Xem tử vi hàng ngày 22/3 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 22/3/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 22/3/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tử vi ngày mới cho thấy nhờ có cát tinh che chở mà mọi kế hoạch của con giáp này đều được tiến hành trôi chảy. Vốn kinh nghiệm dày dặn cùng khả năng xử lý tình huống linh hoạt giúp bản mệnh có thể hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều biến động. Những tưởng đã có được tình yêu trong tay nhưng phút chốc mọi thứ đã hoá hư vô. Gặp nhau là duyên số, nhưng có thể duy trì tình cảm được lâu dài hay không còn phụ thuộc vào cái ‘nợ’.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Bên cạnh nguồn thu chính thì con giáp này còn có thêm thu nhập từ các nghề tay trái.

Cẩn trọng: Thiếu khéo léo trong cư xử với nửa kia, không được lòng nhiều người.

+ Tuổi Mậu Tý: To tiếng, nóng nảy gây mất lòng nhiều người.

+ Tuổi Nhâm Tý: Hạn chế lời qua tiếng lại với người khác.

Màu sắc vượng vận: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 12

2. Tử vi hàng ngày 22/3/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng khởi sắc. Công việc làm ăn của con giáp này đều thuận buồm xuôi gió. Cách thể hiện tài tình trong quá trình làm việc giúp người tuổi Sửu nhận được ‘cơn mưa’ lời khen từ cấp trên, cơ hội thăng tiến nhờ đó cũng được mở rộng hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Các cặp đôi đang bước vào giai đoạn ngọt ngào, lãng mạn với sự kết hợp ăn ý từ suy nghĩ cho tới tâm hồn. Dù đã quen lâu hay chưa thì cả hai vẫn dành cho nhau những cảm xúc giản dị, chân thành và tự nhiên nhất.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng không ngừng giúp bản mệnh cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống hiện tại.

Cẩn trọng: Sự vô tâm, ích kỷ khi chỉ biết nghĩ tới cảm xúc của bản thân dễ làm tổn thương người đối diện.

+ Tuổi Kỷ Sửu: Nên học cách trân trọng những thứ đang có.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 6, 8

3. Tử vi hàng ngày 22/3/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Cho thấy có tín hiệu cãi vả, xung đột trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Ngoài ra, người tuổi Dần còn không kiểm soát tốt cảm xúc của mình, không giữ được bình tĩnh để đưa ra đánh giá khách quan nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Theo trithuctot.com dường như con giáp này không tìm được tiếng nói chung với người bạn đời của mình. Chưa kể, những tác động ngoại cảnh còn dễ khiến bản mệnh và nửa kia nảy sinh nhiều hiểu lầm ngoài ý muốn.

Tài vận: Vận trình tài lộc nhìn chung không quá khởi sắc nhưng vẫn đủ để con giáp này trang trải cho sinh hoạt trong ngày.

Cẩn trọng: Lời nói thẳng thắn dễ gây mất lòng người khác.

+ Tuổi Mậu Dần: Không nên chủ quan trước những thứ có thể nhìn bằng mắt thường.

+ Tuổi Nhâm Dần: Thiếu tôn trọng trước những lời khuyên của người khác.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 1, 3

4. Tử vi hàng ngày 22/3/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không thực sự dễ dàng. Có quá nhiều khó khăn ập xuống khiến người tuổi này tưởng chừng như không thể chống đỡ nổi. Bản mệnh nên tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh hoặc tạm gác công việc một thời gian sẽ tốt hơn vào lúc này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Tử vi ngày mới cho thấy con giáp này đang chịu áp lực nặng nề từ phía gia đình. Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia chẳng nhận được bất cứ sự ủng hộ, tán thành n ào.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Một phần vì người tuổi Mão chưa biết cách quản lý tài chính khéo léo nên khó tránh những khoản phát sinh ngoài ý muốn.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe đi xuống do ảnh hưởng của ngũ hành tiêu hao.

+ Tuổi Đinh Mão: Làm việc cật lực không quản ngày đêm.

+ Tuổi Tân Mão: Sai lầm nối tiếp gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 5, 16

5. Tử vi hàng ngày 22/3/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. May mắn ngập tràn từ cơ hội mở rộng quan hệ xã giao cho tới cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Các kế hoạch của những người này diễn ra đúng như quỹ đạo tính từ trước và bước đầu thu gặt thành quả vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Tình cảm gia đình hài hoà, êm ấm tiếp thêm động lực cho con giáp này khi phải đối diện với các áp lực trong cuộc sống. Người độc thân có niềm tin hơn vào chuyện tình yêu và cũng đã sẵn sàng để đón nhận mối quan hệ mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Ngũ hành tương sinh đem về cho người tuổi này nhiều nguồn thu, bản mệnh lại biết cách đầu tư nên sinh lời dễ dàng.

Cẩn trọng: Chủ quan, bảo thủ nên không chịu tiếp thu ý kiến từ người khác.

+ Tuổi Bính Thìn: Nhìn nhận và đánh giá vấn đề còn chủ quan, phiến diện.

+ Tuổi Nhâm Thìn: Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu rạn nứt.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 8, 12

6. Tử vi hàng ngày 22/3/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Do ảnh hưởng của Thương Quan nên tuổi Tỵ bắt đầu sinh cảm giác chán nản với công việc đang làm. Con giáp này có thể tạm gác mọi việc lại để tìm cho mình nguồn cảm hứng mới, và đừng quên chuẩn bị thật tốt trước khi muốn quay trở lại với công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu thăng hoa và nồng nàn đem lại cho người trong cuộc những cảm giác tuyệt vời trước nay chưa từng có. Tuổi Tỵ độc thân cũng mở lòng hơn trước các mối quan hệ xung quanh.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Mặc dù công việc gặp khó nhưng nhờ khả năng quản lý chi tiêu khoa học mà bản mệnh vẫn có thể thoải mái chi tiêu với nguồn thu nhập hiện tại.

Cẩn trọng: Tính cách nóng nảy, bộp chộp rất cần được sửa đổi sớm.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Nên xác định rõ thế mạnh và mong muốn thực sự của bản thân.

+ Tuổi Quý Tỵ: Cần nhìn nhận lại bản thân trước khi muốn chê bai người khác.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 6

7. Tử vi hàng ngày 22/3/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ thở. Nhờ có tam hội nâng đỡ mà con giáp này thể hiện tốt tinh thần hăng say, phấn khởi của mình trong quá trình chinh phục các mục tiêu đã đặt ra. Vốn là người tốt bụng và hay giúp đỡ người khác, tuổi Ngọ cũng nhận lại được sự giúp sức tương đương khi gặp khó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Nhờ có sự mai mối của người thân và bạn bè mà tuổi Ngọ độc thân nhanh chóng tìm được ý trung nhân. Cả hai đã có sự rung động mãnh liệt và thương nhớ khôn nguôi chỉ trong cuộc gặp mặt đầu tiên.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Nguồn thu nhập được nâng cao đem lại cho người tuổi này cuộc sống thoải mái và có phần dư dả.

Cẩn trọng: Dễ bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền quý giá vì sự lơ là, bất cẩn.

+ Tuổi Bính Ngọ: Công việc không tiến triển tốt vì thiếu phương hướng, chiến lược.

+ Tuổi Nhâm Ngọ: Làm việc chủ quan, không có sự lắng nghe góp ý của người khác.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 3, 6

8. Tử vi hàng ngày 22/3/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Đường công danh của người tuổi Mùi rộng mở vô cùng. Bản mệnh ‘cầu được ước thấy’ khi các kế hoạch liên tục được hoàn thành đúng hạn, kết quả thì vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút mâu thuẫn. Hiểu lầm, cãi vả là chuyện thường thấy trong bất cứ tình yêu nào. Nhưng để vượt qua được giai đoạn đó thì đòi hỏi ở người trong cuộc sự nhẫn nhịn, bình tĩnh và bao dung nhất định.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Nguồn thu nhập chủ yếu đến từ các công việc phụ, người làm công ăn lương không phải quá lo lắng tới vấn đề chi tiêu trong ngày.

Cẩn trọng: Chưa có được những mối quan hệ thật sự lành mạnh.

+ Tuổi Đinh Mùi: Nhận định còn chủ quan, phiến diện nên khó tránh khỏi hậu quả xấu.

+ Tuổi Tân Mùi: Thiếu trách nhiệm trong các công việc hiện tại.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 8, 19

9. Tử vi hàng ngày 22/3/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. May mắn có quý nhân soi đường dẫn lối nên những người này giải quyết được khá nhiều vấn đề tồn đọng trước đó. Lại có thêm cơ hội để phát huy năng lực của bản thân nên tuổi Thân liên tục nhận được lời khen, sự công nhận từ mọi người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Dù là người độc thân hay những người đã lập gia đình cũng cảm nhận được sự yêu thương, chở che từ những người thân yêu. Bản mệnh ý thức được tầm quan trọng của gia đình nên dù có bận rộn ra sao cũng cố gắng về nhà sớm.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nhờ có các quyết định tài chính sáng suốt mà bản mệnh thu về tay số tiền kha khá.

Cẩn trọng: Nên tập trung vào việc duy trì và giữ gìn các mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

+ Tuổi Mậu Thân: Niềm tin và tín ngưỡng của bản thân không phải lúc nào cũng đúng.

+ Tuổi Canh Thân: Chỉ nên đưa ra quyết định khi đã có sự quan sát kỹ lưỡng.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 5

10. Tử vi hàng ngày 22/3/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Công việc bị ảnh hưởng ít nhiều bởi những lời đồn đoán vô căn cứ, uy tín và danh dự của tuổi Dậu theo đó cũng bị ảnh hưởng. Lời khuyên cho bản mệnh là nên tập trung vào việc mình làm, tìm cách chứng minh bản thân không liên quan đến thị phi đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Cho thấy tín hiệu khởi sắc rõ rệt trong quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia. Hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày tràn ngập cảm xúc yêu thương dành cho những người sinh năm này.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Tuổi Dậu may mắn khi liên tục nhận được những khoản tiền bất ngờ mà người khác mang tới, hoặc lộc ăn uống chẳng hạn.

Cẩn trọng: Đào hoa dữ dễ gây rắc rối cho những người đã lập gia đình.

+ Tuổi Ất Dậu: Còn lười vận động và tập luyện thể dục thường xuyên.

+ Tuổi Tân Dậu: Dễ mất bình tĩnh và sáng suốt trước những vấn đề quan trọng.

Màu sắc vượng vận: Be

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7, 10

11. Tử vi hàng ngày 22/3/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Quý nhân giúp đỡ tận tình giúp những người làm kinh doanh dễ dàng mở rộng quy mô làm ăn, tìm kiếm bạn hàng. Cơ hội thăng tiến đang ở ngay trước mắt, chỉ đợi con giáp này nhanh tay nắm bắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút biến động. Người đã lập gia đình phải đối mặt với ít nhiều áp lực trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Tình cảm đã lâu không được vun đắp, sẻ chia nên bắt đầu có dấu hiệu lạnh nhạt và xa cách.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập ổn định và có dấu hiệu tăng cao, đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực buôn bán.

Cẩn trọng: Nên học cách tiết kiệm để có khoản dư dùng trong những trường hợp cấp bách.

+ Tuổi Giáp Tuất: Dễ mất phương hướng vào con đường phía trước.

+ Tuổi Canh Tuất: Nên tự biết chăm sóc sức khỏe của mình.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 5, 25

12. Tử vi hàng ngày 22/3/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khả quan. Những cố gắng không ngừng nghỉ của người tuổi Hợi từng bước đã được công nhận và đáp trả bằng những kết quả đáng tự hào. Tuy nhiên, con giáp này cũng nên mạnh dạn thử sức mình ở những lịch vực khác chứ đừng nên quá an toàn với công việc hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Chuyện tình yêu đôi lứa chứa đựng nhiều nỗi lo toan vì mâu thuẫn. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung nên xảy ra xung đột cũng là chuyện sớm muộn.

Tài vận: Vận trình tài lộc chuyển biến rõ rệt. Các khoản thu phụ được cải thiện đáng kể đem lại cho những người này cuộc sống đáng mơ ước.

Cẩn trọng: Quyết định vội vàng, chóng vánh dễ gây hối hận về sau.

+ Tuổi Đinh Hợi: Không nên chủ quan cho rằng bản thân là nhất.

+ Tuổi Tân Hợi: Cái tôi quá lớn không thể dung hoà với bất kỳ ai.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 3

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương