Xem tử vi hàng ngày 2/3 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Tính đến chiều 1/9, TP.HCM đã liên hệ được 1.101 người tiêu dùng đã mua pate Minh Chay nhưng mới thu hồi được 103/1.599 hộp đã bán ra thị trường. Nhiều người đã mua để biếu tặng, thậm chí không giao nộp để chờ được bồi thường.

1. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá trôi chảy. Nguồn cảm hứng tuyệt vời đem lại cho con giáp này những ý tưởng vô cùng độc đáo và có giá trị cao. Nếu biết tận dụng và phát huy ưu điểm này thì bản mệnh sẽ chóng cải thiện được tiến độ công việc hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm, thuận hoà. Trải qua khoảng thời gian chiến tranh lạnh, các cặp đôi đã bắt đầu nói chuyện trở lại và sẵn sàng bỏ qua những gánh nặng trong lòng. Chỉ khi có được sự bao dung, cảm thông thì mới dễ gắn kết được mối quan hệ đang rạn nứt.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập vẫn tăng nhưng không đáng kể, bản mệnh cần sớm tính tới các phương án kiếm tiền dự phòng.

Cẩn trọng: Thiếu ngăn nắp và gọn gàng nên mất nhiều thời gian để tìm kiếm.

+ Tuổi Bính Tý: Vội vàng bỏ cuộc khi còn chưa thể hiện năng lực của mình.

+ Tuổi Mậu Tý: Bi quan và tiêu cực gây cản trở con đường thăng tiến.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 19

2. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Ngày tam hợp giúp người tuổi Sửu nhận được nhiều sự giúp đỡ của quý nhân. Con giáp này làm gì cũng được trôi chảy, thuận lợi. Tuy nhiên, bản mệnh lại có xu hướng dựa dẫm quá mức vào người khác nên vô hình trung hạn chế sự tiến bộ ở bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Dường như trong mối quan hệ tình cảm của tuổi Sửu với nửa kia đang thiếu đi sự thấu hiểu, cảm thông. Việc giận dỗi, ghen tuông vô cớ ở con giáp này ngoài ra còn dễ khiến đối phương cảm thấy mỏi mệt, chán nản.

Tài vận: Vận trình tài lộc lý tưởng. Người làm công ăn lương bận rộn hơn một chút, nhưng đổi lại là những cơ hội kiếm tiền vượt ngoài mong đợi.

Cẩn trọng: Cẩn trọng trong việc đi đứng, tham gia giao thông và chú ý tới vấn đề bảo hộ trong lao động.

+ Tuổi Tân Sửu: Thiếu sự chia sẻ và cảm thông cho nửa kia.

+ Tuổi Quý Sửu: Dễ dàng bỏ lỡ cơ hội phát tài trước mắt.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 6

3. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, dường như có người đang cố tình tranh công, gây thị phi cho con giáp này. Dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì việc quan trọng nhất vẫn là giữ cho mình sự bình tĩnh, sáng suốt để không tạo cơ hội cho kẻ xấu làm hại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ôn hoà. Theo trithuctot.com con giáp này đang thực hiện rất tốt việc cân bằng thời gian dành cho công việc và gia đình. Tình cảm gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp họ vượt qua những áp lực trong cuộc sống.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên bổng xuống trầm. Chi tiêu không có chừng mực, thậm chí là phung phí quá đà dễ đặt con giáp này vào tình cảnh khủng hoảng tài chính.

Cẩn trọng: Tài chính eo hẹp, dễ lâm vào cảnh nợ nần, túng thiếu.

+ Tuổi Giáp Dần: Không có khả năng quản lý tài chính vì thói chi tiêu phung phí.

+ Tuổi Canh Dần: Mâu thuẫn nảy sinh liên miên khiến đôi lứa đều mệt mỏi.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 3, 10

4. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Thực Thần đem đến cho những chú Mèo khá nhiều may mắn trên con đường công danh bổng lộc. Con giáp này cần nhạy bén nắm bắt các cơ hội trước mắt để đến gần hơn với những thay đổi trên phương diện địa vị, danh tiếng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Bản mệnh được khuyên nên dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình. Đôi khi việc hy sinh chút sở thích cá nhân để nghĩ tới người bên cạnh cũng là việc nên làm để dung hoà tốt mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Vận may giúp tài vận dễ gõ cửa ghé thăm những người này, tuổi Mẹo có thêm cơ hội nâng cao nguồn thu nhập hiện có.

Cẩn trọng: Chủ quan trong việc kết giao bạn bè dễ khiến bản thân trở thành đối tượng để kẻ xấu lợi dụng.

+ Tuổi Đinh Mão: Nên thẳng thắn đối diện và trình bày những gì mình nghĩ.

+ Tuổi Tân Mão: Tình cảm nảy sinh mâu thuẫn và cãi vả liên miên.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 8, 24

5. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Trong công việc khó tránh khỏi những thời điểm khó khăn, tuổi Thìn may mắn hơn khi bên cạnh luôn có người nhiệt tình hỗ trợ trong ngày Dậu Thìn nhị hợp. Điều này cũng dễ hiểu khi thường ngày, con giáp này vẫn luôn đối đãi chân thành với người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn vui vẻ. Đôi lứa yêu nhau đang đắm chìm trong những phút giây lãng mạn và ngọt ngào cùng nhau. Tuổi Thìn độc thân cũng được trao cho những cơ hội để tìm hiểu, hẹn hò với một người nào đó.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. Tầm nhìn xa trông rộng đem lại doanh thu khá rủng rỉnh cho những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

Cẩn trọng: Bản mệnh nên có chính kiến riêng của mình, tránh ‘gió chiều nào, xoay chiều ấy’.

+ Tuổi Bính Thìn: Mâu thuẫn không còn gay gắt nữa nên cũng không cần phải lo lắng nhiều.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 5, 9

6. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Ngay từ đầu ngày thì con giáp này đã phải đón nhận những tin không vui khiến tâm trạng tụt dốc thậm tệ. May mắn là tuổi Tỵ đã nhanh chóng khôi phục lại tinh thần và giải quyết tốt các vấn đề đang tồn đọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Nhờ có Tỵ Dậu tam hợp nâng đỡ nên chuyện tình cảm của người tuổi này luôn ngập tràn cảm xúc tươi mới, thăng hoa. Tuổi Tỵ độc thân mạnh dạn cởi bỏ sự e dè và bày tỏ tình cảm với người mình thương mến.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Tuổi Tỵ nên sớm tính tới các phương án kiếm tiền dự phòng để không đóng băng số dư hiện tại.

Cẩn trọng: Sống trong những u uất của quá khứ chẳng bao giờ khiến tâm trạng tốt hơn.

+ Tuổi Ất Tỵ: Công việc nảy sinh nhiều vấn đề cần giải quyết.

+ Tuổi Quý Tỵ: Không nên cố chấp và bảo thủ bảo vệ cho những vô lý của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 2, 10

7. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tuổi Ngọ cảm thấy mọi thứ mình đang sở hữu là vừa đủ, không quá tham vọng và khắt khe với chính mình. Con giáp này nhận ra chỉ cần bản thân dốc sức hết mình thì kết quả dù có thế nào cũng đã là tuyệt vời nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn chưa có nhiều thay đổi. Hôn nhân vốn là chuyện trọng đại cả đời, nên không dễ để tìm được một người hoàn hảo nhất. Việc thử lòng người chỉ càng khiến con giáp này thêm mất thời gian, chi bằng hãy mở lòng hơn với những mối quan hệ khác.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tử vi dự báo con giáp này đang có lộc trong ngày, từ tiền thưởng cho tới lộc ăn uống, quà cáp.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống do không kiểm soát tốt chế độ ăn uống.

+ Tuổi Giáp Ngọ: Tình cảm nảy sinh nhiều nghi kỵ khiến bản thân khó thoát khỏi cảm giác buồn bã.

+ Tuổi Canh Ngọ: Mọi đau buồn đều xuất phát từ tình yêu.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 5, 18

8. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Nhắc nhở con giáp này cần phải sớm xây dựng kế hoạch rõ ràng cho các dự định của bản thân. Thay vì làm việc một cách tuỳ hứng và cảm tính thì bản mệnh hãy thử cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc hơn để nâng cao hiệu quả hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Ngũ hành tương sinh, tình duyên như ý, tuổi Mùi và nửa kia đang có sự thấu hiểu vượt ngoài mong đợi. Cả hai không cần phải nói ra quá nhiều, chỉ cần nhìn vào ánh mắt của đối phương là người còn lại có thể hiểu được họ nghĩ gì, muốn gì.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rủng rỉnh. Bản mệnh đang có những cơ hội kiếm tiền hiếm có, nhưng phải liều lĩnh một chút thì mới mong biến chúng thành sự thật.

Cẩn trọng: Chi trả khoản tiền lớn vào những thứ không cần thiết chính là phung phí.

+ Tuổi Tân Mùi: Suy nghĩ áp đặt khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và nặng nề.

+ Tuổi Quý Mùi: Tình cảm có dấu hiệu sứt mẻ và rạn nứt.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 8, 10

9. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Đường công danh vững vàng, các kế hoạch đều đang diễn ra đúng như quỹ đạo mong muốn. Tuổi Thân có đủ lòng tin và khả năng cũng như bản lĩnh của mình trong việc chinh phục vinh quanh, nhưng đừng tự tin quá mức mà đâm ra chủ quan.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Nhờ có tam hội cục nâng đỡ nên con giáp này có những khoảng thời gian thuận lợi và thoải mái để tìm hiểu người mình cảm mến. Suy nghĩ viễn vông và giấc mơ về một tình yêu màu hồng chính là trở ngại lớn nhất của tuổi Thân trên đường tình duyên bấy lâu.

Tài vận: Vận trình tài lộc được đà tăng tiến. Thu nhập tới từ công việc chính lẫn phụ, bản mệnh có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân trong ngày.

Cẩn trọng: Tránh làm việc quá sức gây ra những vấn đề bất lợi đối với cơ thể.

+ Tuổi Mậu Thân: Bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp vì tự đóng cửa trái tim.

+ Tuổi Nhâm Thân: Thiếu nỗ lực và kiên trì theo đuổi đam mê.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 1, 22

10. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không được suôn sẻ. Ảnh hưởng của ngày Dậu Kim tự hình nên tạo ra khá nhiều trở ngại, rắc rối đối với con giáp này. Bản mệnh biết điểm hạn chế của mình nhưng lại không có thành ý sửa đổi nên khó khăn càng thêm chồng chất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn yên. Tình cảm không có nhiều thăng hoa hay cảm xúc mới mẻ lại dễ rơi vào tình trạng rạn nứt, phai nhạt. Người trong cuộc nên sớm nghĩ cách hâm nóng tình cảm để tránh những chuyện đáng tiếc có thể xảy ra.

Tài vận: Vận trình tài lộc bấp bênh. Thu nhập không ổn định, các khoản phát sinh lại tăng lên khiến con giáp này không cách nào xoay xở tốt.

Cẩn trọng: Thận trọng trong quá trình tham gia giao thông hay công việc liên quan tới giấy tờ, sổ sách.

+ Tuổi Đinh Dậu: Khủng hoảng trong công việc không tìm được cách giải quyết.

+ Tuổi Quý Dậu: Không giỏi trong việc kiểm soát các cảm xúc tiêu cực.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 4

11. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Cảm hứng dồi dào mang lại cho con giáp này vô số các ý tưởng tuyệt vời trong công việc. Tuổi Tuất được khuyên nên mạnh dạn thử sức ở các lĩnh vực mới để biết mình thực sự phù hợp với điều gì.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều chông gai. Tuất Dậu tương hại nên có nhiều chuyện vốn không thể lường trước được. Tình yêu mới nồng nàn đậm sâu là thế, nhưng chỉ gặp chút hiểu lầm là liền chuyển sắc đến đau lòng.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Tử vi dự báo nguồn thu nhập đang có chiều hướng gia tăng, tuổi Tuất không cần phải quá lo lắng như khoảng thời gian trước.

Cẩn trọng: Dễ nản lòng, buông bỏ hễ gặp chút khó khăn trở ngại.

+ Tuổi Giáp Tuất: Chuyện tình cảm còn nhiều điều phiền lòng.

+ Tuổi Nhâm Tuất: Tiền bạc không dư dả, áp lực tài chính nặng nề.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 4, 19

12. Tử vi hàng ngày 2/3/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng tốt đẹp. Dự báo tuổi Hợi sẽ được cấp trên cất nhắc thăng quan tiến chức nhờ những biểu hiện tuyệt vời trong công việc. Có thể nói công sức và những nỗ lực không ngừng nghỉ đã từng bước mở ra cho con giáp này những cơ hội mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trọn vẹn. Tuổi Hợi độc thân có nhiều cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp nhờ đào hoa vượng nâng đỡ. Bản mệnh hết lòng trân trọng mối lương duyên này vì biết không dễ gì mới có được.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Công việc thuận lợi, việc đầu tư cũng chảy trôi hơn mang đến cho những người này nguồn thu nhập tương đối rủng rỉnh và dư dôi.

Cẩn trọng: Giữ an toàn cho bản thân khi có việc cần đi xa.

+ Tuổi Ất Hợi: Dễ bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp vì không biết trân trọng hiện tại.

+ Tuổi Tân Hợi: Thiếu nỗ lực nên vẫn chưa đạt được mục tiêu của mình.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 6, 8

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương