Xem tử vi hàng ngày 22/2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Ngày 20/8, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lào Cai đã có công văn hỏa tốc về việc tăng cường công tác phòng ngừa, ứng phó thiên tai và khắc phục thiệt hại

1. Tử vi hàng ngày 22/2/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Công việc tiến triển thuận lợi và gặt hái được những thành tựu ban đầu. Bạn tập trung vào việc mở rộng các mối quan hệ xã giao là tốt, nhưng cũng đừng quên chuyên tâm vào việc của mình. Cơ hội chuyển mình mở ra trước mắt, quan trọng là chòm sao này có thể nắm bắt tốt hay không.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hương sắc. Tình yêu đôi lứa luôn giữ được sự êm ấm và thuận hoà nhờ nỗ lực giữ gìn tình cảm của những người trong cuộc. Người độc thân khát khao được yêu và cũng dần cởi mở lòng mình hơn để đón nhận tình cảm mới.

Sức khoẻ: Việc không biết cách từ chối đối với những bữa tiệc, liên hoan liên tiếp sẽ xáo trộn sự hoạt động của các cơ quan chức năng trong cơ thể.

Tâm trạng: Thoải mái, dễ chịu và không bị vướng bận bởi các yếu tố liên quan tới tiền bạc.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 9, 24

2. Tử vi hàng ngày 22/2/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn vì bất ngờ gặp khó khăn. Bất đồng quan điểm dẫn tới những cuộc cãi vả, mâu thuẫn gay gắt với đồng nghiệp. Chòm sao này cần hạ thấp cái tôi, tính bảo thủ và lắng nghe ý kiến của những người xung quanh để có thêm cái nhìn toàn diện.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút xáo trộn. Đôi lứa có cảm giác mệt mỏi với mối quan hệ tình cảm hiện tại vì những bất đồng trong quan điểm sống ngày một lớn. Bạn tránh nên nói lời nóng nảy hay đưa ra quyết định trong lúc bản thân thiếu bình tĩnh để tránh gây ra những kết quả tệ.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ tương đối ổn định, nhưng dù sao thì Kim Ngưu cũng nên có sự chuẩn bị tốt cho cơ thể mình trước khi thay đổi môi trường sống.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn và khó tự mình kiểm soát tốt.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 3, 12

3. Tử vi hàng ngày 22/2/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Công việc diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. May mắn ngập tràn đem lại cho chòm sao này không ít các cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Phương diện tài chính không quá thịnh vượng nhưng được cân bằng ở mức trung bình, bạn đang có một ngày thoải mái trong chi tiêu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút thăng trầm. Song Tử độc thân có thể sẽ bị một người nào đó trêu ghẹo, điều này làm bạn cảm thấy không thoải mái chút nào. Theo trithuctot.com đời sống vợ chồng có nhiều điều mới mẻ trong cảm xúc hơn vì những bất ngờ mà cả hai đang tạo cho nhau.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu sa sút do bạn ham vui mà không từ chối được những buổi tiệc liên tiếp.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, không thể tập trung làm tốt chuyện gì.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 6, 27

4. Tử vi hàng ngày 22/2/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra khá thuận lợi. Được cát tinh nâng đỡ nên chòm sao này không cần phải lo lắng đến tiến độ công việc. Bạn chỉ cần tập trung làm tốt các nhiệm vụ được giao và an tâm tận hưởng thành quả vang dội.

Tình cảm: Chuyện tình cảm phát sinh chút rắc rối. Lời nói và hành động thiếu linh hoạt nên chòm sao này chưa thể tháo gỡ hoàn toàn các nút thắt trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia. Người độc thân cần mạnh dạn hơn trong quá trình bày tỏ tình cảm của mình để không bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt lành.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ có dấu hiệu bất lợi do thói quen sinh hoạt không điều độ, thường xuyên thức khuya.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 3, 15

5. Tử vi hàng ngày 22/2/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển như ý. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này bắt đầu cho mình những trải nghiệm thú vị. Ý định chuyển đổi công việc lúc này cũng tốt, ít nhiều nó sẽ giúp bạn đi tìm được nguồn cảm hứng đích thực cho mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có điểm sáng rõ rệt. Người độc thân cất đi dáng vẻ kiêu ngạo, ta đây và luôn có sự chủ động, nhẹ nhàng trong quá trình chinh phục người mình cảm mến. Mối quan hệ hai người chưa thể nói trước được điều gì vì còn phụ thuộcv ào nhiều yếu tố.

Sức khoẻ: Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các bệnh vặt theo mùa như cảm sốt, đau đầu.

Tâm trạng: Trầm lặng và điềm tĩnh dù có xảy ra bất cứ vấn đề gì.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 1, 7

6. Tử vi hàng ngày 22/2/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Công việc tiến triển tương đối dễ dàng. Các hạng mục đầu tư đều được đà phát triển tốt và từng bước đem lại cho Xử Nữ những kết quả mỹ mãn. Tuy nhiên, bạn chớ nên chủ quan và ỷ lại vào sự giúp đỡ của những người xung quanh mà không biết cố gắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tử vi phương Tây dự đoán chòm soa này sẽ trải qua một ngày vô cùng ngọt ngào trong mối quan hệ tình cảm của mình. Hội tụ đủ thiên thời – địa lợi – nhân hoà góp phần tạo nên cho Xử Nữ một ngày yêu đương trọn vẹn.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không thật sự ổn định do sử dụng một lượng lớn chất kích thích như bia rượu, thuốc lá.

Tâm trạng: Tinh thần bất ổn do ảnh hưởng của những điều không vui xung quanh.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 21

7. Tử vi hàng ngày 22/2/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp vô cùng thăng hoa. Thiên Bình có thể làm chủ trong việc lựa chọn cho mình các cơ hội ngoại giao vui vẻ và vận may tài lộc trong ngày. Tuy nhiên, bạn đang có chút lơ là tới nhiệm vụ chính của mình nên dễ gây ra sai sót không đáng có.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi hài hoà và viên mãn. Đây là lúc những người trong cuộc bắt đầu nhận ra lâu nay đã bỏ quên tình cảm này. Và cả hai phía đều có những động thái trong việc hâm nóng cảm xúc đang có dấu hiệu nguội lạnh này.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ được cải thiện đáng kể. Chòm sao này đang có những phương pháp chăm sóc cho sức khoẻ một cách khoa học và lành mạnh.

Tâm trạng: Bất cẩn, lơ là và hay nghĩ ngợi lung tung.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 7, 10

8. Tử vi hàng ngày 22/2/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Tiến độ công việc vẫn đi theo đúng quỹ đạo như mong muốn. Mặc dù có những lúc công việc rơi vào ‘nốt trầm’ nhưng may mắn là chòm sao này luôn có sự nhìn nhận lại để khắc phục hậu quả kịp thời nên không để lại hậu quả nào nghiêm trọng nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến rực rỡ. Bọ Cạp độc thân vẫn có cơ hội tìm gặp cho mình mối duyên tình như kế hoạch đã đặt ra. Cảm xúc mãnh liệt giúp bản mệnh có sự mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm với đối phương.

Sức khoẻ: Tình trạng cơ thể vẫn đang được duy trì ở mức độ tốt. Tuy nhiên, chòm sao này vẫn nên hạn chế sử dụng nước ngọt, bia rượu.

Tâm trạng: Tâm trạng uể oải và không có năng lượng tích cực trong ngày mới.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 4, 6

9. Tử vi hàng ngày 22/2/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển khá tốt. Nhân Mã có những quyết định sáng suốt trong công việc và mang lại những cơ hội chuyển mình rõ nét. Nguồn thu nhập ổn định nhưng cách sử dụng đồng tiền của bạn mới thực sự là vấn đề đáng lo.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Bởi vì cả hai không có sự thấu hiểu, cảm thông cho cảm xúc của nửa kia nên khó lòng thoát khỏi những giận hờn, mâu thuẫn. Người độc thân cũng chưa tìm được người xứng đôi vừa lứa vì tiêu chuẩn đặt ra khá cao.

Sức khoẻ: Làm việc liên tục trước các thiết bị điện tử dễ gây hại cho não bộ và hệ thần kinh.

Tâm trạng: Tâm tình vui vẻ, thoải mái dù có một vài khía cạnh chưa được như mình muốn.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 8, 17

10. Tử vi hàng ngày 22/2/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Sự bận rộn của Ma Kết lúc này sẽ được đáp trả lại bằng những thành tựu nổi bật trong tương lai. Tuy nhiên, điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám nên bạn cần phải hết sức thận trọng trong các mối quan hệ xung quanh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có những bước tiến đáng kể. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi được thúc đẩy rõ rệt nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Đây cũng là thời điểm thích hợp để Ma Kết và nửa kia hoá giải những hiểu lầm trước đó.

Sức khoẻ: Sử dụng một lượng lớn thức ăn nhiều đường, nước uống nhiều ga là lý do khiến cơ thể mất cân đối.

Tâm trạng: Hứng khởi, vui tươi và luôn nhìn mọi thứ xung quanh bằng ánh mắt lạc quan.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 9, 23

11. Tử vi hàng ngày 22/2/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Công việc diễn ra trôi chảy và như ý. Mặc dù không tránh được hoàn toàn các rắc rối trong công việc nhưng bạn vẫn luôn có cách tháo gỡ hợp lý. Bảo Bình mau chóng tìm được nguồn cảm hứng tích cực trong những việc mình làm và đương nhiên sẽ nâng cao hiệu quả công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chuyển biến khả quan. Bảo Bình sẵn sàng gạt bỏ những cuộc gặp gỡ quan trọng để dành thời gian đoàn viên với gia đình. Bởi với chòm sao này thì tầm quan trọng của tình cảm gia đình luôn có ảnh hưởng to lớn với bản thân.

Sức khoẻ: Cơ thể không khoẻ, sức đề kháng yếu nên bạn vẫn cần được nghỉ ngơi điều độ và hợp lý.

Tâm trạng: Áp lực công việc lẫn các mối quan hệ xã hội lên tinh thần nên luôn có cảm giác ngột ngạt.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 5, 18

12. Tử vi hàng ngày 22/2/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Tiến độ công việc được duy trì ở mức trung bình. Song Ngư cần sớm có mục tiêu và kế hoạch rõ ràng để cải thiện vận trình hiện tại. Tài chính không có vấn đề đáng lo ngại, nhưng dù sao thì chòm sao này cũng nên có kế hoạch chi tiêu khoa học để hạn chế những khoản phát sinh ngoài ý muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Người độc thân có sự quan tâm và trau chuốt kỹ lưỡng cho vẻ bề ngoài của mình. Nhưng bạn thu hút người khác giới không chỉ ở dáng mạo mà còn nhờ sự thông minh, tài ăn nói sắc sảo.

Sức khoẻ: Song Ngư được khuyên nên chú ý hơn tới vấn đề ăn uống, cần hạn chế những cuộc tụ tập để nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tâm trạng: Tâm trạng hào hứng, tích cực và tươi vui.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 7, 25

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương