Xem tử vi hàng ngày 20/2/2022 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 20/2/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối thuận lợi. Các kế hoạch đều diễn ra theo mong muốn của con giáp này, thậm chí còn hoàn thành sớm hơn dự định. Quý nhân chiếu mệnh mang lại cho bản mệnh nhiều cơ hội lớn trong các hợp đồng, dự án.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rực rỡ. Những người đã có đôi có cặp sống trong khoảng thời gian yêu đương mặn nồng, thắm thiết. Người độc thân có thêm nhiều mối quan hệ khác giới tốt đẹp, có cơ hội tiến tới lâu dài.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Sự siêng năng và nỗ lực của bản mệnh đã đến lúc được đền đáp xứng đáng.

Cẩn trọng: Sức khoẻ của các thành viên trong gia đình có chiều hướng suy giảm.

+ Tuổi Canh Tý: Chưa có sự thấu hiểu và bao dung cho nửa kia.

+ Tuổi Nhâm Tý: Vợ chồng cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 1, 8

2. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tốt đẹp. Đây là thời điểm thuận lợi để bản mệnh bắt tay thực hiện các kế hoạch đã vẽ ra sẵn trước đó. Cơ hội để chuyển vận trong bước đường công danh, sự nghiệp là rất lớn, chỉ cần những người này chủ động nắm bắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp ít nhiều sóng gió. Đào hoa kém sắc ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ giữa các cặp đôi. Nhân duyên của những người độc thân cực kém, vì thế không nên cố chấp hay mù quáng.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Công việc thuận lợi đem lại cho những người này nguồn thu nhập tốt đẹp.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có một vài chuyển biến xấu, cần thăm khám bác sĩ thường xuyên.

+ Tuổi Quý Sửu: Quan điểm lạc hậu gây cản trở tới con đường thăng tiến.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 9, 10

3. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tuổi Dần hoàn thành công việc trước khoảng thời gian được giao, lại giúp đỡ được những người đồng nghiệp của mình. Con giáp này tạo được cảm tình với không ít người, tạo tiền đề cho bước đường công danh, sự nghiệp sau này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Theo trithuctot.com những mâu thuẫn và bất hoà trước đó được người trong cuộc chủ động hoà giải, tháo gỡ. Người độc thân tìm được đối tượng hẹn hò thích hợp nhờ sự giới thiệu của bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc tươi sáng. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, mua bán lại càng có nguồn thu nhập dồi dào.

Cẩn trọng: Những cảm xúc tiêu cực có thể làm ảnh hưởng tới tình cảm tốt đẹp đang có.

+ Tuổi Bính Dần: Không nên tụ tập bạn bè thường xuyên.

+ Tuổi Canh Dần: Lời nói khó nghe gây mất lòng nhiều người.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 6, 7

4. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Nhìn chung công việc của bản mệnh sẽ không gặp trở ngại hay khó khăn gì nghiêm trọng. Lại có quý nhân xuất hiện kịp thời giúp con giáp này vượt qua những lúc nguy nan.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rực rỡ. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy ngày càng mặn nồng và khăng khít. Người độc thân bắt đầu cho những cuộc hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối tìm đến mối nhân duyên bất ngờ.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý tránh rơi vào tình trạng thâm hụt, vay mượn.

Cẩn trọng: Các bệnh liên quan tới thay đổi thời tiết có thể khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và ủ dột.

+ Tuổi Đinh Mão: Tính cách nóng nảy và kiêu ngạo gây cản trở tới con đường thăng tiến.

+ Tuổi Quý Mão: Phiền phức và rắc rối xảy ra liên tục.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 14

5. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Sự chủ quan và cố chấp có thể khiến con giáp này đưa ra các quyết định nóng vội. Đương nhiên hậu quả xấu sẽ là điều khó có thể tránh khỏi. Ngoài ra, tính cách cố chấp và bảo thủ còn cản trở tuổi Thìn trên con đường chinh phục thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước nhảy vọt đáng kể. Tình cảm giữa bản mệnh và đối phương ngày càng khăng khít và nồng thắm. Người độc thân nhanh chóng tìm được người phù hợp, có thể tiến tới hẹn hò hay hôn nhân.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Thu nhập chững lại nhưng tuổi này lại chi tiêu hoang phí hơn, việc này có thể sẽ khiến bản mệnh rơi vào tình trạng túng thiếu.

Cẩn trọng: Hoạ hao tài vì điềm báo có tiểu nhân quấy phá.

+ Tuổi Bính Thìn: Cách hành xử thiếu khéo léo gây mất lòng nhiều người.

+ Tuổi Canh Thìn: Có điềm báo thất thoát tài chính.

Màu sắc vượng vận: Lam

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 6

6. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Bản mệnh có cơ hội gặp gỡ và kết giao với nhiều người hơn. Các mối quan hệ này có thể giúp đỡ người tuổi Tỵ rất nhiều trên con đường sự nghiệp sau này. Tuy nhiên, đừng mong dựa dẫm vào bất cứ ai, thay vào đó hãy tự nỗ lực bằng chính sức của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Điềm báo có kẻ thứ ba bước vào mối quan hệ tình cảm của người tuổi này. Nếu không đề phòng và tránh xa các mối quan hệ ngoài luồng, mối quan hệ này khó mà giữ được.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Công việc diễn ra suôn sẻ đem lại cho bản mệnh nguồn tài chính ổn định.

Cẩn trọng: Những cảm xúc tiêu cực có thể sẽ giết chết tình yêu của bản mệnh.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Tự ti, bi quan với những quyết định của bản thân.

+ Tuổi Quý Tỵ: Cần quan tâm hơn tới nửa kia của mình.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 17

7. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối thuận lợi. Bản mệnh thể hiện tốt năng lực và bản lĩnh, điều đó được tất cả mọi người công nhận. Nếu tuổi này có thể tiếp tục duy trì sự siêng năng, chịu thuương chịu khó thì đường công danh sẽ còn rất rộng mở.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tình cảm của bản mệnh và người ấy trải qua khoảng thời gian ngọt ngào và êm ấm. Người độc thân sau khi tìm hiểu có thể sẽ tiến tới hôn nhân trong tương lai gần.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. Quý nhân chiếu mệnh đem lại cho người tuổi Ngọ tin vui liên quan tới vấn đề tài chính bất ngờ trong ngày.

Cẩn trọng: Có một vài dấu hiệu xấu trong phương diện sức khoẻ, bản mệnh nên dành thời gian đến bệnh viện để kiểm tra sớm.

+ Tuổi Bính Ngọ: Tránh đưa ra quyết định nóng vội và thiếu sáng suốt.

+ Tuổi Mậu Ngọ: Dễ bỏ cuộc khi gặp chút khó khăn.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 8, 21

8. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không thực sự tốt. Đây là thời điểm tuổi Mùi rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng và trục lợi. Đứng trước các quyết định quan trọng, bản mệnh phải hết sức thận trọng và suy nghĩ chín chắn. Đồng thời, hạn chế tối đa các cuộc giao dịch ở nơi vắng vẻ, ít người qua lại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình tốt đẹp. Người độc thân có thể tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp và nhiều khả năng có thể tiến tới hôn nhân. Tình cảm vợ chồng ngày càng thêm khăng khít và bền chặt.

Tài vận: Vận trình tài lộc không sáng. Tình hình tài chính bị chững lại, con giáp này không nên cho người khác vay mượn kẻo trắng tay.

Cẩn trọng: Việc nhẹ dạ cả tin có thể sẽ khiến con giáp này rơi vào tình trạng điêu đứng.

+ Tuổi Ất Mùi: Tự tin thái quá và không coi lời nói của người khác ra gì.

+ Tuổi Quý Mùi: Tiêu xài phung phí nên dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 10

9. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Dự báo có kẻ tiểu nhân rình rập, gây chuyện thị phi nên con giáp này cần phải thận trọng trong các mối quan hệ xung quanh. Bản mệnh tuyệt đối không được nhẹ dạ cả tin, dù là những người thân bên cạnh mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Tuổi Thân gặp nhiều áp lực trong công việc lẫn các mối quan hệ xã hội, song gia đình là hậu phương vững chắc giúp con giáp này vượt qua những điều không hay ấy.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn, có điềm báo về hoạ hao tài có liên quan tới việc ký kết hợp đồng, hợp tác với những người có quen biết trước.

Cẩn trọng: Đề phòng các mối quan hệ thân tín có thể sẽ phản bội con giáp này bất cứ lúc nào.

+ Tuổi Mậu Thân: Nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc con cái.

+ Tuổi Nhâm Thân: Cần giữ vững lập trường bản thân.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 5, 10

10. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tốt đẹp. Khả năng giao tiếp và lãnh đạo giúp con giáp này hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, các mối quan hệ xã hội phát triển tốt giúp người tuổi Dậu rất nhiều trên con đường công danh sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa vượng đem lại cho người độc thân mối nhân duyên tốt. Tình cảm vợ chồng tốt đẹp, người trong cuộc luôn biết lắng nghe và cảm thông cho người đồng hành của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. Ngoài nguồn thu nhập chính ra thì con giáp này còn nhận được tin vui bất ngờ liên quan tới vấn đề tài chính.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có những dấu hiệu xấu, bản mệnh không nên quá chủ quan mà thường xuyên thức khuya, bỏ bữa.

+ Tuổi Tân Dậu: Cần chủ động và tự tin hơn trong quá trình nắm bắt cơ hội.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 3, 15

11. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Nhờ khả năng lãnh đạo và biết sắp xếp công việc khoa học mà bản mệnh có thể hoàn thành mọi việc trong đúng tiến độ. Bản tính ham học hỏi, biết lắng nghe cũng là một trong những yếu tố giúp tuổi này có được thành tựu như hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Những người đã có đôi có cặp có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Người độc thân nhanh chóng tìm được đối tượng hẹn hò thích hợp nhờ đào hoa vượng vận.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Công việc diễn ra thuận lợi đem lại cho con giáp này nguồn thu nhập ổn, cải thiện cuộc sống vật chất.

Cẩn trọng: Đề phòng có kẻ tiểu nhân rình rập, quấy phá.

+ Tuổi Giáp Tuất: Không nên quá dựa dẫm vào người khác.

+ Tuổi Canh Tuất: Cần đề phòng và cảnh giác trước những người cố tình tiếp cận mình.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 9, 11

12. Tử vi hàng ngày 20/2/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Nhờ có quý nhân giúp đỡ mà công việc của người tuổi này thuận lợi hơn bao giờ hết. Thêm nữa, bản mệnh nhận được sự che chở của cấp trên nên mọi vướng mắc đều có thể giải quyết dễ dàng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu giữa bản mệnh với nửa kia luôn ngọt ngào và êm ấm. Người độc thân có cơ hội tìm được ý trung nhân nhờ sự cởi mở và chân thành của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Con giáp này có nhiều cơ hội nâng cao nguồn thu nhập của mình, chỉ cần con giáp này biết nắm bắt tốt thời cơ.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có chiều hướng suy giảm, bản mệnh không nên quá ôm đồm công việc.

+ Tuổi Đinh Hợi: Nên đặt mình vào vị trí của người khác.

+ Tuổi Quý Hợi: Chủ động nắm các cơ hội trước mắt.

Màu sắc vượng vận: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 8, 14

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương