn nhận được sự ủng hộ và quan tâm của gia đình, bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Chất lượng cuộc sống của con giáp này được nâng cao đáng kể nhờ có nguồn thu nhập rủng rỉnh trong ngày.

Cẩn trọng: Chớ nên nhẹ dạ cả tin mà trao lầm tình cảm cho người không xứng đáng.

+ Tuổi Quý Sửu: Dễ bỏ lỡ những cơ hội đáng quý trong công việc.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 13

3. Tử vi hàng ngày 13/2/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tử vi dự đoán con giáp này nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức đặt ra trong công việc do ảnh hưởng của ngũ hành tương xung. Mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên không được tháo gỡ kịp thời nên càng khiến không khí làm việc thêm căng thẳng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn định. Theo trithuctot.com bên cạnh con giáp này luôn có người bạn đồng hành đúng nghĩa, chỉ cần bản mệnh gặp khó khăn gì thì cũng đều tìm được động lực để vượt qua. Gia đình lúc này mang lại cho tuổi Dần khá nhiều cảm hứng để quay trở lại với công việc.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Chính Tài che chở mang đến cho con giáp này những khoản tiền bất ngờ, còn được quý nhân hỗ trợ một số rủng rỉnh.

Cẩn trọng: Chớ bi quan, chán nản mỗi khi gặp khó khăn.

+ Tuổi Bính Dần: Không tìm được cách giải quyết phù hợp cho những mâu thuẫn.

+ Tuổi Nhâm Dần: Tiền bạc có vấn đề cần lo lắng.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7, 19

4. Tử vi hàng ngày 13/2/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Mão Dậu tương xung nên người tuổi này làm gì cũng không đến nơi đến chốn. Công việc chịu nhiều tác động từ bên ngoài nên nếu không giữ được sự tập trung thì khó lòng có thể hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Mối quan hệ tình cảm của tuổi này với nửa kia thường xuyên xảy ra cãi cọ vì nghi ngờ vô cớ. Ngoài ra, các cặp đôi không có nhiều niềm tin ở đối phương nên không giữ được tình yêu của mình trước những sóng gió bất ngờ.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Bản mệnh có được cuộc sống thoải mái, sung túc nhờ nguồn thu nhập rủng rỉnh trong ngày.

Cẩn trọng: Sự bất cẩn trong công việc sẽ gây ấn tượng xấu với những người xung quanh.

+ Tuổi Đinh Mão: Chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm.

+ Tuổi Tân Mão: Có những quyết định gây hối hận.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 4, 6

5. Tử vi hàng ngày 13/2/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Người làm kinh doanh buôn bán có được ngày làm việc vô cùng suôn sẻ. Tư duy nhạy bén và nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà con giáp này có những bước chuyển mình đáng kể trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn được duy trì ở mức tốt. Bản mệnh thoải mái và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại vì vẫn luôn đảm nhiệm tốt vai trò của mình. Người độc thân tránh nên quyết định vội vàng mà về sau phải hối hận.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Ngày nhị hợp mang đến cho người tuổi Thìn nhiều cơ hội kiếm tiền tiềm năng, việc dám nghĩ dám làm sẽ đưa bản mệnh đến gần hơn với thành công.

Cẩn trọng: Đừng nên chủ quan và bảo thủ với quan điểm của mình vì không có ai là hoàn hảo.

+ Tuổi Canh Thìn: Tính toán thiếu kỹ lưỡng nên gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

+ Tuổi Nhâm Thìn: Nên thẳng thắn cùng ngồi xuống giải quyết vấn đề.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 6, 8

6. Tử vi hàng ngày 13/2/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Người tuổi Tỵ bắt đầu ngày mới với vô số các cơ hội hợp tác và mở rộng quy mô làm ăn. Các kế hoạch đều có sự tiến bộ vượt bậc nhờ có Chính Quan nâng đỡ, nhưng bản mệnh vẫn nên tập trung vào việc nâng cao vốn tri thức cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Đây là thời điểm thích hợp để các cặp đôi hoá giải hiểu lầm và mâu thuẫn đang tồn tại trước đó. Người độc thân có thể mạnh dạn chinh phục người mình cảm mến nhờ có đào hoa vượng che chở.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập không quá dư dả nhưng cũng không đến nỗi túng thiếu. Tuổi Tỵ có thể bắt đầu tính tới các kế hoạch tiếp theo.

Cẩn trọng: Sức khoẻ là quan trọng nhất nên đừng bỏ qua các vấn đề liên quan tới cơ thể mình.

+ Tuổi Ất Tỵ: Còn nhiều mâu thuẫn và hiểu lầm tồn tại trong mối quan hệ tình cảm.

+ Tuổi Quý Tỵ: Tránh so đo hay tính toán thiệt hơn trong tình yêu.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 3

7. Tử vi hàng ngày 13/2/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong ngày nên sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, cách cư xử của con giáp này chưa được hài hoà cho lắm vì những hành vi xốc nổi, thiếu suy nghĩ từ người tuổi này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều vướng mắc. Tử vi dự đoán tuổi Ngọ đang quẩn quanh với mớ suy nghĩ rối bời trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ của con giáp này với nửa kia dễ đổ vỡ hơn khi liên tục có sự phá hoạ của kẻ tiểu nhân.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Bản mệnh cần sớm chấn chỉnh lại kế hoạch chi tiêu nếu không muốn rơi vào tình trạng túng thiếu.

Cẩn trọng: Tâm trạng không tốt ít nhiều ảnh hưởng tới sức khoẻ.

+ Tuổi Bính Ngọ: Tiền mất tật mang vì nhẹ dạ cả tin.

+ Tuổi Nhâm Ngọ: Nên rút ra những bài học kinh nghiệm sau những lần vấp ngã.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8, 26

8. Tử vi hàng ngày 13/2/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Con giáp này thể hiện rõ trí thông minh và năng lực trong các kế hoạch đang theo đuổi. Tuy nhiên, việc đặt lợi ích cá nhân lên trên lợi ích tập thể vô tình cản trở bước đường tiến thân của bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lên bổng xuống trầm. Tuổi Mùi vẫn chưa cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn vì sự thâm trầm, nội tâm của mình. Có điều gì thì con giáp này cũng nên chia sẻ ra để người khác còn hiểu và tìm cách giải quyết cùng bạn.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt và tuổi Mùi không dễ để nó vụt qua.

Cẩn trọng: Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các bệnh về đường hô hấp, da.

+ Tuổi Đinh Mùi: Còn nhiều khoảng cách giữa trong mối quan hệ tình cảm.

+ Tuổi Tân Mùi: Không nên đùa giỡn với chuyện tình yêu.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 5, 6

9. Tử vi hàng ngày 13/2/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Tuổi Thân có cơ hội tạo ấn tượng tốt với cấp trên, nhờ đó mà việc thăng tiến chỉ còn là điều sớm muộn. Tử vi ngày mới khuyên con giáp này cần tập trung hơn vào các kế hoạch sắp tới để không bị gián đoạn tiến độ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Thân và nửa kia dù bận rộn đến đâu cũng không quên dành cho nhau khoảng thời gian để quan tâm, sẻ chia. Thân Dậu tương hội tạo cho hai bên cơ hội được hâm nóng tình cảm đang có dấu hiệu nguội lạnh.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư đều gặp nhiều may mắn nên dễ dàng mang về khoản thu nhập rủng rỉnh.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có chút vấn đề bất lợi, đặc biệt là về đường tiêu hoá.

+ Tuổi Bính Thân: Tiêu xài hoang phí nên dễ rơi vào tình trạng túng thiếu.

+ Tuổi Canh Thân: Nên có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 6

10. Tử vi hàng ngày 13/2/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Dậu Dậu tự hình đặt ra cho người tuổi này vô số các vấn đề phức tạp và áp lực trong công việc. Bản mệnh không giữ được cho mình sự kiên cường, quyết đoán và bản lĩnh cần thiết nên chỉ tốn công vô ích.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp thông qua những buổi gặp mặt với bạn bè. Tuy nhiên, mối quan hệ có thể tiến xa hay không lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Nếu nhanh nhạy giải quyết kịp thời rắc rối thì không có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra.

Cẩn trọng: Hung chinh soi chiếu gây trở ngại trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác.

+ Tuổi Ất Dậu: Tâm trạng ủ dột, tinh thần sa sút rõ rệt.

+ Tuổi Quý Dậu: Quyết định nóng vội gây hối hận về sau.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 10

11. Tử vi hàng ngày 13/2/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Cát tinh mang đến cho con giáp này vô số các cơ hội tốt trong công việc. Người đang theo đuổi con đường công danh hay địa vị có được những thành tựu nhất định. Tuy nhiên, đừng bao giờ ngưng cố gắng và ngủ quên trên chiến thắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm êm và thuận hoà. Tuổi Tuất và nửa kia có những phút giây ngọt ngào và lãng mạn bên cạnh nhau. Con giáp này hãy cứ an tâm tận hưởng những hạnh phúc trong hiện tại vì không phải lúc nào cũng tìm lại được cảm giác này.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chiều hướng tăng nhẹ. Bản mệnh cần tính toán tới những phương án kiếm tiền tiếp theo để nguồn vốn không bị ‘đóng băng’.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, nên thận trọng trước các mối quan hệ xung quanh.

+ Tuổi Bính Tuất: Áp lực chồng chất, không tìm được tiếng nói chung với nửa kia.

+ Tuổi Nhâm Tuất: Luôn phải dựa dẫm vào người khác vì không có chính kiến riêng.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 4, 20

12. Tử vi hàng ngày 13/2/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra có chút phức tạp. Tác động của hung tinh một cách bất ngờ khiến con giáp này khó lòng xoay xở kịp thời. Hơn nữa, vì không kiểm soát tốt cảm xúc lẫn các hành vi của bản thân mà tuổi Hợi dễ để lại ấn tượng không hay trong mắt những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm êm, viên mãn. Người độc thân được thúc đẩy nhân duyên nên dễ tìm được người ưng ý với mình. Những người đã lập gia đình có khoảng thời gian vừa đủ để nhìn nhận lại mối quan hệ hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Công việc không thuận không ảnh hưởng nhiều tới các dự án kiếm tiền của người tuổi này.

Cẩn trọng: Thái độ chủ quan và lơ là sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng trong công việc.

+ Tuổi Tân Hợi: Nhân duyên đến muộn nên cần phải kiên nhẫn chờ đợi.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8, 30

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

KHÁNH VY (tổng hợp)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương